Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (23/06/2017)

Cập nhật lúc 22-06-2017 19:24:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho Bảo Bình khá nhiều trong ngày thứ Sáu này, có khá nhiều áp lực đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực cao thì mới có thể điều tiết mọi thứ một cách suôn sẻ được.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương cần chú ý nha, hôm nay bạn phải cố gắng khéo léo và tế nhị trong lời ăn tiếng nói của mình, đặc biệt là khi có ý định nhận xét ý kiến hay bất kỳ người nào khác. Bạn cũng nên dành một chút thời gian vào đầu ngày sắp xếp lại công việc một cách hợp lý, sẽ rất có ích cho một ngày bận rộn đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn nên cố gắng tránh xa những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày nha. Hãy nên chi tiêu một cách cẩn thận và hợp lý, nếu không sẽ chẳng thể nào thoát khỏi tình trạng “viêm màng túi” nặng vào cuối ngày. Kim Ngưu cũng nên dành nhiều thời gian cuối ngày nghỉ ngơi và thư giãn, điều cần thiết là bạn phải duy trì một sức khỏe tốt. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn đừng nên để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc, có nhiều khó khăn trong ngày sẽ có thể gây không ít trở ngại cho bạn. Tuy nhiên đến cuối ngày thì mọi việc lại đâu vào đó khi có sự hỗ trợ từ bạn bè. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch trong ngày thật chu toàn trước khi bắt tay giải quyết bất cứ việc quan trọng nào nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn khi mà có nhiều cơ hội đến với Cự Giải, tuy khá muộn, có thể là cuối ngày nhưng lại tạo ra được sức bật rất lớn giúp bạn đạt được những thành công ngoài mong đợi. Như vậy đó sẽ là một kết thúc khá tốt đẹp cho một ngày và chuẩn bị cho một ngày quan trọng phía trước. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên thận trọng khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào trong hôm nay nha, có vẻ như mọi thứ không thuận lợi cho lắm, nhưng mọi thứ sẽ suôn sẻ khi có sự tập trung cao độ của bạn đấy, vai trò tư vấn của người thân là không thể thay thế, bạn nên phát huy tối đa để đạt nhiều thành công. Ngoài ra cũng nên chú ý một chút khi chọn người cộng tác nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi lúc bạn cảm thấy hơi bực mình vì áp lực quá căng thẳng trong mọi việc, vậy tốt nhất Xử Nữ nên cho bản thân một chút nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng trước khi tự làm mọi việc rối lên. Nếu hôm nay có lời mời nào tham dự buổi tiệc hay hoạt đồng mang tính giao tiếp xã hội thì bạn nên tham gia, sẽ có nhiều mối quan hệ mới được thiết lập đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một vài mối quan hệ bạn bè trong ngày sẽ có đôi chút hiểu lầm, bạn cần nên lưu ý giải quyết chúng trước khi có nhiều rắc rối tìm tới. Không quá khó để nhận ra rủi ro từ xa nếu biết tập trung đâu. Ngoài ra, bạn cần phải tập trung phát huy những thế mạnh của bản thân một cách tốt nhất thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công được. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ cực kỳ thành công trong vấn đề giao tiếp, đó sẽ là điều kiện tương đối thuận lợi giúp bạn mau chóng đạt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Tuy nhiên cũng nên nhớ là phải luôn ở trong tư thế sẵn sàng hy sinh những cái không cần thiết để đạt được mong muốn của bản thân. Thời gian cuối ngày hãy nên dành thời gian cho bạn bè và gia đình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thử thách sẽ là khá nhiều nhưng lại là môi trường lý tưởng cho Nhân Mã học hỏi được nhiều kinh nghiệm phong phú. Bạn đừng nên e sợ bất kỳ khó khăn nào vì đó là cơ hội tuyệt vời để thể hiện năng lực bản thân, cũng như trải nghiệm để rồi rút ra những bài học quý giá. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới vấn đề giao tiếp nữa nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nhiều cơ hội sẽ đến trong ngày, bạn nên biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Một điều quan trọng khác cần nên nhớ là phải luôn tỏ ra vững vàng trước những khó khăn phát sinh trong ngày, sự dao động mạnh chỉ làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát và rối tung lên mà thôi. Hãy cố tránh sự mất cân bằng trong công việc và cuộc sống. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho Bảo Bình khá nhiều trong ngày thứ Sáu này, có khá nhiều áp lực đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực cao thì mới có thể điều tiết mọi thứ một cách suôn sẻ được. Thời gian đầu ngày sẽ rất lý tưởng cho những công việc mang tính ngắn hạn, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra sức bật trong ngày. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nhiều phiền phức sẽ đến trong ngày, bạn cần phải lường trước hết được mọi khó. Bên cạnh đó bạn cũng nên bắt đầu một ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể, có như vậy thì mọi thứ sẽ không chồng chéo mà có thể kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả. Cuối ngày, hãy dành thời gian cho riêng bạn thôi, tận hưởng những điều khiến tâm trạng vui vẻ thôi nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo