Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (22/08/2019)

Cập nhật lúc 22-08-2019 05:52:51 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu cần phải học cách kiểm soát bản thân; Xử Nữ nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn; Nhân Mã có vẻ không hứng thú lắm với công việc…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong công việc, có lẽ là do bạn chỉ làm theo ý thích của mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, thiếu sự phối hợp và gắn kết cần thiết với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều và hiệu quả đạt được cũng không như mong đợi.

Bạn cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình, nhưng sự thực thì đồng nghiệp cũng khó lòng mà cảm thông cho được. Đây cũng không phải là lần đầu tiên của chòm sao này, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể. Hãy lắng nghe những lời góp ý của người khác nhiều hơn.

Chòm sao Bạch Dương đang vướng mắc trong chuyện tình cảm, khi mà những mơ mộng của bạn vỡ tan. Người ấy hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ, điều đó khiến bạn cảm thấy hụt hẫng đôi chút. Không ai là hoàn hảo cả, cũng đều có những khuyết điểm nhất định, chỉ là bạn đang quá hi vọng về người ấy mà thôi.

Con số may mắn: 8, 22

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay nảy sinh mâu thuẫn, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn khá cố chấp và bướng bỉnh luôn muốn đối phương làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm nhận hay suy nghĩ của họ. Thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Cung hoàng đạo này cần phải học cách kiểm soát bản thân. Không ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, điều bạn đang làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng xa cách hơn mà thôi, không còn không còn sự hòa hợp và tôn trọng nữa. Người ấy rồi cũng sẽ mệt mỏi và muốn thoát ra khỏi tình trạng này.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn đối mặt với khủng hoảng tinh thần vì suy nghĩ quá nhiều. Điều bạn nên làm lúc này đó chính là giữ sự bình tĩnh, nghỉ ngơi để cho đầu óc thoải má, tránh xa khỏi những cảm xúc tiêu cực bởi không phải lúc nào chúng ta cũng tràn đầy sức sống được.

Con số may mắn: 20, 31

Màu sắc may mắn: xám, vàng

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn lúc này chỉ toàn là những suy nghĩ làm sao để có thể kiếm thật nhiều tiền, làm sao để cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Dưỡng như điều này đang khiến bạn căng thẳng và áp lực.

Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động xốc nổi mà không suy nghĩ kĩ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà chòm sao này lại vung tay quá trán trong chớp nhoáng. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu thường nhật, thiết yếu hằng ngày.

Khi gặp áp lực trong cuộc sống, bạn có thể tìm đến những người bạn thân thiết hay các thành viên trong gia đình, chia sẻ nỗi niềm với họ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Đó cũng là cách để mọi người thấu hiểu và giúp đỡ bạn đấy. Tinh thần không tốt, cảm xúc không được ổn định, Song Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc.

Con số may mắn: 13, 17

Màu sắc may mắn: xanh da trời, cam

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang khá ỉ lại, dựa dẫm và mong chờ vào người khác giúp đỡ quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mình tìm tòi, nghiên cứu để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì. Điều này chỉ khiến bạn ngày càng thụt lùi hơn mà thôi.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ động lực để cố gắng và đối mặt giải quyết vấn đề khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, buông xuôi, chỉ cần một chút trở ngại thôi cũng không muốn tiếp tục. Nếu cung hoàng đạo này thực sự muốn có bước tiến mới trong công việc thì nên chấn chỉnh lại bản thân mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn có phần bốc đồng khi không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước mà cứ lao vào cuộc tình không có tương lai. Mặc dù bạn cũng không chắc chắn về mối quan hệ này nhưng vẫn muốn dấn thân vào, cho nên hãy chuẩn bị tinh thần nếu như mọi chuyện không tiến triển tốt đẹp như ý mình.

Con số may mắn: 2, 11

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đen

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách sáng nắng chiều mưa, thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm chân thành, sự quan tâm nhưng người ấy lại không hiểu, cho rằng bạn chỉ làm theo ý mình muốn mà không nghĩ rằng họ có muốn hay không. Có lẽ cách thể hiện của bạn chưa phù hợp và khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Thế nhưng trong công việc cung hoàng đạo này lại đưa ra được nhiều ý tưởng mới lạ, khác biệt và tạo bước đột phá cho các dự án đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến những suy nghĩ đó thành hành động và gạt bỏ đi những ảo tưởng xa rời thực tế để có được kết quả tốt nhất. Làm việc với thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp bạn sớm đạt được thành công.

Môi trường nào cũng sẽ có những quy tắc, tiêu chuẩn riêng cần phải tuân thủ, đừng vô tư làm theo ý thích của mình mà bạn nên chuyên nghiệp hơn. Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm khi Sư Tử đang nhìn vào phim ảnh để lấy thước đo hạnh phúc cho mình. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng như bạn nghĩ.

Con số may mắn: 20, 37

Màu sắc may mắn: xanh navy, đỏ

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn trong ngày. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có hiện tại bị lung lay, vì vậy nên suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra điều gì, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình. Hãy dùng hành động để chứng minh năng lực của mình thay vì chỉ nói suông.

Song chòm sao này lại có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là vấn đề tài chính. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Thậm chí bạn sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng trong bạn là vô tận vậy. Bạn cũng chỉ muốn cuộc sống của mình không phải vất vả, khổ cực trong tương lai nữa.

Vì quá mải mê cơm áo gạo tiền mà khoảng cách giữa Xử Nữ và nửa kia của mình ngày càng xa hơn, tình cảm có phần phai nhạt. Bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm người ấy tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy. Nếu bạn không cân bằng lại mọi thứ thì chuyện đổ vỡ cũng là điều hiển nhiên.

Con số may mắn: 15, 40

Màu sắc may mắn: hồng, đen

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Bạn chọn lối sống hài hòa thay vì gồng mình lên để tranh đấu, giành giật quyền lợi với bất cứ ai, tránh xa những chuyện thị phi và nguy cơ đến từ những kẻ tiểu nhân. Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được dễ chịu như thế.

Dù chòm sao này đã cố gắng rất nhiều nhưng nhân duyên chưa tới, bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối phương. Có lẽ là do bạn chưa thực sự hiểu con người họ, vẫn còn cảm giác khá xa lạ giữa hai người. Thiên Bình cảm thấy thoải mái với khoảng cách an toàn này. Đối với người thân thiết thì bạn khá sôi nổi, nhưng khi ở cạnh những người chưa thực sự quen biết thì bạn vẫn còn e ngại.

Tình yêu đôi lứa xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt hằng ngày. Nửa kia của bạn hay ghen tuông vô cớ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Thế nhưng bạn cũng nên nhìn lại mình đã làm gì để khiến người ấy phải hiểu lầm nhiều đến vậy. Bạn nên giữ khoảng cách với những người khác giới dù là trong công việc hay cuộc sống.

Con số may mắn: 5, 16

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, xám

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Bạn cũng khá được lòng đồng nghiệp cũng như cấp tên vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai. Thế nhưng bạn cần xem xét lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá mọi việc lên.

Cung hoàng đạo này thường tự gây chuyện với một nửa của mình rồi lại muốn người ấy phải mềm mỏng, dỗ dành mình. Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu cứ lặp đi lặp lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì mối quan hệ chỉ căng thẳng hơn mà thôi.

Tình hình tài chính nhìn chung là tương đối ổn định. Nguồn thu nhập hiện tại chủ yếu đến từ công việc chính, bạn có làm thêm nhưng nó cũng không mang lại quá nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách quản lý tài chính hợp lí, chi tiêu vừa phải cho những món đồ thực sự cần thiết và nên dành một chút cho việc tích lũy.

Con số may mắn: 25, 39

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã có vẻ không hứng thú lắm với công việc. Bạn ham học nhưng lại cả thèm chóng chán, vừa mới làm đã bỏ cuộc, nhìn chung hứng thú chỉ dừng ở mức tò mò chứ chưa đủ để bản thân có động lự tìm hiểu sâu vấn đề. Để đạt được thành công thì không thể thiếu đi chí tiến thủ và lòng kiên trì, nhẫn nại trước những khó khăn, thử thách.

Chuyện tình cảm đó nhận tin vui khi cung hoàng đạo này có thể gặp được nửa kia ưng ý. Bạn chủ động theo đuổi đối phương và bằng mọi cách chiếm được cảm tình của người ấy, bất chấp thủ đoạn kể cả là lừa dối đôi chút để người ấy tin rằng hai người có nhiều điểm chung với nhau. Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt tốt xấu của nó.

Những điều này chỉ tạo thuận lợi trong bước đầu làm quen chứ không thể duy trì được mối quan hệ sau này, thậm chí còn để lại hậu quả khó lường trước khi hai người dần thấu hiểu đối phương. Tốt nhất Nhân Mã nên thể hiện sự chân thành của mình, đầu tư nhiều tình cảm để người ấy cảm nhận được thay vì chiêu trò hay mánh khóe nào đó.

Con số may mắn: 23, 44

Màu sắc may mắn: xanh navy, hồng

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm không như ý, bạn bắt đầu nảy sinh nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và lừa dối sau lưng bạn. Bạn đấu tranh với những cảm xúc của mình, muốn làm rõ mọi chuyện nhưng lại sợ nhìn vào sự thật mất lòng nào đó hay đánh mất đi hạnh phúc đang có.

Tâm trạng bồn chồn, bứt rứt khó chịu vô cùng, chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng trở nên tồi tệ hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Có lẽ tinh thần bất ổn khiến Ma Kết mắc không ít sai sót trong công việc, song bạn vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy lấy công chuộc tội và coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần. Không là không mắc lỗi lầm cả, quan trọng là biết nhìn nhận và sửa đổi.

Con số may mắn: 10, 28

Màu sắc may mắn: xám, cam

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều này có thể dẫn đến những hậu quả mà chính bản thân bạn cũng không tưởng tượng được. Bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính mà thiếu suy tính kĩ càng, hành động xốc nổi so với bình thường.

Để sớm thoát khỏi tình trạng này, hãy hít thở sâu, tìm cho mình một không gian yên lặng để tĩnh tâm lại, đừng vội vàng quyết định khi tâm trạng không ổn định. Có nhiều cách để giải tỏa áp lực như tìm đến bạn bè, người thân cùng trò chuyện tâm sự. Nếu có người yêu thì nên tâm sự với người ấy, đừng giữ kín mọi chuyện vì đối phương sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng họ.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, bạn thường xuyên mất ngủ, hay tỉnh dậy vào ban đêm và khó ngủ trở lại. Tinh thần căng thẳng cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn, chớ nên làm việc quá sức sẽ khiến tình trạng tồi tệ hơn

Con số may mắn: 32, 21

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm về tình cảm. Bạn để cảm xúc chi phối mình quá nhiều mà hành động thiếu suy nghĩ thấu đạo, không dùng lí trí để suy xét mà đánh giá người khác một cách phiến diện. Điều này cũng cản trở đường tình duyên của bạn, bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Tuy nhiên về chuyện công việc may mắn là thuận lợi hơn, bạn có thế mạnh là khả năng giao tiếp và thuyết phục thì nên tập trung vào thế mạnh này để phát huy tối đa, tự tạo cơ hội cho mình để có được thành công như mong muốn. Điều quan trọng là phải tự tin vào bản thân mới nắm bắt được thời cơ đó.

Hãy nhớ rằng, dù làm gì, ở bất cứ đâu chúng ta cũng cần phải có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi bởi điều đó chính là cách thức để nâng cao năng lực và kĩ năng của bản thân, cố gắng hết mình để tinh thần này có thể duy trì. Sức khỏe của cung hoàng đạo Song Ngư không được tốt cho lắm. Thời tiết thay đổi thất thường cho nên cơ thể dễ uể oải, mệt mỏi.

Con số may mắn: 24, 30

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo