Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (03/12/2021)

Cập nhật lúc 02-12-2021 16:53:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử thể hiện được điểm mạnh của mình. Với tài trí của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ thông minh này sẽ không quá khó khăn khi phải ra tay giải quyết các vấn đề bất ngờ phát sinh. Chòm sao này sẽ nhanh chóng có được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 3/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ trở nên khó kiểm soát những cảm xúc cá nhân mà lại đưa ra các quyết định có phần hơi bốc đồng. Nếu cứ tiếp tục suy xét và đưa ra kết luận vội vàng như thế, chòm sao này sẽ rất khó tránh việc sai lầm xảy ra.

Vận may về mặt tiền bạc có lẽ vẫn đang chưa tìm đến với bạn thì phải, do đó chòm sao này cũng đừng quá vội tin vào những lời đường mật của kẻ xấu mà mang tiền vào những khoản đầu tư mang đầy rủi ro cạm bẫy.

May mắn cho bạn là tình hình sức khỏe đã được cải thiện hơn trước rất nhiều rồi. Chỉ cần cơ thể bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn nữa thì thể trạng sẽ sớm phục hồi. Thêm vào đó một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cũng là yếu tố rất quan trọng.

Con số may mắn: 60, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không khỏi phiền muộn về mặt tình cảm của mình. Những rắc rối cứ ập đến khiến cung hoàng đạo này sẽ phải dùng hết nội lực của mình để xoay xở đối phó mà mọi việc cũng không thể ổn thỏa như mong đợi. Không kể chuyện tình cảm không như ý cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới công việc của bạn.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Những lời nói dối chính là mồi lửa thổi bùng lên mâu thuẫn đang cháy âm ỉ giữa cả hai. Nếu không nói chuyện rõ ràng thì mối quan hệ giữa hai người sẽ sớm đổ vỡ.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày thứ 6 này sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Những khoản thu nhập của bạn dù cho không tăng nhiều, tuy nhiên nó cũng đủ để cho bạn có thể chi trả cho sinh hoạt hàng ngày.

Con số may mắn: 40, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện được điểm mạnh của mình. Với tài trí của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ thông minh này sẽ không quá khó khăn khi phải ra tay giải quyết các vấn đề bất ngờ phát sinh. Chòm sao này sẽ nhanh chóng có được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh.

Về vấn đề tình cảm của bạn đang có những dấu hiệu khởi sắc, những cặp đôi sẽ có một ngày ấm áp và ngọt ngào bên nhau. Những bạn còn độc thân cũng sẽ có thể nhân cơ hội này mà mở lòng mình, đón nhận những tình cảm mà nửa kia dành cho bạn trong suốt thời gian vừa qua.

Sức khỏe của bạn vẫn là luôn vấn đề đáng lưu tâm của cung hoàng này. Bạn không tự nuông chiều mình thêm nữa, bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp để có được thể trạng khỏe khoắn.

Con số may mắn: 49, 67

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhạy cảm hơn nữa. Dù cho gặp không ít trở ngại trong công việc tuy nhiên bạn vẫn không cảm thấy chán nản mà lùi bước. Sự nhẫn nại và kiên trì của chòm sao này đã lọt vào mắt xanh của các cấp lãnh đạo. Chắc chắn chòm sao này sẽ sớm nhận được các nhiệm vụ trọng trách hoàn toàn mới mẻ.

Ai cũng biết cung hoàng đạo này là người luôn hướng về gia đình, về những người thân yêu thương của bạn. Những đối phương có vẻ như không mấy quan tâm lại có thể vô tình lại buông ra các lời sẽ khiến cho bạn cảm thấy tổn thương thêm nữa.

Nhưng đây sẽ chưa phải là thời điểm để chòm sao này có thể sử dụng tiền bạc của bản thân một cách quá thoải mái. Dù cho là đầu tư hoặc là cho người khác vay, mượn tiền bạc thì bạn cũng nên hết sức hạn chế.

Con số may mắn: 25, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dễ xảy ra xung đột giữa cảm xúc và cái tôi của mình. Sự nhạy cảm của cung hoàng đạo này sẽ chính là nguyên nhân sẽ khiến cho mọi vấn đề trở nên rắc rối hơn rất nhiều. Sự việc dù không có gì tuy nhiên qua con mắt của Sư Tử lại trở nên nghiêm trọng hơn.

Sư Tử giữ chặt túi tiền của mình trong khoảng thời gian hiện tại. Tốt nhất là đừng tin vào bất cứ ai, kể cả là những người thân của mình. Có những kẻ chỉ mong muốn dựa vào sự tốt bụng của chòm sao này mà ra tay nhằm chiếm đoạt mọi chuyện của bạn.

Đây chính là thời điểm Sư Tử sẽ cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt, đây chính là khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. Lúc này chỉ cần một sai sót nhỏ thôi thì chuyện công sức của chòm sao này sẽ đổ sông đổ bể.

Con số may mắn: 45, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không khi nào bằng lòng với mình. Có vẻ như chòm sao này sẽ đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào chính mình mà mình, bạn cũng đã và đang làm rất tốt rồi đấy. Thay bởi vì liên tục tỏ ra chán nản và thất vọng, hãy nên học cách chấp nhận theo hướng tích cực hơn.

Sự thật là Xử Nữ không còn màng đến vấn đề tình cảm lứa đôi nữa. Hay là là đối phương phải đáp ứng đủ mọi yêu cầu của chòm sao này, hay là chòm sao này sẽ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ mà sẽ không còn e ngại điều gì nữa.

Đôi khi còn có sự áp lực nhỏ quẩn quanh chòm sao này lại chính là nguyên nhân khiến cho sức khỏe tinh thần của Xử Nữ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ chút nào cả. Sự buồn chán cứ đeo bám chòm sao này trong suốt trong khoảng thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 2, 35

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Mọi chuyện sẽ đang tiến triển theo chiều hướng hết sức thuận lợi. Các thành quả bước đầu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của bản thân. Về sau này, chòm sao này sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về các mục tiêu của mình nữa.

Đây sẽ chính là khoảng thời gian thích hợp để chòm sao này sẽ thử sức mình với những điều mới mẻ. Với tài ngoại giao giỏi của mình, bạn sẽ có cơ hội thu hút được sự quan tâm của những đối tác đầu tư với dự án mà chòm sao này vẫn đang ấp ủ lâu nay.

Cung hoàng đạo này sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tình cảm của mình nữa. Một nửa của Thiên Bình là người rất quan tâm và chăm sóc chòm sao này. Cả hai người sẽ cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc rất ngọt ngào và hạnh phúc với nhau.

Con số may mắn: 30, 96

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có cơ hội tỏa sáng hết mình trong ngày. Với các ý tưởng sáng tạo của mình, bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của người khác. Công việc của bạn sẽ không khi nào lại hanh thông suôn sẻ đến như thế, chòm sao này sẽ có thể tự tin với những gì bản thân thể hiện. Cơ hội phát triển của bạn vẫn đang mỉm cười với bạn.

Thông qua các lời giới thiệu, và những cuộc gặp gỡ hẹn hò mà những người độc thân sẽ có được cơ hội tìm được một nửa thích hợp với mình. Bạn cứ hãy thoải mái bộc lộ hết những khía cạnh đặc biệt của mình.

Có vẻ như với chế độ ăn uống một cách không điều độ như hiện tại sẽ khiến cân nặng của chòm sao này sẽ có sự thay đổi khá thất thường. Hãy chấn chỉnh lại. Đừng quên tập thể dục một cách thường xuyên để tăng cường sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 40, 73

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp được rất nhiều những cơ hội để chứng minh được năng lực của mình nhé. Dù cho có phải đối diện với rất nhiều những thách thức, tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm cao, thì bạn sẽ có thể chinh phục được tất cả mọi thử thách đấy một cách dễ dàng nhất.

Với một con mắt tinh tường và nhạy bén thì Nhân Mã sẽ có thể dễ dàng nhận ra được các dự án đầu tư mang đến cho bản thân những lợi ích rất tốt. Chòm sao này sẽ chỉ đang chờ đợi thời cơ thích hợp.

Tuy vậy, trong phương diện tình cảm, chòm sao này lại không thể là người xuất sắc nhất. Cũng vì bạn đã dành quá nhiều thời gian vào công việc mà vấn đề tình cảm giữa bạn và nửa kia đang ngày càng phai nhạt dần đi nhiều.

Con số may mắn: 10, 67

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải rất tỉnh táo, và không vào lời của người lạ mà dễ tiền mất tật mang. Kẻ tiểu nhân sẽ đang rình rập xung quanh chỉ còn chờ cơ hội để cướp đi mọi thứ mà bạn vun đắp. Chỉ là một sơ hở cũng sẽ khiến cho bạn sẽ có thể bị mất đi tất cả.

Kể cả những đối phương là người quen biết với bạn đi nữa thì cũng đừng nên vì cả nể mà đánh mất cả tiền bạc lẫn tình cảm. Thời điểm hiện tại, chòm sao này sẽ chỉ nên quan sát và tìm hiểu mọi chuyện thật kỹ càng thay bởi vì vội vàng đưa ra bất cứ những quyết định nào cả.

Có lẽ bạn không quá chủ quan lơ là mà bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Hãy dành thời gian để có thể quan tâm và chăm sóc mình nhiều hơn. Để bản thân được khỏe mạnh hơn nữa vào thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

Con số may mắn: 61, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên bất an. Chòm sao này làm việc rất chăm chỉ, nhưng những thành quả mà chòm sao này mong chờ sẽ không thuộc về bạn. Có lẽ bạn không quá dễ dàng tin vào bất cứ ai, kể cả những thân thiết quen biết nhất kẻo bị mất đi một khoản đáng kể.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình cũng không mấy tốt đẹp trong khoảng thời gian hiện tại. Những xung đột và tranh cãi cứ xảy ra liên miên khiến cho mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng căng thẳng hơn rất nhiều.

Túi tiền của chòm sao này đang vơi đi trông thấy trong thời điểm này, bởi vì thói quen chi tiêu không có kiểm soát của bạn. Với tình hình này không mấy chốc mà trong tay cung hoàng đạo này sẽ không còn gì.

Con số may mắn: 40, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Đừng tự đánh giá thấp chính mình nhé, hãy tự bản thân tìm ra chiếc chìa khóa mở ra các tiềm năng còn tiềm ẩn bên trong bản thân. Đừng e ngại các thử thách trước mắt, đây sẽ chính là những trải nghiệm đáng quý không gì có thể đánh đổi được.

Những mong đợi của chòm sao này dành cho nửa kia có vẻ như không thể nào trở thành hiện thực được. Có vẻ như chòm sao này nên tỉnh táo và sáng suốt hơn, không nên quá mù quáng tin vào những điều không thực tế nữa nhé.

Thời tiết thay đổi sẽ có thể là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy luôn luôn đảm bảo một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, bạn đừng nên quên giữ ấm cơ thể trong ngày thời tiết lạnh giá thế này.

Con số may mắn: 10, 89

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo