Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (14/12/2018)

Cập nhật lúc 14-12-2018 03:37:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bạn nên giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt thể xử lý những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không khó khăn như bạn nghĩ nhưng cách bạn suy nghĩ phức tạp khiến mọi việc trở nên rối ren hơn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào bên nhau khi cả hai dù có mục tiêu riêng nhưng vẫn kết hợp ăn ý và phối hợp với nhau để cùng đạt được mục tiêu. Tình cảm gắn bó và thoải mái khiến các bạn thực sự trân trọng những giây phút bên nhau.

Trong công việc, chòm sao này cũng sẽ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo và phát huy năng lực một cách trọn vẹn. Điều này giúp cho bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, mang tới cơ hội có thêm không gian phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Bạch Dương nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết lạnh khiến chúng ta dễ dàng mắc bệnh, nhất là khi bạn đang làm việc với cường độ cao mà không chú ý ăn uống, ngủ nghỉ khoa học thì rất dễ khiến cơ thể suy nhược đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay bạn rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực. Kim Ngưu có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến sự việc trở nên rối tinh và khó giải quyết.

Vì rau củ các loại đều rất tốt cho sức khỏe, nên thay vì chỉ có một loại rau hay củ trong bữa ăn bạn hãy tăng lên thành 4-5 loại rau củ quả, vừa đa dạng, bổ sung nhiều năng lượng cho bạn lại rất ít calo.

Đọc một cuốn sách hay giúp bạn rất nhiều điều từ việc rèn luyện trí nhớ cho đến cải thiện khả năng sáng tạo, tư duy,… Nếu cuộc sống thường nhật quá bận rộn, hãy tận dụng những khoảng thời gian nhỏ nhất cho thói quen này: trước khi đi ngủ, trên xe buýt, tàu điện ngầm,… để tạo thành thói quen tốt cải thiện cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị ngưng trệ. Bạn nên theo dõi tử vi tuần này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình. Bạn đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân ảnh hưởng tới cả tập thể, có nhiều cách để xử lý vấn đề, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính bạn.

Đường tình của Song Tử cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình. Tuy nhiên điều này cũng không mang lại niềm vui cho bạn, bởi không ai muốn bị người khác điều khiển và sự nhẫn nhịn của đối phương cũng có giới hạn mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng ngày Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì hiện bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Phải thư giãn hợp lý để đầu óc sáng suốt thì bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Để giữ gìn hạnh phúc thì bạn nên bỏ bớt đi những lời nói dại dột. Đừng bao giờ so sánh người trước đây với người hiện tại, nhất là đối với đàn ông, họ phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn và chính vì thế nên việc bạn cảm thán về một đối tượng khác sẽ làm chàng cảm thấy ghen tỵ và mất dần tự tin.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho mình nhiều hơn, đó có thể dậy sớm chỉ vài phút mỗi buổi sáng để dành khoảng từ 5 đến 15 phút cho chính mình. Làm việc, đi bộ hoặc thiền. Nó là sự khởi đầu để tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Xem tử vi ngày 14/12/2018 cho biết công việc của Sư Tử diễn ra khá trôi chảy. Bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực cho công việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, khi bạn mệt mỏi thì hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút đấy.

Chuyện tình cảm có nhiều xung đột khi mà chòm sao này đánh mất sự kiểm soát cảm xúc, trở nên nóng nảy hơn. Khi tức giận bạn có thể nói ra những lời làm tổn thương một nửa của mình, đó cũng là điều khiến cho tình cảm hai người dần phai nhạt.

Sư Tử hãy nhớ, mọi chuyện đều có cách giải quyết nếu bạn muốn. Khi bạn càng nóng giận thì mâu thuẫn càng leo thang, xung đột càng nhiều hơn, điều này khiến đôi bên đều chịu những tổn thương không đáng có, vì thế hãy cố làm chủ bản thân, làm chủ cảm xúc của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ trở nên duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Không ai phủ nhận rằng bạn nổi bật và thu hút người khác giới nhờ đặc điểm này, đặc biệt nếu bạn là nữ giới.

Lúc cần tỉnh táo bạn thường uống cafe nhưng đó lại là cách làm hại cơ thể của mình. Hãy thử thay thế bằng nước trà vì nó giúp làm giảm tác hại của tia bức xạ trên cơ thể, nhất là trên da, nó còn giúp lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự chuyển hóa các chất trong cơ thể và chống nhiễm trùng.

Nhiều người phụ thuộc vào trí nhớ của mình nên không thường ghi chú lại những suy nghĩ thường nhật. Tuy thế, việc ghi lại những dòng ý tưởng có ích hơn bạn nghĩ. Qua những dòng mình viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, về những ưu khuyết điểm mà bản thân đang gặp phải.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó đều được hóa giải, tình yêu của bạn và một nửa được nâng lên cấp độ mới, mang màu sắc tươi mới khác hơn trước rất nhiều.

Chòm sao này không muốn thể hiện bản thân quá nhiều, bạn bỗng cảm thấy tham vọng của mình dần trở nên quá sức so với thực lực, không muốn tiếp tục dấn bước và sợ thất bại. Dường như bạn bỗng biến thành một người hoàn toàn khác so với thường ngày.

Tuy nhiên vận trình cả ngày hôm nay của Thiên Bình không đến nỗi nào, nếu sớm điều chính thái độ thì vẫn gặt hái được không ít thành quả. Có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn ngay vào lúc cần thiết, cho bạn thêm cơ hội để bước tiếp trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Lắm lúc cảm xúc của bạn đẩy lên cao trào. Bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Ngoài ra, bạn vốn là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người.

Nếu khó khăn hãy yêu cầu giúp đỡ, tâm sự với người thân thiết và đề nghị họ giúp đỡ trong việc hỗ trợ bạn đạt được sự kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc sống. Và đừng quên luôn luôn bày tỏ lòng biết ơn đối với người khác.

Các món ăn chiên xào thường có hại cho sức khỏe, vì thế hãy thử thay thế dần bằng cách chế biến bằng phương pháp nước như: luộc, ninh nhừ hoặc ăn sống. Các món ăn chiên xào với dầu nên hạn chế càng nhiều càng tốt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tuy giỏi giang nhưng lại không tập trung vào công việc. Có thể trước đó bạn rất hứng thú nhưng lại thay đổi ngay những gì mình muốn, điều này đã khiến cho công việc không thể hoàn thành một cách tròn trịa. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Bình thường chòm sao này vẫn có óc phán đoán tốt trong những chuyện liên quan đến tiền bạc và đầu tư. Nhờ khả năng phân tích sự việc mà bạn nhìn rõ hướng đi của thị trường, từ đó có sự điều chỉnh thích hợp để mang lại lợi nhuận một cách hiệu quả nhất.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã tỏ ra là người hoạt bát, có sức hút đặc biệt đối với người khác giới. Nhưng khi chưa thực sự bị lôi cuốn bởi ai đó thì bạn vẫn luôn tỉnh táo và kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt, điều này sẽ giúp bạn quyết định chính xác ai mới là người ở bên mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt thể xử lý những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không khó khăn như bạn nghĩ nhưng cách bạn suy nghĩ phức tạp khiến mọi việc trở nên rối ren hơn.

Để hạn chế bớt sai lầm mà bạn đã gặp phải trong thời gian qua, đã đến lúc bạn ngồi lại để lập kế hoạch, làm rõ các mục tiêu, khám phá các chiến lược thay thế và xem xét các hậu quả trước khi bắt đầu.

Để học cách yêu gắn bó mà không tù túng, trước tiên bạn phải thấu hiểu chính mình và luôn kiểm soát được bản thân. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và khéo léo hơn khi ở bên cạnh người ấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm rõ rệt. Bạn cũng không phối hợp tốt với những thành viên trong nhóm nên công việc bị ùn ứ, quan điểm không thống nhất, ảnh hưởng đến cả tập thể.

Nếu chòm sao này cứ tách mình ra khỏi tập thể thì cũng đừng mong mọi người quan tâm và giúp đỡ bạn được. Chúng ta luôn cần có sự hòa đồng nhất định, đừng bao giờ để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung, luôn lấy lợi ích toàn cục làm trọng để không kéo tập thể tụt lùi lại.

May mắn là Bảo Bình vẫn tìm được niềm an ủi từ một nửa của mình. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng sau cùng thì bạn vẫn phải tự mình đứng dậy, đừng lệ thuộc vào người ấy mọi lúc mọi nơi như vậy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Những người thông minh có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thể nhìn thấy. Đó là bởi vì họ có thể tìm thấy sự tương đồng giữa những ý tưởng dường như khác biệt. Vì thế, nếu ai đó nêu ra ý kiến khác bạn thì hãy lắng nghe và tập nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đó để có thêm trải nghiệm mới.

Da phản ánh rất rõ tình trạng sức khỏe của bạn. Vì thế, để đảm bảo một làn da khỏe mạnh bạn hãy tăng cường tập luyện, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tránh xa stress.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo