Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (16/12/2019)

Cập nhật lúc 16-12-2019 02:26:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ma Kết có thể sẽ mắc phải sai sót trong công việc, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏ ra rất có bản lĩnh, đầy ắp ý tưởng mới. Chính sự táo bạo này khiến bạn hơi mạo hiểm trong đầu tư, nên tham khảo thêm ý kiến người khác trước khi đưa ra quyết định. Hôm nay bạn khá tùy tiện, nên có thể sẽ có những hành động không phù hợp, gây tổn thương cho người khác

Về tình cảm, con giáp có người yêu cẩn thận sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Hãy chủ động nhường nhịn đối phương, nếu không muốn tình hình càng tồi tệ thêm. Mỗi người bớt một câu là mọi sự đều êm đẹp.

Sức khỏe tốt, chỉ có một điều khiến chòm sao này phiền não là đam mê của bạn lâu nay chưa có thời gian tiếp tục. Thời gian không chờ đợi ai cả, bắt đầu lại chưa bao giờ là quá muộn. Khi bạn vẫn còn sung sức, tràn đầy nhựa sống thì hãy bắt tay vào làm bất cứ điều gì mình thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay cung Kim Ngưu sẽ có nhiều biến động về sự nghiệp. Thời điểm cuối năm, bạn khá là bận rộn và có nhiều việc cần giải quyết. Nhưng chính nhờ đó mà con giáp này có cơ hội thể hiện tài lẻ của  bản thân.

Về vận trình tài chính khá ổn. Bạn có thêm những nguồn thu mới mà bạn cũng không nghĩ là mình sẽ có được. Vì tài chính ổn định nên Kim Ngưu dư dả để mua sắm cho bản thân và những người thân yêu của mình.

Tuy nhiên trong công việc bạn đang thể hiện sự bướng bỉnh của mình, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì trệ. Hãy nhớ rằng, bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, sự thiếu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi đến thành công thuận lợi hơn của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình sự nghiệp của Song Tử không có biến động. Thứ hai là ngày mà Sư Tử bắt đầu cho những kế hoạch cuối năm. Bạn lên ý tưởng và đưa ra kế hoạch thực hiện chúng một cách nhanh chóng và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ mọi người.

Chuyện tình cảm rất tốt. Bạn và Song Tử ngày càng cảm thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc, hai bạn luôn thấu hiểu và dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Rất có thể, niềm vui sẽ nhân lên khi gia đình bạn chuẩn bị đón thêm thành viên mới đó.

Sức khỏe khá ổn. Nhưng nữ Song Tử nên cẩn thận trong thời gian này, hạn chế việc tham gia giao thông, nếu phải ra đường lái xe nhiều thì hãy quan sát cẩn thận, chú ý chấp hành luật an toàn giao thông nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay có phần chủ quan trong công việc. Bạn vốn được cho rằng là người có năng lực và nghiêm túc trong việc được giao nhưng hôm nay bạn đã phạm sai lầm lớn. Điều này khiến Cự Giải phải trả giá khá đắt bằng cả tiền bạc và mối quan hệ.

Cung hoàng đạo này nên nhớ "cẩn tắc vô áy náy" trong tất cả mọi chuyện cần có sự cẩn thận và chu đáo. Đừng vì tin tưởng ai quá nhiều mà khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến Cự Giải lung lay thì đây là điều rất tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong công việc ngày hôm nay không cần phải lo lắng vì nếu có gặp khó khăn thì cũng đã có mọi người giúp đỡ rồi. Thế nên dù có vấn đề phát sinh cũng đừng hoảng, bình tĩnh giải quyết. Chòm sao này có thể hoàn thành thành công các dự án quan trọng và trút bỏ gánh nặng trong lòng mình.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát.  Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Bạn sẽ vướng phải mối quan hệ tình cảm phức tạp, đối với Sư Tử mà nói điều quan trọng nhất là duy trì được sự bình yên trong chuyện tình cảm. Hoàn cảnh có thể tác động đến mối quan hệ của hai người rất nhiều. Chớ nên tỏ ra hoảng loạn khi gặp những vấn đề nho nhỏ. Hãy mạnh dạn đối mặt với những gì đang xảy ra, bởi chúng sẽ nhanh chóng trôi qua thôi. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ để cảm xúc chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm. Nếu không sớm nhận ra điều này thì bạn chỉ có thể chờ đợi số phận đưa đẩy mình mà thôi.

Cung hoàng đạo này hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè nhé. Đừng tự thu mình lại như thế, bạn chỉ cô độc khi không kết nối với bất cứ ai thôi. Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy những nụ cười từ bạn. 

Xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và có ý nghĩa hơn nhiều.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình cần học cách tăng hiệu quả làm việc, hãy sắp xếp và lên kế hoạch mọi chuyện thay vì tiện đâu làm đấy. 

Trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối bởi bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Bạn muốn bày tỏ tình cảm thật nhanh vì sợ rằng người ấy sẽ bị người khác cướp mất. Nếu cảm thấy đối phương cũng có tình cảm với mình thì hãy tiến tới, còn nếu người ta chưa bật đèn xanh đã vội lao vào thì kết quả chỉ là máu chảy tim đau thôi đó, hãy giữ bình tĩnh nha.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Công việc của Hổ Cáp hôm nay cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể, không sợ gian khó, không sợ thất bại. Bạn biết rằng khi mình quyết tâm thì không gì là không thể. 

Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp có thể sẽ cảm thấy tự trách bản thân vì đã không đủ tinh tế nhận ra những thay đổi nơi đối phương, khiến cho tình yêu giữa 2 người dần nảy sinh khoảng cách. Thực ra ai rồi cũng sẽ khác kể cả chính bạn, chỉ có điều bạn không nghĩ mình lại gặp phải những nỗi buồn, những nỗi tổn thương sâu sắc như thế này.

Hãy cứ tận hưởng cuộc sống, vui thì nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình. Đừng ngần ngại, đừng xấu hổ, có gì xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc hơn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có chuyện tình cảm không như ý muốn. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

Cũng chính vì chuyện tình cảm mà đầu tuần Nhân Mã đã mang tâm trạng ủ rũ, vì thế công việc không được tốt. Bạn không tập trung được vào bất cứ việc gì và có thể bị cấp trên khiển trách đấy.

Thời tiết sáng sớm có sương mù dày đặc vì thế khi đi làm Nhân Mã nhớ phải đeo khẩu trang, mặc ấm và giữ không để bị lạnh cổ, tránh những bệnh về đường họng nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ mắc phải sai sót trong công việc, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.

Hãy cứ lạc quan và vui vẻ như bạn vốn có, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều động lực sống cùng những niềm vui nho nhỏ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn, nếu chúng ta tự làm khó chính mình thì thật buồn tẻ làm sao.

Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Ma Kết cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có quý nhân phù trợ. Công việc trong ngày thứ hai phát triển một cách vượt bậc. Mọi khó khăn đều được tháo gỡ một cách nhanh chóng.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.

Dự báo tình hình tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Sức khỏe không thực sự tốt, không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu, bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì thiếu suy nghĩ một cách toàn diện. Chòm sao này để cho cảm xúc lấn át, muốn khẳng định bản thân chứ không hề quan tâm đến điều gì khác, cũng chẳng hề lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên chuyện thất bại cũng không có gì ngạc nhiên.

Tình cảm của bạn dạo gần đây khá nhạt nhòa nên cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận với lối sống hơi cá nhân nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. 

Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo