Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (15/01/2021)

Cập nhật lúc 14-01-2021 14:31:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử không còn nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng để bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có phần dễ tính hơn mọi ngày. Bạn nghĩ về những dự định trong tương lai và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Chỉ cần kiên trì làm theo, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công, con người sống có định hướng là vô cùng quan trọng.

Khoảng thời gian này bạn đang dần bớt đi sự bận rộn. Chòm sao này có thể bắt đầu tính toán tới kế hoạch riêng của mình. Đặc biệt, tài chính mới đầu năm thôi nhưng khá ổn định và bạn hoàn toàn không có nhiều lo lắng. Có thể nó không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn an tâm không có gì đáng lo ngại.

Chuyện tình cảm diễn ra vô cùng êm đẹp khiến tâm trạng của bạn lạc quan và yêu đời hơn. Bạn sẽ thấy được khía cạnh ấm áp, tinh nghịch và dễ thương của người ấy. Cả hai bạn sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỉ niệm đẹp trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 2, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên sớm xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn, khi đó hãy gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Mọi người xung quanh có thể nêu ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng điều đó không làm bạn quá mức bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó, cung hoàng đạo này khá cao ngạo, bạn thường chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng để bất cứ ai chi phối.

Mối quan hệ tình cảm tiến triển không được thuận lợi lắm, tranh cãi sẽ nổ ra nếu cả hai đều không chịu thỏa hiệp. Về phương diện tài chính cũng không mấy khả quan, nếu cứ nhắm mắt mua sắm như hiện nay mà không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, ngày cháy túi của bạn đang ở rất gần.

Con số may mắn: 10, 19

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không còn nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng để bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.

Hôm nay bạn nhớ đừng quá ham vui chuyện bạn bè mà có thể ảnh hưởng tới vận tài chính, sức khỏe và cả vấn đề tình cảm nữa nhé. Có thể cung hoàng đạo này chưa thực sự cân đối được chuyện tình cảm cá nhân và dành quá nhiều thời gian cho bạn bè.

Chính vì thế, dễ nhận phải những trì triết của người ấy về trách nhiệm. Hãy nhận lỗi và cố gắng bù đắp thay vì lại tôn cái tôi của mình lên quá cao, nó sẽ chẳng có lợi cho chuyện tình cảm đặc biệt là trong lúc này.

Con số may mắn: 4, 16

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Tình hình tài chính trong ngày không được ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Có thể hôm nay cung hoàng đạo này sẽ mua sắm rất nhiều món đồ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.

Vì quá tập trung trong công việc nên bạn không có thời gian cho chuyện yêu đương. Bạn càng vội vàng bao nhiêu thì càng hỏng việc bấy nhiêu, đôi lúc sự quan tâm thái quá của đối phương khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy trò chuyện thẳng thắn để cảm thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn: 8, 14

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người có khả năng trí tuệ tuyệt vời, có tài lãnh đạo song bạn cũng rất cứng đầu và khó mà thỏa hiệp với những ý kiến trái ngược với mình. Bạn có thể nhận được lời khen từ cấp trên với thành tích đáng nể trong thời gian qua của mình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia có thể gặp phải vài sự căng thẳng trong hôm nay. Bạn luôn đặt ra yêu cầu khá cao và muốn nửa kia phải nghe theo bằng được, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ.

Về phương diện tài chính, nếu bạn đã có kế hoạch tiết kiệm, điều đầu tiên mà bạn cần làm là nên hạn chế sa đà vào các ứng dụng mua hàng trực tuyến kẻo sẽ chẳng để ra được đồng nào.

Con số may mắn: 6, 27

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ phải đối mặt với một vài nỗi bất an dấy lên trong lòng nhưng bạn lại không biết nguyên nhân thật sự đến từ đâu. Để đảm bảo sức khỏe, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì.

Để công việc tiến triển thuận lợi, Xử Nhi nên có cách cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể những lời bạn nói chỉ là vô tình, không có ác ý nhưng chưa chắc đối phương không tổn thương vì câu nói đùa vô ý của bạn.

Chuyện tình yêu của chòm sao này lại có những chuyển biến tích cực. Vận đào hoa đeo bám giúp những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy.

Con số may mắn: 22, 33

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang có sự xung đột dữ dội mà đến chính bạn cũng không tìm được cách để dung hòa chúng. Một mặt, bạn hiểu rằng bản thân cần quyết đoán hơn nhưng đồng thời con tim lại trở nên nhạy cảm quá mức làm ảnh hưởng đến quyết định của chính bạn.

Điều cung hoàng đạo này cần là một sự bứt phá giới hạn của chính mình. Chỉ khi bạn dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách thì bạn mới có thể đạt được những điều mình muốn. Bạn thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.

Con số may mắn: 3, 12

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Về phương diện tình cảm, nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.

Chòm sao này còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.

Con số may mắn: 7, 18

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Chòm sao này muốn bản thân có một hình ảnh khác hẳn trong năm mới.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Đôi khi, bạn cảm thấy khá mơ hồ về tình cảm của đối phương. Rõ ràng cả hai vẫn đang trong một mối quan hệ công khai nhưng bạn không thật sự chắc chắn người ấy có chỉ yêu mình bạn hay không?

Tài chính của bạn đang khá dư dả trong thời điểm này. Nhờ đó chòm sao này có thể thoải mái sắm Tết theo ý muốn, nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản vừa đủ cho kế hoạch sau Tết.

Con số may mắn: 20, 28

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy cố gắng kiểm soát cách nói chuyện của mình với đồng nghiệp để không tạo ra hiểu lầm rằng bạn đang có ý mỉa mai họ. Một mối quan hệ xã giao tốt đẹp nơi công sở sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Với các bạn còn độc thân, bạn cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.

Cung hoàng đạo này có tài chính dư dả. Dù sao thì bây giờ mới là đầu tháng, mà bạn lại còn là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch, chẳng dùng tiền bừa bãi bao giờ. Bạn gần như chẳng bao giờ phải lo về chuyện thiếu tiền tiêu.

Con số may mắn: 12, 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể thiếu sự tập trung cần thiết cho công việc trong hôm nay. Đừng coi thường những tác nhân khiến bạn phân tâm như mạng xã hội, bạn sẽ nghĩ: “Nghỉ tí thôi cho đỡ mệt rồi lại làm tiếp”. Tuy nhiên, mỗi lần mất tập trung như vậy khiến bạn phải tốn nhiều công sức để bắt đầu lại.

Chuyện tình yêu của bạn và nửa kia có thể xảy ra chút mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ấy, đối phương chẳng có lỗi lầm gì cả.

Tài chính có dấu hiệu sa sút, chòm sao này cần chi tiêu một cách cẩn trọng vào ngày hôm nay. Quá cả tin sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối. Hẳn chẳng có ai mong muốn tài chính của mình lại bị thâm hụt vì những lí do vớ vẩn.

Con số may mắn: 9, 30

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cứ cố gắng và phát huy hết khả năng của bản thân, nhất định bạn sẽ là một trong số những chòm sao thành đạt, tiền tài như lá mùa thu. Tuy nhiên, làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu nhé, đừng thờ ơ với sức khỏe của mình như thế.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện một con người hoàn toàn khác khi đứng trước tình yêu, bạn trân trọng hạnh phúc mà người ấy mang đến cho mình.

Nếu có kế hoạch mua sắm cho dịp lễ sắp tới thì bạn cũng nên tính toán cụ thể để xem thứ gì thật sự cần thiết, thứ gì chưa cần tới nhé. Điều này sẽ giúp bạn luôn kiểm soát được tài chính của mình. Chớ nên hoang phí kẻo rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 13, 24

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo