Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (02/05/2018)

Cập nhật lúc 02-05-2018 05:31:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều cảm xúc, nhất là trong chuyện tình cảm. Sư Tử nên biết cách thể hiện bản thân hơn nữa nếu muốn ghi điểm trước mặt người ấy nha.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả tài chính lẫn tình yêu, hãy nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra, bạn cần nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác sẽ mách bảo cho Kim Ngưu biết đâu là cơ hội tốt nhất cho bản thân trong hôm nay. Bạn nên mạnh dạn nắm bắt, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ luôn mang lại những kết quả tốt ngoài mong đợi. Hãy nên dành một chút thời gian đầu ngày sắp xếp lại công việc, lên một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết trong ngày nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những tin vui vào đầu ngày có thể khiến Song Tử có nhiều thay đổi trong cách suy nghĩ và hành động, có thể nói là tích cực hơn. Nhưng bạn cũng nên tập cho bản thân thói quen, suy nghĩ mọi chuyện một cách có logic và mang tính kế hoạch một cách rõ ràng, đừng nên ngẫu hứng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nên nhớ là bạn không phải là nhà hoạch định chiến lược xuất sắc cho lắm, vì thế đừng nên quá nhiệt tình trong việc đóng góp lời khuyên cho người khác. Hôm nay có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, có quá nhiều rủi ro xảy đến. Tốt nhất là Cự Giải nên tự ẩn mình, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều cảm xúc, nhất là trong chuyện tình cảm. Sư Tử nên biết cách thể hiện bản thân hơn nữa nếu muốn ghi điểm trước mặt người ấy nha. Những cơ hội về tài chính có thể đến vào cuối ngày, điều quan trọng là bạn có sẵn sàng đón nhận hay không mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phương châm cho ngày hôm nay sẽ là “im lặng là vàng”, nhiều chuyện rắc rối, thậm chí là thị phi sẽ gây ra làn sóng chỉ trích nhằm vào Xử Nữ. Bạn đừng nên cố gắng phân bua hay giải thích, điều đó chỉ làm cho mọi chuyện thêm rối rắm mà thôi. Hãy im lặng, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này, rồi thời gian sẽ giúp xóa tan mọi hiểu lầm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giữa lý thuyết và thực tế là một khoảng cách khá xa, bạn chỉ có thể khiến cho người khác nể mình chỉ khi “nói được là làm được”. Có vẻ như hôm nay bạn nên tỏ ra cương quyết hơn nữa trong từng hành động, mọi lời nói và việc làm sẽ là tấm gương sáng cho mọi người chú ý. Do vậy, hãy luôn luôn cẩn trọng khi đưa ra bất kỳ quyết sách nào.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Hổ Cáp, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải với bạn bè và người thân nghen, họ sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua một cách dễ dàng. Sẽ thật là dở nếu như bạn giữ khư khư và không cho ai biết. Thời gian cuối ngày rất lý tưởng cho việc thể hiện tình cảm với người ấy, Nhân Mã cần chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự quyết đoán và tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của bản thân sẽ mang lại cho Ma Kết nhiều thành công lớn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải đối mặt với hàng loạt thách thức trước khi đi đến điểm cuối cùng. Hãy tỏ ra thật bản lĩnh, uyển chuyển và linh hoạt hơn nữa trong cách xử lý tình huống, đó sẽ là chìa khóa thành công đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ của Bảo Bình sẽ giúp đỡ cho bạn khá nhiều trong hôm nay, không phải bạn mà chính họ sẽ là nhân tố chính giúp tạo nên những thành công trong công việc. Điều cần thiết mà Bảo Bình nên thể hiện là sự khéo léo trong cách lãnh đạo, đó sẽ là chất keo giúp kết nối mọi nỗ lực của cá nhân thành sức mạnh tập thể đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tập trung sẽ là yếu tố rất cần thiết giúp cho mọi chuyện diễn ra theo đúng tiến độ đề ra ban đầu. Bạn nên gác sang một bên những chuyện cá nhân và chú tâm vào công việc. Thời gian cuối ngày, Song Ngư nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng một bộ phim hay những giây phút vui vẻ bên gia đình và những người bạn thân thiết, mọi mệt nhọc sẽ nhanh chóng xua tan mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo