Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (04/08/2021)

Cập nhật lúc 03-08-2021 14:44:30 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bảo Bình được đánh giá là người ấm áp và rất chân thành. Mọi người xung quanh bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh chòm sao này. Khi Bảo Bình đang cảm thấy khó tập trung trong công việc, thì lời khuyên cho bạn là chỉ nên tập trung làm một vài việc quan trọng nhất.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 4/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương vào ngày này sẽ làm ra những chuyện mà có lẽ chính bạn cũng chưa từng bao giờ dám nghĩ cả. Bạn hãy biết tận dụng những thời gian rảnh rỗi của mình để có thể làm việc gì đó ý nghĩa hơn. Sự suy tính của Bạch Dương là cần thiết, tuy nhiên bạn cũng đừng quên là nói phải đi đôi với làm.

Vào hôm nay, vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có phần dư dả hơn, điều đó cũng dễ hiểu bởi vì cũng nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng của chính bản thân bạn mới có được. Có thể người ngoài cho rằng bạn đang rất may mắn, thế nhưng hơn ai hết bạn biết mình rất xứng đáng có được những điều đó.

Về phương diện sức khỏe, trong mùa hè nóng nực này, thì cung hoàng đạo hãy nên ưu tiên sử dụng cho mình cốc trà xanh để làm dịu cơn khát, hơn thế thành phần trong trà xanh sẽ giúp Bạch Dương sẽ chống oxy hóa cao và giảm tỷ lệ mắc ung thư.

Con số may mắn: 13, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ thể hiện được sự điềm tĩnh vốn có của bản thân, chính vì vậy bạn có thể hạn chế được những lời nói khiêu khích. Nhờ đó bạn khiến cho bản thân mình được thoải mái và thư giãn.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này hôm nay tương đối ổn định, lời khuyên cho Kim Ngưu không nên vì công việc đang bận rộn mà bỏ bữa sáng vì nó rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Về phương diện tài lộc, hơn ai hết chòm sao này sẽ hiểu ra rằng không gì trên đời này là công bằng tuyệt đối. Nếu Kim Ngưu muốn có được nhiều thì đồng nghĩa với việc cung hoàng đạo này sẽ phải cống hiến nhiều hơn thì mới đạt được thành công.

Con số may mắn: 26, 75

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay rất nhạy bén, điều đó giúp cho bạn có thể đánh giá vấn đề một cách chính xác nhất. Việc chòm sao này đang đầu tư sẽ mang lại giá trị lớn, tuy nhiên, bạn cũng cần nên cân nhắc có nên thực hiện trong thời gian này không.

Có lẽ Song Tử đang cố gắng duy trì sức khỏe bằng cách việc uống các loại thực phẩm chức năng, thế nhưng nó cũng chỉ là một phần. Bạn cần kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và lành mạnh.

Con số may mắn: 12, 16

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang có dự định gì trong công việc thì chắc chắn sẽ làm được. Thế nhưng cũng cần xem xét tình hình thực tế để giảm thiểu thời gian một cách ngắn nhất.

Về phương diện tình cảm, đừng để quá khứ của bạn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Cự Giải vẫn có thể hoài niệm lại một chút, tuy nhiên sau đó bạn hãy để chúng sang một bên và tiếp tục cuộc sống hiện tại.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này những dấu hiệu của những cơn đau đang dày vò và nó sẽ dẫn đến một căn bệnh nan y, tồi tệ hơn đó. Chính vì vậy bạn hãy nên chú ý những điều cơ thể ăn uống điều độ và tập luyện nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 03, 18

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như công việc của Sư Tử đang đi vào quỹ đạo, bạn hãy tiếp tục cố gắng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn đang không được ổn định cho lắm. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm để có những khoản dự phòng cho tương lai.

Ngủ sâu và đủ giấc sẽ là điều thuốc tốt nhất đối với bạn bây giờ. Chính vì vậy, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Con số may mắn: 27, 64

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đấu tranh tâm lý để nói ra được những điều đang giấu kín, chưa thể bày tỏ được. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này đừng chần chừ hoặc ngại ngùng khi thay đổi cho bản thân mình.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này phần nào đang trở nên độc đoán và áp đặt ý kiến của mình cho đối phương. Hãy thoải mái và sẻ chia, thấu hiểu hơn nữa thì chắc chắn hạnh phúc sẽ được bền lâu.

Về phương diện tài chính, chòm sao này nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ, như vậy thì mới tránh cho vay tiền và bạn sẽ không liên quan tới các món nợ xấu.

Con số may mắn: 57, 96

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dường như đang tưởng tượng ra điều phi thực tế khác xa so với hiện tại. Điều đó sẽ dẫn đến sự thất vọng lớn về những điều cung hoàng đạo này đang mong muốn.

Về vấn đề sức khỏe, cung hoàng đạo này nên sử dụng các thực phẩm sạch cũng như bổ sung nhiều rau xanh hơn nữa.

Tình hình tài chính của Thiên Bình đang có dấu hiệu tạm ổn. Do đó mà bạn có vẻ như đang quá an toàn, không có cho bản thân những mục tiêu lớn hơn tạo thành động lực giúp cho cung hoàng đạo này có thể cố gắng và phấn đấu hơn nữa.

Con số may mắn: 68, 99

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những lối suy nghĩ rất thông minh và chín chắn. Điểm khác biệt lớn nhất của Hổ Cáp so với mọi người đó chính là ở sự suy nghĩ. Con người luôn đặt ra cho mình những giới hạn riêng cho bản thân và thực hiện để không vượt qua ranh giới.

Về mặt tình cảm, Hổ Cáp nên chú ý và quan tâm hơn tới cảm xúc của người ấy nhiều hơn.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Đừng vì muốn giảm cân quá nhanh mà giảm khẩu phần ăn quá mức.

Con số may mắn: 10, 75

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều thuận lợi vào ngày hôm nay. Bạn nên sử dụng tốt những lợi thế của mình để có thể gặt hái được những thành công lớn trong công việc.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang có những tín hiệu tốt, đủ để cung hoàng đạo này có thể yên tâm hơn trong thời điểm dịch bệnh khó khăn hiện tại.

Hãy duy trì một tinh thần lạc quan và lối sống tích cực, điều này sẽ giúp ích đáng kể cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 35, 86

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng xử lý mọi rắc rối thật tài tình và dễ dàng nhất. Nhờ thế mà bạn được sếp đánh giá cao. Nếu bạn muốn công việc của mình thuận lợi hơn thì phải luôn tương trợ và giúp đỡ đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian quan tâm và thấu hiểu nhau hơn nữa, để cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Ma Kết sẽ không có quá nhiều biến động. Bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí.

Con số may mắn: 03, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được đánh giá là người ấm áp và rất chân thành. Mọi người xung quanh bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh chòm sao này. Khi Bảo Bình đang cảm thấy khó tập trung trong công việc, thì lời khuyên cho bạn là chỉ nên tập trung làm một vài việc quan trọng nhất.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang không có dấu hiệu không tốt cho lắm. Để có thể tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, Bảo Bình nên bổ sung những dưỡng chất như các loại vitamin có trong rau củ quả.

Về mặt tình cảm, mọi người ai cũng đều mong có được tình yêu như hai bạn đang có, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà quá tự tin. Bạn vẫn nên chú ý và quan tâm đến đối phương hơn nữa.

Con số may mắn: 15, 78

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên quá đề cao quan điểm bản thân và không chịu nghe theo ý kiến của người khác.

Về phương diện tình cảm, hôm nay mang tới cho Song Ngư những dấu hiệu tích cực, với những ai còn đang độc thân sẽ mở ra con đường mới.

Tình trạng sức khỏe hôm nay của chòm sao này hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên lo lắng và sợ hãi, làm cho mình có suy nghĩ tiêu cực và gây ra những tác động xấu đến sức khỏe.

Con số may mắn: 15, 75

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo