Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (18/07/2018)

Cập nhật lúc 18-07-2018 08:03:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ có thể vô cùng mệt mỏi vì những tranh cãi với đứa bạn thân, nhưng rồi mọi chuyện cũng đâu vào đó khi hai bạn tìm ra được tiếng nói chung vào cuối ngày.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đôi chút thụ động vào ngày mới, có lẽ là do sức khỏe không được tốt ảnh hưởng nhiều đến mong muốn làm việc và học tập đấy. Thời cơ sẽ đến bất kỳ lúc nào, nếu kịp thời nắm bắt thì bạn có thể tạo ta nhiều kết quả vượt trội. Cuối ngày là thời gian dành cho gia đình, hãy thể hiện tình cảm với ba mẹ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quyền lợi của bạn chỉ được bảo đảm khi chúng đi đôi với lợi ích tập thể mà thôi. Hôm nay có vẻ là ngày hơi khó khăn một chút với bạn, nhưng cũng đừng vì thế mà đánh mất sự tự tin của mình nhé. Buổi tối, hãy dành nhiều thời gian cho “người ta”, những tình cảm yêu thương sẽ sớm được đáp lại tích cực mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng nên mạo hiểm cáng đáng nhiều công việc cùng một lúc nhé, Song Tử không tài nào đủ sức lực để hoàn thành tốt đâu đó. Vào đầu ngày, những người bạn cũ có thể tìm đến thăm hỏi và dành cho bạn những bất ngờ thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới thái độ của mình với người lớn, đừng để họ than phiền gì cả nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải sẽ cực kỳ hoạt bát và năng động, khả năng giao tế khéo léo mang lại những ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ có thể rất đỗi ngạc nhiên và dè chừng vì Cự Giải quá nhiệt tình trong lần tiếp xúc đầu tiên đấy. Do vậy hãy cố gắng giữ vừng hình ảnh bản thân, mọi thứ đều có giới hạn riêng của nó mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy cố gắng kiềm chế bản thân nhé, hôm nay bạn sẽ nhận được những lời nhận xét đối nghịch nhau đó. Đây cũng là bài học cho bạn đấy, luôn luôn cẩn trọng khi hành động, đặc biệt là trong những vấn đề mang tính tập thể. Nhưng dù sao thì hãy luôn tự tin và dũng cảm hơn nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể vô cùng mệt mỏi vì những tranh cãi với đứa bạn thân, nhưng rồi mọi chuyện cũng đâu vào đó khi hai bạn tìm ra được tiếng nói chung vào cuối ngày. Những cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày, nếu nhanh chóng nắm bắt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái chi tiêu trong ngày thứ Tư này đấy. Buổi tối, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh đang ngày một biến đổi nhanh chóng, nếu không sẽ bị tụt lại phía sau đấy. Hôm nay, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho việc trau dồi khả năng chuyên môn nhé, cần phải tạo một tiền đề thật vững chắc cho tương lai. Hãy bắt đầu ngay hôm nay, không quá khó khăn nếu cố gắng và nỗ lực hết mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng nên buông xuôi mọi thứ khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong hôm nay, thử thách sẽ giúp Hổ Cáp mau chóng trưởng thành mà thôi. Quan trọng nhất là hãy luôn thể hiện sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Ngoài ra, bạn cũng cần nên có một “bậc tiền bối” kèm cặp và chỉ ra những chỗ còn thiếu sót để kịp thời bù đắp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi việc luôn suôn sẻ và đạt kết quả như mong muốn trong ngày thứ Tư này. Nhưng như thế cũng không có nghĩa là Nhân Mã thôi không cố gắng làm việc và học tập nhé. Mức độ thành công hay thất bại là tùy thuộc vào bạn đấy, những điều kiện xung quanh thì đều rất thuận lợi. Hãy khởi động một ngày mới bằng bản kế hoạch thật cụ thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù làm việc gì trong ngày thì cũng nên ghi chép thật cẩn thận nhé, đôi lúc Ma Kết sẽ phải khổ sở vì tính hay quên của mình đó. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè cũng sẽ là tâm điểm trong ngày. Gia đình không ủng hộ những mối quan hệ mới cho lắm. Vì vậy, bạn nên thể hiện thái độ nghiêm túc và cố gắng làm hài lòng ba mẹ bằng cách gặt hái nhiều thành tích trong học tập.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là tâm điểm của ngày, nhiều ánh mắt đang theo dõi từng bước đi của bạn đấy. Cũng thật dễ hiểu khi mà bạn đóng vai trò quan trọng trong nhóm, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo nghen. Bạn biết đấy, một khi đã bị “tẩy chay” thì khó lòng mà hòa nhập trở lại lắm. Do vậy, hãy cố gắng làm tốt hơn những gì đang có.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi bạn tự làm khổ mình vì những suy nghĩ tiêu cực không đâu. Cuộc sống có nhiều niềm vui mà, Song Ngư nên cố gắng tận hưởng, đó cũng là một trong những cách hay để làm cân bằng đời sống. Hãy tỏ ra thân thiện và hòa đồng với mọi người nhé. Thiện chí của Song Ngư sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo