Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (30/07/2020)

Cập nhật lúc 30-07-2020 04:18:30 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Nhờ tinh thần lạc quan mà công việc của Bạch Dương diễn ra khá thuận lợi. Bạn còn truyền cảm hứng đến toàn bộ tập thể, phát huy được sức mạnh của cả nhóm và định hướng tốt hơn cho công việc trong thời gian tới.

Có thể bạn chưa có được vận may về tiền bạc nhưng việc giải tỏa được áp lực công việc cũng là vận may đối với chòm sao này. Một ngày mới với sự thoải mái trong tư tưởng giúp bạn cảm thấy yêu đời và hứng thú hơn với chuyện yêu đương.

Có thể bạn nên làm một điều gì đó đặc biệt sau những gì bạn đã bỏ lỡ thời gian qua để có một ngày đáng nhớ. Đừng quá lo lắng về vấn đề tài chính vì thời gian sắp tới sẽ có những thay đổi tích cực hơn. Quan trọng là bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lí, rõ ràng.

Con số may mắn: 21, 39

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ đối mặt với những thay đổi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đừng tìm cách trốn tránh mà hãy tự tin lên bởi những khó khăn trước đây còn lớn hơn nhiều mà bạn vẫn giải quyết được đó thôi. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì khả năng xoay sở tình thế của mình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

Tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng bạn không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Con số may mắn: 2, 30

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc quên hết mọi thứ. Công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn. Có lẽ nhiệt huyết và niềm tin của bạn đang sống lại nên mọi việc với bạn thật đáng để thử. Làm việc hết mình và tinh thần trách nhiệm hôm nay của bạn rất đáng ngưỡng mộ.

Về phương diện tài chính trong ngày khá eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.

Bù lại chuyện tình cảm khá tốt. Cung hoàng đạo này và người ấy vô cùng tâm đầu ý hợp, chỉ cần nhìn ánh mắt thôi là biết đối phương muốn gì rồi. Vì thế mà khiến nhiều người ghen tỵ. Hãy cố gắng vun đắp cho tình yêu này thêm khăng khít và bền chặt.

Con số may mắn: 13, 25

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của bạn cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu chuyển biến lạc quan. Nếu bạn tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn may mắn có được điều này nên mối quan hệ tiến triển rất tốt.

Con số may mắn: 6, 38

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu ngày mới khá tốt. Khi một ngày đầu tháng đến thì cũng là lúc bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên đừng quá ảo vọng nếu như bạn không tự sắp xếp và lên một kế hoạch rõ ràng.

Tình hình tài chính của bạn ở giai đoạn bình ổn, có chăng nếu có chi tiêu thì cũng là những khoản chi nằm trong dự kiến của bạn nhé. Về phương diện tình cảm, chòm sao này có một nửa luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ mọi khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Nếu như bạn gặp phải trở ngại thì cũng chẳng hề lo lắng bởi bạn biết rằng sẽ có người đồng hành cùng giúp bạn vượt qua dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào ai đó mà chính thân bạn cũng nên thể hiện thái độ tích cực hơn.

Con số may mắn: 8, 34

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xữ Nữ có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Song bạn cũng chẳng thể làm căng lên vì nếu quan hệ căng thẳng thì sẽ ảnh hưởng tới công việc, kiềm chế một chút thì sự việc sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp cảm xúc giữa hai người thăng hoa.

Một vài thói quen của bạn không tốt cho sức khỏe, hãy thay đổi tất cả. Đầu tiên là rèn luyện thể chất, ăn uống lành mạnh và quyết tâm để duy trì thật đều đặn. Ngày mới của bạn có thể có những mệt mỏi bủa vây nên sẽ cần dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

Con số may mắn: 9, 16

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vì muốn chứng tỏ sức mạnh và đạt được thành tựu nhanh chóng mà bạn ép bản thân phải thích nghi với điều kiện mới quá lớn. Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân kiệt sức và khó đạt được.

Chòm sao này khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh đang không cho phép. Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động khác như sáng tạo, nghệ thuật cũng khá thú vị đấy. Song không chỉ có áp lực công việc mà có trở ngại từ phía gia đình.

Đối với người độc thân, nếu như bạn cần một mối quan hệ yêu đương thì hôm nay vẫn không phải là ngày tốt để bạn đưa ra quyết định. Đừng để sự vội vàng khiến bạn phải hối hận trong thời gian tới. Sẽ có nhiều bạn cần phải suy tính tốt hơn thay vì đến chỉ nghĩ đến việc cần quyết định.

Con số may mắn: 3, 24

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tâm trạng của Hổ Cáp không được tốt, dù bạn không muốn làm công việc này nhưng bắt buộc phải làm nên dễ chán nản. Bạn thấy khó hiểu với công việc này nhưng bạn vẫn cố gắng để làm tốt. Dù hôm nay không được như ý nhưng bạn vẫn đã rất nỗ lực.

Tiền bạc và những vấn đề liên quan đến tài chính không phải mối quan tâm của chòm sao này. Vì bạn có cuộc sống dư giả nên việc chi tiêu không phải là vấn đề. Mặc dù có những lúc cần bạn chi tiêu hoang phí nhưng bạn vẫn biết tiết chế trong những trường hợp nhất định.

Về phương diện tình cảm, bạn nên sắp xếp thời gian cho gia đình vì trong thời gian tới công việc bận rộn, bạn cũng ít có cơ hội gần gũi hơn. Vì vậy, nên có ưu ái hơn với chuyện tình cảm. Người độc thân nên tích cực hơn trong việc tìm tình yêu lý tưởng cho mình.

Con số may mắn: 7, 12

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá vui vẻ với những chuyển biến trong ngày mới. Hôm nay đánh dấu một ngày thảnh thời và chẳng có áp lực nào đáng kể. Bạn có thể hoàn thành những dự định của mình mặc dù thành tích hay chuyện tiền bạc mang đến không nhiều nhưng chắc chắn cũng khiến bạn hài lòng.

Về phương diện tài chính, có thể bạn nên tiết chế cảm xúc để kìm hãm việc chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi. Hãy hướng tới tương lai và dùng tiền để đổi lại sự trưởng thành của bản thân. Tìm cách học tập nhiều hơn để có nhiều thêm kiến thức hay ho.

Tình yêu với chòm sao này như một thứ gì khó nắm bắt và hôm nay có thể có được những cảm xúc vui vẻ nhưng cũng có thể là sự giận hờn. Có vẻ như hôm nay bạn hành động khá cảm tính cho nên mọi hành động của đối phương đều khiến bạn để ý.

Con số may mắn: 4, 21

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi việc trong ngày của Ma Kết diễn ra bình ổn, không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình.

Cung hoàng đạo này trở thành một con người có đôi chút e dè, bạn không quá tự tin khi thể hiện cảm xúc với người ngoài. Có lẽ một phần vì chính bạn cũng cảm thấy những suy nghĩ lúc này của mình có phần vô lý. Hãy tự tin lên, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Nếu có điều gì cần tâm sự, bạn hãy tìm đến gia đình, bạn bè hoặc những người bạn thực sự tin tưởng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những suy nghĩ trong bạn để hiểu bạn hơn. Hơn nữa kìm nén những điều khó chịu trong lòng chỉ gây thêm áp lực cho chính bạn.

Con số may mắn: 15, 27

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, khả năng đánh giá của Bảo Bình rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Hơn thế nữa bạn cũng đừng quên tạo dựng các mối quan hệ cho mình, liên lạc với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Khi cảm thấy mệt mỏi, cung hoàng đạo này có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Dù công việc còn nhiều và chưa đến cuối tuần nhưng chòm sao này đã muốn nghỉ ngơi và muốn chia sẻ với người khác nữa. Một gợi ý cho bạn là hãy cũng vài người bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ do chính các bạn lên kế hoạch và tiến hành sẽ rất vui đó.

Con số may mắn: 6, 11

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể tạo ra những thành quả nhất định trong ngày. Sự hào hứng và nhiệt huyết cùng với tâm trạng vui vẻ sẽ giúp bạn có được các ý tưởng sáng tạo cũng như mang đến các cơ hội tốt cho mình trong việc khẳng định năng lực của bản thân.

Chuyện tình cảm bạn khá ổn định về cảm xúc và dường như bạn đang muốn có những đột phá để cảm thấy có thể cảm hứng cho chuyện yêu đương. Hôm nay, bạn sẽ cần cân bằng lại cảm xúc một chút để tránh cho những đòi hỏi vượt quá kiểm soát mà gây ra các mâu thuẫn.

Tình hình tài chính về cơ bản là ổn định. Bạn có thể mua nhiều thứ yêu thích khi trở nên giàu có. Nhưng, hãy dành ra một khoản tiền nhỏ và mua quà cho những người thân yêu, tuy nhiên, bạn nên tiết kiệm cho mục tiêu, ước mơ và kế hoạch đầu tư trong tương lai.

Con số may mắn: 10, 18

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo