Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (12/04/2021)

Cập nhật lúc 12-04-2021 11:00:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình hôm nay sẽ chìm đắm trong tâm trạng bất an. Những công việc còn dang dở khiến Bảo Bình chẳng còn ngày nghỉ đúng nghĩa nữa. Hãy bình tĩnh xử lý vấn đề thay nóng giận vội vàng nếu không mọi thứ sẽ chỉ rối tung lên.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 12/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng dường như mọi điều may mắn đang dồn hết vào chòm sao này. Bạn chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được bạn.

Một cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay khiến Bạch Dương đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào.

Về phương diện tình cảm, hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương khi mà từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Bạn được tận hưởng một ngày chủ nhật yên bình và hạnh phúc bên những người mình thương yêu.

Con số may mắn: 12, 54

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn bình thường khiến những mâu thuẫn căng thẳng cứ liên tiếp xảy ra. Một vài rắc rối bất ngờ phát sinh trong ngày khiến cho những chú Trâu phải bận rộn không ngừng. May sao sự tỉ mỉ và thận trọng của bạn đã giúp ích rất nhiều trong tình huống này.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu bộc lộ suy nghĩ chiếm hữu rõ rệt với một nửa của mình, khiến cho người ấy cảm thấy ngộp thở. Mối quan hệ cứ thế dần đi đến ngõ cụt khiến Ngưu Nhi vừa bức bối vừa buồn đau.

Trong phương diện sức khỏe, hãy quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần của bạn. Đừng mải lo lắng và tự gây áp lực cho mình, tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại.

Con số may mắn: 02, 42

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày đầu tuần êm ả, không có gì phải lo nghĩ quá nhiều. Chỉ còn sót lại một vài công việc còn dang dở nên Song Tử không phải quá bận tâm. Bạn nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì mình đã làm được trong thời gian qua.

Trong chuyện tình cảm, Song Nhi trở nên nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt người ấy. Sự dịu dàng của bạn khiến nửa kia đắm chìm trong tình yêu, không thể rời xa. Cả hai trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Tình hình tài chính hôm nay khá ổn định, thật may mắn là túi tiền của bạn dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên thú vui mua sắm online của mình.

Con số may mắn: 36, 65

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở thành ngôi sao tỏa sáng trong ngày. Là một trong những chòm sao tốt bụng nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Cự Giải chẳng hề nề hà xắn tay vào trợ giúp mọi người ngay khi họ gặp khó khăn. Vì vậy mà bạn luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Về mặt tài chính, lời khuyên cho bạn không nên quá nhẹ dạ cả tin những người quá lẻo mép, vì rất dễ tiền bạc trong tay chẳng giữ nổi. Nên đề phòng một chút sẽ tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe, làn da chính là sự phản ánh rất chân thực tình hình sức khỏe của bạn, vì thế khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì bạn nên tìm cách chăm sóc cơ thể tốt hơn chứ không phải chỉ cố mua thêm những loại thuốc dùng ngoài da.

Con số may mắn: 25, 73

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Là một trong những chòm sao sống có trách nhiệm, Sư Tử không rời tay khỏi công việc. Đó là lý do đồng nghiệp và cấp trên luôn tin tưởng vào bạn.

Những anh chàng cô nàng Sư Tử bỗng trở nên “hiền lành” hơn bình thường trong ngày này. Hãy cho đối phương thấy những khía cạnh rất khác của bạn. Cởi mở hơn sẽ giúp cho bạn và nhân duyên của mình sớm tìm thấy nhau.

Hôm nay, việc lười vận động và ăn uống không điều độ khiến cơ thể của Sư Tử đang lên tiếng cảnh báo rồi. Hãy xem lại lịch sinh hoạt và lên ngay một kế hoạch tập luyện cụ thể để lấy lại phong độ.

Con số may mắn: 12, 98

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải trải qua những rắc rối để có thể thử thách tính kiên nhẫn của chòm sao này. Nếu không phải vì sự cẩn trọng và cầu toàn của Xử Nhi thì có lẽ những rắc rối này không biết khi nào mới có thể xử lý được. Hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình thêm.

Dù thế nào thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, bạn nên chú ý quan tâm tới tình trạng sức khỏe của bản thân mình hơn. Đừng để bản thân quá lao đầu vào công việc mà quên đi chế độ ăn uống hay sinh hoạt điều độ.

Trong tình cảm, đừng mong đợi quá nhiều về việc đối phương thể hiện tình cảm với mình. Bạn phải thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của hai người, đừng trốn tránh những cảm xúc của mình.

Con số may mắn: 15, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ưa sự dễ chịu, ngại việc đối mặt với khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi bạn cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, thậm chí vô cùng tức giận nhưng Thiên Bình vẫn nín nhịn để mong có ngày yên bình.

Về vấn đề sức khỏe, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, bạn nên chăm tập thể dục. Trong đó, các bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai người khá hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hoặc giận dỗi vì thời gian xa nhau khá lâu.

Con số may mắn: 12, 95

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay sẽ có những bất hòa xung đột sẽ xuất hiện đối với Hổ Cáp. Trong công việc đôi khi sẽ có những xung đột và chia rẽ giữa các nhân viên trong nội bộ công ty với nhau. Thế nhưng, là người lãnh đạo bạn cần phải biết cư xử và có cách giải quyết cho hợp lý nhất.

Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn khiến cho nửa kia của bạn không khỏi mệt mỏi. Bạn tự châm ngòi cho các cuộc tranh cãi và cũng tự mình gây tổn thương cho cả hai. Đừng cứng đầu và cố chấp mãi nữa, hãy cùng chia sẻ và lắng nghe để thấu hiểu nhau hơn.

Về phương diện tài chính hôm nay của bạn khá ổn định, may mắn là tình hình tài chính của bạn trong thời gian này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Bạn biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa trong thời gian tới nên chẳng nghĩ đến chuyện phung phí tiền bạc của mình.

Con số may mắn: 18, 98

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay tràn đầy tinh thần hứng khởi đầy lạc quan. Dù có bất cứ việc gì phát sinh trong ngày này cũng chẳng thể ngăn được tâm trạng vui tươi của chòm sao này. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt chẳng hề nao núng chính là Nhân Mã của ngày hôm nay.

Về phương diện tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Bởi vì những thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với bạn lúc này. Hãy chú ý lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí vào những vật dụng không cần thiết.

Con số may mắn: 03, 78

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ xảy ra những xung đột trong cuộc sống khiến cho bạn không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới là một vài rắc rối nhỏ phát sinh khiến Ma Kết có đôi chút khó chịu. Tuy nhiên, với trách nhiệm của mình, chòm sao này vẫn hoàn thành tốt công việc mà không mất quá nhiều thời gian.

Về phương diện sức khỏe, dù có muốn giảm cân đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải đảm bảo cho sức khỏe cho bản thân, chứ đừng bị tụt huyết áp hay các bệnh lý do ăn uống không điều độ như thế.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đang có phần thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của người ấy rồi. Bầu không khí trong mối quan hệ của đôi bạn trở nên bối rối lạ thường. Chẳng cần phải làm điều gì hoa mỹ, chỉ cần Kết Nhi mở lòng mình, cùng cười nói và trò chuyện là sẽ kéo gần khoảng cách này lại.

Con số may mắn: 05, 95

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ chìm đắm trong tâm trạng bất an. Những công việc còn dang dở khiến Bảo Bình chẳng còn ngày nghỉ đúng nghĩa nữa. Hãy bình tĩnh xử lý vấn đề thay nóng giận vội vàng nếu không mọi thứ sẽ chỉ rối tung lên.

Trong vấn đề về tình cảm, tính cách thất thường khi nóng khi lạnh của bạn làm cho mọi người dần e ngại. Cứ thế này khoảng cách giữa bạn và người ấy sẽ còn xa hơn nữa đó. Bình Nhi đừng tự mang đau thương đến cho bản thân mình nữa.

Về phương diện sức khỏe, hãy quan tâm đến chế độ ăn uống ngủ nghỉ của mình hơn nữa. Có lẽ thời gian vừa rồi, bạn đã chểnh mảng trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Con số may mắn: 35, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn thử thách trong cuộc sống. Sự lơ đãng mất tập trung trong thời gian vừa qua khiến công việc của Song Ngư dồn đọng khá nhiều và hôm nay là ngày mà phải bắt tay vào xử lý tất cả. Chỉ cần toàn tâm toàn ý là Ngư Nhi có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, tính cách hay thay đổi của nửa kia khiến cho cung hoàng đạo này khó chịu nhưng bạn ngại nói ra. Bạn đừng ngại ngần chuyện này vì việc trao đổi trực tiếp có lợi cho bạn ngay tại lúc này.

Về phương diện sức khỏe, cũng vì chủ quan không quan tâm đến sức khỏe mà bạn trở nên yếu đuối hơn trong thời gian này. Những bệnh vặt khi giao mùa khiến chòm sao này khó chịu trong người.

Con số may mắn: 16, 27

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo