Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (07/08/2017)

Cập nhật lúc 07-08-2017 02:06:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chớ nên nóng giận khiến bạn nói ra những lời không hay với một nửa của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ lắng dịu khi Cự Giải biết cách dung hòa mọi thứ. Người ấy hiểu bạn cũng chỉ có ý tốt nên không khiến căng thẳng kéo dài.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Động lực làm việc, học tập trong ngày thứ Hai đầu tuần sẽ phụ thuộc vào mục tiêu phấn đấu của bạn đó. Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới thật hưng phấn, nên thiết lập mục tiêu trong ngàytrước khi bắt tay vào thực hiện nhé. Cuối ngày, bạn có cơ hội tiếp xúc với mộtngười lạ có thể thay đổi những suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu, tình yêu của bạn thăng hoa và cũng rất suôn sẻ, không có gì phải phàn nàn. Hãy tận hưởng trọn cảm giác hạnh phúc khi may mắn có được một nửa yêu thương mình như thế bạn nhé.

Kim Ngưu hãy chủ động lên ý tưởng và tổ chức một buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết. Chỉ cần nồi lẩu hoặc những món ăn đơn giản đã là lý do cho mọi người cùng tụ tập và có những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Hôm nay khá thích hợp cho việc mua sắm. Chuyện tiền bạc khá suôn sẻ và bạn biết cân bằng trong việc chi tiêu và tiết kiệm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên dành chút thời gian để nhìn nhận lại chuyện tình cảm của mình và một cuộc nói chuyện là cần thiết cho hai bạn. Khi yêu không tránh được những hiểu nhầm không đáng có vì thế đừng gây cẳng thẳng cho nhau quá, chỉ cần thẳng thắn thì nhữngmâu thuẫnsẽ được giải quyết.

Dù bận rộn tới đâu Song Tử cũng nên sắp xếp thời gian dành cho người thân của mình. Có khi không cần gặp nhau nhưng một cuộc gọi cũng đủ cho họ biết rằng bạn vẫn luôn hướng về gia đình. Bạn có thể nghe về câu chuyện hấp dẫn trước đây về một thành viên trong gia đình khiến tinh thần bạn trở nên hứng khởi hơn.

Hôm nay sức khỏe của Song Tử khá tốt nhưng vẫn nên nhớ duy trì tập luyện đều đặn để đảm bảo sức khỏe cho một tuần mới bận rộn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chớ nên nóng giận khiến bạn nói ra những lời không hay với một nửa của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ lắng dịu khi Cự Giải biết cách dung hòa mọi thứ. Người ấy hiểu bạn cũng chỉ có ý tốt nên không khiến căng thẳng kéo dài.

Công việc khá khó khăn và Cự Giải chưa nghĩ ra cách giải quyết tối ưu. Hãy cứ bình tĩnh và thử nghĩ thêm vài phương án giải quyết trước khi ra quyết đinh cuối cùng. Nếu thấy bế tắc hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của những người lớn tuổi có kinh nghiệm hơn.

Về vấn đề tiền bạc của Cự Giải hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, có thể bạn mất chút tiền vì một khoản không lường trước, tuy nhiên nên nghĩ cách giải quyết nhẹ nhàng và đỡ tốn chi phí nhất có thể.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình yêu của hai bạn đã vượt qua không ít thử thách và đã đến lúc bước sang một giai đoạn mới. Còn chần chờ gì nữa mà không nói những lời yêu thương chất chứa trong lòng với cô ấy/anh ấy. Họ chắc chắn đang chờ mong được nghe những lời này từ bạn.

Mặc dù công việc ngày càng nhiều nhưng Sư Tửxử lýrất hiệu quả. Đồng nghiệp và sếp rất ghi nhận năng lực và sự tháo vát của bạn. Như một lẽ tự nhiên, rất nhiều người tiếp cận bạn để học hỏi kinh nghiệm, hãy vui vẻ giúp đỡ họ trong khả năng có thể.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ nhặt, chỉ tập trung vào những gì quan trọng, Sư Tử sẽ sớm nhận được kết quả xứng đáng. Mua cho mình một cái gì đó như là cách để ăn mừng thắng lợi này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đã lâu rồi hai bạn vẫn lảng tránh ánh mắt của nhau. Đã đến lúc phải trò chuyện rõ ràng để nói ra suy nghĩ của mình và cố gắng giải quyết vấn đề tận gốc, có như vậy Xử Nữ mới xác định được mối quan hệ này đang ở đâu và bạn mới biết mình nên làm gì lúc này.

Nếu hôm nay Xử Nữ bị chê trách trong công việc thì hãy lên kế hoạch ngay lập tức cho những công việc sắp tới để cải thiện tình hình hiện tại. Không ai hoàn hảo cả và sự nỗ lực từng ngày của bạn sẽ là bước đệm cho thành công trong tương lai.

Xử Nữ có thể chấp nhận trách nhiệm về thực tế rằng bạn không phải lúc nào cảm thấy tốt về bản thân. Đừng so sánh bản thân mình với người khác. Tốt hơn hết là lắng nghe cơ thể mình và nghỉ ngơi ngắn khi cần thiết sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình, mối quan hệ của bạn khá rộng nên không lạ gì việc hôm nay bạn được mời ăn tối ở ngoài. Đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé. Hãy nhắn rõ cho họ biết rằng bạn gặp đối tác hay bạn bè trước khi đi. Họ không kiểm soát bạn đâu nhưng tin nhắn này đủ họ cảm thấy tin tưởng Thiên Bình .

Ở nơi làm việc Thiên Bình nên cư xử một cách công bằng và biết kiềm chế. Trong cuộc trò chuyện bạn không nên có phản ứng thái quá với các đồng nghiệp và sếp nếu không sẽ không hề tốt cho công việc của bạn sau này.

Thiên Bình đừng lãng phí tiền bạc bằng việc mua đồ rẻ rồi không sử dụng đến. Hôm nay cũng không phải là ngày tốt cho những khoản chi tiêu lớn. Hãy tỉnh táo khi dùng tiền của mình cho bất cứ việc gì.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Hổ Cáp nói nhiều hơn thường lệ và trở thành tâm điểm chú ý. Người yêu rất tự hào vì có một nửa yêu đời, lạc quan như bạn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà được đà lấn tới, nếu bạn hiền hòa và ít nói hơn thì lúcmâu thuẫnmọi việc sẽ không quá căng thẳng đâu.

Hổ Cáp bị người thân chê hết việc nọ tới việc kia nhưng đừng vội phản ứng lại ngay. Chỉ có hành động mới đủ lấy lại lòng tin của họ. Hãy kiên nhẫn làm theo những gì mà bạn cho là đúng rồi họ cũng sẽ hiểu bạn mà thôi.

Ngày hôm nay, Hổ Cáp làm việc rất chuyên nghiệp và thậm chí nếu có khó khăn xảy ra bạn biết điều gì nên tập trung, điều gì không nên. Vì thế, công việc hôm nay diễn ra rất hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã và người ấy đang ở giai đoạn đẹp nhất. Cả hai yêu thương và tôn trọng nhau. Mỗi ngày trôi qua với những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ. Những điều này đủ đảm bảo cho mối quan hệ bền vững giữa hai người.

Công việc hôm nay của Nhân Mã tiến triển theo chiều hướng tích cực. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi cần vì họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn trong công việc.

Nhân Mã cố gắng đừng hoang phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết. Nếu bạn có thể sử dụng nó trong dài hạn thì hãy mới nên chi tiền. Cân nhắc thật nhiều trước khi muốn mua gì đó, đặc biệt là những thứ đắt tiền.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu hai bạn không hiểu nhau dẫn đếnmâu thuẫnthì một phần trách nhiệm cũng là do bạn đấy. Đừng vì đang căng thẳng mệt mỏi mà đổ hết mọi bực dọc lên nửa kia của bạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để nghỉ ngơi, tĩnh tâm hơnMaKết nhé.

Ma Kết đang trong tâm trạng không tốt nên dễ gây bất hòa với mọi người trong gia đình. Họ luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn nhưng đừng vì họ yêu thương chiều chuộng mà làm quá lên.

Công việc củaMaKết đối mặt với những trở ngại bất ngờ không dễ vượt qua và đây chính là nguyên nhân khiến bạn không vui mà sự việc ngày càng tệ đi. Hãy tỉnh táo hơn để tìm ra giải pháp chứ đừng chỉ nhìn vào lỗi lầm của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khi yêu đâu phải lúc nào cũng phải ở gần nhau là tốt vì khoảng cách cũng khiến tình yêu chân thành trở nên mãnh liệt hơn. Đừng vì xa nhau lâu mà sinh ra giận dỗi, cãi cọ không hay vì họ đi xa là do công việc yêu cầu chứ đâu ai muốn vậy.

Hãy bày tỏ sự tin tưởng và tình cảm của mình dành cho những người mà Bảo Bình yêu quý. Việc nói ra những điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn tiến triển tốt hơn.

Bảo Bình đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên vì như thế mới giúp tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt những khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư vui tươi, hứng khởi và tâm trạng rất tuyệt vời nên không có gì có thể ngăn cản được bạn bày tỏ những lời yêu thương với một nửa của mình. Tuy nhiên, theo tử vi http://skvty.com, điều gì cũng nên vừa phải thôi và nên xem xét cách họ phản ứng chứ không nên chỉ mải nói một mình mà quên đi mọi sự xung quanh.

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư thực hiện kế hoạch. Tất cả đang trong tầm tay của bạn và đồng nghiệp hiểu rõ đây là đam mê của bạn nên hỗ trợ rất nhiệt tình trong công việc.

Tuy hôm nay Song Ngư cảm giác rất khỏe mạnh nhưng đừng vì thế mà lơ là việc ăn uống. Hãy đảm bảo chế độ ăn uống cũng như tập luyện để duy trì trạng thái cho cơ thể và tâm trí của bạn.

Minh Hà.st

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo