Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (21/08/2019)

Cập nhật lúc 21-08-2019 05:59:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có nhiều muộn phiền, tâm trạng khá nặng nề; Sư Tử trở nên quyến rũ và cuốn hút mọi người bằng vẻ bề ngoài hòa đồng và vui vẻ; Bảo Bình chân thành nên được nhiều người yêu mến…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tâm trạng của Bạch Dương không được ổn cho lắm, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục tiêu công việc để chứng minh năng lực của bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. Có lẽ vì thế mà bạn vô tình khiến mình trở nên căng thẳng và áp lực.

Tuy nhiên bạn nên san sẻ một phần công việc với những người đồng nghiệp xung quanh mình. Điều này không có nghĩa là công sức của bạn sẽ bị họ lấy mất mà đơn giản đó chính là cách giúp bạn giải quyết vấn đề tốt hơn, đặt lợi ích chung lên hàng đầu, hơn thế nữa lại thể hiện được bạn rất tôn trọng ý kiến của mọi người. Mối quan hệ cũng được củng cố và thoải mái hơn.

Nếu chòm sao này có ý định cải thiện cân nặng của mình để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, tuy nhiên bạn cần có chế độ ăn uống phù hợp, chớ nên nhịn ăn suông bởi điều đó vừa làm hại dạ dày mà còn khiến tình hình sức khỏe đi xuống nữa đấy. Hãy tìm kiếm cho mình kế hoạch phù hợp.

Con số may mắn: 5, 12

Màu sắc may mắn: nâu, cam

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Thứ Tư của Kim Ngưu là một ngày vui vẻ, tràn ngập niềm vui và hứng khởi. Bạn trở nên hoạt bát, hăng hái hơn thường ngày, trong hôm nay bạn cũng có cơ hội được thể hiện những khả năng nghệ thuật của bản thân mang lại sự bất ngờ cho mọi người. Một ngày nhiều trải nghiệm thú vị với chòm sao này.

Bạn có tham vọng, muốn theo đuổi con đường sự nghiệp của mình, tuy nhiên để phát triển bền vững thì cung hoàng đạo này không nên theo đuổi bất cứ một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Bên cạnh đó hãy tạo cho mình thói quen từng bước chinh phục những mục tiêu của bản thân đề ra mỗi ngày. Đừng quá đặt ra những thứ xa rời thực tế để rồi nhận lại thất vọng.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó chính là mạnh dạn thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, dám chấp nhận rủi ro, thử thách bản thân, dám mạo hiểm ở nhiều lĩnh vực để có những trải nghiệm mới mẻ. Hơn thế nữa điều này còn giúp bạn tìm được hướng được phù hợp với bản thân.

Con số may mắn: 9, 35

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi những áp lực đến từ nhiều phía trong công việc cũng như cuộc sống. Ngay cả nửa kia của bạn cũng muốn gò ép bạn vào tiêu chuẩn nào đó, hay suy nghĩ của người ấy khiến bạn trở nên dễ cáu giận và hành động tiêu cực hơn. Vì thế việc tranh cãi là điều khó có thể tránh khỏi trong ngày hôm nay.

Thế nhưng hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh vì mọi chuyện cũng sớm qua mà thôi. nếu có khó khăn bạn sẽ được những người xung quanh hỗ trợ hết mình. Thế nhưng chỉ nên hỏi những điều bạn cảm thấy thực sự khó thôi nhé, trước hết hãy tự tìm ra cách giải quyết vấn đề. Tình hình sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định.

Nếu không muốn bị tăng cân thì bạn nên hạn chế các đồ ăn chế biến sẵn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh… Ngoài ra Song Tử nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Thói quen này nếu được duy trì đều đặn không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà tinh thần cũng sảng khoái và phấn chấn hơn.

Con số may mắn: 11, 22

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, vàng

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều muộn phiền, tâm trạng khá nặng nề thậm chí tình trạng bất ổn này diễn ra trong khoảng thời gian dài sẽ khiến bạn rơi vào trầm cảm vì nghĩ ngợi quá nhiều nữa đấy. Song bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình đừng hoài niệm về những điều đã qua, nhớ lại những tổn thương chỉ khiến bạn buồn phiền, ủ rũ hơn mà thôi. Hãy nhìn về tương lai tốt đẹp phía trước.

Cung hoàng đạo này có khả năng tích lũy tiền bạc rất tốt nhưng vẫn đắn đo tại sao người khác lại có thể kiếm tiền nhanh chóng đến vậy. Lúc này bạn thường nghĩ đến những trò may rủi, tuy nhiên thành công bền vững chỉ đến được bằng sự chủ động, nỗ lực của bản thân mà thôi. Hãy dùng chính khả năng của mình để cải thiện nguồn tài chính.

Đã đến lúc Cự Giải cần phải quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Có lúc bạn say sưa làm việc gì đó rất yêu thích nên quên luôn cả bữa ăn của mình nên lâu dần cơ thể dễ bị rối loạn, giờ giấc sinh hoạt thất thường ảnh hưởng tiêu cực đến đường tiêu hóa cũng như sức khỏe. Nên điều chỉnh sớm điều này nếu không bạn đang tự rước bệnh tật vào mình.

Con số may mắn: 26, 38

Màu sắc may mắn: hồng, xám

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên quyến rũ và cuốn hút mọi người bằng vẻ bề ngoài hòa đồng và vui vẻ của mình. Bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương. Đây là điều bạn muốn nhưng nó cũng mang lại không ít sự phiền phức cho bạn bởi những lời đồn đại vì một số người đố kị, ganh ghét khi bạn được quý mến hơn họ.

Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho chòm sao này, tốt nhất bạn nên tránh xa những người mang lại tác động tiêu cực này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích để bản thân không bị vướng vào chuyện thi phi không đáng. Sư Tử thể hiện là người rất tình cảm, bạn ấm áp và chân thành thế nhưng không phải ai cũng cảm nhận được điều này.

Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình. Chớ nên làm việc quá sức mà nên nghỉ ngơi, thư giãn khi cơ thể mệt mỏi. Để có thể cải thiện thể lực bạn có thể luyện tập thêm một bộ môn thể thao yêu thích nào đó hoặc đi đến phòng tập. Việc này không chỉ giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng mà sức đề kháng cũng được tăng lên đáng kể.

Con số may mắn: 14, 23

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên ngại ngùng, e dè hơn bình thường và nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn luôn có thái độ khiêm tốn, không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức và kĩ năng để hoàn thiện mỗi ngày và cho rằng những gì mình làm chưa thực sự tốt. Hãy tự tin vào năng lực của mình hơn, bởi mọi người xung quanh cũng đều nhìn thấy được sự triển vọng của bạn.

Những lời khen mà mọi người dành cho bạn hoàn toàn xứng đáng, đừng ngại tiếp nhận chúng. Đây cũng là điều thể hiện hướng đi của bạn có thực sự đúng đắn hay không. Và bạn cũng có thêm nhiều động lực để cố gắng và phấn đầu nhiều hơn nữa. Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi có được tiếng nói chung cần thiết giúp hóa giải mâu thuẫn.

Trong những ngày hè nóng nực như thế này bạn nên trang bị cho mình quần áo dài tay mỗi khi ra đường và đừng quên bôi một lớp kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da trước các tia cực tím nhé. Đừng xem thường bởi chúng có thể khiến làn da chúng ta đối mặt với nguy cơ bị ung thư.

Con số may mắn: 13, 25

Màu sắc may mắn: xám, trắng

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên hài hòa, dễ chịu hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn và người ấy cảm thấy sẵn sàng để có bước tiến quan trọng trong mối quan hệ này, có thể bàn tính đến chuyện lâu dài, về tương lai phía của cả hai. Người độc thân cảm thấy tràn đầy hi vọng với chuyện tình yêu của mình.

Công việc của cung hoàng dạo này khá tốt mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định, mặc dù không quá dư dả nhưng bạn cũng đủ để bạn không phải đau đầu suy nghĩ về chuyện tiền bạc mỗi ngày. Nếu bạn biết cách quản lý chi tiêu và tích lũy hợp lí thì còn có thể có được một khoản tiền phòng trừ những tình huống bất ngờ xảy ra.

Chòm sao này nên sớm thay đổi những thói quan không tốt cho sức khỏe của mình như ăn uống không đúng bữa, thường khuyên thức khuya và sử dụng đồ uống có chất kích thích nếu không muốn cơ thể của mình ngày càng suy kiệt hơn. Đọc sách vào buổi tối là một thói quen tốt giúp giảm căng thẳng, nó mang lại nhiều cái lợi mà không có nhược điểm nào.

Con số may mắn: 21, 39

Màu sắc may mắn: vàng, cam

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp dễ căng thẳng và dao động bởi những yếu tố bên ngoài, tâm trạng bất an khiến bạn không giữ được bình tĩnh mà nóng giận và tranh cãi với một nửa của mình. Tuy nhiên may mắn là bạn nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng xoa dịu bầu không khí căng thẳng giữa hai người, nhưng có lẽ bạn cần thể hiện thái độ thiện chí lắng nghe và thấu hiểu hơn với đối phương.

Cung hoàng đạo này có nhiều mối quan hệ xã hội, kết giao với nhiều bạn bè nhưng không phải ai cũng là người tốt và tác động tích cực đối với bạn. Bạn chỉ nên thực sự thân thiết với những người giúp bạn tốt hơn mỗi ngày thay vì cản trở bước tiến thành công của bạn. Đến khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì chúng ta mới có thể nhìn thấu con người họ.

Bạn là người có nhiều tham vọng trong công việc, không ngừng thúc ép bản thân không ngừng cố gắng, nỗ lực. Thế nhưng đôi khi những suy nghĩ cố chấp và bướng bỉnh khiến bạn mãi không thể bứt phá được. Hãy tìm tòi những thứ mới mẻ để tìm ra cách thức hiệu qua cho kế hoạch của mình. Dám thử thách bản thân và đổi mới tư duy sáng tạo.

Con số may mắn: 6, 27

Màu sắc may mắn: đen, đỏ

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã thể hiện sức quyến rũ và thu hút của mình với mọi người. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn cũng trở nên khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa lý tưởng cho mình, người có đôi có cặp trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu, cảm xúc yêu thương ngọt ngào đong đầy. Bạn cảm thấy rất hài lòng và mãn nguyện.

Bạn trì hoãn nhiều việc chỉ vì lo lắng cho tương lai và những thất bại mình có thể gặp phải, chính điều đó cản trở bạn tiến về phía trước. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, cũng đừng làm theo những lời đánh giá của người khác, hãy theo con đường riêng của bạn. Nếu bạn không muốn chật vật với gắng nặng tiền bạc, hiệu quả trong công việc thì nhanh chóng xốc lại tinh thần cho mình.

Có lẽ tâm trạng không tốt nên chòm sao này thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, vì thế mà mà sức khỏe của bị ảnh hưởng ít nhiều. Càng cố thì bạn lại càng cảm thấy bứt rứt và khó chịu hơn. Vì thế nếu nằm trên giường khoảng 20 phút mà không ngủ được thì bạn nên thử đứng dậy đi bộ và hoạt động một chút đủ để cơ thể thấy mệt và nằm xuống sẽ ngủ ngon hơn.

Con số may mắn: 8, 30

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, vàng

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết suy nghĩ nhiều về quá khứ vất vả, khổ cực và không mấy hạnh phúc của mình, bạn ước rằng cuộc sống của mình sẽ thoải mái và hạnh phúc hơn. Song chẳng ai có thể chọn được hoàn cảnh mình sinh ra cả, hãy tin tưởng vào tương lai tươi đẹp bằng những sự cố gắng vì bạn hoàn toàn có thể quyết định cuộc đời của mình.

Trong công việc cũng như cuộc sống, cung hoàng đạo này luôn giữ thái độ và cách hành xử chuyên nghiệp, điều này sẽ giúp bạn sớm đạt được thành công. Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, càng luống cuống thì mọi thứ càng rối và khiến bạn mất phương hướng mà thôi.

Dường như bạn đang trải qua một thời gian khó khăn với sự căng thẳng và áp lực, hãy dành thời gian cho bản thân, làm những điều mình thích để tinh thần sớm được cải thiện, đầu óc thoải mái. Bạn có thể thường xuyên thay đổi để ăn uống đa dạng các món, bổ sung các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết vừa giúp cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 36

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng phù hợp với mình. Chuyện tình cảm riêng tư cũng khá hài hòa, người ấy luôn dành những lời nói yêu thương và sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế cung hoàng đạo này hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Đôi khi bạn vì ham vui, tiêu xài quá nhiều tiền cho những sở thích của bản thân mà bỏ quên cả mục tiêu lớn của mình. Hãy suy tính đến những kế hoạch, dự định ấp ủ trong tương lai nhiều hơn.

Vấn đề cân nặng và vóc dáng luôn khiến chúng ta phải đau đầu, tuy nhiên nếu có ý định giảm cân, Bảo Bình đừng nghĩ rằng nhịn ăn sẽ là cách tốt bởi nó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Vẫn nên duy trì đủ những bữa ăn chính mỗi ngày, thay vào đó là thay đổi thực đơn sao cho phù hợp, vừa đảm cơ thể không bị kiệt quệ mà vẫn có được câng nặng như mong muốn.

Con số may mắn: 3, 17

Màu sắc may mắn: trắng, cam

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc tương đối căng thẳng và áp lực, lúc nào bạn cũng trong tình trạng bận rộn, chạy ngược chạy xuôi. Chính vì thế bạn nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Có như vậy bạn mới có thể giải quyết những vấn đề rắc rối một cách sáng suốt và hiệu quả.

Không phải tất cả những người xung quanh đều đối xử chân thành với bạn, có thể trong số họ là những người chỉ đang lợi dùng lòng tốt của bạn, thậm chí không ngần ngại đâm sau lưng bạn. Thế nhưng chúng ta lại chẳng biết được lúc nào họ sẽ quay lưng, cho nên đừng tiết lộ quá nhiều thông tin quan trọng và giữ khoảng cách phù hợp.

Mặc dù nhiều việc đang diễn ra không như ý nhưng cách mà chòm sao Song Ngư đối mặt và phản ứng lại khá nhẹ nhàng bởi bạn chấp nhận sẽ luôn có khi khăn đến với mình. Hết giờ làm việc bạn nên dành nhiều thời gian hơn bên gia đình mình, cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Con số may mắn: 18, 40

Màu sắc may mắn: cam, xanh navy

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo