Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (08/09/2022)

Cập nhật lúc 07-09-2022 19:32:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử trở nên khá dè dặt, bạn đang rất băn khoăn, cân nhắc nhiều vấn đề khi quyết định. Tinh thần trách nhiệm cao giúp cho Song Tử có được sự tin tưởng của rất nhiều người. Do đó bạn cũng nên tin tưởng vào bản thân hơn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có rất nhiều tham vọng và tính. Với sự khéo léo và thông của mình, bạn luôn giải quyết được mọi việc một cách rất đơn giản. Nhiều người phải nể phục về khả năng của bạn.

Sự nổi bật giúp cho chòm sao này sẽ nhận được sự chú ý và giúp đỡ của mọi người, thế nhưng dường như bạn lại đang đặt ra cho bản thân những yêu cầu quá cao, do đó Bạch Dương vẫn chưa thể nào chạm tay vào mục tiêu của mình được.

Về phương diện tài chính của Bạch Dương không có nhiều biến động trong ngày thứ 5 này. Bạn nên bắt đầu quan tâm đến lĩnh vực đầu tư để phát triển hơn nữa cho sự nghiệp của bản thân xem sao.

Con số may mắn: 22, 69

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tận dụng được khả năng của mình khi thực hiện những công việc quan trọng. Bạn có những điểm mạnh riêng mà rất nhiều người mong muốn không có được. Bạn có khả năng dẫn dắt và lãnh đạo được mọi người đi đến thành công.

Cung hoàng đạo này không nên quá cứng nhắc trong phương diện tình cảm. Đôi khi bạn nên lắng nghe cảm xúc của trái tim mình, nếu được như thế, bạn sẽ có được một mối quan hệ rất tốt đẹp và hạnh phúc.

Khả năng quản lý tài chính của cung hoàng đạo này được đánh giá là khá tốt, điều đó giúp cho bạn ít khi mà lâm vào cảnh túng thiếu. Dù cho không làm thêm hoặc đầu tư gì thì bạn vẫn rất dư dả và thoải mái chi tiêu với số tiền lương mà mình có được.

Con số may mắn: 06, 09

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên khá dè dặt, bạn đang rất băn khoăn, cân nhắc nhiều vấn đề khi quyết định. Tinh thần trách nhiệm cao giúp cho Song Tử có được sự tin tưởng của rất nhiều người. Do đó bạn cũng nên tin tưởng vào bản thân hơn.

Về phương diện tình cảm, với những cảm xúc bất an đang làm cho bản thân bạn không thể nào có thể hoàn toàn tập trung vào người mình yêu. Có lẽ Song Tử cần trò chuyện, tâm sự với đối phương để chia sẻ những cảm xúc còn giữ trong lòng.

Về mặt tài chính của bạn trong ngày hôm nay sẽ không có gì đáng lo ngại. Song Tử sẽ lập ra các kế hoạch chi tiêu và rõ ràng, do đó chòm sao này sẽ không quá lãng phí vào những đồ dùng không thật sự quá cần thiết với mình.

Con số may mắn: 12, 66

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người. Do đó bạn luôn được người khác yêu mến và quý trọng. Cung hoàng đạo này nên cẩn thận hơn trong việc kết giao với bất cứ ai xa lạ. Vì rất có thể họ sẽ lợi dụng mối quan hệ này để lừa gạt bạn.

Về phương diện tình cảm, lời khuyên cho Cự Giải là trước khi quyết định đồng ý đến với ai đó thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Bên cạnh những cảm xúc nhất thời, bạn cũng nên cân nhắc theo cả lý trí nữa.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu đi xuống trong ngày thứ 5 này, bạn không nên chi tiêu cho những món đồ đắt đỏ, lãng phí vì rồi sau đó bạn cảm thấy lãng phí và hối hận vì đã chi tiêu cho chúng.

Con số may mắn: 22, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Cung hoàng đạo này không nhất thiết phải ganh đua, thi thoảng, bạn cũng nên sống chậm lại. Nếu tập trung vào công việc thì bạn sẽ hoàn thành tốt được mọi nhiệm vụ được giao.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và đối phương vẫn sẽ đang phát triển rất tốt. Cung hoàng đạo này đang dần học được cách lắng nghe và bao dung trước những nỗi lầm của nửa kia.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ nhận được khoản lợi nhuận tương đối cao trong những khoản đầu tư từ trước đó. Điều này đang dần dần khẳng định hướng đi và sự lựa chọn của bạn trước kia là rất đúng đắn.

Con số may mắn: 66, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy bình tĩnh, không nên quá vội vàng. Sự nóng nảy của bạn sẽ khiến cho hành động của bạn mất kiểm soát, gây ra những lỗi lầm, mâu thuẫn lớn đó nhé. Bạn không nên quá cố chấp, khăng khăng làm theo ý kiến riêng của mình.

Về phương diện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này không nên để đối phương dần rời xa mình chỉ vì bản tính cố chấp, ngang bướng như vậy. Không ai đưa ra được quyết định chính xác ngay lập tức được.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vào ngày thứ 5 này vẫn khá dư dả. Cung hoàng đạo này nên mua sắm món đồ nào đấy giúp cho bản thân có thể giải tỏa được tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi hiện tại thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 68, 97

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên khó hiểu. Lý trí và cảm xúc của bạn đi ngược chiều nhau, khiến cho hành động của bạn cũng thay đổi thất thường. Bạn là người thông minh, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được quyền đánh giá người khác.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này là người rất dễ kích động bởi vì những lời nói hoặc hành động của nửa kia. Tuy nhiên Thiên Bình cần nói chuyện thẳng thắn cho đối phương biết suy nghĩ của mình, chứ không nên dồn nén trong lòng như vậy.

Có lẽ Thiên Bình nên hạn chế thói quen chi tiêu quá tay của mình, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng cháy túi. Mới là đầu tháng do đó nếu bạn biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý thì chòm sao này vẫn có thể sửa sai được.

Con số may mắn: 25, 62

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những cảm xúc mạnh mẽ, nhưng bạn lại thường giấu kín trong lòng. Bạn không sẵn sàng chia sẻ với ai về những điều mà mình suy nghĩ. Bạn rất hay cảm thấy ghen tị với những ai thành công, nhưng bạn nên biết họ chính là động lực để bạn cố gắng hơn từng ngày.

Cung hoàng đạo này đang rất hoài nghi về tình cảm mà người ấy đang dành cho mình. Có lẽ bạn nên trao đổi thẳng thắn với đối phương chứ không nên ghen tuông bóng gió như vậy.

Bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Cung hoàng đạo này thoải mái mua sắm các món đồ mà bản thân cảm thấy yêu thích.

Con số may mắn: 41, 68

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã sẽ không quá nhiều vấn đề lớn. Điều quan trọng bạn phải điều chỉnh suy nghĩ của bản thân để nghiêm túc hơn trong mọi chuyện. Bản tính cởi mở giúp cho bạn có thể mở rộng mối quan hệ, giúp ích hơn nhiều cho công việc.

Nhân Mã không nên xem vấn đề tình cảm như một trò chơi đâu nhé, vì điều đó vừa gây tổn thương cho người khác, mà còn để lại sự ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bạn nữa. Một khi quyết định đến với ai thì bạn cần nghiêm túc hơn.

Về phương diện tài chính, Nhân Mã sẽ không coi trọng tiền bạc vì thế bạn sẽ tiêu xài rất thoải mái. Muốn tiêu tiền thoải mái thì chòm sao này sẽ không còn cách nào khác là bạn cần phải chăm chỉ làm việc.

Con số may mắn: 38, 98

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có suy nghĩ thực tế hơn trong cuộc sống. Bạn cố gắng đạt được những điều mà bản thân mong muốn, chứ không có ý định dựa dẫm vào bất cứ ai. Ma Kết rất coi trọng sự nghiệp, do đó bạn tập trung toàn bộ tâm trí và sức lực vào công việc.

Có lẽ bạn đang tập trung cho sự nghiệp mà Ma Kết không còn thời gian mà nghĩ đến chuyện yêu đương.

Nếu như cung hoàng đạo này đang làm việc chăm chỉ, thì chắc chắn rằng chòm sao này sẽ nhận được khoản tiền lương xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra. Hãy dùng khoản tiền sao cho thật xứng đáng.

Con số may mắn: 42, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình suy nghĩ hết sức thoải mái và cởi mở hơn nhiều. Cung hoàng đạo này thoải mái hơn trong cảm xúc và sẵn sàng trò chuyện với tất cả mọi người, dù cho là người chưa thân thiết đi nữa. Bạn cần khắc phục tính thờ ơ và không tập trung trong phương diện công việc.

Về phương diện tình cảm, hai người có thể hiểu lầm nhau về một chuyện nào đấy. Bạn không vì bạn giấu kín mọi việc trong lòng, cả hai hãy thẳng thắn trò chuyện, chia sẻ với nhau thì tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình có lẽ không nên đầu tư tài chính trong ngày thứ 5 này. Tốt nhất là chòm sao này hãy giữ kín tiền trong túi, bạn cần chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để có được cơ hội tốt hơn.

Con số may mắn: 42, 89

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang có cảm giác bất an trong lòng. Cung hoàng đạo này sẽ không nhận được sự đánh giá cao từ tất cả mọi người. Bạn làm việc chăm chỉ hơn mọi người với mong muốn sẽ chứng minh giá trị của mình cho mọi người thấy được.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như những chuyện xảy ra trong quá khứ đang níu chân khiến cho chòm sao này rất khó để bước chân vào một mối tình được. Có lẽ bạn vẫn đang thương nhớ người cũ và lưu luyến về đối phương.

Có lẽ Song Ngư cần lý trí hơn trong việc chi tiêu của bản thân, bạn không nên dành tiền vào những món đồ vật mà bản thân yêu thích, bởi vì chúng khiến cho số tiền trong túi của chòm sao này trở nên hao hụt đi lúc nào không hay biết.

Con số may mắn: 29, 80

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo