Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (20/11/2020)

Cập nhật lúc 20-11-2020 02:00:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ. Để rồi khi mọi chuyện đã lỡ, bạn mới thấy hối hận thì cũng đã muộn. Nhanh nhạy là tốt nhưng Song Song nên nhớ sai một li đi một dặm.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có xu hướng xử lý mọi việc theo cảm tính hơn là suy nghĩ bằng lý trí sáng suốt. Bạn trở nên bốc đồng và thiếu sự lắng nghe hay hợp tác.

Đây chính là nguyên nhân khiến bạn rất dễ xảy ra xung đột với người khác vì bất đồng quan điểm. Bạn cho rằng tất cả thế giới như đang muốn chống đối lại bạn. Điều đó khiến bạn không chịu nổi. Lời khuyên cho Dương Dương là hãy tránh tối đa những tranh cãi và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình.

Bạn đang tự khiến mọi chuyện rắc rối hơn khi nghĩ tiêu cực về tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chòm sao này có thể mất một khoản tiền kha khá trong hôm nay vào những mục đích khong thật sự thiết thực. Dường như bạn không phân biệt được những thứ mình cần mua và muốn mua.

Con số may mắn: 9, 28

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước. Có thể nói, chòm sao này hiểu rất rõ về bản thân.

Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu, nên cải thiện những mặt mình còn thiếu sót ra sao. Đó là lý do bạn sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn. Bạn cũng nên đối mặt với cảm xúc thật sự của mình. Trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan.

Bởi dù bạn có trốn ra sao thì vấn đề vẫn nằm ở đó và cần bạn giải quyết. Hãy lắng nghe những điều con tim mình nói, ở lại hay ra đi đều là do bạn lựa chọn. Đôi khi điều tốt nhất lại là buông bỏ đoạn tình cảm khi nó đã không còn mang đến hạnh phúc cho cả hai.

Con số may mắn: 17, 26

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ. Để rồi khi mọi chuyện đã lỡ, bạn mới thấy hối hận thì cũng đã muộn. Nhanh nhạy là tốt nhưng Song Song nên nhớ sai một li đi một dặm.

Vội vàng nhưng không chắc chắn chỉ khiến bạn gặp rắc rối to. Áp lực công việc gây ra tình trạng căng thẳng đầu óc nghiêm trọng tới cung hoàng đạo này này. Bạn luôn trong trạng thái bất an và dễ phản ứng quá lên với mọi thứ xung quanh.

Đã đến lúc Song Tử cần có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý cho đầu óc được giải tỏa bớt áp lực. Khi đó, bạn mới có thể xử lý một cách bình tĩnh và sáng suốt những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống.

Con số may mắn: 11, 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có được vận may trong công việc. Một ngày không có nhiều sự bận rộn nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm việc và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.

Có điều hôm nay nên cẩn thận họa thi phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo hãy phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm và thực sự không mang lại hình ảnh tốt cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.

Trong ngày mới, Cự Giải dường như đang phải đối đầu với một số vấn đề về tình yêu. Bạn cần có thời gian để suy nghĩ nhưng suy cho cùng để mọi chuyện tốt đẹp hơn sẽ cần một tấm lòng rộng lượng và chắc chắn sẽ biết cùng nhau chia sẻ. Với tình yêu hiện tại của bạn đừng tìm cách sở hữu nó mà hãy tìm cách đồng hành với nó.

Con số may mắn: 15, 21

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. Hãy cứ phát huy nhé, bởi “gieo nhân nào gặt quả ấy”, tích được nhiều công đức bạn sẽ có phúc báo về sau.

Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Chòm sao này muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được đường hướng phù hợp. Có như vậy bạn mới đạt được thành công như mong muốn.

Về phương diện sức khỏe, người làm văn phòng, cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt tốt hơn để hiệu quả làm việc cao hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có vấn đề mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng

Con số may mắn: 13, 34

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy vô cùng khó chịu với ngày mới khi không có được sự thoải mái trong công việc. Chẳng có gì có thể khiến bạn muốn hợp tác với mọi người khi bản thân các bạn hoàn toàn có nguy cơ xảy ra xung đột về quyền lợi.

Thái độ hòa nhã mới là cách ứng xử không ngoan trong trường hợp này. Nếu bạn muốn công việc và tài chính có thêm nhiều cơ hội thì hãy là người khôn ngoan hơn một chút, đừng quá thẳng thắn như vậy nhé. Nhiều khả năng công việc không tốt nhưng chuyện tình cảm lại khá êm xuôi, thuận chiều.

Có thể có những lúc nóng giận lời nói của chòm sao này làm tổn thương người khác nhưng bạn cũng nhanh chóng sửa sai. Tất nhiên vết thương đó vô cùng dễ lành và hoàn toàn có thể bị lãng quên bởi thái độ thành thực và biết lỗi cũng như bù đắp xứng đáng.

Con số may mắn: 3, 29

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những dự báo không được tốt về chuyện tiền bạc. Có thể các mối quan hệ đối tác của bạn đang gặp những vấn đề rắc rối và bạn sẽ cần phải thay đổi cách nhìn nhận và cũng biết các lựa chọn nơi đặt lòng tin. Đừng để sự cả tin của bạn trở thành điểm yếu để người khác lừa gạt.

Chòm sao này có một ngày làm việc ở mức trung bình và các dự định của bạn cũng hoàn toàn có thể được hoàn thiện. Thêm vào đó hãy bắt đầu thử sức với các thử thách mới và biết đâu đây là cơ hội mới để bạn có thể thay đổi vận trình công việc và sự nghiệp tốt hơn.

Chuyện tình yêu có thể có được những trải nghiệm thú vị khi bạn và nửa kia có được các mối quan tâm tốt chia sẻ với nhau. Trước đó có thể có những hiểu lầm nhưng bạn hoàn toàn có được sự bao dung và độ lượng nên mọi thứ đã trở lại với sự yêu thương và giúp mọi người trở nên vui vẻ.

Con số may mắn: 10, 20

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có những thay đổi trong công việc và dễ đạt được mục đích của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền nào đó nhưng nhớ chi tiêu cho hợp lý. Công việc dù bận rộn nhưng bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và giúp bạn tự tin phát triển công việc của mình.

Thêm vào đó tiến độ công việc dù cao nhưng cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể phát huy khả năng làm việc của mình một cách tốt nhất. Hôm nay, nhiều khả năng trở thành người bị bỏ rơi thay vì người chuyên bỏ rơi người khác.

Có lẽ người ấy đã bắt đầu có hành động trừng phạt nhưng không phải để gây xích mích mà để bạn nhận ra rằng họ có giá trị riêng của mình, giúp mối quan hệ sau này sẽ được đôi bên quan tâm hơn. Người độc thân dường không có ngày thuận lợi để bắt đầu yêu đương bởi nhiều khi không được đáp lại.

Con số may mắn: 1, 14

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải tự khuấy động không khí và làm mới bản thân hơn rất nhiều. Càng gắn bó với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sẽ càng tạo ra nhiều điểm bứt phá và khẳng định năng lực của mình. Các dự án trọng điểm nhờ vậy sẽ nhanh chóng đạt được tiến độ như kì vọng.

Các công việc đang đảm nhiệm sẽ đem lại cho chòm sao này nguồn thu nhập hấp dẫn và vượt ngoài sức tưởng tượng. Nếu có thể, hãy cố gắng cân đối thời gian và công việc để đảm bảo sự hài hòa cho cả gia đình và công việc. Tuy vậy, hãy cố gắng đảm bảo sức khỏe để không bị mệt mỏi vì tăng ca thường xuyên.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá tẻ nhạt và dễ đi vào cảnh bế tắc. Cả hai người không mấy khi tìm được điểm chung hoặc quá dễ tranh cãi nên gần như ít quan tâm nhau hơn thuở mới yêu, hoặc có lẽ, chính bạn đang quá vô tâm và khiến cho một nửa của mình bị tổn thương.

Con số may mắn: 5, 7

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đón nhận nhiều tin vui trong mối quan hệ bạn bè. Bạn hoàn toàn có được những người sẵn lòng giúp đỡ khi cần thiết. Với người độc thân đây là nơi bạn có thể tìm thấy niềm vui của mình trong ngày.

Chuyện tình yêu không phải là điều đáng mừng trong ngày khi bạn vẫn dễ có sự thiếu thông cảm và cảm giác cô đơn luôn thường trực. Về phương diện công việc bạn cũng khá tập trung và hiệu quả nhưng để nói tới sự hào hứng thì hôm nay không hề tốt cho những ngời làm việc có liên quan tới sự sáng tạo.

May mắn là bạn có được tình hình tài chính tốt và giúp bạn thoải mái thực hiện các kế hoạch của mình. Có điều dù có bao nhiêu tiền bạc nhưng việc chi tiêu thiếu kế hoạch, tính toán cũng sớm mang cho cung hoàng đạo này về kết quả trắng tay.

Con số may mắn: 19, 30

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đừng vì chạy theo người khác mà bất chấp tất cả. Mỗi người đều có thế mạnh riêng. Không phải lúc nào đối phương làm được thì bạn cũng có thể làm được như vậy. Không ai phủ nhận rằng bạn thông minh, nhạy bén và có thực tài nhưng kiến thức là bao la.

Bạn cần trau đồi thêm kiến thức để trang bị cho bản thân một hành trang chắc chắn nhất, có thể đương đầu với mọi thách thức trong cuộc sống. May sao mai đã là cuối tuần rồi, đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian căng thẳng liên tục vừa qua.

Cuộc sống là những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng hãy cho phép bản thân có một khoảng ngừng lại lấy sức trước khi bước tiếp. Dù bạn có bước chậm ra sao, cung hoàng đạo này vẫn sẽ chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến hai từ cố gắng, chỉ biết nói mà không biết làm.

Con số may mắn: 4, 16

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đối xử hòa nhã với tất cả mọi người và dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được. Bạn thích giúp đỡ mọi người và cảm thấy vui khi nhận lại những lời cảm ơn của người khác.

Chuyện tình cảm riêng tư cũng đang tiến triển hết sức ngọt ngào. Bạn cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi tìm được một người hợp gu, lại luôn quan tâm và chăm sóc cho bạn nhiều như vậy.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Nhờ kế hoạch tiết kiệm từ đầu tháng nên hiện tại bạn vẫn còn khá dư dả để chi tiêu cho những việc phát sinh đột xuất. Hãy cố gắng giữ thói quen chi tiêu hợp lý này.

Con số may mắn: 6, 18

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo