Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (19/08/2019)

Cập nhật lúc 19-08-2019 06:39:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử trở nên điềm đạm hơn nhiều; Cự Giải có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác; Bảo Bình thể hiện tính cách khá mơ mộng và bay bổng…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình. Vì không muốn trở nên yếu đuối trước mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng cao đầu tự tin dù trong lòng vẫn còn sợ hãi. Sự cố chấp và lòng tự tôn này vừa là vũ khí lợi hại giúp bạn tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu.

Bạn không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể. Chuyện tình yêu của chòm sao này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên.

Mặc dù có tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm và muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng chính là sợ nói ra rồi nếu bị từ chối, cho nên bạn cứ cố gắng trốn tránh, mọi chuyện đến đâu hay đến đấy. Những người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này.

Con số may mắn: 23, 46

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh navy

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày càng chín chắn và trầm lặng hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Nhờ sự chắc chắn đó, bạn trở thành người vực dậy tinh thần cho cả tập thể, khích lệ mọi người khi gặp khó khăn. Sự nhiệt tình và nghiêm túc của chòm sao này đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên.

Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc chòm sao này cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ. Lắng nghe những suy nghĩ của mọi người là một phần quan trọng thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Những gì bạn biết đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ mà thôi.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì nên san sẻ bớt cho những cộng sự của mình. Bạn nên lựa sức mình, chớ nên để cơ thể kiệt sức, vừa mệt mỏi lại không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.

Con số may mắn: 25, 39

Màu sắc may mắn: nâu, xám

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất cho công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Bạn cũng dần cảm nhận bản thân đã cải thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự nhạy cảm khi trò chuyện với khách hàng đã giúp chòm sao này ký kết được nhiều bản hợp đồng triển, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến. Bạn không ngừng đặt ra những mục tiêu cao hơn cho mình, để bản thân không ngừng nỗ lực và phấn đấu, chứ không chịu dậm chân tại một chỗ.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được tiền cho mình.

Con số may mắn: 8, 24

Màu sắc may mắn: tím, cam

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, phẩm chất và tài lãnh đạo của mình. Mọi người cũng đều được tác động tích cực nhờ sự hăng say, chăm chỉ của bạn thúc đẩy họ tiến lên phía trước. Cung hoàng đạo này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược.

Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Nếu có gặp khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ nhiệt tình, những ý tưởng trong công việc đều có được sự ủng hộ.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Cự Giải lại khá rụt rè, e ngại, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện tình cảm yêu quý thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được quan tâm quá nhiều thì bạn còn cảm thấy sợ hãi nữa chứ. Dường như bạn chưa biết rằng bản thân mình lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy mở lòng mình hơn.

Con số may mắn: 6, 15

Màu sắc may mắn: xanh da trời, trắng

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu một ngày đầu tuần với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, bạn và người ấy đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào những cảm xúc thăng hoa của tình yêu một cách ngọt ngào, hạnh phúc. Hai người cùng nhau xây đắp và vun vén cho mối quan hệ tình cảm này.

Đối với công việc, để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, chòm sao này phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những công nghệ mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo thêm kiến thức, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. Đó chính là những trang giúp bạn phát triển tốt hơn trong tương lai.

Tuy nhiên chòm sao này cần tiết chế tính tự tin tái quá của mình để tránh có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người. Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đáng khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều.

Con số may mắn: 11, 27

Màu sắc may mắn: hồng, nâu

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bạn thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh tường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn khó chịu và bực tức.

Tâm lý chung của những chòm sao Xử Nữ là con trai thì nhút nhát tự ti, còn con gái thì đa sầu đa cảm và mau nước mắt. Dù trong công việc hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên tập trung vào một việc nào đó để bớt thời gian suy nghĩ linh tinh.

Để cải thiện tâm trạng và sức khỏe thì buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình sao cho khoa học và lành mạnh, hạn chế thức khuya và bỏ bữa.

Con số may mắn: 12, 30

Màu sắc may mắn: tím, xanh ngọc

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt với của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và khả năng giap tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi. Dù có khó khăn, thử thách nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

Song về vấn đề liên quan đến tài chính thì cung hoàng đạo này tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi chi li một chút. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món quá giá trị nào, biết là bạn đang cố gắng tiết kiệm và quản lý chi tiêu nhưng theo hướng thái quá lại không thấy thoải mái chút nào.

Thiên Bình luôn muốn cân bằng mọi thứ nhưng trong tình yêu bạn không thể. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ nhập nhằng như hiện tại thì cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu tổn thương mà thôi. Đừng cố gắng níu kéo người đã không còn dành tình cảm cho mình

Con số may mắn: 29, 44

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất dễ giận dỗi, bạn có nhiều cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động khó hiểu. Sự khó chịu được thể hiện rõ rệt cho nên không ai dám tiến lại gần, thậm chí bạn trở nên nhạy cảm tiêu cực, cho rằng người khác đang có ý định lừa gạt và hãm hại mình.

Chòm sao này lúc nào cũng có cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng cả thế giới. Bạn muốn có một người để yêu thương, nhớ nhưng nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý bất ổn như vậy thì dù có gặp được người mình ưng ý thì cũng chẳng dám tiến tới với người ấy. Hãy nghĩ đến những điều vui vẻ và lạc quan thôi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Thời gian này Hổ Cáp rất cần một người ở bên cạnh, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp bạn giải tỏa những tâm tư trong lòng. Nước là nhu cầu thiết yếu và giúp cơ thể chúng ta duy trì hoạt động hàng ngày. Do đó, bận nên lưu ý bổ sung nước thường xuyên và không để có cảm giác khát rồi mới uống.

Con số may mắn: 16, 35

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Sự giúp đỡ này có thể là về tài chính hoặc về tinh thần, nhưng dù sao thì nó cũng thể hiện bạn nhận được sự hậu thuận vững chắc rồi. Tuy nhiên đều đó có thể khiến bạn trở nên ỉ lại, lười nhác và phụ thuộc vào người khác nhiều hơn là tự mình cố gắng.

Cung hoàng đạo này theo chủ nghĩa lý tưởng muốn cái gì cũng phải rực rỡ, lung linh, khi không được như mong đợi là bạn thất vọng ra mặt. Việc này khiến người khác cho rằng bạn thiếu thân thiện. Hãy phát huy hơn nữa tinh thần lạc quan, nhiệt tình của mình vì chúng sẽ mang lại cho bạn những động lực mới theo đuổi đam mê của bản thân.

Giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng giúp các cơ quản hoạt động tốt. Thông qua giấc ngủ, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và tái tạo lại sức lực sau mỗi ngày hoạt động. Vì vậy, bạn lưu ý phải nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc là liều thuốc cần thiết cho sức khỏe. Nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để có thể chất khỏe mạnh và tinh thần tinh táo nhất.

Con số may mắn: 15, 28

Màu sắc may mắn: xanh da trời, đen

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có tinh thần tập trung, bạn tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, công việc nhờ vậy mà thuận lợi, suôn sẻ hơn và tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Đây là chòm sao lý trí nhất trong vòng tròn hoàng đạo, bạn không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý. Có lẽ sự cố chấp và nguyên tắc có phần cứng nhắc của bạn khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt.

Bạn nên nhớ rằng, tình cảm là lúc con tim lên tiếng, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất hài lòng và vui vẻ nếu bạn hiểu được điều đó. Mối quan hệ cũng sẽ màu sắc hơn.

Con số may mắn: 30, 41

Màu sắc may mắn: cam, hồng

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện tính cách khá mơ mộng và bay bổng, bạn thích khám phá, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì thế bạn có xu hướng tìm những vùng đất mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này. Khi được theo đuổi đam mê của mình thì bạn mới có thể thể hiện tối đa năng lực trong mình.

Điều này sẽ cực kì thuận lợi với những người làm lĩnh vực nghệ thuật, tự do, sáng tạo. Cung hoàng đạo này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân thực hiện ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới mục tiêu sự nghiệp và gạt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho riêng mình.

Thế nhưng chuyện tình cảm chẳng thể xoay chuyển cục diện này, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng bạn lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng Bảo Bình đang nghĩ gì, lúc này bạn chỉ muốn ở một mình, không muốn bị làm phiền hay làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn: 22, 34

Màu sắc may mắn: vàng, xám

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có sự sôi động và hấp dẫn đặc biệt trong hôm nay. Bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến với chòm sao này, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đầu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này.

Trong công việc, cung hoàng đạo này tự tin và có sự quyết đoán nhất định, điều này khiến bạn phát huy được tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nhanh nhạy nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Công việc bận rộn nhưng Song Ngư cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức đó. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì cơ thể mới hồi phục lại năng lượng để có sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau.

Con số may mắn: 5, 10

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo