Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (22/11/2019)

Cập nhật lúc 21-11-2019 17:05:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự thông minh cùng khiếu hài hước giúp Sư Tử dễ dàng thu hút mọi người; Ma Kết đánh dấu bản thân bằng chính năng lực trong công việc…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương đang diễn ra suôn sẻ. Bạn là người có đầu óc sáng tạo, trực giác nhạy bén nên liên tục đưa ra được những ý tưởng phù hợp, trở thành một phương án tuyệt vời mới mang tính đột phá mà cấp trên đang cần. Đến buổi tối, có thể sẽ có người đưa ra cho bạn những ý kiến hay về cách kiếm tiền.

Chòm sao này thể hiện sự kiêu ngạo và nổi loạn. Đó là lý do một số người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng lúc này nhận ra mình đã sai. Đừng làm loạn mọi thứ lên, bình thản ngay trong lúc khẩn cấp sẽ giúp bạn chiếm được niềm tin của người khác, cho thấy bạn là người có năng lực thực sự, là chỗ dựa của mọi người xung quanh.

Trong tình yêu, Bạch Dương luôn cố làm hài lòng đối phương và không biết nên thế nào cho đúng, quá trình loay hoay với hình mẫu ảo đó sẽ làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước người ấy. Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

Con số may mắn: 25, 44

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được may mắn, thuận lợi cho lắm. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị mất tiền hoặc bị người xấu lừa gạt. Đây cũng không phải thời điểm phù hợp để bạn mua sắm, bởi rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả với số tiền của hàng xịn.

Bạn đã lên kế hoạch ngủ bù cho ngày cuối tuần. Cung hoàng đạo này cần nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng thực tế ngủ bù không thể giúp bạn cứu vãn những ngày thiếu ngủ và hậu quả lâu dài vẫn còn chưa biết. Tốt hơn hết là bạn nên có chế độ sinh hoạt đều đặn.

Mỗi khi tâm trạng buồn, bạn thường có xu hướng gặp gỡ ai cũng chia sẻ nhưng như thế người nghe bị áp lực tâm lý đồng thời nảy sinh nhiều mối nghi ngờ, cảm thấy nhàm chán.

Con số may mắn: 7, 10

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể sử dụng tài năng của mình để chứng minh cho cấp trên thấy rằng bạn thật sự xứng đáng và hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở nơi bạn. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá hậu hĩnh.

Nếu như ngoại hình là yếu tố đầu tiên mà đàn ông chú ý còn đối với phụ nữ thì sự thông minh sẽ là yếu tố chủ chốt quyết định bạn có phải là sự lựa chọn của người ấy hay không. Vì thế, để thu hút đối phương không chỉ chăm lo ngoại hình mà bạn cũng cần trang bị cho bản thân những kiến thức hay ho về cuộc sống để ai gần bạn cũng không cảm thấy nhàm chán.

Về phương diện tài chính trong ngày nhìn chung không có nhiều. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Con số may mắn: 3, 17

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể cố gắng tìm một người có khả năng giúp bạn các công việc, thay vì làm tất cả mọi thứ một cách độc lập như hiện tại. Mối quan hệ này sẽ khiến cả hai cùng có lợi và trở nên tốt đẹp hơn. Hơn thế nữa, bạn và đối tác cũng sẽ mở rộng thêm sự hiểu biết cũng như biết cách hoạt động theo nhóm.

Bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm một cách tình nguyện. Điều này phù hợp để đóng một vai trò mới với mức độ hợp tác cao hơn. Gặp phải trường hợp khẩn cấp, bạn hãy dành một phút để suy nghĩ, sau đó nói chậm rãi, không vội vàng hấp tấp thì người nghe cũng sẽ thấy ổn định mà không cuống cuồng, vội vã theo.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, không có gì phải lo lắng. Những món đồ đắt tiền bạn sẽ cân nhắc kỹ, tuy nhiên, đôi lúc cung hoàng đạo này thường có xu hướng chi tiêu thoải mái khi bỏ tiền ra mua những món đồ rẻ hơn. Nhưng hãy nhớ, nhiều khoản chi nho nhỏ này tích lại có thể trở thành một món lớn.

Con số may mắn: 12, 35

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tỏ ra mạnh mẽ là thế nhưng có lúc bạn cảm thấy bị đe dọa. Không phải ai bạn cũng có thể cứng rắn, sự linh hoạt mới có thể hỗ trợ bạn trong tình huống khó khăn. Những kế hoạch tốt nhất thường bắt đầu một cách đơn giản. Đừng nghĩ nhiều và khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp quá. Bạn hãy bắt đầu, khi thấy không đúng thì chỉnh sửa.

Việc suy nghĩ và đổ lỗi cho bản thân về sai lầm trong quá khứ có thể mang lại hậu quả tiêu cực lâu dài. Nếu những tiếc nuối này ngăn cản bạn tiến lên trong cuộc sống hiện tại và những dự định trong tương lai thì đã đến lúc bạn nên dừng lại rồi. Thay vào đó, chòm sao này nên xem đấy là bài học kinh nghiệm để sửa đổi và hoàn thiện.

Sự thông minh cùng với khiếu hài hước giúp Sư Tử dễ dàng thu hút mọi người, nhờ đó thời gian bạn trò chuyện cùng đối phương gần như bất tận vì sự thật là chẳng có ai nỡ rời xa một người thú vị đến thế. Tuy nhiên, chỉ nên nói vừa đủ chứ không nên nói quá nhiều.

Con số may mắn: 15, 24

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tính kỉ luật cao là một trong những yếu tố quan trọng cho phép Xử Nữ đạt được, thậm chí là vượt quá mục tiêu mà bạn đề ra cho chính mình. Điều này cũng khá dễ hiểu khi nguyên tắc của bạn là thực tế và rất ổn định. Sự kiên nhẫn giúp bạn dễ dàng tiến xa hơn trong công việc và cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, trong ngày có người bày tỏ tình cảm với cung hoàng đạo này. Đừng vội phản ứng ngay, bạn cứ cho cả hai thời gian để suy nghĩ thêm trước khi quyết định. Những người đã có đô có cặp nảy sinh chút mâu thuẫn, bất đồng. Điều này là hết sức bình thường, quan trọng là bạn và người ấy giải quyết ra sao.

Sức khỏe của Xử Nữ về cơ bản không có gì đáng ngại. Song bạn nên biết rằng không ăn sáng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thường gặp nhất là chóng mặt, ù tai, thiếu năng lượng và lú lẫn do hạ đường huyết. Vì thế bận rộn đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng.

Con số may mắn: 8, 11

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tập trung vào cách quản lí thay vì ngồi cân đo đong đếm xem đã làm những gì và tiêu gì. Suốt ngày chủ tận hưởng cuộc sống sẽ không thể giúp bạn giàu lên, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn người bình thường, ít nhất làm việc có hiệu suất cao nhất. Hãy cố gắng gia tăng thu nhập, và khi thu nhập đã tăng, hãy tiết kiệm một phần lớn trong số đó.

Chòm sao này còn độc thân nóng lòng muốn tìm người có thể chia sẻ cảm xúc và nỗi buồn của họ. Bạn sẵn sàng chia sẻ tài chính mà không mưu cầu bất cứ điều gì. Còn với những người đang yêu có thể cảm nhận được cảm xúc của người mình yêu. Tuy nhiên trong lòng vẫn cảm thấy đôi chút trống rỗng.

Ngoài ra bạn cũng được khuyên không nên nhường nhịn ai đó quá thường xuyên. Sẽ có những người không biết điều và lợi dụng sự yếu mềm của bạn. Thiên Bình dễ xúc động, lo lắng, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Nếu làm chủ được những cảm xúc này bạn sẽ dễ chạm tới thành công hơn.

Con số may mắn: 12, 21

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp muốn thực hiện một quyết định kinh doanh nào đó với đối tác, đây sẽ là ngày hoàn hảo để phát triển. Hợp đồng và các buổi thảo luận, đàm phán trao đổi được diễn ra vô cùng suôn sẻ, hứa hẹn mang về lợi nhuận tốt cho cả đôi bên. Tuy nhiên, bạn cần lên kế hoạch một cách rõ ràng, không đầu tư bừa bãi để tránh thua lỗ.

Đừng chỉ vì muốn hài lòng đối phương mà bạn giấu đi sự quyết đoán của mình. Chỉ cần điều đó hợp lý và không trái với những quy luật của cả hai, bạn cứ nói ra những suy nghĩ, ý kiến của mình. Mối quan hệ tình cảm có được sự bền lâu khi bạn và người ấy biết lắng nghe và thấu hiểu.

Mặc dù tất cả chúng ta đều muốn được đồng nghiệp và bạn bè đánh giá cao về những món đồ chúng ta sở hữu, nhưng cần phải lập ra một giới hạn. Hổ Cáp nên mua những gì bạn cần, chứ không nên mua những thứ chỉ để gây ấn tượng với người khác. Bởi nhân cách tốt đẹp mới làm nên giá trị của con người.

Con số may mắn: 20, 40

 Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã cần biết xử lí sao cho khéo, lúc nào nên nắm và lúc nào nên buông để tránh gây thiệt hại không đáng có. Hãy luôn nhắc nhở bản thân như vậy. Đã đến lúc tập trung vào công việc sau những ngày mải vui, mải chơi bởi đang có rất nhiều việc mà bạn phải hoàn thành.

Chia sẻ là điều cần thiết trong tình yêu, nhưng đối phương sẽ cảm thấy chán nản nếu chòm sao này cứ liên tục than vãn về cuộc sống cũng như các mối quan hệ. Hãy thử một lần đặt mình vào vị trí của người khác và đừng làm những người xung quanh cảm thấy bế tắc chỉ vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Nhân Mã khá bướng bỉnh, bạn không muốn chủ động. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng cơ hội không tự đến, bạn phải là người phải đứng lên để đi tìm. Khi đó, thu nhập của bạn không phải phụ thuộc vào công việc chính mà bạn cũng có thêm nghề tay trái, gia tăng nguồn tài chính của mình.

Con số may mắn: 9, 32

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đánh dấu bản thân bằng chính năng lực trong công việc. Mặc dù trước đó, bạn có thể không cho mình đủ không gian để sáng tạo, bởi vì những áp lực về mặt tiền bạc. Sự không hài lòng với hiện trạng đang dần tăng lên, bạn cố gắng phân tích vấn đề từ quan điểm riêng, điều này giúp bạn phát hiện và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

Cung hoàng đạo này phải khắc phục tính thiếu tự tin, hay ngại ngùng của mình và đó là lý do bạn ngại tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Cách để bạn dễ dàng bắt đầu câu chuyện hơn đó là phải có thật nhiều kiến thức trong đầu, và để có kiến thức hãy tiếp xúc với những người khôn ngoan hoặc đơn giản là đọc sách.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, nếu có được sự tin tin bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Nếu Ma Kết đã thương thầm trộm nhớ ai đó hãy mạnh dạn theo đuổi và bày tỏ tình cảm của mình nhé. Biết đâu người ấy chính là mảnh ghép lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Con số may mắn: 1, 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày đối mặt với khá nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên đây lại là một ngày với nhiều thuận lợi cho các cuộc đàm phán kinh doanh, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình, hiệu suất làm việc tốt sẽ giúp bạn trở thành một người đáng tin cậy với phong độ ổn định.

Về phương diện tài chính có dấu hiệu đi xuống. Đừng chi tiêu rồi mới nghĩ tới để phần còn lại cho tiết kiệm, cách khôn ngoan đó là dựa vào thu nhập của mình dành riêng một khoản nhất định cho việc đầu tư sinh lời, một khoản cho các hoạt động cộng đồng nếu phù hợp với khả năng và chỉ tiêu số tiền còn lại.

Bảo Bình không nên chiều chuộng cảm xúc của mình quá nếu không bạn sẽ dễ nhầm lẫn tình cảm, vướng vào rắc rối không đáng có. Đặc biệt là những người đã có đôi cần phải giữ khoảng cách, hành xử có chừng mực với người khác giới nếu không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

Con số may mắn: 14, 26

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có chút lười biếng, chậm rãi hơn thường ngay và chính bạn cũng nhận ra. Tuy nhiên, bạn lại nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn nghĩ rằng chỉ cần thư giãn bản thân, không đặt áp lực quá nhiều lên chính mình và tuyệt nhiên không bỏ cuộc giữa chừng khi cần thiết là một trong những cách tốt để đáp ứng được khối lượng công việc đang cần.

Cung hoàng đạo này dễ dàng bỏ tiền ra mua một thứ gì đó mà bản thân mình thích. Nhưng nếu cứ chạy theo sở thích như thế, cuối cùng bạn cũng sẽ tiêu hết tiền, cho dù số tiền bạn kiếm được có nhiều đến mức nào đi chăng nữa. Vì vậy, hãy tập trung nhiều hơn vào tương lai thay vì chỉ thỏa mãn nhu cầu trong hiện tại.

Về phương diện sức khỏe trong ngày tương đối tốt. Tập thể dục không chỉ có thể giúp Song Ngư có được vóc dáng cân đối, săn chắc, mà còn tăng tốc độ trao đổi chất, trì hoãn lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm tỷ lệ mắc bệnh. Vì thế, đừng quên việc tập luyện thể chất thường xuyên.

Con số may mắn: 18, 34

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo