Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (26/11/2020)

Cập nhật lúc 26-11-2020 01:46:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Mọi người ai ai cũng nể phục vì thái độ làm việc ấy của bạn. Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Hãy học cách loại bỏ chúng và cười nhiều hơn, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trên mọi phương diện. Nhờ sự tự tin và những kiến thức chuyên ngành mà bạn đã ghi điểm cao trong cuộc họp.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được như ý muốn. Bạn và người ấy có những xung đột, mâu thuẫn từ cách sống cho tới những suy nghĩ. Chòm sao này cần xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc.

Bù lại tình hình sức khỏe khá tốt. Những cơn đau vai gáy đã giảm đáng kể nhờ chế độ nghỉ ngơi và tư thế ngồi làm việc đúng cách. Bạn hãy tiếp tục duy trì chế độ tập luyện của mình.

Con số may mắn: 29, 36

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy mình đang phạm phải sai lầm nhưng không biết làm thế nào để ngừng lại. Quyết định đã đưa ra không thể thay đổi được, chỉ có thể bước tiếp mà thôi.

Lúc này phải làm gì là điều mà cung hoàng đạo này cần suy nghĩ. Có những lúc chúng ta mù mờ về mục tiêu phía trước nên không biết phải đi theo con đường nào, thế nên mới dễ lầm đường lạc lối, không tìm thấy lối ra.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện con người hoàn toàn khác của mình khi đứng trước tình yêu, biết rằng mình có thể tâm sự mọi chuyện với người ấy. Dù thế giới có hỗn loạn đến đâu, người ấy vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là bờ vai ấm êm để bạn tựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Con số may mắn: 13, 23

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Mọi người ai ai cũng nể phục vì thái độ làm việc ấy của bạn. Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Hãy học cách loại bỏ chúng và cười nhiều hơn, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Hãy yêu bản thân mình hơn và đừng ngại ra ngoài để có thêm kiến thức mới cho mình. Nhất là phụ nữ, chỉ khi đi ra ngoài xã hội, giao lưu với nhiều người, tiếp xúc với nhiều chuyện, cung hoàng đạo này mới hiểu ra được giá trị của mình nằm ở đâu và tự trân trọng lấy mình.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng. Khi mỏi mắt đừng cố ngồi làm việc thêm mà hãy đứng lên đi lại, tránh xa màn hình máy tính để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để trợ giúp cho đôi mắt của bạn.

Con số may mắn: 4, 15

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải không được như ý. Nếu bạn đang phân vân thì thử lắng nghe thêm ý kiến của người thân xem sao. Hãy xem mọi khó khăn hay thử thách đều có thể chuyển hóa thành sức mạnh. Vì mọi thứ nằm ở bạn, một giây trước, đó còn là thất bại, nhưng chỉ một giây sau, chúng đã biến thành cơ hội vàng.

Trái lại, chuyện tình yêu lại có những chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy. Người đã có gia đình, cảm xúc thăng hoa tạo động lực cho bạn trong cuộc sống.

Phương diện tài chính của bạn trong ngày khá tốt. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp với "hầu bao" rủng rỉnh. Không những được tận hưởng trọn vẹn một ngày thảnh thơi nhàn hạ, bạn còn có khả năng nhận được một món quà, hoặc cũng có thể là tiền thưởng.

Con số may mắn: 14, 20

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có phần nghiêm túc và thận trọng quá mức. Điều này có thể làm bạn bị lỡ rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay. Bạn lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Tuy nhiên những phẩm chất này lại giúp ích rất nhiều cho sự thăng tiến trong công việc của cung hoàng đạo này. Bạn nhận được nhiều nhận xét và đánh giá tích cực khi luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và có nhiều tiềm năng phát triển.

Khả năng quản lý cũng là một điểm cộng cho bạn. Không phải ai cũng có thể hài hòa các mối quan hệ nơi công sở, nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu sắp tới chòm sao này có được cơ hội thăng tiến cho mình.

Con số may mắn: 14, 31

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy mình cô đơn lạc lõng giữa thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia. Điều này có thể khiến cho bạn không tập trung vào công việc, dễ có những quyết định sai lầm. Chúng ta sẽ đều trải qua giai đoạn trưởng thành, kết hôn, sinh con đẻ cái và kiếm tiền để lo cho tổ ấm.

Vì thế, chuyện bạn bè không có nhiều thời gian quan tâm đến nhau cũng là điều dễ hiểu. Bạn nên biết chấp nhận sự thật này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung hơn vào công việc. Chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều thành quả trong công việc nếu chăm chỉ.

Sau giờ làm, cung hoàng đạo này hãy tự thưởng cho mình một lý trà sữa mát lành hoặc mua một cuốn sách ý nghĩa về nhà nghiền ngẫm. Điều ấy sẽ giúp tâm trạng của bạn cải thiện hơn nhiều.

Con số may mắn: 2, 25

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người rất sâu sắc và tinh tế, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nguồn cảm xúc tích cực tồn tại ở bạn có sức lan tỏa mãnh liệt, giúp cho công việc diễn ra thuận lợi.

Là chòm sao chín chắn, bạn luôn tính toán kĩ lưỡng trong mọi đường đi nước bước nên việc sai sót không có trong từ điển của bạn và dẫu có phải đối mặt với khó khăn nào, bạn cũng có thể xử lý một cách chuyên nghiệp.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn lại tỏ ra ghen tuông mù quáng, cho dù người ta có giải thích thế nào, bạn cũng một mực cho rằng họ đã sai, rồi nổi giận vô cớ. Điều này đã đẩy khoảng cách giữa hai bạn ra xa nhau hơn.

Con số may mắn: 6, 34

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ nên đặt ra cho mình rất nhiều những kế hoạch. Tuy nhiên, có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao. Chính vì thế, bạn mất niềm tin vào bản thân mình, gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm.

Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều. Hãy luôn vun đắp, bồi dưỡng tình yêu của mình.

Về phương diện sức khỏe, áp lực trong thời gian dài có thể sẽ khiến tuổi thọ của bạn bị giảm, làn da nhanh chóng bị lão hóa. Hãy học cách kiểm soát áp lực hiệu quả bằng cách suy nghĩ tích cực, thiền định, tập thể dục hay chơi các trò đố vui.

Con số may mắn: 18, 39

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang tự đánh lừa chính bản thân để bảo toàn vẻ hoàn hảo của cuộc tình trong mộng. Có những sự thật vốn đã mười mươi nhưng bạn vẫn không chấp nhận. Dù có nhiều điều không thể nào nói rằng do định mệnh, nhưng cũng đừng quá ép buộc bản thân.

Tình cảm cần sự tiến tới của cả hai người, chẳng thể nào mà một bàn tay có thể vỗ nên tiếng được mà. Với bạn thì công việc có lẽ đang là mối quan tâm mà bạn để ý hơn. Có thể sẽ có nhiều cơ hội phía trước, đòi hỏi Nhân Mã phải dành nhiều thời gian hơn, song bạn hoàn toàn có thể làm được.

Hãy luôn suy nghĩ lạc quan rằng, không có tình yêu bản thân mình vẫn còn có công việc. Nếu không chăm chỉ làm việc, bạn sẽ không có thu nhập, không có vị thế. Đến lúc ấy, cũng chẳng ai có thể yêu nổi bạn.

Con số may mắn: 4, 36

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày tồi tệ. Khi khối lượng công việc chồng chất và có những người cố tình gây cản trở thì cung hoàng đạo này khó lòng có thể hoàn thành được công việc như ý mà không gặp phải khó khăn nào.

Có lẽ bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, cố gắng hết sức mình và làm được đến đâu thì hay đến đó. Chuyện tình cảm ngược lại rất may mắn, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và an ủi phần nào khi có được sự quan tâm, động viên của người ấy dành cho mình.

Điều bạn nên làm lúc này là nghỉ ngơi, ăn uống để lấy lại tinh thần cũng như sức lực cho ngày mai. Có thể cùng với nửa kia của mình đi đâu đó vui chơi giải tỏa bớt căng thẳng, tâm trạng được ổn định và hi vọng kết quả tích cực hơn đến với bản thân. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Con số may mắn: 9, 30

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp phải những vấn đề rắc rối khi đang phải tìm ra hướng giải quyết cho công việc. Có lẽ chính bản thân chòm sao này có những tính toán mà ngay đến cả chính bản thân bạn cũng xảy ra mâu thuẫn và khó tìm ra được cách xử lý đi tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm khi bạn dường như đang lo lắng và dồn hết sực quan tâm của mình cho công việc và quên đi cuộc sống riêng tư của mình. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến bạn không có được tâm trạng vui vẻ và thoải mái trong ngày mới này.

Con số may mắn: 6, 20

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vô cùng thuận lợi, nhất là trong chuyện tình cảm. Hôm nay nếu chòm sao này có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp.

Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Bạn khá nhút nhát, bạn không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau. Thế nhưng cơ hội không có nhiều, trong lúc bạn còn do dự thì có thể người khác đã chen chân vào ngay.

Hơn nữa nếu gây ấn tượng tốt ngay từ đầu thì mối quan hệ sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không bỏ lỡ thời gian học hỏi và trau dồi bản thân. Bạn biết cách tận dụng mối quan hệ để thu thập thông tin hữu ích. Nơi may mắn của bạn hôm nay chính là thư viện.

Con số may mắn: 1, 10

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo