Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (14/10/2019)

Cập nhật lúc 14-10-2019 09:19:11 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật; Cự Giải khá thoải mái, hào phóng với mọi người; Sức khỏe của Bảo Bình đang có những dấu hiệu bất thường…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Chòm sao này có thể coi việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Bạch Dương nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Con số may mắn: 18, 38

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn mộng mơ, trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi.

Chỉ cần cung hoàng đạo này giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và dễ mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi Kim Ngưu có lòng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn: 20, 34

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang cố gắng tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho mình nhưng điều đó vô cùng khó. Nếu bạn cứ kiên trì với lý tưởng này thì có lẽ sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn một mình, bạn nên bỏ bớt tiêu chuẩn và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.

Nhiều việc trong cuộc sống chúng ta cần biết nói không với nó. Đừng cố tỏ ra rằng bản thân mình tốt bụng mà không dám từ chối, đánh mất đi nét cá tính riêng của mình. Chắc chắn chòm sao này sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi biết đấu tranh đúng lúc.

Hôn nhân cần nhiều sự nỗ lực mới có thể phát triển, nếu nhu cầu của hôn nhân không được đáp ứng, nó sẽ rơi vào tình huống xấu. Nếu Song Tử có những thói quen tai hại thì có thể đẩy hôn nhân đến kết cục không tốt đẹp, vì vậy bạn nên loại bỏ chúng nếu muốn duy trì hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 3, 27

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá thoải mái, hào phóng với mọi người. Bạn vui vẻ giúp đỡ mọi người cho dù bản thân còn chưa hiểu vấn đề cho lắm. Bạn không nhạy cảm cho lắm với những vấn đề của người khác. Một người tươi cười không có nghĩa là họ không có nỗi buồn. Điều đó có nghĩa là họ có khả năng đối phó với nỗi buồn đó mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, nếu mối quan hệ càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường vun vén những xúc cảm ngọt ngào, lãng mạn, bởi khí đó tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Chòm sao này đừng ngại thể hiện những hành động yêu thương dành cho nửa kia của mình.

Nếu cơ thể bị lạnh sẽ gây ra máu kém, tuần hoàn máu chậm, làm giảm tốc độ lưu thông máu và cung cấp máu đến các cơ quan trong cơ thể dẫn đến không vận chuyển kịp thời các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Vì thế, Cự Giải nên giữ ấm cơ thể của mình trong thời tiết lạnh.

Con số may mắn: 1, 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy vô cùng khó quyết định. Dù đã cân nhắc thiệt hơn về một vấn đề nhưng bạn thấy mọi sự vẫn chưa thực sự thỏa đáng. Thực ra, khi thuận lợi bạn sẽ không thể đánh giá được điều gì cả, có thể trong hoàn cảnh khó khăn và đau khổ nhất bạn mới thể hiện được năng lực thực sự của mình.

Tình yêu có sức mạnh kì diệu, là động lực cho chúng ta này vươn lên trong cuộc sống. Chòm sao này cần phải biết bồi dưỡng cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng một nửa bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Với chế độ ăn ít dầu và muối, chú trọng nhiều thực phẩm xanh, tránh thực phẩm và môi trường ô nhiễm, ngăn ngừa việc tiêu thụ chất chứa kim loại nặng và chất gây ung thư. Có như vậy sức khỏe của Sư Tử mới được đảm bảo và tránh được những nguy cơ bệnh tật về lâu dài.

Con số may mắn: 10, 24

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ thay đổi cảm xúc, bạn có những mong muốn bất thường mà chính mình cũng không hiểu. Có thể bạn đang tự áp đặt, tự đánh lừa bản thân bằng những quan điểm chủ quan. Hãy để bản thân nghỉ ngơi lúc này, khi đầu óc được thư giãn, bạn có thế tỉnh táo tìm thấy phương hướng cho mình.

Hãy thôi kêu than về việc bạn thường xuyên hết tiền quá nhanh. Chìa khóa để mở cánh cửa giàu có là luôn tập trung vào những cách kiếm được nhiều tiền hơn, không ngừng tư duy để kiếm tiền. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cũng đang vướng vào các mối quan hệ phức tạp, gánh chịu nhiều tổn thương.

Sống khỏe có tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thói quen ăn uống hàng ngày, vì thế Xử Nữ hãy tự mình chủ động nâng cao thể trạng của bản thân bằng cách trang bị kiến thức đầy đủ cho mình. Ngoài ra việc thường xuyên vận động và luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 6, 26

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất tinh tế, bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ vì đó là điều bạn đánh giá một vấn đề nào đó. Tuy nhiên đôi khi phương diện này chưa được chính xác cho lắm, có những thứ bạn phải trải nghiệm, tìm hiểu sâu xa hơn mới thấy được giá trị thực sự.

Cung hoàng đạo này đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bản thân mình chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn một màu và luôn mờ nhạt. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, mối quan hệ nào cũng cần được hâm nóng, có như vậy thì tình yêu mới luôn giữ được lửa như lúc ban đầu.

Giai đoạn chuyển mùa, mỗi người đều nhìn thấy rõ các tác hại của thời tiết lên các vùng da dễ thấy như da mặt, da cơ thể nhưng lại thường bỏ qua da đầu. Thế nhưng, nếu làm sạch không kỹ, dầu sẽ bị tích tụ gây ra nhiều vấn đề như bít tắc nang tóc, gàu. Bạn nhớ lưu ý làm sạch da đầu của mình.

Con số may mắn: 13, 40

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dạo gần đây cảm thấy khá mệt mỏi, áp lực và căng thẳng trong công việc lẫn cuộc sống. Bạn muốn được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu muốn giải quyết mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong một cách bình tĩnh nhất. Đừng bao giờ vội vàng đưa ra quyết định khi bản thân không tỉnh táo và chưa nghĩ thông suốt.

Cung hoàng đạo này như bao người khác cũng có ước mơ, hoài bão riêng nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để biến nó thành hiện thực hay hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình đó, hãy đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên theo đuổi mục tiêu của mình.

Nếu vẫn đang đứng núi này trông núi nọ thì bạn chẳng bao giờ tìm thấy niềm vui. Hạnh phúc không phải là có tất cả những gì bạn muốn, mà là trân trọng những gì bạn đang có. Ngoài ra, thời gian này Hổ Cáp nên vận động nhiều hơn nếu không sẽ rất dễ suy giảm thể lực, thể chất thay đổi, đề kháng yếu kém và từ đó tạo nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau.

Con số may mắn: 11, 19

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chủ nghĩa lý tưởng hóa, thích những điều đẹp đẽ, lấp lánh, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không phải lúc nào cũng hoàng nhoáng đến vậy. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc nhiều hơn là bạn nghĩ.

Đôi khi chòm sao này không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh. Tuy nhiên thói quen xấu này có thể làm hại bạn. Vì vậy đừng bao giờ cho mình cái quyền bắt người khác phải gánh chịu những điều tiêu cực.

Dù là tình yêu hay cuộc sống hôn nhân rất cần sự bao dung, rộng lượng bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về đối phương nhưng khi Nhân Mã tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài sẽ khiến quan hệ ngày càng trở nên thấu hiểu và bền chặt hơn.

Con số may mắn: 8, 36

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá nghiêm túc trong mọi việc vì bạn tự ý thức rằng mình sẽ là tấm gương để cho ai đó nói theo. Tuy nhiên, đôi lúc bạn hơi thiếu linh hoạt, hãy nhạy cảm và dễ thích ứng sẽ tốt hơn. Đặc biệt là trong công việc, khi có những vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ rất cần những yếu tố này.

Song dù tình huống thế nào hãy cứ vui vẻ chấp nhận những lời nhận xét, đánh giá chân thành của người khác. Cung hoàng đạo này nên nhìn nhận theo chiều hướng tích cực đó là cách mà họ đang quan tâm tới mình và nên tiếp thú để rút ra kinh nghiệm giúp hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm thì điều tối thiểu là phải hiểu về nhau qua thói quen ăn uống, sinh hoạt, làm việc… bởi điều đó sẽ giúp bạn và người ấy cảm thấy đối phương trân trọng mình và được yêu thương nhiều hơn. Hơn thế nữa, việc này còn chứng minh rằng tình yêu của hai người chắc chắn sẽ khăng khít hơn.

Con số may mắn: 25, 32

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe của Bảo Bình đang có những dấu hiệu bất thường. Thực chất đó chỉ là kết quả của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua, việc bạn nên làm bây giờ chính là thay đổi lại lối sống thiếu khoa học, lành mạnh của mình sớm trước khi mọi thứ chuyển biến tồi tệ.

Chòm sao này tự trang trí cuộc sống của mình bằng những thứ lung linh, đẹp đẽ, không phải ai cũng yêu bản thân nhiều như bạn đang làm cho chính mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách nhìn nhận cái đẹp của người khác. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh và chính hoàn cảnh của họ đã hình thành nên con người của họ.

Tình yêu là một trong những điều điều giúp chúng ta biết phấn đấu và vượt qua những chông gai, trở ngại trong cuộc sống, vì thế Bảo Bình hãy luôn vun đắp cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng, thể hiện tình cảm với nửa kia bằng cách dành thời gian để lắng nghe và quan tâm, chăm sóc.

Con số may mắn: 17, 41

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy có áp lực bên trong nhưng nó lại không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Trái lại đó chính là động lực để bạn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc, bạn còn thấy vui vì bản thân mạnh mẽ, tự tin đối mặt với khó khăn, thử thách như vậy.

Có thể người ngoài cho rằng cung hoàng đạo này mơ tưởng quá xa vời, nhưng bạn cho rằng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài thì cũng là động lực để nhắc bạn biết phải làm gì. Có những việc không thể xảy ra theo ý muốn nhưng bạn hiểu nó cần thiết cho mình.

Những người sống lâu thường có chế độ dinh dưỡng đa dạng và ăn uống nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng ở đây có nghĩa là hương vị nhẹ, chế biến đơn giản và giảm lượng dầu ăn và muối. Song Ngư có thể bắt đầu thực hành lối sống lành mạnh này, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Con số may mắn: 23, 30

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo