Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (23/01/2019)

Cập nhật lúc 22-01-2019 16:26:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Có thể có sự đối lập sâu sắc bên trong bản thân khi cố gắng hòa giải các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và buồn phiền.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy đang có nguy cơ “chiến tranh lạnh” vì hiểu lầm xảy ra. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của bạn khiến đối phương nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạch Dương lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời, lạc lõng.

Buổi tối hôm nay nhiều Bạch Dương độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạch Dương nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi cho biết, bạn là người rất đằm thắm và trìu mến, bạn thích một cuộc sống đều đặn, khuôn mẫu. Thường bạn xuất phát chậm và chuyển động chậm, những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ thành công.

Về vấn đề tiền bạc bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc chi tiêu. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Bạn cũng rất tỉnh táo khi đưa ra các quyết định tiền bạc mà ít có người có khả năng kiểm soát tốt bản thân như vậy.

Thay vì thói quen loay hoay với điện thoại và sống trong thế giới ảo, khi ngồi ăn bạn hãy thưởng thức đồ ăn một cách trọn vẹn. Hãy chăm chú lắng nghe những người bạn của mình nói chứ không nghe nửa vời khi vừa kết hợp “lướt” Facebook trên điện thoại của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ 4, tiền tài của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì bạn nên gác sang một bên, để thời gian khác hẵng chi nhé. Đi ra đường Xử Nữ cũng không nên mang theo ví vì dễ gặp kẻ xấu lợi dụng, móc túi đấy.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Bạn quá tin tưởng vào mối quan hệ không có tương lai mặc cho những người xung quanh ngăn cản. Có thể một người nói không đáng tin nhưng trên 5 người nói thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

Dễ là khi vấp ngã, nhưng khó là biết đứng dậy và bước tiếp. Vì thế, khi đối mặt với khó khăn, nằm ăn vạ và oán thán trời đất là việc quá dễ, khó là biết tỉnh dậy trong cơn say, thay đổi mình và bước tiếp. Hãy tự tin, lạc quan lên, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tắm bằng vòi tắm hoa sen với nước ấm nóng khoảng 2h trước khi đi ngủ sẽ giúp điều trị chứng mất ngủ vì khi tắm nước nóng giúp hơi nóng xông lên khoang mũi, giúp giảm nghẹt mũi, thư giãn cơ bắp, giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhoài.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng nên công việc diễn ra tuy không nhanh chứng chắc chắn và tiến triển tốt. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng.

Tất cả những suy nghĩ, cảm xúc, và những sự kiện tinh thần phản ánh trạng thái tâm trí tiêu cực hoặc không từ ái chắc chắn sẽ làm xói mòn trải nghiệm của chúng ta về sự bình yên bên trong. Vì thế khi những cảm xúc tiêu cực ập đến như căm ghét, giận dữ, kiêu ngạo, ghen tị hãy tập trung vào sự biến chuyển của cảm xúc bạn sẽ có cách để kiềm chế chúng lại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày mà các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp, dễ có những quyết định mang tính chủ quan, không lắng nghe ý kiến của người khác, phạm phải sai lầm.

Hãy nhẹ nhàng khi bắt đầu khơi ra một vấn đề nào đó. Sự hài hước có thể làm giảm tính nghiêm trọng của vấn đề nhưng hãy nhớ là không cười cợt hay mang đối phương ra làm trò cười. Quan trọng là cả hai phải thành thật, cùng nhau nhìn nhận vấn đề.

Không có ai có cũng duy trì được thói quen tiết kiệm tiền bạc một cách đúng đắn nhưng đó là việc cần thiết cho những khoản mua sắm với số tiền lớn, khoản đầu tư đảm bảo cuộc sống tốt hơn sau này. Vì thế, hãy áp dụng những cách tiết kiệm đơn giản như 10-20 nghìn mỗi ngày để hình thành trong bạn thói quen tốt với tiền bạc.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Hổ Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Hổ Cáp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn có một nhân cách cuốn hút và sẵn sàng đấu tranh chống bất công. Bạn sẽ một lòng một dạ với người bạn đời khi mà người đó cũng chung thủy với bạn.

Khi chúng ta trưởng thành hơn thường đi kèm với những trách nhiệm lớn hơn, bao gồm cả trách nhiệm về tài chính. Do đó, để tránh bị “sốc” bởi những trách nhiệm tài chính hãy tiết kiệm nhiều hơn, chi tiêu ít hơn và trả hết nợ nần. Đó chính là công thức “thần kỳ” đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Đừng cố gắng nhịn đói để giảm cân, cơ thể thiếu hụt năng lượng để hoạt động nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí chóng mặt và ngất xỉu. Vì thế, đừng bỏ bữa vì việc này sẽ khiến các tế bào không nhận đủ năng lượng cần dùng nên cơ thể nhanh kiệt sức.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày 23/1/2019, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Ma Kết nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể có sự đối lập sâu sắc bên trong bản thân khi cố gắng hòa giải các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và buồn phiền.

Các suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực là những thứ ngăn trở chúng ta tới hạnh phúc. Vì thế, tuy khó có thể tránh khỏi những cảm xúc không tốt nhưng khi trải qua cảm xúc đó hãy tìm cách xử lý bằng cách trò chuyện, tâm sự, viết nhật ký…

Người ấy muốn kết hôn ngay ngày mai, còn bạn thì muốn thư thả thêm vài năm nữa hoặc thậm chí bạn muốn kết hôn còn người đó thì không thì đều là có sự chênh lệnh trong suy nghĩ của mỗi người về mối quan hệ. Tất cả đều không nên vội vàng, để thêm một thời gian nữa xem cả hai có thực sự sẵn sàng cho bước tiến xa hơn hay không?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ 4 này bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, Ngư nhi có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Cứ nói lý thuyết là điều cực kỳ dễ làm, một đứa trẻ 5 tuổi cũng có thể làm được. Khó là biết kiềm chế, nhận ra sai sót trong lời nói của mình để sửa chữa. Vì thế, nếu muốn làm việc gì đừng ngại sai, cứ làm rồi tìm cách sửa cho chúng tốt dần lên.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo