Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (17/01/2018)

Cập nhật lúc 16-01-2018 17:46:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bước sang ngày thứ Tư, Nhân Mã sẽ cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì mình thích.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày để bạn hoàn thành hết những nhiệm vụ của mình, và dường như bạn cũng trong tâm trạng sẵn sàng cho việc này. Tuy nhiên, đừng quá háo hức và nóng vội, trước tiên phải lấy đà và duy trì nhịp độ đều đặn cho mình trong suốt quá trình làm việc, như thế thì hiệu quả mới cao bạn à.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng sợ đối diện với thử thách và khó khăn, Kim Ngưu nha. Khi bạn chấp nhận đối mặt với chúng, và quan trọng là nỗ lực tìm cách vượt qua thì khi đó những kinh nghiệm này sẽ giúp hình thành nên nhân cách và tính cách của bạn. Ngoài ra, chúng sẽ giúp rèn luyện thêm những đức tính và nâng cao kỹ năng cho bạn. Mạnh dạn lên nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đừng hốt hoảng nếu như những dấu hiệu ban đầu trong việc học tập hay bản kế hoạch của bạn không đúng hoặc không phản ánh tốt những cơ hội hoặc tiềm năng tương lai. Cuộc sống rất hào phóng, nó luôn đưa ra cho bạn những dấu hiệu, gợi ý của mọi sự việc trước khi chúng thực sự xảy ra. Người nào biết chờ đợi và chớp đúng thời cơ sẽ thực sự “hái ra tiền” đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn biết không, khả năng hiểu và thấy được những tính cách của mình, hay nói cách khác là khả năng tự nhận thức chính là một trong những món quà mà cuộc sống đem đến cho bạn. Mặc dù vậy, đôi khi chính nó cũng sẽ trở thành gánh nặng cho bạn trong một vài tình huống. Chỉ hãy đảm nhận và xử lý những gì trong khả năng của mình, như vậy kết quả vừa lại tốt mà không có gì trở thành nặng nề cho bạn cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có đôi lúc bạn suy nghĩ hoặc nói ra những điều không hay, nhưng cuối cùng sau đó bạn thường làm những gì hoàn toàn ngược lại, đó chính là một trong những điểm rất hay của Sư Tử. Bạn không cần thay đổi gì lớn lao cả, chỉ vài điều chỉnh nhỏ nhưng tinh tế và có ý nghĩa hơn, đủ gây ấn tượng cho nhiều người rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phù, thế là sau những khoảng thời gian như bị kéo lùi lại, đờ đẫn, dậm chân tại chỗ và thậm chí là chẳng thế nào nghĩ được gì cho tương lai, giờ đây bạn hoàn toàn đổi mới và lấy lại năng lượng cho mình rồi. Chúc may mắn và tận hưởng hành trình mới đi nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn rất thích sáng tạo, với bạn đó là cái gì đó luôn tạo cho bạn cảm hứng vô biên và liên tục. Cứ sau mỗi việc, bạn lại được kích thích nghĩ ra những ý tưởng mới, cứ liên tục phát triển như thế. Thậm chí, những hình ảnh, hoạt động hàng ngày cũng trở thành đề tài để bạn phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Quá tuyệt, đừng để tài năng của mình bị mai một nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn là một thành phần của thế giới này và cả cuộc sống này là của bạn, do vậy sẽ rất là lãng phí nếu như bạn không biết tận dụng và trải nghiệm hết tất cả những gì cuộc đời này đem đến cho bạn. Cứ làm, cứ tham gia, cứ tận hưởng…bởi vì chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác được sống một cách trọn vẹn và hoàn thiện nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bước sang ngày thứ Tư, Nhân Mã sẽ cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì mình thích. Sau những nỗi buồn, những trói buộc thì giờ đây bạn được tự do và giải phóng. Đó chính là những cung bậc, những giai điệu khác nhau của cuộc sống, hãy tận hưởng và cảm nhận giá trị của chúng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cho dù có chuyện gì xảy ra, cho dù bạn đang phải đối diện với khá nhiều thử thách mà khả năng thành công và vượt qua được chúng không cao chút nào, nhưng hãy cứ luôn duy trì hướng đi và giữ vững con thuyền. Sóng gió nào rồi cũng sẽ đi qua, và sau cơn mưa trời lại sáng, bạn không nên bỏ cuộc giữa đường, thành công đang chờ bạn đến để nắm lấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có biết vì sao đôi lúc bạn không thể điều khiển nổi ý chí của mình, hay không thể nảy sinh ra được những ý nghĩ sáng tạo không? Đó là do bạn đang cố thúc ép mình một cách thụ động và đầy áp lực, kết quả của những phương pháp này đều rất thấp. Thay vào đó, bạn hãy để cho cơ thể và tinh thần được thư giãn, thoải mái và luôn được kích thích, tạo cảm hứng, có như thế con đường đi của bạn mới suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn rất thích mơ mộng, bởi vì đôi khi chính những giấc mơ lại đẹp và hoàn hảo hơn hiện thực rất nhiều. Bạn cứ luôn muốn được sống mãi trong đó như là cách để tự bảo vệ mình, thế nhưng sẽ có cái giá của nó mà bạn phải trả đó. Nếu như cứ mãi mê lãng phí thời gian chìm đắm vào những giấc mơ đẹp đẽ của mình và lơ là, bỏ quên hiện thực thì khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy mình ở một nơi hoàn toàn xa lạ, thậm chí không có chút hình ảnh gì trong giấc mơ cả. Cẩn thận đó nhé!

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo