Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (24/05/2021)

Cập nhật lúc 23-05-2021 17:19:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ khiến bạn thông cảm không đúng chỗ, đúng người. Ai cũng có những khó khăn lớn, thậm chí khi đem khó khăn của mình ra so sánh thì lại nhỏ bé quá đỗi. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương đang cố ôm đồm nhiều việc, bạn có thể đang làm việc quá sức mình rồi đấy. Mỗi người có một điều kiện, một hoàn cảnh, một lối sống, cách suy nghĩ khác nhau. Không ai ở trong hoàn cảnh của ai nên bạn không thể là họ. Đừng so sánh ta với ai khác.

Trong chuyện tình cảm, dường như hai người chẳng hiểu ý nhau và bạn có thể ngại tâm sự, chia sẻ và điều này đã tạo ra khoảng cách không nhỏ giữa hai người.

Hôm nay hạn chế cho mượn tiền vì việc cho vay tiền đến khi đòi lại tiền không dễ, càng biết có những kiểu người chỉ biết vay mà không biết trả.

Con số may mắn: 46, 75

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tìm cách điều chỉnh lại cuộc sống. Dường như bạn đang dồn tâm, dồn sức quá cho một việc nào đó mà quên mất việc chăm sóc bản thân. Những người hay nhắc nhở, mắng mỏ hay bắt bạn làm đi làm lại một việc đến khi được thì thôi nhìn ở góc độ khác lại là người muốn bạn hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn mỗi ngày. Hãy học hỏi từ họ.

Về vấn đề tình cảm, bạn đừng quá xem trọng chuyện tình cảm kẻo ảnh hưởng đến đời sống của mình. Thực ra đối phương đối xử tốt với bạn nhưng là cách mà bạn không thích mà thôi.

Trong phương diện sức khỏe, hôm nay bạn khỏe mạnh, sung sức khi tập trung làm việc gì đó nhưng sau đó bạn lại cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 12, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay với sự nhanh trí, sẽ giúp cho bạn được đánh giá cao. Cuộc đời này không có thất bại, có chăng là những trải nghiệm đã qua và cách bạn nhìn nhận chúng. Vì thế, hãy cứ tập trung những gì bạn muốn và bắt tay vào làm.

Thay vì uống trà sữa không có lợi cho sức khỏe, bạn có thể uống cốc đậu nành để giải khát, chúng còn chứa lượng protein và sắt vô cùng dồi dào.

Tình hình tài chính lúc này khá tốt khi bạn có một khoản tiền tiết kiệm kha khá. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mua sắm quá tay.

Con số may mắn: 11, 45

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ khiến bạn thông cảm không đúng chỗ, đúng người. Ai cũng có những khó khăn lớn, thậm chí khi đem khó khăn của mình ra so sánh thì lại nhỏ bé quá đỗi. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết.

Bạn có những linh cảm khá tốt trong ngày hôm nay, có thể những đánh giá của bạn khá chính xác. Tuy nhiên, bạn nhớ hành xử khéo léo, đừng nóng vội quá.

Về phương diện sức khỏe, đừng ngồi quá lâu một chỗ, bạn nên có thói quen vận động thể chất, không cần quá mạnh chỉ nhẹ nhàng cũng được. Việc này rất quan trọng nhất để đảm bảo một sức khỏe tốt, tuổi thọ dài lâu.

Con số may mắn: 47, 75

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay trở nên nhạy cảm hơn và bạn hành động theo cảm tính. Bạn cũng được tham gia vào những sự nghiệp lớn lao. Những việc quá khứ nên chỉ khiến bạn mỉm cười. Hãy học cách sống cho hiện tại và tương lai, hãy nhìn về quá khứ như những kỉ niệm hay một chuyến phiêu lưu của riêng mình.

Bạn nên nhớ kiếm 100 tiêu 100 thì bạn có thu nhập cao cũng chẳng ích gì, thậm chí cung không đáp ứng được cầu, cứ như vậy thì cả đời cũng chẳng mong giàu lên được.

Khi yêu hãy tin tưởng, nếu bạn tỏ ra quá nghi ngờ thì tình cảm sẽ dần phai nhạt. Hai người nên chuyện trò nhiều hơn để hiểu và thông cảm, tránh những rắc rối về sau.

Con số may mắn: 47, 97

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn thể hiện sự nhiệt tình và năng lượng sáng tạo tràn đầy. Tuy nhiên, vì bạn khá bay bổng nên hiệu quả công việc thực sự không cao. Dù làm gì bạn vẫn phải nhớ rằng, lòng tự trọng của bản thân là một thứ không bao giờ bạn được đánh mất. Đừng bao giờ để ai xúc phạm hay hạ thấp lòng tự trọng của mình.

Đừng tự mình làm khó mình chỉ vì mua món đồ quá tiền, quá khả năng. Nhớ cân đối thu nhập và chỉ mua những gì vừa phải, hãy tránh xa nợ nần.

Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá nhiều khiến bản thân kiệt sức. Thời tiết này bạn cố gắng uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả hơn.

Con số may mắn: 06, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải suy tính lại. Có thể ai đó vô tình làm bạn bị tổn thương nên bạn không muốn lại gần họ nữa. Việc vấp ngã là chuyện luôn có thể xảy ra, vì thế đừng trốn tránh. Khi còn trẻ đừng để mình quá nhàn rỗi, hãy nghiêm túc kiếm tiền, có vậy bạn mới có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tiền không mua được sức khỏe, nhưng có thể khiến bạn mất đi sức khỏe, vì thế đừng biện hộ cho sự lười của mình.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ đang khiến bạn thụt lùi, không cảm thấy tiến bộ hơn thì bạn nên xem xét lại. Đừng "đâm đầu yêu" không cần biết gì, bạn đang phí phạm thời gian của mình.

Con số may mắn: 03, 55

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn không nề hà việc gì và dường như không biết mỏi mệt khi làm việc. Bạn có biết mình là chòm sao dễ bị trầm cảm, rất cần một bờ vai và một cái ôm. Làm từng việc tốt còn quan trọng hơn ôm đồm nhiều nhưng không việc nào thực sự hoàn thành. Bạn hãy tập trung hơn vào chi tiết sẽ tốt hơn cho công việc ngày hôm nay.

Về vấn đề sức khỏe, hãy tham gia trò chơi có tính tương tác với con trẻ để bạn có thể được vận động lại có thêm những tràng cười thú vị giúp bạn trẻ lâu.

Về phương diện tình cảm, nụ cười của người ấy đã giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang thêm cho bạn động lực mới trong cuộc sống. Những lời chia sẻ của họ còn khiến bạn vui hơn nữa.

Con số may mắn: 36, 87

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chăm chỉ và tập trung hơn. Mỗi khi làm gì bạn gần như quên hết những gì đang diễn ra quanh mình. Bạn hay ngượng ngùng, bạn nấu ăn không ngon hay dở tệ trong một số việc. Hãy bạn chấp nhận và học cách sống chung với chúng như con người không hoàn hảo và hãy thoải mái với một số khuyết điểm của bạn.

Người có tiền ý thức được rằng tiền kiếm ra nhờ đầu tư là vô cùng không dễ dàng gì. Vì thế, bạn hãy học tập họ bằng sự kiên trì và không bao giờ mất hy vọng trên con đường tìm cách gia tăng thu nhập cho bản thân.

Trong phương diện sức khỏe, cuộc sống căng thẳng và bận rộn ngày nay, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Đã đến lúc bạn dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho bản thân.

Con số may mắn: 48, 85

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải là ngày suôn sẻ nên Ma Kết hãy tỉnh táo trong một số quyết định. Có người không đồng nhất quan điểm nhưng việc này không là vấn đề mà bạn quá để tâm. Mỗi lựa chọn đều có cái hay cái dở tương đương nhau vì vậy hãy chọn ra cách nào phù hợp nhất với khả năng của mình, tin tưởng và đừng nghi ngại.

Những việc bỏ qua được hãy bỏ qua, tha thứ cho nhau để cuộc sống gia đình thêm phần hạnh phúc. Bạn và người ấy không ai hoàn hảo, bạn cũng từng phạm sai lầm mà.

Tình hình tài chính không được như ý, hôm nay bạn nhớ tránh có những quyết định vội vàng.

Con số may mắn: 37, 86

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tập trung vào sáng tạo hoặc tham gia một nhiệm vụ mới. Đừng cố làm điều gì quá to lớn, hãy chia nhỏ thành các mục tiêu nhỏ hơn, thực hiện từng bước nhỏ sẽ tăng khả năng thành công, giúp bạn tự tin tiến về phía trước mà không bị choáng ngợp bởi những khó khăn.

Bạn không thực sự mạnh khỏe như bạn nghĩ, có thể vì bạn đang làm việc quá sức nên hay chóng mặt, mệt mỏi. Đừng ngại ăn bữa tối với lượng thức ăn vừa phải, nếu không sáng ra bạn dễ bị tụt huyết áp.

Bạn không nên cố tỏ ra vui vẻ khi trong lòng bạn không thế, nên sống thật với cảm xúc của mình. Hãy chọn ở bên những người có tác động tích cực tới bạn, yêu thương bạn thật lòng.

Con số may mắn: 37, 86

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư làm việc tự do. Bạn cũng đừng vội vàng với những hợp đồng có vẻ đầy hứa hẹn, hãy bình tĩnh để xem xét. Đừng ngại lên tiếng vì những gì bạn tin và biết chắc nó đúng. Những người có những phát kiến, ý tưởng lớn từ xưa đến nay đều là những người ban đầu không có sự ủng hộ từ số đông.

Về phương diện tình cảm, khi giận dữ, hãy im lặng, hãy để cơn giận đó đi qua rồi mới lên tiếng. Đó là điều mà bạn cần phải học để tránh ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại với một nửa của mình.

Nếu có hứa hẹn phải trả tiền cho ai đó thì bạn nhớ thực hiện đúng hẹn. Hãy giữ chữ tín của mình thì sau này bạn mới có người giúp đỡ mình.

Con số may mắn: 27, 88

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo