Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (07/07/2022)

Cập nhật lúc 06-07-2022 19:52:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử là người thông minh, đây chính là điều mà không ai phủ nhận được. Tuy nhiên chòm sao này lại quá cứng đầu, bướng bỉnh, và không chịu tiếp thu ý kiến của bất kỳ ai. Song Tử phải học cách hợp tác và thỏa hiệp với mọi người nhiều hơn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương được đánh giá là người cởi mở và hòa đồng. Bạn cần cẩn thận hơi khi kết giao với người khác, vì không phải ai cũng là bạn tốt. Đừng để người xấu gây ra cho bạn ảnh hưởng tiêu cực.

Bạn đang có vẻ khá thờ ơ và không chú trọng nhiều trong chuyện tình cảm vì cung hoàng đạo này vẫn còn rất tận hưởng một cuộc sống độc thân. Bạn sẽ không nghĩ đến việc dành ra một khoảng thời gian cho ai cả.

Chòm sao này sẽ cần phải tránh xa các khoản đầu tư tài chính vào ngày thứ 5 này. Dù cho thoạt nghe cơ hội nào đó nghe có vẻ béo bở đi nữa, thì có lẽ chòm sao này cũng không nên quá vội vàng đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 35, 67

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đạt được những thành công khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải cảm thấy khâm phục. Kim Ngưu chăm chỉ vì có lẽ bạn mong muốn kiếm được rất nhiều những cơ hội mới cho mình.

Về mặt tình cảm sẽ không có nhiều biến động vào ngày này cho lắm. Các cặp đôi có thêm nhiều thời gian hơn nữa để có thể quan tâm, hỏi han nhau. Và mối quan hệ này có thể được tiến triển xa hơn nhiều.

Kim Ngưu có thể tìm được mối đầu tư khá triển vọng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ trước mắt. Điều đó sẽ giúp cho cung hoàng đạo này có thể gặt hái được những khoản lợi nhuận lớn.

Con số may mắn: 21, 44

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người thông minh, đây chính là điều mà không ai phủ nhận được. Tuy nhiên chòm sao này lại quá cứng đầu, bướng bỉnh, và không chịu tiếp thu ý kiến của bất kỳ ai. Song Tử phải học cách hợp tác và thỏa hiệp với mọi người nhiều hơn.

Song Tử đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, vì thế sẽ khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Chòm sao này hãy nhớ rằng sẽ không có ai hoàn hảo cả.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay. Sự bốc đồng sẽ có thể khiến bạn sẽ đưa ra những quyết định thiếu sự chính xác và đúng đắn. Điều Song Tử cần làm nhất lúc này là hãy bình tĩnh suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng.

Con số may mắn: 15, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải hết sức bình tĩnh, lạc quan. Có lẽ như không có việc gì có thể khiến cho bạn phải lo lắng, bởi vì khi mà khó khăn đến mấy thì cũng đều có cách giải quyết. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp khiến cho bạn bắt tay vào làm việc thuận lợi hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, cả hai người sẽ trở nên gắn bó hơn rất nhiều. Cự Giải sẽ luôn luôn lo lắng cho người ấy rất chu đáo, trong mọi chuyện của cuộc sống sẽ đều được chòm sao này lo toan và tính toán đầy đủ.

Tình hình tài chính của Cự Giải sẽ không có quá nhiều biến động vào ngày thứ 5 này. Bạn sẽ có kế hoạch chi tiêu khá khoa học và tuân thủ nghiêm những kế hoạch đấy. Điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn.

Con số may mắn: 12, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không nóng nảy nên đôi khi bạn lại hành xử mà thiếu suy nghĩ kỹ. Cung hoàng đạo này nên kiểm soát bản tính đấy nhé, không đừng để gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình. Khi có ai phê bình hay là góp ý cho mình, chòm sao này hãy nên khiêm tốn lắng nghe.

Bản tính nóng nảy có thể khiến cho Sư Tử hành xử với đối phương một cách vô lý. Khi đã nhận ra lỗi của mình, chòm sao này hãy nên xin lỗi chân thành và chú ý để có thể sửa đổi hơn rất nhiều.

May mắn là tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang khá ổn định hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ có thể học thêm được những kiến thức cơ bản về đầu tư, kinh doanh cho mình. Sau đó, chính những điều mà bạn học hỏi được, giúp ích rất nhiều cho bản thân.

Con số may mắn: 35, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có những sự hành xử hơi vô lý. Vì vậy mà nhiều khi bạn cũng không biết mình nên lựa chọn phương hướng giải quyết vấn đề như thế nào để hợp lý nhất. Bạn rất thông minh và hoàn thành công việc sớm nhất có thể.

Xử Nữ rất dễ kích động khi mà lắng nghe thấy một câu nói sẽ không đúng với mong muốn của mình. Nếu có gì khó chịu, cung hoàng đạo này hãy nên kể ra cho nửa kia sẽ biết được chia sẻ và quan tâm.

Cái tôi của cung hoàng đạo này đang quá lớn khiến cho Xử Nữ sẽ không thích nghe theo lời của đối phương, và đó khiến cho chòm sao này sẽ đưa ra các quyết định rất vội vàng, và không đem đến lợi nhuận cho mình.

Con số may mắn: 02, 34

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Bản tính của cung hoàng đạo này hiền hòa và rất cởi mở, biết cách để cư xử giúp cho bạn không làm mất lòng ai cả. Chòm sao này sẽ đạt được thành tích cao nếu làm trong công việc mà đòi hỏi giao tiếp.

Các mặt tính cách tương đối nổi bật giúp cho Thiên Bình rất dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Những bạn độc thân sẽ không khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ không được tích cực mấy, dù cho hôm nay mới là đầu tháng. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang chi tiêu một cách quá phung phí.

Con số may mắn: 22, 31

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là người tương đối nhạy cảm. Những lời nói hay là những hành động vô tình của mọi người cũng sẽ khiến cho bạn sẽ suy diễn ra đủ thứ. Có thể cung hoàng đạo này đang quá lý tưởng hóa các mục tiêu và khả năng của mình.

Hổ Cáp trở nên rất cởi mở hơn trong giao tiếp với những người khác giới. Những người độc thân hoàn toàn sẽ gặp được những người bạn hợp cạ với mình. Cả hai bạn sẽ vẫn cần phải có nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu thêm về nửa kia.

Về mặt tài chính, Hổ Cáp sẽ có thể nhận được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đấy. Đây sẽ chính là phần thưởng cho sự cố gắng và quyết tâm của bạn trong suốt thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 02, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang rất thuận lợi, và các vấn đề gặp phải cuộc sống đều dễ dàng vượt qua. Bạn sẽ không ngần ngại chia sẻ với tất cả mọi người những quan điểm của mình. Chòm sao này sẽ hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm vụ được giao phó trong ngày này.

Sự vui tính của Nhân Mã sẽ có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác phái. Có lẽ bạn nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập và rồi cuối cùng Nhân Mã cũng sẽ sớm tìm được người ấy cho mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có vẻ chi tiêu một cách phóng tay hơn nhiều cho sở thích của mình rồi, vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy. Cứ tiếp tục như thế này thì Nhân Mã sẽ không thể tiết kiệm được.

Con số may mắn: 49, 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không phải là người lạnh lùng như bề ngoài mà mọi người vẫn nhận xét. Cung hoàng dạo này sẽ có những cảm xúc mãnh liệt tuy nhiên lại không muốn nói ra với bất cứ ai. Bạn có một tinh thần phấn đấu vươn lên, vì vậy mà mỗi khi thấy ai đạt được thành công hơn.

Ma Kết đang cảm thấy buồn bã bởi vì có vẻ như nửa kia đang không chưa thực sự hiểu được bạn thì phải. Có lẽ cả hai cần phải nói chuyện với đối phương nhiều hơn để thêm phần quan tâm và thấu hiểu nhau.

Với các kế hoạch chi tiêu khoa học rõ ràng thì ví tiền của Ma Kết cũng đang trong trạng thái rủng rỉnh hơn trước rất nhiều. Chòm sao này nên tiết kiệm tiền như vậy để có một khoản dự phòng cho những tình huống xấu bởi vì chúng sẽ bất ngờ xảy vào thời điểm nào.

Con số may mắn: 11, 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mong muốn sống và làm việc theo sở thích của cá nhân. Chòm sao này sẽ cho rằng chỉ khi tinh thần được thoải mái nhất, thì mới mong có thể đạt được các kết quả như mong đợi. Chòm sao này sẽ có thể bắt tay làm việc theo sở thích và các kế hoạch riêng của mình.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy có phần ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với một người khác giới. Bạn mong rằng ánh mắt của đối phương sẽ chỉ tập trung vào bạn mà thôi.

Bảo Bình sẽ có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư rất đáng thử sức mình trong ngày thứ 5 này. Lợi nhuận mà cung hoàng đạo này thu lại được, cũng sẽ sớm muộn thuộc về tay của chòm sao này.

Con số may mắn: 76, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang dành quá nhiều thời gian để mà thơ thẩn và mơ mộng rồi. Cung hoàng đạo này cần phải đặt ra cho mình rất nhiều đích đến cao xa hơn nữa, để bạn có thể phát triển hơn nữa.

Chính vì sự duyên dáng và đáng yêu của bản thân đã khiến cho Song Ngư có được sự chú ý và thu hút ánh nhìn của những người khác giới xung quanh. Nhưng nếu đã có nửa kia rồi thì cung hoàng đạo này cần phải giữ khoảng cách với những đối phương đang có ý định tiếp cận mình.

Song Ngư cần chi tiêu một cách hợp lý và cẩn thận hơn nữa trong thời điểm hiện tại, có lẽ bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho sở thích nhất thời của mình như thế.

Con số may mắn: 03, 44

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo