Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (02/02/2023)

Cập nhật lúc 01-02-2023 19:53:48 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh. Bạn tự tin thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu đang băn khoăn cho các kế hoạch, bạn có thể thử tâm sự và trao đổi với những người giàu kinh nghiệm.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương muốn thể hiện mình là một con người mới. Bạn muốn gây ấn tượng sâu sắc với mọi người. Hãy nhiệt tình trò chuyện với mọi người xung quanh nhưng luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đừng nên tin tưởng ai đó quá dễ dàng.

Bạn có thể gây ấn tượng với một ai đó nhờ mặt tính cách nổi bật của mình. Nếu cũng có cảm tình với đối phương, hãy cho đôi bên cơ hội được hiểu thêm về nhau.

Con số may mắn: 30, 44

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy vô cùng vui vẻ trong ngày này. Bạn nhìn nhận vấn đề dưới một góc độ đầy tích cực, nhờ thế mà mọi việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn có một vài cái nhìn mới về những sự việc xảy ra xung quanh mình. Có thể năm tới đây, bạn sẽ chẳng còn là một người cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe ai nữa.

Bạn có thể tạo thiện cảm với ai đó trong lần gặp gỡ đầu tiên. Dù bạn không nổi bật trước đám đông nhưng bạn có duyên ngầm để thu hút sự chú ý của mọi người.

Con số may mắn: 33, 42

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng khép mình. Bạn có nhiều mong muốn nhưng chẳng biết phải kể với ai. Cứ giữ những cảm xúc trong lòng, bạn sẽ trở nên tiêu cực. Nếu không muốn nói chuyện với ai, bạn có thể chuyển hướng suy nghĩ của mình bằng cách làm việc khác, đừng nghĩ vẩn vơ.

Việc người ấy trò chuyện nhiệt tình với người khác khiến bạn cảm thấy ghen tuông. Bạn nên nói thẳng suy nghĩ của mình với đối phương chứ đừng nên giận dỗi.

Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí.

Con số may mắn: 20, 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên quá để ý đến những lời đánh giá của người khác về mình. Hãy cứ làm những việc mình cho là đúng, như vậy thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc được.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày một gắn bó. Hai người luôn quan tâm và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Tiền bạc rủng rỉnh tuy nhiên hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 24, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh. Bạn tự tin thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu đang băn khoăn cho các kế hoạch, bạn có thể thử tâm sự và trao đổi với những người giàu kinh nghiệm.

Bạn nên học cách quan tâm và nhẹ nhàng với nửa kia của mình hơn, đừng áp đặt đối phương phải nghe theo quan điểm của mình. Làm được vậy, quan hệ đôi bên mới bền chặt.

Bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi việc mua sắm không suy nghĩ sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cạn ví.

Con số may mắn: 18, 99

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vẻ khá quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh mình. Hãy tự tin hơn trong việc thể hiện cá tính của bản thân, bạn sẽ nhận được nhiều tình yêu mến.

Cung hoàng đạo này không nên lý tưởng hóa nửa kia tương lai của mình. Hãy đặt ra những mục tiêu gần gũi hơn, đừng chạy theo những điều xa vời, bởi chẳng có ai là hoàn hảo cả.

Tài chính ổn định vì bạn không chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 24, 62

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình biết quý trọng những gì mà mình đang có, đồng thời tìm ra mục tiêu để cố gắng trong tương lai. Nếu có thể, bạn hãy bắt tay vào những kế hoạch mình đang ấp ủ ngay lập tức. Có gì không rõ, hãy trao đổi với mọi người, bạn sẽ được ủng hộ nhiệt tình.

Bạn rất quý trọng mối quan hệ của mình, vì thế mà bạn dành cho người ấy một tình cảm rất chân thành. Hai người luôn chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong khoảng thời gian tới.

Con số may mắn: 42, 78

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thường lý tưởng hóa mọi việc. Tuy nhiên, khi mọi việc không được như ý muốn, bạn lại thành ra ủ rũ, chán nản. Nếu muốn bắt tay vào làm việc gì thì bạn nên cân nhắc nhiều hơn đến tình hình thực tế, đừng chỉ làm theo hứng thú nhất thời rồi lại nhanh chóng từ bỏ.

Nếu có cảm xúc với ai, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người đó, đừng giữ mãi trong lòng.

Con số may mắn: 23, 56

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy tràn đầy sức sống. Bạn thường hành động một cách khá bộc phát, không cân nhắc kỹ càng vấn đề. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi làm một việc gì đó, như vậy thì bạn mới tránh được những sai sót không đáng có.

Bạn tạo được thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Hôm nay, đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn cũng chưa có nhu cầu tiêu pha gì đáng kể trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 15, 72

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu nuôi những tham vọng cho tương lai. Chòm sao này rất muốn khẳng định vị thế của bản thân. Bạn tự giác bắt tay vào kế hoạch của mình trong ngày hôm nay mà chẳng cần ai phải thúc đẩy. Tinh thần nhiệt huyết của bạn ắt sẽ được mọi người đánh giá cao.

Bạn có vẻ khá dè dặt trong chuyện đến với người ấy. Dù đã giữ tình cảm trong lòng từ lâu, song bạn vẫn chưa thể tìm được thời điểm thích hợp để bày tỏ.

Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Người làm ăn có thể thu được lợi nhuận từ khách hàng của mình.

Con số may mắn: 07, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những suy nghĩ đúng đắn trong ngày này. Nhờ vậy, bạn có cách hành xử phù hợp, khiến mọi người xung quanh đều yêu mến. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể tranh thủ lập kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó trong ngày hôm nay. Đừng vội từ chối, hãy thử cho đôi bên thời gian để tìm hiểu thêm về nhau.

Bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền để dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 89

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể tự do làm những điều mình thích trong thời điểm này. Bạn không thích tuân theo bất cứ khuôn khổ nào. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người nên làm gì cũng được ủng hộ và giúp đỡ. Bạn còn được chào đón ở mọi nơi mà mình xuất hiện. Điều đó khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Bạn biết đặt mình vào vị trí của người ấy nên tránh được nhiều mâu thuẫn không đáng có.

Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người, chính vì vậy mà hôm nay, ai cũng muốn thể hiện tình cảm với bạn.

Con số may mắn: 22, 32

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo