Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (16/4/2014)

Cập nhật lúc 16-04-2014 06:53:14 (GMT+1)

 

Rất nhiều vấn đề đang chờ đợi sự giải quyết của Cự Giải, hãy xắn tay áo vào việc đi nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những chướng ngại vật xuất hiện trên đường chính là cơ hội để Bạch Dương thể hiện năng lực của mình thông qua các giải pháp sáng tạo. Đây cũng là thời điểm bạn cần chú ý hơn tới bạn bè thân thiết của mình, họ đang có những ý tưởng tuyệt vời muốn sẻ chia với bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên nhắc nhở bản thân rằng bạn mới là người có quyết định quan trọng nhất trong chuyện tình cảm của chính bạn. Cho dù mọi việc diễn ra không êm thấm như mong đợi, thậm chí khiến bạn mất đi niềm hy vọng, hãy cố gắng vượt qua khó khăn bằng tất cả sự lạc quan của mình nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự sáng tạo mang đến cho Song Tử những gì bạn muốn nhưng không khiến bạn phải hy sinh điều gì. Trong ngày, nếu bạn cảm thấy rơi vào trạng thái lưỡng lự, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, hoặc chờ đợi thời diểm thích hợp, khi có được hướng đi đúng đắn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Rất nhiều vấn đề đang chờ đợi sự giải quyết của Cự Giải, hãy xắn tay áo vào việc đi nhé. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân, hãy bỏ những gì không còn giá trị tồn tại sang một bên và hướng mình đến tương lai.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Việc tìm thời gian riêng tư sẽ không dễ dàng chút nào trong ngày thứ Tư này, đơn giản vì bạn có rất nhiều bạn bè vây quanh. Đây cũng là thời điểm mà lương tâm mách bảo nhiều điều và giúp bạn tránh những sai lầm đáng tiếc. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mở rộng tầm hiểu biết là cách để Xử Nữ trưởng thành hơn. Trong ngày, tư duy nhanh nhạy sẽ rất phù hợp cho việc đánh giá mọi thứ một cách sâu sắc và giải quyết các vấn đề khó khăn. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn bè, đồng nghiệp sẵn lòng lắng nghe và ủng hộ mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ở thời điểm này rõ ràng bạn đang thiếu tự tin trầm trọng nhưng vì một lý do chủ quan nào đó mà lại khao khát mãnh liệt được chứng tỏ cho người khác biết khả năng của chính mình. Đây quả thật không phải là một suy nghĩ khôn ngoan và có thể mang đến những hậu quả không đáng có cho bạn đấy nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đã đến lúc bạn chấp nhận những thử thách mới và tập cách nhìn môi trường xung quanh bằng con mắt đa chiều. Bạn đang ở giai đoạn may mắn và thăng hoa nên không có lý do gì mà suốt ngày phải nằm dài than thở về những lựa chọn của bản thân cả nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những cơn bốc đồng mua sắm sẽ trở thành nỗi hối tiếc lớn nhất của Nhân Mã trong ngày hôm nay, và vì thế, đã đến lúc mà bạn cần phải nhìn lại bản thân mình. Vạch ra một kế hoạch chi tiêu cụ thể và lắng nghe lời khuyên của mọi người thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn bè, người thân chính là chỗ dựa cho Ma Kết trong ngày hôm nay, ngay cả khi bản thân bạn không cảm nhận được điều đó. Đón nhận tình cảm chân thành của họ bằng tất cả tấm lòng, và đừng quên trao lại cũng bằng trọn vẹn trái tim, đó quả thực là điều đẹp đẽ và giá trị nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đưa ra những chọn lựa trong cuộc sống cá nhân hoàn toàn là một thách thức ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà lưỡng lự trong việc đưa ra các lựa chọn. Đừng quên rằng bạn có sự giúp đỡ của mọi người, hãy lên tiếng đề nghị được trợ giúp khi bạn lâm vào thế khó nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trực giác chính là vũ khí tuyệt vời cho Song Ngư trong ngày hôm nay, bạn không khó khăn để chứng minh cho ai đó thấy những chọn lựa của mình là đúng đắn. Tự tin với những bước đi này và sớm đem về những thành quả tốt đẹp nhất chính là những gì bạn cần thực hiện nha.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo