Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (10/06/2019)

Cập nhật lúc 10-06-2019 14:56:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngày hôm nay, Xử Nữ nên cố gắng suy nghĩ tích cực hơn, còn Song Tử không nên thụ động trong công việc.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đối với Bạch Dương, hôm nay là thời điểm thích hợp để tập trung nâng cao trình độ chuyên nghiệp của mình. Bạn có thể sẽ phải bước ra khỏi vùng thoải mái của bản thân để đạt được kết quả tốt nhất. Những người chưa sẵn sàng cho việc này nên hoãn lại cuộc cải cách to lớn mà bạn đang dự tính. Bạn có thể dành thêm thời gian để lập ra một kế hoạch chiến lược, vẽ ra mục tiêu chính trước khi từ bỏ những thứ đã quá quen thuộc.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu không nên chia sẻ quá nhiều với những người mà bạn gặp lần đầu tiên, đặc biệt là những thông tin cá nhân hoặc những bài phát biểu ca ngợi về thành tích của bạn. Hôm nay bạn sẽ bình tĩnh hơn nhiều nếu biết giữ mọi thứ cho riêng mình. Hãy phân tích những vấn đề đang xảy ra ở nơi làm việc, ở nhà và suy nghĩ về cách sử dụng những kiến thức bạn có để tận dụng giải quyết triệt để. Vào buổi tối, những trị liệu thư giãn bằng nước sẽ phù hợp với bạn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có thái độ thụ động đáng chê trách trong ngày đầu tuần làm việc mới. Điều này sẽ ngăn bạn thành công trong việc cạnh tranh với đồng nghiệp kinh doanh hoặc lên kế hoạch để có được một đánh giá xuất sắc trong quá trình học tập. Hãy xắn tay áo lên và năng động, nhiệt tình hơn. Hôm nay hứa hẹn sẽ trôi qua mà không mang đến bất kì rắc rối và sự cố bất ngờ nào. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên tự khẳng định mình với chính bản thân bạn. Những câu động viên đơn giản như: tôi là người giỏi, tôi có thể làm bất cứ điều gì... có thể sẽ mang đến một hiệu ứng kỳ diệu. Đây là điều cần thiết để bạn tin vào thành công tiềm năng và rồi sẽ đạt được nó. Ngoài ra, một người thân thiết với Cự Giải có thể sẽ cần bạn chú ý đặc biệt vào tối nay. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay không nên vội vàng giải quyết một số vấn đề trong công việc như tìm kiếm vị trí mới hoặc đối tác mới trong kinh doanh. Hành động của bạn sẽ có giá trị hơn nếu bạn xem xét, tham khảo kinh nghiệm của các công ty hoặc những người thành công đi trước. Trong các vấn đề cá nhân, hãy cố gắng sửa chữa trước khi bạn phá vỡ những gì đã được xây dựng trong nhiều năm. Ví dụ, để sự lãng mạn bùng nổ trở lại, hãy bắt đầu dành lời khen cho người yêu thường xuyên hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không được phép để những suy nghĩ bi quan lấn chiếm tâm trí bạn. Điều này sẽ đặt nghi ngờ vào mọi thứ mà bạn đang rất háo hức mong chờ. Hãy nỗ lực nhiều hơn trong các vấn đề chuyên môn, từ bỏ sự lười biếng và học cách làm việc theo nhóm. Đối với mặt trận tình yêu, bạn nên thẳng thắn hơn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ bị vướng vào nhiều cuộc xung đột. Điều đúng đắn bạn nên làm là hãy tránh ra khỏi mọi drama một cách khéo léo. Bạn cũng nên thận trọng khi lái xe đường dài hoặc di chuyển xa. Những thay đổi về chế độ ăn uống hoặc tập luyện của bạn nên được chuyên gia đồng ý. 

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp sẽ quá khó khăn với chính mình khi yêu cầu bản thân phải chiến thắng này kia. Đừng quên rằng bạn là con người chứ không phải robot. Nếu tại một thời điểm nào đó bạn có tâm trạng không muốn làm việc, hãy mặc kệ nó và trôi theo dòng chảy của ngày này. Bạn có thể cho phép bản thân thư giãn một chút. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã không nên đáp lại sự khiêu khích của người khác vào hôm nay. Có thể ai đó đang cố gắng dẫn bạn đi sai hướng, chiếm đoạt thành công hoặc làm xáo trộn sự bình yên trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Ngoài ra, ngày nay phù hợp cho các giao dịch tài chính. Bạn có thể giải quyết tranh chấp tài sản hoặc xung đột nổ ra trong quá trình phân chia thừa kế. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ trở thành một phần của tam giác tình yêu trong ngày này. Bạn nên tránh tiếp xúc với những người đã có mối quan hệ tình cảm hoặc có dấu hiệu như vậy. Ngoài ra, bạn có thể sẽ được trải nghiệm cảm giác tham công tiếc việc, tập trung nhiều hơn vào công việc là hành động đúng đắn vào hôm nay. Đến buổi tối, bạn nên có những hoạt động giải trí đơn giản để cho bản thân thư giãn về cả thể chất lẫn cảm xúc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể dành ngày này cho bản thân mình. Bạn sẽ không gặp rắc rối gì trong các vấn đề hiện tại, bạn cũng không nên bắt đầu bất kỳ kế hoạch lớn nào vào hôm nay. Hãy dành thời gian cân bằng thói quen và không gian sống của bạn. Đừng luyến tiếc khi phải loại bỏ những thứ mà bạn không còn sử dụng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên quyết tâm, táo bạo và chủ động hơn. Một đối thủ cạnh tranh trong công việc hoặc người cố giành tình cảm từ người yêu của bạn có thể sẽ vượt trội hơn bạn về một mặt nào đó. Để ngăn chặn dự đoán này, bạn cần phải làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, bạn nên tránh mọi phương pháp cạnh tranh giả dối và không trung thực.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo