Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (15/12/2017)

Cập nhật lúc 14-12-2017 19:28:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình tránh đối thoại với người thân trong ngày hôm nay, đôi bên cùng kiên trì bảo vệ ý kiến của mình thì có nói cũng như không, lại mất hòa khí. Không giữ được bình tĩnh, rất có thể động chân động tay, đấu khẩu căng thẳng khiến sau này khó nhìn mặt nhau.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kích thích được niềm đam mê và sự tự tin, trong bạn luôn tồn tại sự rụt rè vốn có, và điều đó sẽ là trở ngại rất lớn trong ngày mới này. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm hơn với hầu bao của mình vào cuối ngày, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thoải mái và tốt lành. Bạn không cần làm nhiều nhưng vẫn hài lòng với những gì mình đạt được. Đó là đền đáp xứng đáng với những cố gắng từ trước đó. Càng cuối năm bạn càng có nhiều điều vui, cứ chuẩn bị mà tận hưởng đi nhé.

Kim Ngưu có người yêu phải cẩn thận điềm đấu khẩu, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Có chuyện gì mà không thể nhường nhịn được cơ chứ, nhất là hai bạn lại đang yêu câu. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi.

Không chạm mặt không thành bạn bè, điều này quá đúng với Kim Ngưu. Có thể người mà ban đầu Ngưu chan ghét cay ghét đắng thì giờ đây lại là tri âm tri kỉ, thân thiết và thấu hiểu nhau rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tranh công cướp việc, cạnh tranh tiền tài là mấu chốt trong vận trình của Song Tử hôm nay. Nguồn lợi thì có hạn nhưng người muốn đạt được thì nhiều nên không tránh được va chạm. Song Tử cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn để trở thành người chiến thắng.

Song Tử kiếm được tiền cũng không nên tiêu xài phung phí vì bạn đã mất nhiều mồ hôi công sức mới thu được ngần đó. Hơn nữa, kiếm được hôm nay phải lo tới ngày mai, đâu phải lúc nào cũng có được tài lộc dồi dào đâu.

Ràng buộc là điều cấm kị đối với Song Tử nên đối phương có vẻ đã hết kiên nhẫn với bạn. Người ấy đòi thứ mà Song Tử không đáp ứng được nên rất có thể hai bạn sẽ đường ai nấy đi, dành cho nhau cơ hội mới phù hợp hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quá khứ luôn là thứ làm phiền cuộc sống hiện tại của Cự Giải. Bạn nhạy cảm và nặng tình nặng nghĩa, dù đã trôi qua từ lâu nhưng kỉ niệm vẫn vẹn nguyên như mới. Xứng đáng hay không xứng đáng, là si tình hay ngốc nghếch, hãy tự mình quyết định nhé.

Cự Giải có kế hoạch ra ngoài giao lưu với bạn bè thì cần thận đường đi lại. Giao thông tắc nghẽn phải đổi hướng hoặc xe cộ trục trặc, xấu hơn nữa là gặp va chạm, tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nên mang theo bên mình quyển tạp chí yêu thích hoặc máy nghe nhạc để trong lúc chờ đợi có thứ giải trí, ung dung vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, tránh ngồi chờ người khác trong tâm trạng bực bội, cáu gắt.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thế giới này cả tỉ người nhưng chỉ cần một người là đủ để Sư Tử cảm thấy ấm áp và an lòng. Chuyện tình cảm mấy khi được viên mãn như thế này, theo https://skvty.com Sư Tử hãy dành thời gian riêng tư bên nhau, tạo những kỉ niệm đáng nhớ và quên hết những lo buồn trong cuộc sống đi nhé.

Sư Tử khéo léo từ chối những lời mời xã giao sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Nếu chưa có người yêu, hãy tự thưởng cho mình một ngày độc thân vui vẻ, đắm mình trong thế giới của bản thân, làm những thứ mà mình cảm thấy thích thú.

Sư Tử nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông và tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp. Đây cũng là vật may mắn của Sư Tử đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày mới, vận trình của Xử Nữ tăng lên đáng kể, có vật gì tốt, việc gì hay thì nên chia sẻ với mọi người xung quanh để thêm phúc thêm may. Có cho đi mới có nhận lại và cho đi cũng là nhận lại, nếu bạn mở lòng thì chắc chắn sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi đâu, yên tâm đi.

Giao lưu và học hỏi lẫn nhau giúp Xử Nữ có thêm những kiến thức và hiểu biết mới mẻ. Bạn có thể không tốn nhiều công sức và chi phí mà vẫn tiếp nhận được những thứ cực kì hay ho từ những người bạn tài giỏi. Nên chọn bạn mà chơi, chọn người mà học Xử Nữ nhé.

Bí quyết nho nhỏ cho Xử Nữ trong hôm nay là tăng cường giao lưu, bắt sóng các mối quan hệ thông qua mạng xã hội. Bạn cần phải tận dụng những điều tốt, điều hay như thế này thay vì suốt ngày chat chít hay xem tin lá cải chứ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời của trái tim đi.

Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương nhưng lại không thể mang tới hạnh phúc đích thực cho bạn. Sẵn sàng đánh cược, chấp nhận chịu thua, dũng cảm với những điều mình tin là cần Thiên Bình nhé.

Bạn bè chính là những người lúc bạn lầm đường lạc lối dám thẳng tay khuyên can và chỉ ra thiếu sót của bạn. Thiên bình may mắn có được những người bạn tuyệt vời như thế ở cạnh bên.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Nhẹ nhàng mà quyết liệt, Hổ Cáp chẳng cần đao to búa lớn gì cả mà vẫn vượt qua đối thủ trong hôm nay. Bạn là người kín tiếng, thận trọng lại có năng lực phán đoán nên mọi chuyện đều suôn sẻ, như ý, khiến người khác phải thầm ghen tị đấy.

Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Hổ Cáp cảm thấy dễ chịu trong lòng. Bạn vừa trút được một gánh nặng, một nỗi buồn, giải thoát bản thân, cũng là để cho mình thành công hơn, hạnh phúc hơn. Cứ mãi tự tin và dũng cảm như vậy Hổ Cáp nhé.

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời. Ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Bất cứ lúc nào thì bản thân bạn cũng đều xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, đắt đỏ nhất trong phạm vi khả năng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hành động chậm chạp, bỏ lỡ cơ hội tốt, tinh thần khá rệu rã. Hiếm khi thấy Nhân Mã buồn và tự ti như lúc này, cần bồi dưỡng và phục hồi thể trạng. Có sức khỏe thì mới phấn chấn và làm được các việc khác nên nghỉ ngơi và chăm sóc tốt cho mình đi nhé.

Nghiêm cấm thức đêm, nói không với chất kích thích, những thứ đó tàn phá cơ thể vô cùng nhanh. Thể dục thể thao mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng để thấy lại một Nhân mã năng động, trẻ trung nào.

Ngoài ra, bất kể phát sinh chuyện gì thì Nhân Mã cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Càng lạc quan bao nhiêu thì bạn càng có cơ hội vượt qua sóng gió dễ dàng bấy nhiêu, điều này Nhân Mã rõ hơn ai hết mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trên phương diện tài chính có mâu thuẫn, xung đột. Tuy không phải việc quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ phá hoại tình cảm, quan hệ xã hội, quan hệ tình thân của Ma Kết. Đặc biệt, không nên cho bất kì ai vay tiền dù thân thiết đến đâu, có vay mà không có trả lại mất niềm tin ở nhau.

Phương diện tình yêu không cần quá gấp gáp vội vàng, nhất là đừng vượt quá giới hạn. Giữ khoảng cách cần thiết, tìm hiểu nhau tỉ mỉ, hãy có trách nhiệm với bản thân và đối phương để sau này không có gì ân hận.

Ma Kết trong thời điểm cuối năm có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán. Bạn là người sâu sắc, suy nghĩ chín chắn nhưng lại không lạc quan và bảo thủ. Nếu khắc phục được điểm yếu này thì các quyết định của Ma Kết sẽ càng thuận lợi và đúng đắn hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tránh đối thoại với người thân trong ngày hôm nay, đôi bên cùng kiên trì bảo vệ ý kiến của mình thì có nói cũng như không, lại mất hòa khí. Không giữ được bình tĩnh, rất có thể động chân động tay, đấu khẩu căng thẳng khiến sau này khó nhìn mặt nhau.

Bảo Bình là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt. Điều này ảnh hưởng tới tiền độ của bạn. Trong công việc, cần tiến thoái nhịp nhàng, tùy theo tình hình mà cư xử, đừng quá khư khư ôm ý kiến riêng.

Bạn nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, vừa không an toàn lại khiến người nhà lo lắng. Dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì người chung huyết thống vẫn không thể bỏ nhau được, cũng như bạn không thể chối bỏ hoàn toàn những điều tốt đẹp mà người nhà đã dành cho mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay mọi kế hoạch mà Song Ngư đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, kể cả xuất hiện những cản trở nho nhỏ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì thế, khi có khó khăn, chớ vội nản chí hay thay đổi phương châm, kiên trì theo đuổi, thành công ở ngay phía trước.

Trong công việc Song Ngư phải thận trọng, khi nói chuyện điện thoại cần ứng đối phù hợp, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm. Bút sa gà chết, lời nói như bát nước hắt đi không lấy lại được, Song Ngư làm gì cũng cần nghĩ ngợi tính toán cẩn thận.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến leo núi dã ngoại. Đó sẽ là trải nghiệm khác biệt và khó quên mà bạn không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện. Chinh phục và thử thách bản thân một lần đi nào.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo