Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (03/10/2019)

Cập nhật lúc 03-10-2019 07:35:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu nhạy cảm hơn thường ngày; Công việc của Cự Giải có nhiều bước tiến rõ rệt; Xử Nữ đang ấp ủ ý định thay đổi cũng như khám phá giới hạn bản thân…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tinh thần của Bạch Dương sẽ có những thay đổi nhất định. Bạn rũ bỏ những xiềng xích trước đó mà vươn mình đứng dậy, không để mình bị bó buộc bởi những định kiến hay quy định của xã hội.

Có thể bạn sẽ đưa ra quyết định đối với mối quan hệ của mình, không để nó lững lờ giữa hai dòng nước nữa. Hoặc tiếp tục đi lên một nấc thang mới, hoặc cho nhau cơ hội để nhìn thấy tương lai xa hơn, sự quyết đoán giúp bạn chiến thắng được những day dứt trước đó.

Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng hay căng thẳng, bởi có nhiều chuyện rồi cũng sẽ phải đến ngày dứt khoát đưa ra quyết định. Kết thúc chưa hẳn đã là xấu, kết thúc sẽ cho bạn thêm nhiều cơ hội, cũng giống như thất bại có nghĩa là bạn được bắt đầu cuộc chơi một lần nữa.

Con số may mắn: 2, 21

Màu sắc may mắn: hồng, xanh da trời

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có phần nhạy cảm hơn thường ngày, bạn dễ cáu gắt, nổi nóng nên nảy sinh những mâu thuẫn với nửa kia của mình. Dù người ấy yêu rất nhiều, muốn dành những điều tốt đẹp cho bạn nhưng đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi bị đòi hỏi đáp ứng quá nhiều yêu cầu vô lý.

Bản thân cung hoàng đạo này này cũng thích sự tự do nên có thể sẽ thấy mệt mỏi khi bị bó buộc trong mối quan hệ. Bạn chưa tìm được cách nào để có thể cân bằng giữa hai thứ đó và thấy khó chịu với chính bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, có một người để yêu thương chăm sóc mình.

Bạn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ sự năng nổ nhiệt tình của bản thân. Bạn mang lại cảm giác ấm áp cho người đối diện, khiến mọi người hài lòng và muốn giúp đỡ. Nhờ thế mà bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Con số may mắn: 25, 39

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đen

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Bất đồng nảy sinh khi làm việc khiến cho bạn cảm thấy bế tắc vì chưa tìm được cách giải quyết, tiến độ công việc cũng theo đó mà bị trì trệ, chậm hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu.

Mệt mỏi vì công việc, bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Kể cả khi gặp gỡ bạn bè hay người yêu, bạn cũng thấy chán nản, không tìm được niềm vui cho mình. Nhiều khi bạn nổi cáu với người ấy, mặc dù chuyện không có gì.

Mặc dù bạn biết mình như vậy là sai nhưng căng thẳng đầu óc khiến cho bạn không thể kiềm chế được. Hãy cố gắng nhìn nhận vào mặt tích cực hơn, rằng khi bạn mệt mỏi và khó chịu như vậy, người ấy vẫn không từ bỏ mà ở bên cạnh bạn, cố gắng xoa dịu bạn những lúc cáu giận.

Con số may mắn: 8, 15

Màu sắc may mắn: cam, xám

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều tâm sự, muồn phiền. Mối quan hệ giữa bạn và gia đình trong thứ 5 này không được tốt lắm. Bạn cảm thấy sự xa cách với mọi người, không hòa hợp được với không khí xung quanh, thậm chí đôi khi bạn thấy mình lạc lõng và thừa thãi.

Công việc của cung hoàng đạo này có nhiều bước tiến rõ rệt nhờ vào sự sáng tạo và khả năng đột phá đáng kinh ngạc. Nhiệm vụ nào giao vào tay bạn cũng nhanh chóng được hoàn thành không chỉ đạt yêu cầu về thời gian mà còn cả chất lượng nữa. Không gì có thể ngăn được bước tiến của chòm sao này.

Tuy nhiên, trong ngày có thể Cự Giải sẽ gặp chút vấn đề rắc rối về tài chính khi bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm thời cơ để hãm hại.

Con số may mắn: 2, 17

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang lo ngại về vấn đề tài chính. Hãy tạm gác lại những món quà định mua hoặc khoản tiền boa nho nhỏ khi mua hàng. Thời điểm này bạn vẫn nên tăng thu, giảm chi thì hơn. Về tình cảm, bạn nên thảo luận với người yêu về chuyện tiền bạc, dù hai người không có tài khoản chung.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này đang cảm thấy bức bách bởi công việc của mình, bởi những mối quan hệ phức tạp trong công việc cũng như những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi bạn muốn bỏ tất cả và đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ, thay vì ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.

Bạn là người giỏi giao tiếp, tài ăn nói khéo léo cho nên đây chính là thế mạnh, cũng có thể là phương hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy vậy, Sư Tử vẫn thấy sự cô độc, lẻ loi khi mà nói chuyện với bao người nhưng không mấy ai thực sự hiểu cho mình.

Con số may mắn: 14, 33

Màu sắc may mắn: hồng, tím

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang ấp ủ ý định thay đổi cũng như khám phá giới hạn bản thân. Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, trông bạn rực rỡ và tự tin hơn rất nhiều. Nhưng đừng vì thế mà gây sức ép cho chính mình nhé. Mọi mục tiêu chỉ nên dừng lại ở một mức độ nhất định, ham muốn quá nhiều sẽ trở thành tham vọng. Một khi con người chìm đắm trong tham vọng thì chưa thể nói trước được điều gì.

Tình yêu là nguồn động lực lớn lao để Xử Nữ hạ quyết tâm thay đổi bản thân mình, điều mà trước kia bạn chưa từng một lần nghĩ tới. Người ấy luôn ở bên cạnh, ủng hộ, yêu thương, mối quan hệ tình cảm của hai người càng ngày càng gắn kết bền chặt, khó có thể tách rời.

Vận may tài chính của bạn ở mức trung bình khá. Nguồn thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính vì vậy Xử Nữ nên tập trung hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng được nhắc nhở khi ra ngoài không nên để ví tiền hớ hênh.

Con số may mắn: 11, 34

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá cây

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày. Bạn cảm nhận tình yêu trào dâng, chực chờ bùng nổ bất cứ lúc nào. Không còn sự rụt rè và nhút nhát, bạn muốn nói hết những điều mình cảm thấy, bày tỏ tình cảm với người ấy mà thôi.

Có thể sự đột phá này sẽ đem lại cho chòm sao này những niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi mà cơ hội nằm trong tay mình, do chính mình tạo ra. Hãy mạnh dạn đứng lên để giành giành lấy tình yêu của mình nhé, không có chuyện gì là không thể xảy ra cả, chỉ là bạn có thực sự muốn và quyết tâm hay không.

Tuy nhiên, trong công việc Thiên Bình nên cố gắng kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình hơn. Bạn có những quyết định khá cảm tính, cũng không khoan nhượng trước những nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra, vô tình tạo ra bức tường vô hình cản đường chính mình. Hãy linh hoạt và nghĩ thoáng hơn một chút.

Con số may mắn: 2, 13

Màu sắc may mắn: nâu, xanh da trời

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp có thể phải đối mặt những rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn có nhiều thứ muốn mua sắm, nhiều chuyện cần phải chi tiêu nhưng khả năng không cho phép, có thể phải vay mượn nhiều người. Mặc dù bạn không muốn điều đó, lý trí mách bảo bạn nên cố gắng tiết kiệm và hạn chế chi tiêu ở mức thấp nhất, bởi sắp tới sẽ có nhiều chuyện cần phải lo lắng hơn.

Song cái gì thích mà không có được thì luôn mang lại cảm giác vô cùng bứt rứt và khó chịu, cuối cùng lý trí và cảm xúc điều gì là người chiến thắng, hoàn toàn phải xem nghị lực của cung hoàng đạo này. Chính bạn sẽ là người quyết định hoàn cảnh khó khăn hay thoải mái của mình.

Cũng may công việc khá suôn sẻ, Hổ Cáp hoàn toàn tập trung vào những việc mình đang làm vì biết mình cần phải như thế mới có được thu nhập tốt. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, bạn sẽ đạt được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Con số may mắn: 12, 35

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Đôi khi bạn sống quá lý trí, ngay cả trong chuyện tình cảm cần nhiều cảm xúc. Bạn đưa ra những định kiến không thấu đáo, sai lệch và tiêu chuẩn cứng nhắc áp dụng với tất cả mọi người, vô tình đánh mất cơ hội tình duyên tốt đẹp đến với mình.

Hãy thoải mái và cởi mở hơn chứ đừng suy nghĩ quá xa xôi, chúng ta còn trẻ, còn nhiều thời gian để trải nghiệm. Đừng bó buộc mình trong những định kiến xưa, cũng đừng mơ tưởng quá nhiều. Yêu là để yêu, đừng vội tính tới chuyện tương lai, chỉ khi thực sự phù hợp và mong muốn nâng cấp mối quan hệ, chúng ta mới cần tính tới hôn nhân.

Những mâu thuẫn này có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe bạn nhé. Không có sức khỏe thì muốn làm gì cũng khó khăn mà, dù có chuyện gì xảy ra thì Nhân Mã cũng hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên bởi cái gì cũng có cách giải quyết.

Con số may mắn: 19, 40

Màu sắc may mắn: cam, trắng

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy lạc lõng, ngột ngạt và không tìm được một người thấu hiểu cho mình ở nơi làm việc. Bạn chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác cô đơn đó, dù cố gắng hết mình nhưng đôi khi vẫn thất vọng vì bị phủ nhận bao nhiêu công sức đã bỏ ra.

Song có thể cung hoàng đạo này sẽ có thêm những nguồn thu ngoài nhờ khả năng sáng tạo của bản thân mình đó. Cứ coi đó là nghề tay trái đi, bạn có thể kiếm được tiền từ sở thích của mình thì còn gì tốt hơn. Vừa được thỏa sức theo đuổi đam mê, vừa có nguồn tài chính nuôi dưỡng đam mê đó, cố gắng tận hưởng may mắn đi nhé.

Ngoài ra Ma Kết nên có sự quyết đoán và dứt khoát hơn khi giải quyết những vấn đề tình cảm cá nhân. Bạn còn để bản thân suy nghĩ, đắn đo quá nhiều, không thực sự nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, vấn đề để quá lâu sẽ khiến bạn và đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Con số may mắn: 6, 24

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chỉ muốn phó mặc tất cả mọi thứ khi cứ phải đấu tranh cho chuyện tình cảm của mình khi bị phản đối. Bạn không muốn làm những người thân yêu nhất của mình lo lắng, càng không muốn họ phải đau lòng, nhưng bạn không thể từ bỏ được người ấy.

Chòm sao này ước ao làm sao mà những người mình thương yêu nhất có thể yêu thương và chấp nhận chung sống hòa thuận với nhau. Cuộc đời không như mơ và bạn bị bủa vây bởi chính tình yêu thương đó, không biết phải sống sao cho vừa lòng tất cả mọi người.

Hãy cố gắng đi từng bước một, dần dần tiến tới để kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Khi Bảo Bình đã hiểu rõ nguồn gốc của mối mâu thuẫn đó, bạn sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất để trọn tình vẹn nghĩa, không làm tổn thương bất cứ ai. Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi vì vậy hãy thật bình tĩnh.

Con số may mắn: 16, 28

Màu sắc may mắn: hồng, xanh navy

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tỏa ra sức hút khó cưỡng đối với người khác giới. Bạn vui vẻ và năng động, dường như sức sống mãnh liệt trong bạn không bao giờ cạn và khiến cho mọi người đều muốn lại gần để được truyền thêm năng lượng tích cực từ phía bạn.

Tuy nhiên, chòm sao này lại có những đòi hỏi rất cao đối với người ấy. Đôi khi cũng không hẳn là đòi hỏi nhiều nhưng bạn lại mong chờ nhiều ở đối phương nên khi đối phương không thực sự là người bạn tưởng tượng hay không làm được những điều bạn nghĩ là có thể, Ngư Nhi sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.

Bạn dồn nhiệt huyết và đam mê của mình vào trong công việc, dốc hết sức mình để đạt được mục tiêu đã định. Với công việc, bạn không phải chịu đựng sự thất bại khi mà mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của chính mình. Ý chí kiên định và nghị lực cao, chẳng có khó khăn nào mà Song Ngư không thể vượt qua.

Con số may mắn: 20, 37

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo