Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (30/03/2017)

Cập nhật lúc 29-03-2017 18:21:29 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sư Tử có một khởi đầu không được tốt cho lắm, nhưng một khi đã bắt được nhịp rồi thì mọi thứ hoàn toàn đơn giản.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Bạch Dương cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Việc học hỏi những phương pháp mới giúp Kim Ngưu không lặp lại sai lầm của những người khác, nhưng đôi lúc lại gây ra sự lúng túng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mất quá nhiều thời gian vào những thú vui cá nhân nhé. Tốt nhất là hãy nên tự hài lòng với những gì hiện có và cố gắng phấn đấu hơn trong tương lai. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử xứng đáng nhận được những lời khen từ gia đình và bạn bè cho những đóng góp không biết mệt mỏi trong ngày thứ Năm này. Ngoài ra, chính vì quá nhiệt tình cho nên vô tình đụng chạm tới quyền lợi của người khác. Cách giải quyết khôn ngoan vào lúc này là Song Tử nên âm thầm rút lui hoặc dừng lại trước khi họ nổi cáu lên nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài cố gắng có thể giúp giải quyết tốt khó khăn đang gặp phải, sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm quý báu được rút ra. Tuy nhiên, Cự Giải cũng nên tự chịu trách nhiệm về những sai lầm trong quá khứ nữa nhé. Bạn bè luôn ngưỡng mộ tính cương trực và thẳng thắn của bạn đấy, đừng làm họ buồn nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử có một khởi đầu không được tốt cho lắm, nhưng một khi đã bắt được nhịp rồi thì mọi thứ hoàn toàn đơn giản. Có rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, hãy nên mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, tham gia một vài hoạt động giải trí vào cuối ngày có thể giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngày thứ năm này, Xử Nữ sẽ rất được kì vọng vào những thành tích tốt trong công việc và học tập, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra căng thẳng nhé. Quan trọng là bạn tìm thấy nguồn vui cho bản thân, những thứ còn lại không nên để tâm quá. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời nhất khi mà những cố gắng trong ngày mang lại nhiều kết quả ấn tượng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình tương đối ít nói và không thể hiện gì về bản thân trong ngày hôm nay. Hẳn bạn bè sẽ rất ngạc nhiên về sự bất thường này, bởi vì thường ngày bạn vô cùng sôi nổi. Dù sao thì cũng nên nói cho mọi người nguyên nhân nhé, kẻo họ lại lo lắng đấy. Buổi tối, Thiên Bình nên ra ngoài vui chơi cùng đám bạn mà thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn luôn là người chủ động trong những mối quan hệ, nhưng đôi lúc lại rất bị động, đặc biệt là hôm nay. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời nhất trong ngày, những cơ hội trong học tập mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ba mẹ có thể áp đặt những kì vọng không như mong muốn của Hổ Cáp. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã không được hài lòng về những gì bản thân thể hiện trong hôm nay. Có vẻ như bạn cần nhiều thời gian để hòa nhập và bắt kịp những công việc mới. Cuối ngày là thời gian tương đối bận rộn, nếu cố gắng hết mình thì Nhân Mã sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công ngoài mong đợi mà thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn tương đối thoải mái trong ngày hôm nay vì biết cách sắp xếp thời gian một cách hợp lí. Tuy nhiên, Ma Kết lại phải tác chiến độc lập vì không nhờ cậy được ai cả. Ngoài ra, hãy nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho gia đình nhé. Mọi người hẳn sẽ rất tự hào vì những gì Ma Kết đạt được trong ngày. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Rất có thể hôm nay một trong những người hàng xóm sẽ mời bạn đến nhà chơi cho một dịp đặc biệt trong gia đình. Đây chính là dịp để bạn thắt chặt hơn mối quan hệ hiện tại cũng như được gặp gỡ với những người mới, và biết đâu bạn sẽ tìm thấy một người bạn đặc biệt hợp gu trong nhiều việc sau này đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Công việc đang trên đà tiến triển, tài chính đang ổn định và chuyện tình cảm càng ngày càng sâu đậm hơn. Còn gì tuyệt vời hơn cho ngày mới này chứ! Bạn cảm thấy rất vui, lúc nào cũng tươi cười và rạng rỡ. Những người xung quanh cảm thấy thích thú khi ở bên cạnh bạn đó. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo