Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (22/03/2021)

Cập nhật lúc 21-03-2021 17:44:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có xu hướng nghiêm khắc quá với bản thân, điều này không hẳn là tốt.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có năng lượng để làm việc không ngừng nghỉ, dường như hôm nay bạn không biết mỏi mệt. Rất nhiều người thể hiện được năng lực lãnh đạo của mình trong ngày đầu tuần.

Trong công việc, cung hoàng đạo này rất độc lập nhưng đôi khi cũng cần biết tương tác với mọi người nhiều hơn nữa Bạch Dương có cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng, liều lĩnh. Những cũng chính điều đó giúp cho Bạch Dương nắm bắt được cơ hội để thăng tiến và phát triển hơn.

Tình hình tài chính hôm nay của Bạch Dương khá là tạm ổn nên bạn không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong trong ngày hôm nay miễn là bạn đừng mua món gì quá đắt tiền trong lúc này. Mọi đồ vật bạn mua hãy cân nhắc độ cần thiết của nó để tránh "vứt tiền qua cửa sổ", khi mà chúng được mua về chẳng với mục đích sử dụng nào.

Con số may mắn: 12, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay được đánh giá dường như đánh thiếu sót sự kiên định, bạn rất dễ thay đổi ý kiến vì tác động từ bên ngoài và bạn cần học cách kiểm soát những mong muốn nhất thời của bản thân. Nếu cứ như vậy thì bạn rất khó có thể đạt được những mục tiêu và thành công như mong đợi.

Về vấn đề công việc trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối ngày thấy hiệu quả công việc thực sự không cao như mong muốn. Việc này có thể là vì bạn thiếu việc thiết lập kế hoạch để thực hiện nên việc có phần chồng chéo lên nhau. Hãy cố gắng phân định và sắp xếp mọi vấn đề một cách rành mạch có như thế bạn mới xử lý chúng một cách nhanh gọn và đúng đắn được.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ của cả hai người có chút thăng trầm cũng là lúc mỗi người nhìn nhận lại vấn đề của chính mình. Đừng để đối phương cảm thấy bất ổn bởi cách thay đổi suy nghĩ chóng mặt của bạn. Điều đó rất dễ khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 34, 56

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có ý chí mạnh mẽ, đôi khi hay mâu thuẫn với chính mình khi thực hiện một điều đó theo chỉ dẫn nhưng bạn không hiểu bản chất của vấn đề. Điều đó sẽ giúp cho bạn nhận được nhiều điều tốt hơn đó.

Tình cảm của hai bạn đã trải qua không ít thăng trầm để hiểu nhau nhiều hơn thì không có lý do gì để nhún nhường nhau một chút khi có mâu thuẫn xảy ra. Hôm nay bạn có thể nhường phần thắng về cho người ấy.

Hôm nay mọi thành quả công việc đã nói lên khả năng của bạn, nếu có cảm giác sợ hãi thì điều này hoàn toàn xuất phát từ việc bạn luyện tập chưa đủ hoặc bạn chưa có kỹ năng về việc đó.

Con số may mắn: 05, 76

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có xu hướng nghiêm khắc quá với bản thân, điều này không hẳn là tốt.

Trong công việc cung hoàng đạo này nên thực hiện điều gì làm cho bạn cảm thấy vui và có cảm hứng lúc đó hiệu suất mới cao, đừng cố gượng ép vì bạn chỉ thực hiện vì trách nhiệm trong một thời gian ngắn.

Về vấn đề tình cảm, bạn và người đó cần trân trọng giá trị và những điều khác biệt của nhau. Cả hai nên thống nhất dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Con số may mắn: 10, 73

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cơ hội để sử dụng nguồn năng lượng thuộc về cảm xúc và thể chất một cách tích cực. Bạn trở thành tấm gương cho mọi người noi theo. Hãy cứ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy, điều đó khiến bạn ngày càng tốt lên.

Hôm nay trong công việc, Sư Tử cảm nhận rõ trách nhiệm nặng nề và có lúc muốn buông xuôi. Tuy nhiên, khi nghe được những lời động viên từ mọi người bạn lại có thêm sức mạnh để tiếp tục cố gắng.

Trong chuyện tình cảm thì chẳng ai có thể nói trước được điều gì nhất là khi bạn không đủ khéo léo trong cách hành xử. Do đó, Sư Tử hãy trân trọng những gì đang có khi bạn cảm thấy hạnh phúc bên người ấy.

Con số may mắn: 12, 45

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cảm giác bản thân ngừng làm việc sẽ trở thành kẻ vô dụng. Đó là lý do bạn chỉ muốn ngồi vào bàn làm việc mà không muốn đứng lên.

Về phương diện công việc trong hôm nay của cung hoàng đạo này cho thấy sự năng động và can đảm của mình, nhờ đó bạn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, vẫn có điều gì đó khiến bản thân cảm thấy không vui. Về tài chính càng về cuối tháng càng khiến bạn có nhiều lo lắng hơn.

Trong vấn đề tình cảm, cảm xúc không hoàn toàn là tất cả, đôi khi bạn cũng cần để cho lý trí lên tiếng để phân định rằng nên làm gì để tình yêu của hai người thêm phần tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 11, 35

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình với óc kỷ luật và tổ chức cao, bạn thành công nhờ làm việc chăm chỉ và rất thích tận hưởng cảm giác được hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất.

Trong tình yêu, người độc thân đừng hi vọng quá vào mối quan hệ mới quen vì những lời hứa hẹn đó cũng sớm bay đi. Những cặp đôi dễ xung đột nhiều hơn vì có nhiều va chạm trong cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe, dường như bạn đánh giá không đúng tình hình nên còn rất chủ quan về vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Lúc này bạn không cần giảm cân, hãy ăn đồ mà nó khiến bạn cảm thấy vui, thấy hào hứng là được.

Con số may mắn: 15, 98

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá khôn ngoan trong việc nhận định tình hình, bạn biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải quay đầu bỏ chạy. Cũng bởi tính cách đó mà bạn luôn được cấp trên đánh giá cao và giao đảm nhiệm các vị trí và chức vụ quan trọng trong công ty.

Với chuyện tình cảm, Hổ Cáp nên giữ cho mình vẻ đẹp bình dị, tự nhiên nhất có thể để người ấy được cảm nhận bạn một cách chân thực nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là xuề xòa và trở nên xấu xí trong mắt đối phương đâu. Nó chỉ đúng đối với từng hoàn cảnh và tình huống khác nhau, nên cũng hay biết khi nào nên chỉn chu và quan tâm đến vẻ ngoại hình của bản thân.

Về mặt tài lộc, thì có thể thấy được rằng mọi khó khăn trước mắt chỉ là lời khẳng định cho kế hoạch cũ đã sai mà thôi, điều quan trọng lúc này là bạn nên tìm cách thay đổi để đi đúng hướng trong việc cải thiện thu nhập hiện tại.

Con số may mắn: 08, 27

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chú ý hơn về những giới hạn của bản thân có thể thực hiện được. Đối với người khác là họ quá khuôn khổ chứ riêng bản thân bạn thì nó là đã vượt quá một số điều người khác chưa nghĩ đến.

Hôm nay trong công việc của Nhân Mã có một số điều hồ nghi và thắc mắc của bạn đã được giải đáp, dù có một số điều khó chấp nhận nhưng lại mang tới cho bạn một góc nhìn mới về cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên hạn chế đi lại tránh bị tai nạn vì lái ẩu hoặc sang đường không nhìn trước, ngó sau cẩn thận.

Con số may mắn: 35, 65

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay nhiệt tình, vui vẻ. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc của mình và kiểm soát tình hình khá tốt. Nhờ vào điều đó khiến cho mọi vấn đề được bạn giải quyết đều đâu vào đó và được sắp đặt một cách chu toàn.

Trong công việc bạn hãy hỗ trợ người khác nhiều hơn vì điều bạn nhận về không chỉ là kết quả công việc chung được cải thiện mà còn là niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp được tăng cường.

Chuyện tình cảm bạn không nên cố gắng hay gượng ép để thay đổi ai đó, thói quen và hành vi là điều có thể thay đổi bằng việc trao đổi và trò chuyện chân thành, cởi mở, nhưng bản chất và tính cách là điều rất khó.

Con số may mắn: 4, 15

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình quá nặng nề, xem trọng một số vấn đề trong khi người khác xem là không cần thiết. Đối với bạn những việc này đảm bảo cho bạn có cảm giác an tâm.

Trong công việc hôm nay sẽ có một số những thay đổi lúc này là thực sự cần thiết nên bạn phải cố gắng thực hiện càng sớm càng tốt, hãy học cách thực hiện nhanh một việc gì đó trong khoảng thời gian nhất định để bạn có thể tập trung hơn.

Đối với vấn đề sức khỏe, nếu bạn quá nhiều lo lắng và sợ sệt cũng không làm bạn khỏe lên đâu, hãy tận hưởng niềm vui trong từng việc bạn làm thì tâm trí được cởi mở, sức khỏe cũng cải thiện khi tâm trạng bạn tốt lên.

Con số may mắn: 02, 43

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tránh những điều tiêu cực vì chúng sẽ có tác động khá mạnh tới cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là chỉ cần một ai đó trêu đùa hay nói chuyện không đúng ý của bạn cũng khiến bạn trở nên khó chịu và bực tức vô cớ.

Về chuyện tình cảm, thì nếu bạn yêu một người nhưng lại luôn cố gắng thay đổi con người họ, có lẽ người bạn yêu chỉ là hình dung hoàn hảo trong đầu bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn không trân trọng con người và bản chất thật sự của đối phương.

Trong công việc, bạn là người luôn khiến cho cảm xúc chi phối khá nhiều nên hiệu suất công việc hôm nay không cao vì đôi lúc bạn mơ mộng, suy nghĩ xa xăm và có phần thiếu thực tế. Kế hoạch tài chính nào cũng có thể thực hiện được nếu bạn hành động và có lòng quyết tâm.

Con số may mắn: 26, 62

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo