Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (27/11/2020)

Cập nhật lúc 26-11-2020 16:18:08 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử đừng lãng phí thời gian vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay. Vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy nhớ người yêu của mình. Đừng ngần ngại trao cho người ấy những điều ngọt ngào, ấm áp nhất, điều này sẽ tốt cho mối quan hệ của bạn.

Sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu cao nhất. Bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hoàn thành các nhiệm vụ. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn. Phải bình tĩnh, cẩn thận vượt qua mọi khó khăn

May mắn đứng về phía bạn, liên quan đến tiền. Vì vậy, hãy tiếp tục với một khoản đầu tư mới. Nên tạo mối quan hệ giao tiếp với những người bên ngoài, bạn sẽ nhận được cơ hội phù hợp với mình. Hãy thận trọng và đừng đẩy vận may đi quá xa.

Con số may mắn: 8, 27

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.

Đáng buồn là bạn lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi cung hoàng đạo này cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.

Kim Ngưu trở nên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình.

Con số may mắn: 16, 25

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người yêu thương và thấu hiểu mình đến vậy. Sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của bạn khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn cho dù giữ hai người có không ít điểm khác biệt.

Về phương diện tài chính, bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung khiến bị chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Nếu cung hoàng đao này cảm thấy khá mệt mỏi, đừng thúc ép bản thân phải cố gắng chịu đựng và tiếp tục làm việc quá sức. Tập thói quen tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành sẽ giúp bạn tốt hơn.

Con số may mắn: 10, 32

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải đang tiến triển khá tốt. Bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng quản ngại ngày đêm, chẳng ngại vất vả để có được điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cần phải mạnh mẽ hơn, đừng để cho mình bị lấn át mãi như thế. Cứ cho rằng cái gì vốn là của mình sẽ thuộc về mình là sai rồi.

Có những kẻ luôn thích làm “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ giữ bạn và người ấy, bởi đơn giản là họ muốn chứng minh sức hấp dẫn của mình với người khác phái. Do đó, bạn nên trân trọng và bảo vệ tình yêu mình đang có, đừng để người ngoài có cơ hội phá đám.

Con số may mắn: 14, 20

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng lãng phí thời gian vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay. Vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng.

Môi trường làm việc rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người, điều đó sẽ có lợi hơn cho bạn.

Chuyện tình duyên của chòm sao này khá tốt đẹp trong ngày cuối tuần này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Người độc thân có nhiều cơ hội nên hãy chọn đối tượng phù hợp với mình.

Con số may mắn: 12, 33

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sống vô tư, rộng rãi và khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ.

Đây thực sự là đức tính tốt đáng học tập nhưng chòm sao này cũng nên nhớ rằng khi cho đi đừng mong nhận lại thì bạn mới càng cảm thấy thoải mái hơn với những việc mình đang làm.

Là người sống có trách nhiệm, bạn đã lập những kế hoạch của riêng mình. Bạn mong muốn khẳng định bản thân mình, có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội, đó là mục tiêu, là động lực để bạn phấn đấu mỗi ngày, không để mình tụt lùi.

Con số may mắn: 2, 28

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá nuông chiều bản thân và có đôi chút phá cách. Chòm sao này không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn lại rất mực chu đáo. Bạn luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi. Người ấy chắc hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc khi có người yêu như bạn.

Tình yêu thắp sáng trái tim, nhưng liệu có thành đôi lứa vững bền hay không thì còn tùy thuộc vào thái độ sống của chúng ta. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim, đừng để vật chất hay những bon chen, xô bồ của cuộc sống ngoài kia ảnh hưởng tới tình yêu của mình.

Con số may mắn: 9, 18

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp biết cách sử dụng những đồng tiền của mình sao cho hợp lý nhất. Bạn chẳng hề nao núng khi đứng trước khó khăn mà bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Hôm nay có lẽ sẽ là ngày đẹp trời với chòm sao này. Bởi trong mắt người đang yêu thì lúc nào trời cũng đẹp. Người ấy đến bên bạn quả thực là một bất ngờ lớn đến chính bạn cũng không thể tin được vào sự thật ấy.

Cứ nghĩ rằng mình sẽ cô đơn thêm một thời gian nữa, nhưng khi mà duyên đến thì có muốn trốn cũng không được. Đôi khi tình yêu sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ mà suốt cuộc đời này bạn chẳng muốn mất đi.

Con số may mắn: 13, 24

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận.

Tình cảm dù lớn nhưng nếu cứ mãi trong tình cảnh này thì khó tránh khỏi phôi phai. Cứ mỗi lần chòm sao này đem trái tim cháy bỏng trao cho người ấy lại bị hắt cho gáo nước lạnh, quả thật khó tránh khỏi cảm giác thất vọng.

Công việc của bạn cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.

Con số may mắn: 4, 6

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đón nhận những điều may mắn, bạn có thể đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Trực giác mách bảo đã đến lúc bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội không phải lúc nào cũng có được.

Cung hoàng đạo này hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách nên mới bỏ lỡ không biết bao nhiêu là cơ hội đáng quý cho mình.

Sự chủ động giúp bạn đến gần với hạnh phúc hơn. Bạn thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để dám đứng lên vì tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển.

Con số may mắn: 18, 29

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.

Bạn luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời. Xét cho cùng đâu ai có thể sống thay cho bạn được, vậy tại sao hạnh phúc của mình lại không tự tay mình nắm giữ?

Chòm sao này đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Hãy học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.

Con số may mắn: 3, 15

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng khó khăn.

Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Cung hoàng đạo này có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ trong hoạt động tài liên quan đến tài chính. Hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Từ các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép bản thân tập thể dục quá mức hoặc làm căng thẳng cơ thể một cách không cần thiết.

Con số may mắn: 5, 17

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo