Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (23/11/2020)

Cập nhật lúc 23-11-2020 02:51:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú, tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén, sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, bạn như được là chính bản thân mình, có thể chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác.

Con số may mắn: 6, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu không thật sự tốt. Các mối quan hệ với đối tác làm ăn bắt đầu nảy sinh rạn nứt. Cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong này là cư xử hòa nhã hơn và vứt bỏ sự e dè, sợ hãi vốn có. Bạn có khả năng nhưng chưa biết đi đúng hướng nên tự kìm tốc độ của bản thân xuống.

Tài chính của bạn trong ngày là khá lạc quan và ổn định. Chòm sao này có thể nhân cơ hội tốt trước mắt để “đánh nhanh thắng nhanh” hoặc chọn lựa những dự án phù hợp giúp quay vòng vốn nhanh nhất. Từ đó tiền bạc thu về tay rủng rỉnh, đủ để chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì.

Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt ra ngoài nhiều hơn và tìm được chủ đề chung với đối phương nên cả hai người rất dễ trao đổi và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Nhìn chung mối quan hệ đang tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Con số may mắn: 1, 25

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tình hình tài chính khá tốt, nhất là với người kinh doanh. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của Song Tử dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể đối phương đang có tình cảm ngoài luồng khác.

Con số may mắn: 14, 23

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt, sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ.

Con số may mắn: 2, 10

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tập trung vào việc tổ chức các hạng mục tiềm năng thay vì quá để ý đến tiểu tiết, rườm rà. Đồng nghiệp và cấp trên đều biết bạn rất chăm chỉ và luôn trân trọng mọi cố gắng, nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Vì vậy đừng nghĩ rằng bản thân mình không được ghi nhận.

Tài chính khả quan hơn rất nhiều. Bạn nên lựa chọn các dự án vừa tầm thay vì đầu tư dàn trải vào quá nhiều. Đừng thấy người khác thu về nhiều lợi nhuận mà cũng vội vàng đổ xô chạy theo. Bởi nếu như không có sự tính toán và hiểu biết kĩ càng khả năng thất bại là rất lớn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có phần tẻ nhạt. Hãy thử rủ người ấy đi chơi xa dịp cuối tuần. Đây cũng là cơ hội để hai người làm mới mối quan hệ trở nên mặn nồng hơn. Người độc thân thì hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa muốn yêu đương trong thời điểm này.

Con số may mắn: 8, 27

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày được lòng mọi người, nhưng bù lại, bản thân bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm cẩn và thực sự cầu thị. Sự chính trực và nhiệt tình của sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo và dễ dàng được giao cho các dự án trọng điểm.

Song bạn cần tinh ý một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tiềm năng. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng đang bước vào giai đoạn khá thăng trầm. Cả hai không mấy quan tâm đến đối phương khiến cho mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn. Với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ cảm thấy thể chất cải thiện lên từng ngày.

Con số may mắn: 18, 37

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn chớ nên kiêu căng, ngạo mạn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là đầu tuần nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt.

Con số may mắn: 15, 30

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cần phải nghiêm túc và luôn thành thật khi làm việc. Tuyệt đối không được có thái độ cợt nhả hoặc nô đùa ở công ty khiến cấp trên soi xét, để ý. Tuy vậy cũng đừng biến mình trở thành người quá khó gần, đồng nghiệp chỉ muốn giảm bớt sự phiền nhiễu chứ không hề muốn tất cả xa cách nhau.

Tình hình tài chính của bạn được đánh giá là rất khả quan. Bạn rất có duyên với công việc hiện tại nên tốt nhất hãy tranh thủ triển khai những dự án quan trọng càng sớm càng tốt. Sự nghiệp thuận lợi, nhờ vậy mà bạn không còn quá lo lắng về chuyện tiền bạc và chi tiêu.

Hết giờ làm việc, nếu quá mệt mỏi vì phải ôm đồm nhiều việc, hãy thư giãn nghỉ ngơi, chớ dại mà gây sự với nửa kia của mình. Người ấy không có lỗi lầm gì để bạn trút giận hoặc tranh cãi vô bổ, mất thời gian khiến cả hai người thêm mệt mỏi, căng thẳng. Nếu cần sự yên tĩnh hãy thẳng thắn nói với đối phương.

Con số may mắn: 3, 24

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc đầu tuần đầy sức sống. Sức bật sau hai ngày cuối tuần nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn thăng hoa hết mình trong công việc. Hơn thế, bạn hành xử khá quyết liệt và dứt khoát nên trong ngày không có việc nào bị tồn đọng hay dang dở.

Tình hình tài chính đang đi xuống thấy rõ. Lời khuyên dành cho bạn là hạn chế cầm hoặc tiêu xài một lượng lớn tiền mặt. Bạn đang có tâm lí hưởng thụ hoặc mua sắm thả ga, tình trạng này sẽ khó lòng khống chế được, trừ phi nửa kia quản thúc bạn thật chặt chẽ thì may chăng mới cải thiện được.

Mỗi khi thức dậy, bạn có thể thực hiện động tác vươn vai co giãn cơ thể để giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn. Đồng thời lúc này, chân tay và các cơ khớp của cung hoàng đạo này cũng sẽ được đánh thức để tràn đầy năng lượng và không còn cơn buồn ngủ.

Con số may mắn: 20, 28

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn.

Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn.

Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ.

Con số may mắn: 7, 16

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Cách để giải quyết vấn đề tốt nhất là đối mặt chứ đừng nên đánh trống lảng vì cảm giác khó chịu khi lặp đi lặp lại một vấn đề cũ sẽ khiến bạn không thoát được cảm giác khó chịu này.

Năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó với hiệu suất thấp, không đạt kết quả như kì vọng. Dường chòm sao này đang thiếu đi sự quyết tâm và hết mình trong công việc, nếu cứ làm theo cảm xúc như vậy thì chẳng mấy mà tụt lùi so với đồng nghiệp.

Quá khứ có nhiều thứ rất đẹp nhưng cũng có nhiều điều đáng quên, và dù thế nào thì mọi chuyện cũng đã trôi qua và mãi mãi chúng ta không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vậy thì, cớ gì lại để cho những ám ảnh ở quá khứ chiếm chỗ của niềm hạnh phúc đáng lẽ phải có ở hiện tại.

Con số may mắn: 4, 9

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Bạn cũng nên tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác mà vội vàng đưa ra quyết định khi còn không có được sự hiểu biết nhất định.

Về phương diện tình cảm, mâu thuẫn xảy ra, chòm sao này không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Ban đầu có thể ít nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm.

Bạn vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính còn eo hẹp nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế. Hôm nay chòm sao này có thể chiều bản thân mình một chút bởi may mắn đã mỉm cười với bạn.

Con số may mắn: 11, 22

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo