Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (30/07/2021)

Cập nhật lúc 29-07-2021 17:01:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít các khó khăn và trở ngại. Và đó chính là lý do khiến cho bạn phải quay như chong chóng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, cần bình tĩnh để có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng quỹ đạo ban đầu.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thể tỏa sáng rực rỡ với tài năng của bản thân. Các ý tưởng sáng tạo của chòm sao này nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao mà sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương và người ấy sẽ trải qua một ngày với thật nhiều xúc cảm. Sau bao thăng trầm thì có lẽ cả hai ngày càng thấu hiểu nhau hơn, tình cảm cũng theo đó mà thêm phần nồng nàn thắm thiết.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ cần lưu tâm nhất trong ngày hôm nay. Nếu như cơ thể mệt mỏi, kém ăn kém ngủ sẽ chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này có phần sụt giảm rõ rệt.

Con số may mắn: 25, 57

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp phải một số rắc rối nho nhỏ. Tuy nhiên với bản lĩnh của bản thân, thì bạn có thể xử lý được mọi vấn đề phát sinh. Và mọi người xung quanh sẽ không cần phải có lo lắng quá nhiều vì bạn.

Về mặt tình cảm, có thể thấy rằng mối quan hệ của bạn và nửa kia đang dần cải thiện hơn trước. Những hiểu lầm được tháo gỡ từng chút từng chút một. Do đó mà cả hai đã biết cùng chia sẻ và lắng nghe nhau hơn.

Túi tiền của cung hoàng đạo này đang trở nên ổn định hơn. Bạn cũng cần lập kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể và rõ ràng để không tiêu xài quá phung phí.

Con số may mắn: 05, 73

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít các khó khăn và trở ngại. Và đó chính là lý do khiến cho bạn phải quay như chong chóng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, cần bình tĩnh để có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng quỹ đạo ban đầu.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy ngày càng lớn dần lên. Lâu dần nó sẽ bùng cháy và xung đột tranh cãi sẽ xảy ra. Tuy nhiên, bạn cần học cách kiểm soát bản thân, sẻ chia và thấu hiểu cùng với đối phương.

Tin vui tài lộc tới với cung hoàng đạo này khiến cho Song Tử sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng. Nó sẽ giống như là một cơn mưa giải khát cho những ngày nắng hạn vừa rồi. Tiền đã nắm trong tay thì cũng đừng nên tiêu xài phung phí.

Con số may mắn: 76, 98

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào chưa từng có. Với một tinh thần đầy hứng khởi, bạn sẽ có thể dễ dàng xử lý nhanh gọn công việc. Các ý tưởng độc đáo mà cung hoàng đạo này chia sẻ còn khiến mọi người phải trầm trồ.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang đã dần tìm được tiếng nói chung sau những ngày tranh cãi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hôm nay sẽ là khoảng thời gian Cự Giải đang cảm thấy tinh thần thoải mái nhất trong những ngày gần đây. Sức khỏe của cung hoàng đạo này không gặp bất cứ vấn đề gì đáng lo ngại.

Con số may mắn: 18, 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ không khó để chạm tay vào mục tiêu của bản thân. Năng lực được công nhận, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt. Bạn cần tiếp tục giữ vững và phát huy.

Về vấn đề tình cảm, các mối quan hệ của bạn khá hài hòa vào hôm nay. Sư Tử đã gạt cái tôi của bản thân sang một bên, và dần biết lắng nghe những chia sẻ và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay sẽ hao hụt khá nhiều. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu để tránh rơi vào cảnh rỗng túi.

Con số may mắn: 37, 97

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong cách hành xử của bản thân và đừng khiến cho chúng biến thành những hiểu lầm không đáng có. Giữa bạn và nửa kia có những vướng mắc chẳng thể nào tháo gỡ được.

Về tình trạng sức khỏe, sau chuỗi ngày áp dụng chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học, thì đã có những dấu hiệu được cải thiện đáng kể. Bạn nên tiếp tục duy trì để cơ thể luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa được bệnh tật.

Có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra theo đúng như dự định của bạn. Chòm sao này không ngại khó khăn gian khổ và thực hiện được mục tiêu thành công của bản thân. Chính nỗ lực của bản thân sẽ sớm giúp cho bạn được đền đáp xứng đáng và bạn nên chờ đợi thành quả của mình.

Con số may mắn: 48, 86

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ trở nên bốc đồng hơn bao giờ hết. Các quyết định có phần vội vàng sẽ có thể khiến cho bạn gây ra những hậu họa về sau đó. Chòm sao này không nên cứ thích gì làm nấy, và cứ mãi khăng khăng theo ý của bản thân mãi như thế.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này là những chuỗi ngày hạnh phúc với nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn và nửa kia có sự đồng điệu trong tâm hồn, do đó mà luôn có thể hiểu được đối phương đang mong muốn hay đang nghĩ gì.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay sẽ chẳng khi nào phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Có vẻ như là thần may mắn luôn đứng về phía bạn và mỉm cười với bạn.

Con số may mắn: 10, 75

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hôm nay nên giữ bình tĩnh và thận trọng khi cần phải đưa ra những quyết định. Với sự nhanh nhẹn, tháo vát của bản thân, bạn có thể hoàn toàn có thể xử lý mọi việc một cách êm xuôi và thỏa đáng nhất.

Trong chuyện tình yêu, với sự cố chấp của chòm sao này sẽ có thể khiến cho nửa kia sẽ phải chào thua. Đây tuy không phải là lần đầu tiên nhưng bạn không thể bỏ cái tính hiếu thắng ấy của mình thì những mâu thuẫn sẽ ngày càng căng thẳng và rất có thể mối quan hệ này sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Hiện tại, có thể thấy được cơ thể bạn đang không được khỏe mạnh cho lắm, bạn cần lựa chọn cho mình một bài tập phù hợp để cải thiện sức khỏe.

Con số may mắn: 18, 53

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ rất nhạy cảm. Sự cố chấp của cung hoàng đạo này có thể là nguyên khiến những cuộc tranh cãi cứ kéo dài mãi. Bạn hãy nhìn lại bản thân và suy xét lại mọi chuyện.

Tình hình tài chính khá bình ổn. Thế nhưng với mức tiêu xài đáng nể của Nhân Mã thì đúng là có tiền núi cũng sẽ hết.

Nhân Mã là người thông minh do đó dù cho có gặp những chuyện bất lợi thì bạn cũng sẽ sớm tìm được cách hóa giải vấn đề. Hãy cùng lắng nghe những ý kiến đóng cá nhân và tiếp thu thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

Con số may mắn: 95, 43

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ trở nên khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc của mình. Những ai còn đang độc thân cũng vì thế mà chẳng thể nào tiến tới. Bạn cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động lớn. Các khoản thu nhập khá ổn định, Ma Kết cũng rất biết cách chi tiêu nên không hao hụt nhiều.

Nếu bạn cứ mãi bận rộn với công việc thì sẽ khiến sức khỏe bị sụt giảm khá nhiều. Ma Kết nên dành thời gian chú ý và quan tâm chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Con số may mắn: 22, 67

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Dù gặp phải bất cứ vướng mắc nào thì cung hoàng đạo này cũng cố gắng tìm ra giải pháp để giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy và thỏa đáng nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy được mối quan hệ giữa bạn và mọi người trong gia đình đang khá hòa hợp. Bố mẹ và con cái tìm được tiếng nói chung.

Cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay của bạn đang xuất hiện trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Con số may mắn: 38, 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ dễ dàng thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình. Chình sự sáng tạo của chòm sao này đã khiến cho mọi người xung quanh phải rất ngạc nhiên. Bạn nhận được vô số những lời khen ngợi.

Về phương diện tình cảm, dường như đường tình duyên của cung hoàng đạo này vẫn chưa có sự tiến triển. Những ai còn đang độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho bản thân. Có lẽ Song Ngư hãy nên hạ thấp các yêu cầu của mình xuống.

Thời gian này sức khỏe của cung hoàng đạo này đã có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt như hiện tại.

Con số may mắn: 18, 78

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo