Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (28/03/2022)

Cập nhật lúc 27-03-2022 15:24:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải vào hôm nay gặp chút nhầm lẫn, chòm sao này rất cần có người nhắc cho bạn nhớ lại thông tin. Sự lo lắng sẽ khiến chòm sao này không có được quyết định đúng trong ngày hôm nay, chính vì thế bạn hãy cố gắng hít thở thật sâu.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương rất khó tiết kiệm tiền bởi vì chòm sao này còn muốn mua quà cho rất nhiều người.

Về phương diện sức khỏe, nếu như bạn chăm chỉ tập luyện tuy nhiên vẫn chưa có kết quả hay chưa thay đổi gì nhiều cả thì lúc này bạch Dương vẫn phải kiên trì. Quan trọng nhất vẫn là bạn cần tập điều độ.

Con số may mắn: 25, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ có một trí tưởng tượng vô cùng sống động, tuy nhiên bạn có thể lý tưởng hóa thái quá. Bạn cần biết cân nhắc hơn về thực tế xảy ra để tìm cách giải quyết. Nếu chòm sao này không tính cả đường lui cho cả các thứ chòm sao này lạc quan nhất thì có thể bị hỏng.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này nên tìm cách giảm cân và giữ cân nặng ở mức hợp lý để phòng ngừa những căn bệnh về tim mạch, huyết áp cao và những bệnh liên quan.

Bạn cùng không quên việc có những cử chỉ yêu thương tới nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Không xem việc họ chăm sóc bạn là chuyện đương nhiên kẻo khi mà đối phương thay đổi bạn sẽ phải hối hận rất nhiều.

Con số may mắn: 20, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc gì cũng cần phải có sự chắc chắn, kiên quyết hơn. Sự nhanh nhẹn đã hỗ trợ cho chòm sao này có thể xử lý đồng thời rất nhiều các nhiệm vụ khác nhau. Bạn không nên tự mãn rằng mình là người xuất sắc vì không ai là hoàn hảo cả.

Về phương diện tài chính, có thể chòm sao này chưa có được số tiền như mình đang mong muốn tuy nhiên cũng đừng vì thế mà thiếu kiên trì, mà bạn hãy cố gắng tích lũy từng chút một.

Về phương diện sức khỏe, nếu như chòm sao này bỏ bữa sáng trong thời gian dài, túi mật là nơi bị tổn thương đầu tiên. Do đó bạn hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để có thể ăn sáng đầy đủ sau đó mới đi làm.

Con số may mắn: 52, 36

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào hôm nay gặp chút nhầm lẫn, chòm sao này rất cần có người nhắc cho bạn nhớ lại thông tin. Sự lo lắng sẽ khiến chòm sao này không có được quyết định đúng trong ngày hôm nay, chính vì thế bạn hãy cố gắng hít thở thật sâu.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy ưu tiên chế độ ăn lành mạnh với ít dầu, ít muối và ít điều vị. Đây chính là nguyên tắc của chế độ ăn là giữ nguyên hương vị ban đầu của những nguyên liệu càng nhiều sẽ càng tốt.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần biết trân trọng những điều tuyệt vời mà đối phương đang dành cho mình chứ sẽ không phải nhìn vào khuyết điểm của người ta mà sẽ chỉ trích hoặc hờn dỗi.

Con số may mắn: 18, 77

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết làm cho người khác tin tưởng mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ thì cứ nói ra.

Về phương diện tài lộc, khi đã tin và quyết định liên quan đến tiền bạc mà cung hoàng đạo này đã tìm hiểu từ trước thì kiên quyết làm theo chiến lược đã đề ra, không để cảm xúc điều khiển.

Về phương diện tình cảm, chính sự cố chấp của chòm sao này sẽ trở thành yếu điểm làm và khiến cho mối quan hệ hai người căng thẳng, trong khi đó góp ý của nửa kia cũng chỉ là muốn bạn tốt hơn.

Con số may mắn: 10, 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hành động khôn ngoan mà lại tình cảm. Cách xử lý khéo léo của bạn sẽ làm cho mọi người cảm thấy an tâm hơn.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này thường xuyên bị khó ngủ. Nếu Xử Nữ không tìm cách để tạm quên mọi sự phiền muộn trong lòng thì tình trạng này sẽ còn lặp lại.

Con số may mắn: 70, 99

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tham gia những việc liên quan đến tương tác, đóng vai trò hòa giải cho mọi người. Đã bao giờ chòm sao này tự hỏi xem có vẻ như mình lại đang quá an toàn không? Bạn nên chấp nhận rủi ro và đặt niềm tin vào bản thân nhiều hơn.

Hôm nay khi trở về nhà bạn hãy gác mọi chuyện sang một bên để tận hưởng bữa tối hạnh phúc cùng với các thành viên gia đình, sau đó hãy ngủ thật ngon là sáng mai chòm sao này lại cảm thấy sung sức rồi.

Về tình cảm, những gì chòm sao này đang phiền muộn về người ấy chủ yếu bởi vì tính cách hay suy diễn của bạn. Hãy biết bao dung một chút để cả hai sẽ giảm bớt được những căng thẳng và yêu thương đối phương hơn nữa.

Con số may mắn: 22, 44

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Dù việc nhỏ đến cỡ nào, thì Hổ Cáp cũng hãy cố gắng làm thật tốt. Mọi chuyện bạn có thể đạt được sẽ thể hiện ngay trong từng việc bạn làm ở hiện tại.

Về phương diện tài lộc, Hổ Cáp cần phải học hỏi để mà có thể cải thiện tài chính của mình mỗi ngày. Nỗ lực trong lao động để trở thành nhân viên xuất sắc, có thu nhập tốt hơn so với thời điểm hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, bạn không nên vì bận mà ăn trưa tại bàn làm việc.

Con số may mắn: 76, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã học hỏi được rất nhiều từ đồng nghiệp, do đó mà đẩy nhanh được tiến độ công việc, hợp tác với mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Về phương diện tài lộc, bạn không nên quá thất vọng nếu tiềm lực tài chính của bản thân vẫn chưa được như ý ngay lúc đầu. Nhân Mã nên tập trung nhìn vào kế hoạch dài hạn cho bản thân.

Về vấn đề tình cảm, các cặp đôi mới yêu sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân và đó sẽ chính là động lực cho cả người có thể vun vén nhiều hơn nữa cho hạnh phúc của mình.

Con số may mắn: 56. 78

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ tìm cách để cải thiện cuộc sống của bản thân từng ngày. Chòm sao này ý thức hơn việc cải thiện năng lực của chính mình. Không thất vọng khi áp dụng một số kế hoạch của bản thân mình vào thực tế, với những gì chưa làm được, chòm sao này chỉ cần điều chỉnh thêm chút là được.

Về phương diện sức khỏe, có thể thấy rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, do đó chòm sao này nên có thói quen chuẩn bị một bữa sáng phong phú và đủ chất.

Về phương diện tình cảm, cách cư xử của Ma Kết trong ngày hôm nay có thể gây ra sự hiểu nhầm, tuy nhiên là may mắn cuối ngày chòm sao này đã chủ động làm hòa và giải thích, sẽ nhận được sự cảm thông từ nửa kia.

Con số may mắn: 25, 67

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên vội cho rằng cuộc đời này toàn là điều phiền phức. Chòm sao này cần tìm cách dành nhiều thời gian hơn cho những gì mà bạn yêu thích.

Hôm nay những ai kinh doanh sẽ mua may bán đắt, nhiều tài lộc đổ về, quan trọng là chòm sao này có đủ sức xoay xở hết được mọi công việc hay không.

Trong vấn đề tình cảm, cả hai bạn vào ngày hôm nay không nên cố cãi vã vì những điều không đâu. Nên dành thời gian chia sẻ và chăm sóc cho nhau để cuộc sống thêm hạnh phúc.

Con số may mắn: 36, 80

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một số người vì không thích Song Ngư nên đã vội vàng dập tắt đi các ý tưởng mà bạn đưa ra. Do đó bạn nên thuyết phục họ bằng chính kết quả mà mình đạt được.

Bạn nên lên lịch nghỉ trưa cho mình, bởi vì đó là thời gian vô cùng quý giá giúp bạn có thể hồi sức vào buổi chiều.

Con số may mắn: 21, 35

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo