Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (11/08/2017)

Cập nhật lúc 10-08-2017 21:37:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Ngư có trực giác và linh cảm khá nhạy, thế nhưng trong ngày hôm nay khả năng đó của bạn không hoạt động và mách bảo chính xác cho lắm. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ nhận một số tin không vui về bạn bè của mình. Đây có thể là sự thật nhưng phần nào bị bóp méo trong quá trình truyền đạt lại. Như vậy, để cho chắc ăn thì bạn nên kiểm tra lại thông tin, tốt nhất là hỏi ngay người bạn “nhân vật chính” trong câu chuyện đó để biết thực hư vấn đề ra sao nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ nhận được vài tin tốt lành trong học tập, công việc mà nhờ vậy ngân khố của bạn sẽ được củng cố và tăng lên. Nhưng đổi lại, bạn phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian vào đó hơn. Việc này có thể sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của bạn và những người bạn yêu quý có thể thấy khó chịu. Đúng là rất khó cho bạn vào lúc này, nhưng nếu biết cách giải thích cho mọi người hiểu thì tất cả sẽ thông cảm và ủng hộ liền thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sẽ có một cuộc viếng thăm đầy bất ngờ từ một người quen hay người bạn vốn ở khá xa và ít liên lạc với bạn. Tất nhiên là bạn rất vui khi gặp họ rồi, thế nhưng rắc rối ở đây là bạn sẽ phải huỷ hoặc trì hoãn vài cuộc hẹn khác vốn được sắp xếp sẵn. Nếu như mọi chuyện ổn thỏa rồi thì cứ thoải mái dành thời gian cho người ấy nhé. Chắc chắn hai người sau thời gian dài không gặp sẽ có khối chuyện để chia sẽ với nhau rồi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải vốn là người khá kỹ lưỡng và tính toán chính xác cho các khoản chi tiêu của mình và không bao giờ để cho bị thâm hụt cả. Thế nhưng, cuộc đời lắm chữ “ngờ” mà không ai có thể dự đoán trước được. Những tình huống trớ trêu trong ngày sẽ buộc bạn phải chi ra khoản tiền nhiều hơn cho phép đến nỗi bạn thấy hơi lo sợ luôn. Nhưng không sao, như đã nói bạn là người rất giỏi việc chi tiêu, cho nên chắc chắn sẽ tìm được cách giải quyết nhanh chóng mà thôi, đừng lo nhiều nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn đang cảm thấy không vui vì người yêu và bạn đang phải tạm thời xa nhau một thời gian, cho nên lúc nào cũng u sầu và chẳng có chút sinh khí nào cả. Bạn bè muốn liên lạc với bạn qua điện thoại cũng khó nữa vì lúc nào cũng bị báo bận, do bạn với người ta đang tranh thủ trò chuyện với nhau cho đỡ nhớ nhung. Không cần thiết phải như vậy đâu bạn, xa nhau như vậy để biết tình cảm hai người luôn hướng về nhau, nhưng không vì thế mà rút mình vào và cách ly với mọi người đâu. Thời gian sẽ qua nhanh thôi, trong lúc này hãy bước ra ngoài và vui chơi với bạn bè. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cũng giống như Bạch Dương, ngày thứ Sáu này đem đến cho Xử Nữ một số tin đồn thất thiệt liên quan đến công việc hoặc chuyện học hành của bạn. Nghe có vẻ rất thật nên bạn bắt đầu đâm ra lo lắng, hồi hộp, nhưng bạn không nên để tình trạng này kéo dài. Hãy hỏi ai đó để tìm ra ngọn nguồn vấn đề trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Rất nhiều ý tưởng sáng tạo cho những dự án mới hoặc cải thiện những công việc đang làm sẽ làm cho bạn thêm phần kích thích và phấn khởi hơn. Bạn nên nhanh chóng thủ sẵn cuốn sổ tay để viết chúng vào ngay khi xuất hiện trong đầu bạn nhé, nếu không bạn sẽ chẳng thể nào tìm lại được đâu. Tập trung thật tốt vào và bạn sẽ hoàn thành cực kỳ hiệu quả. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Những thái độ và cách cư xử lạ lụng, bất ngờ của vài người  bạn hơi nghi ngờ dường như có thay đổi hoặc sự kiện gì đó đang xảy ra mà bạn không được thông báo hoặc chưa được biết. Không nên để nổi lo lắng bao trùm lấy bạn vào lúc này, chúng sẽ được giải tỏa bằng những sự thật rõ ràng. 

Nhân Mã (22/11- 21/12) 

Rất có khả năng bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại hoặc tin nhắn từ một người bạn cũ, đã lâu lâu lắm rồi không có tin tức gì của nhau. Vì vậy, Nhân Mã nên giữ chiếc điện thoại bên mình và kiểm tra tin nhắn thường xuyên nhé, mắc công để lại cuộc gọi nhỡ thì phiền lắm. Bạn sẽ có một ngày thật vui khi trò chuyện lại với bạn xưa. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn có một giấc mơ khá khó chịu nên suốt đêm cứ bồn chồn không yên giấc, nhưng khi sáng thức dậy, đối diện với thế giới thật, bạn nhận ra rằng không có gì quá nghiêm trọng làm bạn phải lo lắng đến thế cả. Mặc dù vậy, bạn nên ghi chú vào cuốn nhật ký, thỉnh thoảng nên xem lại vì những giấc mơ thường có ý định gửi đến cho bạn một vài thông điệp nhất định. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một người bạn, đồng nghiệp hay người quen đang trong tâm trạng không vui vẻ và vì thế dễ cáu gắt, bạn cảm thấy khó để tiếp xúc và trò chuyện với họ đến nỗi đâm ra làm cho bạn bực mình theo luôn. Đừng làm điều gì ngu ngốc cả nhé Bảo Bình, tốt nhất là hãy để cho họ được yên, rồi mọi thứ sẽ trở về bình thường nhanh thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có trực giác và linh cảm khá nhạy, thế nhưng trong ngày hôm nay khả năng đó của bạn không hoạt động và mách bảo chính xác cho lắm. Do vậy, bạn không nên đưa ra bất kỳ lời khuyên hay kết luận nào ngay lúc này cả nhé, cứ để cho mọi thứ diễn ra đơn giản và theo tự nhiên mà thôi. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo