Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (10/08/2017)

Cập nhật lúc 10-08-2017 05:36:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới tương đối mệt mỏi, bạn đừng nên làm việc quá nhiều. Chúng sẽ rất dễ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn đấy, tốt nhất là nên tìm một ekip hỗ trợ nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn khiến người khác cảm thấy khó gần trong ngày thứ Năm này. Hãy nên xem lại thái độ của mình nhé, đừng để mọi người có ý định xa lánh bạn. Những kế hoạch trong ngày có thể gặt hái được nhiều thành công nhờ vào những cố gắng không ngừng nghỉ. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tình cảm cá nhân chi phối Kim Ngưu khá nhiều trong mọi quyết định công việc. Bạn rất dễ xiêu lòng trước những lời khen từ người khác. Hãy luôn giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo để phân tích và có những quyết định sáng suốt nhé. Vào cuối ngày, một chút âm nhạc sôi động hay vui chơi cùng bạn bè sẽ giúp mau chóng giảm tải áp lực đi đấy. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên cẩn thận trong chi tiêu nhé. Đôi khi vì quá cao hứng mà “vung tay quá trán” đấy. Tốt nhất là nên có một kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu ngày, không những giúp mọi thứ rõ ràng mà còn có thể dễ dàng kiểm soát nữa. Tình yêu thăng hoa cũng là điểm nhấn nổi bật trong ngày thứ Năm này. Hãy dành nhiều thời gian buổi tối cho người ấy nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cần phải khéo léo trong giao tiếp thì Cự Giải mới có thể tránh được những xung đột không cần thiết trong hôm nay. Bạn sẽ phải cạnh tranh rất vất vả cho vị trí hiện tại của mình, hãy yên tâm là cơ hội chia đều cho tất cả, phần còn lại tùy thuộc vào nỗ lực của bản thân mà thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn cố gắng tránh né những tranh cãi gay gắt trong công việc, nhưng điều đó hoàn toàn không được như mong muốn trong ngày thứ Năm này. Hãy sử dụng tốt nhất khả năng phản biện của mình nhé, nhưng nên biết kiểm soát lời nói của mình một cách hợp lý, đừng làm người khác bị “quê xệ” thì không vui đâu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hãy nên nhớ rằng, nói năng đúng thời điểm sẽ đạt hiệu quả cao hơn là nói quá nhiều. Xử Nữ sẽ khiến người đối diện cảm thấy nhàm chán, thậm chí phát cáu lên với bạn đó. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại sự yên tâm trong chi tiêu. Tuy nhiên, Xử Nữ cần nên sử dụng chúng một cách hợp lý nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những đóng góp của Thiên Bình có thể rất có sức ảnh hưởng tới người khác trong ngày thứ Năm này, bạn có thể rất tự hào về điều này. Ngoài ra, nếu đã có lời nhờ cậy ai thì hãy để họ toàn tâm cho công việc, đừng nên có thái độ đa nghi. Bạn sẽ khiến người khác nổi giận đấy. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Những thông tin trái chiều có thể làm bạn mất phương hướng. Do vậy, Hổ Cáp cần phải nghe ngóng và phân tích cho thật kỹ, kẻo lại thiệt thân đấy. Nhiều cơ hội trong học tập đến vào đầu ngày, đừng nên bỏ lỡ nhé. Đó sẽ là tiền đề tốt để bạn có những bước tiến dài trong công việc sau này. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian bên gia đình thôi nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Cá tính mạnh mẽ giúp Nhân Mã dễ dàng kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực của bản thân, điều này sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tuy nhiên, thời gian sẽ là vấn đề khó khăn khi mà có quá nhiều kế hoạch mong muốn triển khai. Sức ép về mặt tâm lý là khá nặng nề, hãy cố gắng hết mình nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đôi lúc, Ma Kết thật khó khăn trong việc diễn đạt những ý tưởng một cách trôi chảy. Điều này có thể ảnh hưởng tới việc thuyết phục những người khác cho kế hoạch triển khai trong ngày. Giải pháp tốt nhất là nên tìm một người nào đó tin tưởng thay bạn trong việc trình bày nhé. Tuy nhiên, Ma Kết cũng phải nên nghiêm túc rút kinh nghiệm. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đầu ngày, Bảo Bình nên chuẩn bị một kế hoạch dài hơi trong ngày. Thứ Năm này sẽ là một ngày tương đối thăng trầm, bạn nên chuẩn bị thật kỹ nhé. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết sẽ giúp ích khá nhiều trong công việc. Nhưng cũng cần nên hết sức tránh va chạm, kẻo tình bạn lại sứt mẻ thì khổ. Cuối ngày, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ khởi đầu ngày mới tương đối mệt mỏi, bạn đừng nên làm việc quá nhiều. Chúng sẽ rất dễ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn đấy, tốt nhất là nên tìm một ekip hỗ trợ nhé. Ngoài ra, những thay đổi tích cực trong môi trường làm việc, học tập sẽ làm cho Song Ngư cảm thấy đôi chút thoải mái hơn, nhờ thế mọi việc trở nên suôn sẻ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo