Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (14/08/2017)

Cập nhật lúc 14-08-2017 03:16:09 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một bước ngoặt liên quan lớn trong lĩnh vực sự nghiệp. Dự là bạn sẽ có thêm cơ hội để học hỏi, khám phá và trải nghiệm. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày đầu tuần hé lộ giải pháp cho các vấn đề tồn đọng của Bạch Dương. Bên cạnh đó, mọi chuyện xảy ra cũng góp phần định hướng cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Điểm trừ của ngày đó là một người nào đó tỏ ra không đồng tình với những gì Bạch Dương đã và đang làm. Việc thỏa hiệp từ đó trở nên hơi khó khăn hơn nhưng cũng không hẳn là bế tắc hoàn toàn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới đem đến cơ hội mở rộng nguồn thu cho Kim Ngưu. Đó có thể là phần thưởng cho một thành tựu mới hoặc một công việc giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn nên thận trọng với những người sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tốt hơn hết bạn hãy hạn chế nhờ vả hết mức có thể, thay vào đó là cố gắng vươn lên bằng năng lực của chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Năng lượng từ các vì sao đem đến một bước ngoặt lớn cho Song Tử. Một mối quan hệ mà bạn trân trọng có thể chấm dứt nhưng ngay sau đó sẽ là một khởi đầu mới đầy hứa hẹn. Trong hôm nay, bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi do dốc quá nhiều sức lực vào việc cải thiện tình hình tài chính. Có lẽ Song Tử cần học cách cân bằng cuộc sống để mọi mặt đều được vẹn toàn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai rất cuốn hút và bản thân bạn cũng muốn được mọi người chú ý. Mặt trái của xu hướng này đó là đôi lúc bạn sẽ có những suy nghĩ mang tính đố kị và hành động bốc đồng. Một chuyện tình mới bắt đầu, một dự án sáng tạo hoặc các vấn đề liên quan đến con cái sẽ có những tiến triển bất ngờ song có vẻ như bản thân Cự Giải vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ thấy mình gấp rút chuyển nhà, xây nhà hoặc cùng gia đình chào đón một thành viên mới. Các mối quan hệ trong gia đình cũng đang trong giai đoạn chuyển giao quyền lực. Cảm giác an toàn của Sư Tử đôi lúc có hơi "lung lay" song đến cuối cùng mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Lấy lại sự tự tin và trạng thái cân bằng là nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải nghiêm túc và tập trung trong những ngày này.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ cần tư duy và hành động thực tế hơn nữa nếu muốn gặt hái thành công. Thứ Hai tuần này trở đi, bạn buộc phải tìm cách loại bỏ những thói quen xấu và thay vào đó bằng lối sống lành mạnh, khoa học. Đồng nghiệp và cấp trên có thể bộc lộ thái độ đặc biệt khắt khe, khó chịu với Xử Nữ. Tuy nhiên bạn cần coi như đây là điều kiện cần thiết nếu muốn tiến bộ hơn trong công việc.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Một bí mật không ngờ sẽ được hé lộ và Thiên Bình cần chuẩn bị tinh thần để có thể đón nhận nó một cách bình thường. Tâm trạng của bạn sau đó chắc chắn sẽ rất hỗn loạn và phức tạp song bạn vẫn cương quyết không chia sẻ với bất kỳ ai. Trong chuyện tình cảm, cả Thiên Bình và "người ấy" đều coi trọng nhu cầu của bản thân hơn nên cả hai mới xảy ra xích mích, mâu thuẫn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới dự rằng Bọ Cạp sẽ nhận được một thông điệp có nội dung bất ngờ từ người mà bạn chưa bao giờ dám nghĩ tới. Dù tâm trạng và suy nghĩ sau đó ra sao thì bạn cũng nên hồi đáp lại thật rõ ràng và lịch sự với đối phương. Một số Bộ Cạp có nguy cơ "vạ miệng" trong hôm nay. Vậy nên trước khi phát ngôn, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ rồi hãy mở lời.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày càng tâm lý, biết quan tâm đến các vấn đề tế nhị của người khác. Tuy nhiên lòng tốt của bạn chưa chắc đã được đánh giá cao bởi có nhiều người không thích bị người khác biết rõ về mình. Bên cạnh đó, một số Nhân Mã cũng đang trong giai đoạn thay đổi hoàn toàn phong cách sống và hình tượng vốn có. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tỉnh táo và nhận thức đúng về những điều mình muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một bước ngoặt liên quan lớn trong lĩnh vực sự nghiệp. Dự là bạn sẽ có thêm cơ hội để học hỏi, khám phá và trải nghiệm. Ngoài ra, trong nội bộ gia đình Ma Kết có thể xuất hiện một số mâu thuẫn hay bất đồng. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng quên sắp xếp thời gian chăm sóc gia đình dù tình hình công việc căng thẳng đến đâu đi nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được kết quả bất ngờ liên quan đến dự án mà bạn đang theo đuổi. Điều không ngờ nhất đó là những gì bạn mong muốn hoặc phỏng đoán sẽ diễn ra hoàn toàn trái ngược. Càng về cuối ngày, Bảo Bình càng trở nên thực tế. Thế nhưng dù đã nhận ra mục tiêu đã định khá xa tầm với thì bạn vẫn muốn theo đuổi đến cùng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút thay đổi sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của Song Ngư với bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận với những áp lực liên quan đến tài chính bởi nó sẽ khiến bạn trở nến... xấu tính hơn. Ở nơi làm việc, một người nào đó đang cố đùn đẩy những nhiệm vụ khó nuốt về phía Song Ngư. Nhận được thì nhận, nếu không thì bạn hãy bình tĩnh xử lí thay vì gây gổ hay cãi vã.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo