Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (21/01/2019)

Cập nhật lúc 21-01-2019 03:25:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bạn rất bình tĩnh, lạc quan khi giải quyết vấn đề. Bằng lòng bao dung và thấu hiểu bạn biết vì sao một người có những hành động như vậy. Ít ai có được góc nhìn mới mẻ như thế và bạn thực sự là tấm gương cho mọi người noi theo.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương hôm nay nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành đấy. 

Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm phản hồi từ người khác. Nhưng, bạn cần phải biết rằng phản hồi từ người khác có thể giúp bạn hiểu bản thân mình từ nhiều khía cạnh. 

Để có giấc ngủ ngon, dễ dàng thức dậy vào sáng mai bạn có thể tham gia một hoạt động thư giãn như bài tập nhẹ, ngồi thiền…, thường xuyên ngay trước khi đi ngủ thì sẽ ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay bạn thích nỗ lực cố gắng một cách thầm lặng chứ không cần khoa chiêng, khoa trống. Thực tế là bạn không quá tham vọng và mong rằng thành công không cần sự tranh đấu vì ai cũng có phúc phận riêng.

Không phải ai cũng tự nhiên có được tư duy khôn ngoan về tiền bạc. Nếu muốn trở nên giàu có và thành công về tài chính, bạn không nên bỏ qua việc học tập và tìm hiểu. Bạn cũng đừng quên dạy cho con bạn những tư duy tài chính khôn ngoan.

Nếu có thói quen uống cà phê thường xuyên bạn nên biết rằng trong cà phê có chứa caffeine nên sẽ không hề tốt cho hệ miễn dịch của chúng ta. Bởi caffeine sẽ kích thích hệ thần kinh trong cơ thể và giải phóng hormone cortisol, làm tăng mức độ căng thẳng nhiều hơn. Cũng chính điều này gây ức chế hệ miễn dịch và khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khoẻ khác.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Song Tử có cảm giác thiếu tự tin. Bạn nhìn thấy những gì mình không làm được mà quên đi những thứ mình đã làm. Hãy bình tâm lại và nghĩ tới những niềm vui, hạnh phúc khi bạn đạt được thành quả gì đó. Đừng tự hành hạ mình bằng những suy nghĩ tiêu cực.

Đừng ngại thay đổi, bắt đầu làm điều gì mới nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta kiên cường. Khi chúng ta trải qua thay đổi, đó là một cơ hội để nhớ rằng chúng ta mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ! Bạn có biết mình thuộc chòm sao chớ nên ham hố đầu tư, mở rộng kinh doanh tháng 1/2019 

Nếu hay lo âu bạn càng mỏi mệt, bạn có lẽ sẽ muốn thử áp dụng một lịch trình đều đặn vào buổi tối, trong đó, bạn dành thời gian cho bản thân. Vì thế, khi trở về nhà nên nghỉ ngơi thay vì cố làm thêm việc bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn rất bình tĩnh, lạc quan khi giải quyết vấn đề. Bằng lòng bao dung và thấu hiểu bạn biết vì sao một người có những hành động như vậy. Ít ai có được góc nhìn mới mẻ như thế và bạn thực sự là tấm gương cho mọi người noi theo.

Việc gì cũng có thể xảy ra dù bạn đã lập kế hoạch cho mọi việc. Một khi bạn đã nghĩ đến những kế hoạch tồi tệ nhất có thể xảy đến và đề ra kế hoạch dự phòng cho nó, bạn sẽ cảm thấy tự tin và an toàn hơn. Thật chắc chắn khi bạn biết rằng mình không bị bất ngờ. Thất vọng nằm ở khoảng cách giữa hy vọng và thực tế.

Mùa lạnh là lý do nhiều người lười tắm rửa, không giữ cơ thể sạch sẽ hàng ngày thì sẽ làm tăng nguy cơ bị phơi nhiễm các vi trùng khác nhau. Điều này khiến cho cơ thể dễ bị nhiễm bệnh nên bạn hãy nhớ luôn giữ vệ sinh cá nhân để cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cho thấy bạn tự hào về bản thân, bạn muốn được khẳng định chính mình trong lĩnh vực mà bạn rất hiểu biết. Thực ra bạn có nhiều lợi thế, nhưng đừng quá tự kiêu kẻo có người ghen ghét. Bạn có biết mình thuộc chòm sao cầu được ước thấy, tinh thần phơi phới ngay trước thềm năm mới.

Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách: tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử. 

Nhớ thường xuyên ăn sáng và đảm bảo có chế độ ăn uống kém dinh dưỡng. Mọi người thường xuyên thức dậy muộn và bỏ bữa sáng và đó là lý do gây ra bệnh sỏi thận.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn gặp vướng mắc, sự cố trong chuyện tiền bạc. Xử Nữ nên cẩn thận hơn kẻo bị lừa tiền bạc. Hơn nữa, ngày hôm nay nhất định nên tránh va chạm, mâu thuẫn với bố mẹ. Hai thế hệ khác nhau nên quan điểm khác nhau là điều không thể tránh khỏi vì thế bạn nên thông cảm cho người khác.

Hãy nhắc nhở lại bản thân xem việc này có nên chi tiền hay là không, đó là cách tốt nhất để bảo vệ bạn trước những ham muốn chi tiêu không mục đích. Có thể bạn dễ bị “cám dỗ”, buông lỏng việc quản lý tiền bạc và chi tiêu vượt kế hoạch, điều đó có thể sẽ là một sai lầm khiến bạn không thể giàu nổi.

Đường tinh luyện có thể làm cho các tế bào bạch cầu không thể tiêu diệt vi trùng và dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch. Do đó, hãy hạn chế tiêu thụ quá nhiều đường trong một ngày và thay bằng các loại trái cây chứa đường tự nhiên sẽ tốt cho sức khoẻ hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi cho thấy Thiên Bình rất giỏi giữ cho mình tinh thần lạc quan. Dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh xem xét, không a dua theo người nào đó.  

Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mức trong việc đánh giá bản thân, không tự mãn, tự kiêu. Vì thế, bạn nên quan tâm đến thái độ của mình vì sự khiêm tốn là một nhân tố thay đổi cuộc đời, dẫn tới thành công. Xem thêm: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình.

Mùa đông cũng là thời điểm có nhiều dịp lễ khiến bạn dễ bị hấp dẫn bởi các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ có thể làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe kể trên.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, bạn vẫn đang mơ tưởng về một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi với sự giúp sức của mọi người. Tuy nhiên, không ai tự nhiên cho ai điều gì cả. Bạn phải nỗ lực và thể hiện được tài năng thì số tiền bạn nhận được mới xứng đáng.

Ai chẳng có ham muốn mua sắm, tiêu dùng “thả ga” nhưng tiết kiệm mới là cái gốc của giàu có. Hãy luôn có tư duy tiết kiệm trước chi tiêu. Bằng cách này bạn sẽ giúp bản thân tránh được những thói quen tiêu tiền không hợp lý và tiết kiệm được nhiều hơn.

Khi bạn yêu, bạn chẳng màng đến điều gì và thứ duy nhất làm bạn hạnh phúc chính là tình cảm và thường có xu hướng “thần tượng hoá” đối phương bằng những đức tính, phẩm chất tuyệt vời. Nhưng thực ra không ai hoàn hảo cả? Đừng tự gây thất vọng cho bản thân vì chính sai lầm của mình mà hãy nhìn nhận mọi việc bằng đôi mắt thực tế.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi cho thấy tình hình sức khỏe của Nhân Mã không được như ý, có những vấn đề bạn bỏ qua đã lâu nhưng thực tế chúng đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Nếu cảm thấy có vấn đề nên đi thăm khám sớm.

Để tồn tại trong xã hội hiện nay, vì nhiều lý do, không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của mình hòng thu được lợi ích trước mắt. Nhưng bạn nên giữ nguyên tắc để không đánh mất bản chất của mình, đừng để cho hoàn cảnh điều khiển bạn đi quá xa các giá trị của mình.

Lo âu khiến bạn dễ rước bệnh vào người, bạn có thể giải tỏa bằng cách: Đọc cuốn sách ưa thích, nghe nhạc hoặc xem một chương trình truyền hình - chỉ cần nó giúp bạn thư giãn là được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn gỡ bỏ vẻ lạnh lùng, mở rộng cảm xúc, sống hào phóng hơn với mọi người nhưng đừng vì thế mà dễ tính quá lại khiến người khác có cơ hội lừa bạn. Chính người bạn tin tưởng bạn mới dám mở lòng nhưng người đó mới là người dễ làm hại bạn nhất.

Khi cảm thấy mình đang có biểu hiện “sa đà” vào chuyện tình yêu, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một hoạt động bất kỳ để tạm quên đi. Đọc một cuốn sách, chơi một môn thể thao hay tập trung vào công việc là các gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn lúc này.

Trong đồ ăn vặt thường chứa một hàm lượng chất béo không lành mạnh lại rất nhiều dầu mỡ nên hoàn toàn không có lợi cho sức khoẻ. Không những thế, tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt còn khiến bạn nhanh béo phì và làm suy giảm chức năng của hệ miễn dịch. Do đó, thay vì ăn vặt hay ăn hoa quả bằng việc chuẩn bị sẵn nhiều loại hoa quả để khi nào thèm bạn có thể ăn ngay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi cho thấy hôm nay Bảo Bình tỏa ra sức quyến rũ đầy mê hoặc, chính bạn cũng không biết vì sao nhưng thực tế việc đó đến từ từng hành động, cử chỉ hàng ngày tưởng như rất đơn giản của bạn. Hơn nữa, bạn luôn thực lòng quan tâm tới mọi người. Đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng tự chúng ta sẽ kết nối với bên trong của mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời bên trong đang diễn ra.

Chẳng cặp đôi nào sinh ra đã là của nhau và do vậy, để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với nửa còn lại. Bạn cần linh hoạt, không phải thay đổi bản than hoàn toàn mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình trong mọi cuộc tranh luận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn là người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Nếu có quá nhiều ý tưởng đừng quên viết ra một cuốn sổ vì biết đâu những ý tưởng này giúp bạn rất nhiều cho sự nghiệp của bạn về sau.

Nếu không thể thường xuyên gặp gỡ người ấy, vậy tại sao chúng ta không thử trải nghiệm cuộc sống của chính họ? Hãy thử một lần tìm hiểu về các sở thích của đối phương, sự hiếu kỳ của bạn lại vô tình trở thành “chất kết dính” của một mối tình trong tương lai.

Thức khua là một thói quen gây ảnh hưởng không nhỏ tới hệ miễn dịch của bạn. Bởi việc thức khuya sẽ làm giảm chức năng của hệ miễn dịch và gây hại tới đôi mắt khi phải làm việc trong bóng đêm. Do đó nên đi ngủ vào lúc 11h tối và thức dậy vào 6h sáng để giữ được một thể trạng khỏe mạnh.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo