Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (13/03/2019)

Cập nhật lúc 13-03-2019 03:16:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ xử lí những nhiệm vụ được giao trong ngày khá dễ dàng. Bản thân bạn hiện tại thực sự thoải mái, tự tin, không cảm thấy căng thẳng hay áp lực. Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ chứng tỏ năng lực của mình với mọi người xung quanh hoặc đưa ra những định hướng mang tính quyết định cho con đường sự nghiệp trong thời gian tới. 


Bạch Dương (21/3 - 20/4) 

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay không tốt lắm. Mặc dù có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng Cừu độc thân chỉ có thể cùng họ dừng lại ở mối quan hệ xã giao đơn thuần. Nếu đã có đôi, Bạch Dương cần suy nghĩ lí trí hơn để không đẩy mình và đối phương vào những rắc rối hay những cuộc tranh cãi không đáng có. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5) 

Kim Ngưu sẽ gặp phải một số chuyện giúp bạn hiểu được rằng chờ đợi khó khăn đến thế nào. Một số bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại khá nhàm chán nên luôn nỗ lực để tìm kiếm sự hứng khởi từ những việc mình làm. Tình hình tài chính tương đối tốt. Nếu biết hỗ trợ lẫn nhau, cả Kim Ngưu và người ấy đều có thể sở hữu túi tiền rủng rỉnh mà không hao tổn nhiều sức lực. 

Song Tử (22/5 - 21/6) 

Song Tử cảm nhận được sự quan tâm tinh tế và chu đáo mà người ấy dành cho mình. Điều đó khiến trái tim bạn ngập trong hạnh phúc. Song Tử độc thân cũng có vận đào hoa khởi sắc. Không chỉ tình yêu đơm hoa kết trái mà quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng được cải thiện rất nhiều. Cách trò chuyện của bạn thực sự duyên dáng, gây ấn tượng tốt..

Cự Giải (22/6 - 23/7) 

Horoscope ngày mới dự báo tâm trạng của Cự Giải khá chênh vênh. Rất khó để cắt nghĩa được bạn đang cảm thấy thế nào nhưng có vẻ đây không phải thời điểm thích hợp để tính chuyện yêu đương. Cự Giải có nhiều cơ hội hơn trong công việc nhưng bạn cũng phải đối mặt với một vài tình thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định bạn nhé!

Sư Tử (24/7 - 22/8) 

Tài chính của Sư Tử dồi dào một phần nhờ cách quản lí tài chính vô cùng hợp lí của bạn. Nếu tình yêu đến muộn, vậy Sư Tử độc thân hãy kiên nhẫn chờ đợi, đừng hành động hấp tấp. Công việc trong ngày đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn bình thường nhưng những nỗ lực đó chắc chắn sẽ không vô nghĩa. Đừng phàn nàn gì cả mà hãy quyết tâm tới cùng bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9) 

Xử Nữ xử lí những nhiệm vụ được giao trong ngày khá dễ dàng. Bản thân bạn hiện tại thực sự thoải mái, tự tin, không cảm thấy căng thẳng hay áp lực. Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ chứng tỏ năng lực của mình với mọi người xung quanh hoặc đưa ra những định hướng mang tính quyết định cho con đường sự nghiệp trong thời gian tới. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10) 

Thiên Bình độc thân có cơ hội bứt phá trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn hãy nhớ đừng quá vội vàng, gượng ép cả mình lẫn đối phương kẻo lại phản tác dụng. Thiên Bình đã có đôi chủ yếu dành thời gian trong ngày để làm việc cho xong, rồi nhanh nhanh chóng chóng "đoàn tụ" với người ấy. Có vẻ như đây không phải thời điểm thích hợp để bạn thử vận may tài chính. 

Hổ Cáp (24/10 - 22/11) 

Hổ Cáp phải giải quyết rất nhiều việc. Công việc nhiều và không kém phần áp lực khiến thời gian cho bản thân của bạn bị cắt giảm tối đa. Đó cũng là lí do người ấy cảm thấy cô đơn và giận dỗi Hổ Cáp. Bạn tốt nhất hãy giải thích để người ấy hiểu và thông cảm. Đối với các mối quan hệ khác, bạn hãy cho mọi người thấy sự tôn trọng và chân thành của mình.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã muốn được tỏa sáng trong tập thể. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn có xu hướng muốn bù đắp cho những sai sót của mình. Nhân Mã được khuyên hãy cứ từ tốn ở nơi làm việc, những nỗ lực của bạn dù nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả rực rỡ. Về mặt sức khỏe, bạn hãy nghiêm khắc hơn với bản thân nếu không muốn sau này hối hận.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết do suy nghĩ về quá khứ nhiều nên luôn cảm thấy tù túng, chán nản. Chiêm tinh ngày mới cho rằng chỉ khi buông bỏ những thứ không cần thiết, bạn mới có thể đón nhận những điều tốt đẹp đang tới. Tình yêu khiến cuộc sống của Ma Kết đẹp hơn. Tuy nhiên trước khi yêu người khác, bạn cần học cách yêu thương chính bản thân mình. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ và bản thân bạn cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng không phải ai cũng giống như mình nên hãy chấp nhận và bao dung nếu họ khác biệt. Tiền bạc sẽ khiến Bảo Bình phải lo lắng khá nhiều. Thật ra chính vì tâm lý bạn không thoải mái khiến dòng tiền ra vào có vấn đề chứ không phải bởi yếu tố khách quan. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tinh thần của Song Ngư không được tốt ngay từ đầu ngày. Bạn băn khoăn khi cảm thấy mối quan hệ tình cảm hiện tại có vấn đề. Ngay lúc này, bạn muốn tĩnh tâm lại một chút đế suy nghĩ thêm xem nên đi tiếp hay dừng lại. Song Ngư nên cố gắng kiềm chế khi xúc động, tránh nóng giận, mắng mỏ người khác. Nếu bạn là cấp trên thì hành động này lại càng không nên. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo