Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (31/07/2020)

Cập nhật lúc 30-07-2020 18:41:03 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử có thể vấp phải một số vấn đề không được hài lòng trong công việc. Nhưng thực tế bởi bạn quá cầu toàn nên đôi khi tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy mọi việc chẳng thể nào hài lòng được bản thân mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không được hài lòng với kết quả công việc. Đối với chuyện tiền bạc bạn cũng không có được duyên với nó cho nên khả năng có thể mang đến cho bạn những phiền lòng.

Chòm sao này đang đứng trước mối nguy cơ tranh cãi với các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ này nếu không được duy trì tốt đẹp, khéo léo thì nhiều khả năng nó sẽ khiến cho bạn gặp phải những khó khăn, không tận dụng được sức mạnh làm việc nhóm.

Về phương diện tài chính có lẽ bạn sẽ cần nhẫn nại chờ đợi thêm một chút mới hi vọng có được một khoản, nguồn thu nhập mới đến. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quản lý tiền bạc chặt chẽ, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 13, 17

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có được những thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội bởi sự thiếu tập trung của mình. Do đó không nên chủ quan mà chủ động tìm kiếm cơ hội cũng như quyết đoán hơn để đối phó với những thay đổi tốt nhất.

Tâm trạng tốt và nền tảng thể lực tốt là điều kiện tốt để bạn có thể phát huy được năng lực của mình hiệu quả nhất. Về phương diện tài chính, nhiều khả năng bạn đang gặp được khá nhiều thời vận tốt nên nếu biết cách thì không lo không có tiền bỏ túi.

Chuyện tình cảm trong ngày khá tốt đẹp và mọi thứ không có nhiều thay đổi bất thường. Có thể với Kim Ngưu hôm nay là cơ hội thuận lợi để bạn có thể thỏa hiệp một vấn đề nào đấy với nửa kia. Điều này sẽ giúp đôi bên hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 6, 10

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể vấp phải một số vấn đề không được hài lòng trong công việc. Nhưng thực tế bởi bạn quá cầu toàn nên đôi khi tiêu chuẩn quá cao và cảm thấy mọi việc chẳng thể nào hài lòng được bản thân mình.

Sự cẩn trọng có thể giúp bạn tránh sai sót nhưng đôi khi cầu toàn quá sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn. Đây là thời điểm tốt để bạn cảm thấy hào hứng với nguồn thu của mình và không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhiều.

Chòm sao này có được một ngày khá êm đềm và ấm áp trong mối quan hệ tình cảm. Có thể bạn đang hi vọng về một mối quan hệ nào đó tốt hơn và nó hoàn toàn có cơ sở nếu như bạn biết cách thể hiện bản thân và tất nhiên sự chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm tốt nhất.

Con số may mắn: 7, 21

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại. Các cặp đôi có một ngày yên bình, không xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn nào. Với những người độc thân tránh suy nghĩ nhiều mặc dù không có nhiều cơ hội tốt cho bạn thay đổi tình trạng yêu đương của mình.

Thay vì những thiếu hụt trong tình cảm thì hôm nay công việc có nhiều cơ hội để có thể thúc đẩy tiến độ tốt hơn và nhiều khả năng sự tập trung của bạn sẽ mang đến kết quả tốt. Nếu khó khăn kéo đến bạn cũng có thể quan tâm và dễ bề tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.

Tuy nhiên, đối với các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc thì cung hoàng đạo này cần phải rõ ràng và tránh việc cả nể mà có những quyết định thiếu đúng đắn. Đặc biệt là không cho ai vay mượn vì chẳng những không được trả lại mà còn mất đi mối quan hệ.

Con số may mắn: 3, 16

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày mới của Sư Tử khá ổn và không có nhiều trở ngại. Có thể các bạn đang cảm thấy tạm ổn với vận trình hiện tại nhưng vẫn còn những khó khăn cần bạn giải quyết. Hôm nay chính là lúc kinh nghiệm của bạn có thể được phát huy để sớm hoàn thành công việc.

Chòm sao này đang có chút lo nghĩa và cảm thấy thiếu thốn, cần phải có những tác động tốt mới có thể có được những cải thiện đáng kể. Bạn có thể tìm kiếm công việc làm thêm nào đó hay đầu tư kinh doanh để gia tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên làm gì cũng cần phải suy tính kĩ càng.

Tuổi trẻ có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên nó giúp các bạn dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết. Người độc thân dù chưa có được thời điểm tốt để yêu đương nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những cách nhìn nhận về chuyện tình cảm chín chắn hơn.

Con số may mắn: 14, 31

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có được một ngày tốt lành cả về tình yêu và công việc. Bạn có cơ hội để chứng minh năng lực và cảm thấy có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Có thể bạn hơi có chút kiêu ngạo nhưng cũng cần khôn ngoan hơn trong cách ứng xử.

Điều này nó giúp bạn tránh được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ xung quanh tốt đẹp sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển thuận lợi. Đối với tình cảm riêng tư, có thể bạn cảm thấy buồn phiền một chút và quan hệ tình yêu có thể không đạt được như ý.

Chòm sao sao này có thể cảm thấy không hài lòng với cách thể hiện của người ấy và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Những người độc thân có những cơ hội tốt để bắt đầu những dự định hay ít ra là bày tỏ mối quan tâm của mình.

Con số may mắn: 2, 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu. Hôm nay chuyện tình cảm của bạn gặp phải những biến cố. Có thể sự chủ quan của bạn khiến cho những gì bạn tin tưởng lại đi ngược với lịch trình bạn đã định sẵn.

Hay nói cách khác có thể bạn không xem trọng tình cảm nhiều nên vì thế thời gian gần đây đối phương cũng đã có những đáp trả xứng đáng đối với bạn. Về phương diện công việc cung hoàng đạo này không phải lo lắng quá nhiều.

Sự thận trọng của bạn có thể sẽ giúp bạn tránh những sai sót và tìm ra những cơ hội mới thay thế cho những vấn đề đã cũ và cần có những làm mới. Tài chính cơ bản ổn nhưng nếu muốn có những điểm thay đổi tích cực thì bạn cần có tạo nên sự khác biệt nhiều hơn.

Con số may mắn: 4, 15

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những thay đổi trong công việc và bắt đầu cảm thấy bận rộn. Đối với vận trình ngày mới của bạn có thể bạn cảm thấy mình phải nhanh chóng xử lý khối lượng công việc triệt để để bắt đầu những dự án mới và tránh dây dưa.

Nhiều khả năng trong ngày mới của bạn sẽ cần một sự tập trung cao độ mới có thể tìm kiếm được những phương án giải quyết tốt nhất. Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tốt nên bạn cảm thấy hào hứng với công việc sẽ phải tốn nhiều công sức với nó.

Cung hoàng đạo này sẽ gặp phải nhiều vấn đề nhưng may mắn là nó sẽ sớm được sắp xếp bởi đối phương. Mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn khá ổn định và dù có bất thường xảy ra thì người ấy của bạn vẫn tìm được phương án giải quyết ổn thỏa giúp bạn.

Con số may mắn: 6, 30

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có khá nhiều điều bất lợi. Khi công việc phát sinh một số chuyện ngoài ý muốn và bạn có thể có được những lo ngại về những thành quả của mình. Dù vất vả một chút nhưng có tiền bạc đền đáp thì bạn cũng thấy hài lòng.

Đối với các đề liên quan tới quan hệ đối tác hay gia đình sự khéo léo của bạn là rất thiết và nó giúp xoa dịu những mâu thuẫn trong ngày mới của bạn. Những tranh cãi có thể không tránh khỏi, nhưng sự chân thành và thiện chí sẽ giúp cho các bên có được thống nhất chung.

Sự lắng nghe, thấu hiểu sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp nhất. Ngoài ra sức khỏe của bạn khá tốt nên sự tràn trề năng lượng giúp cho bạn tránh khỏi những mệt mỏi, tư duy tốt và vô cùng sáng suốt để có thể hoàn thiện những kế hoạch của mình.

Con số may mắn: 11, 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có thể mắc phải những sai lầm mà nguyên nhân chính là ở bản thân bạn. Có thể bạn đang khá tự mãn với năng lực và những gì đạt được trong thời gian này. Vì thế mà bạn gặp phải những vấn đề đáng lo ngại và đôi lúc sẽ là sự đố kị của người khác.

Hãy có cách ứng xử khôn khéo, bớt đi một đối thủ, kẻ thù địch thì công việc của bạn càng có thêm những cơ hội tốt đẹp hơn. Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn dù mối quan hệ này đã khá bền lâu. Dường như, sự khác biệt là nguyên nhân gây ra những vấn đề tranh cãi.

Do đó nếu cung hoàng đạo này muốn tránh xung đổi thì hai người sẽ cần phải cố gắng dung hòa tính cách, sở thích và lối sống của đối phương cũng đừng quá ép buộc điều gì. Sự chia sẻ và nhường nhịn luôn là yếu tố giúp cho bạn có được các cơ hội kết nối tình cảm tốt nhất.

Con số may mắn: 8, 14

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những phản ứng tốt trước những chuyển biến công việc. Sự nhanh nhẹn, linh hoạt của bạn giúp giải quyết vấn đề được tốt và đạt tiến độ tốt. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì có thể nó giúp bạn có được vị trí tốt trong công việc.

Tài chính chưa có những chuyển biến tích cực nhưng bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được ngân sách và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu tốt hơn nếu như không muốn mình gặp bất ổn về tài chính. Do vậy, dù khoản thu chưa nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Chòm sao này có thể gặp một chút vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ tới thái độ của bạn trong chuyện tình cảm. Đặc biệt với người độc thân thì đây là lúc bạn phải bình tĩnh nếu như không muốn mất đi hình ảnh của mình.

Con số may mắn: 1, 19

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang đứng trước các cơ hội tốt đẹp. Chuyện tình cảm khá tốt mặc dù có những lúc các bạn có khoảng cách nhưng hôm nay mọi chuyện đã bắt đầu có tiến triển tốt và trở nên dễ chịu hơn. Sẽ có những cải thiện rõ rệt trong mối quan hệ tình cảm này.

Ngày mới của cung hoàng đạo khá ấn tượng bởi bạn có thể tạo ra những thành tích. Vì vậy sự hào hứng và nhiệt huyết cùng với tâm trạng vui vẻ sẽ giúp bạn có được các ý tưởng sáng tạo cũng như mang đến các cơ hội tốt cho mình trong việc khẳng định năng lực của bản thân.

Tình yêu của bạn ổn định về cảm xúc và dường như bạn đang muốn có những đột phá để cảm thấy có thể cảm hứng cho chuyện yêu đương. Hôm nay, bạn sẽ cần cân bằng lại một chút để tránh cho những đòi hỏi vượt quá kiểm soát mà gây ra các mâu thuẫn.

Con số may mắn: 9, 27

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo