Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (23/11/2022)

Cập nhật lúc 22-11-2022 17:10:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử có là một ngày rất bình yên sau những ngày giông bão vừa qua. Sư Tử sẽ thu được kết quả tốt đẹp sau những lần thuyết phục khách hàng, thỏa thuận hội nhóm. Bởi vì bạn biết thể hiện ưu điểm cá nhân thu hút được lòng tin từ mọi người trong công việc.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn có cảm xúc luôn ở mức cao, buồn cực độ hoặc vui tột cùng. Thời điểm tốt để Cừu tổ chức, quản lý lại hội nhóm, nhân viên cấp dưới của mình. Bạn có nhu cầu mong được thể hiện bản thân để người khác đáng giá năng lực của mình, bạn muốn tìm câu trả lời về việc người khác nghĩ mình làm được những gì.

Dương Cưu có những cảm xúc cao độ trong tình yêu. Bạn sẽ bộc lộ hết tình cảm, niềm vui của mình trong tình yêu với nửa kia. Người có gia đình sẽ nói chuyện nhiều hơn với các thành viên trong nhà.

Đây là thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi, tìm hiểu cuộc sống chứ đừng mải mê kiếm tiền quên cả thời gian. Dẫu biết bạn rất cần tiền lúc này nhưng cũng đừng vì thế mà quên đi bản thân cũng cần được nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 22, 53

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải cực kỳ cẩn thận với những lời mình nói trong ngày thứ 4 này. Đừng quyết định một việc gì đó nóng vội theo ý kiến chủ quan của bản thân. Trước khi đưa ra kết quả hoặc tổ chức một sự kiện nào đó cần phải bình tĩnh tham khảo ý kiến mọi người.

Những vấn đề liên quan tới gia đình sẽ làm bạn khó chịu trong ngày hôm nay. Mọi chuyện xuất phát từ việc bất đồng quan điểm với anh chị em trong nhà. Hãy bỏ chút thời gian ngồi lại nói chuyện với nhau.

Có vẻ như bạn thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc nên mọi người thừa cơ lợi dụng bạn để vay tiền. Điểm yếu của Ngưu là không tiếc tiền cho người mình quý nên cứ cả nể cho vay, cẩn thận kẻo không đòi lại được.

Con số may mắn: 10, 69

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy lo lắng, bất an, bồn chồn về những gì mình sẽ làm trong thời gian sắp tới. Dường như Song Tử đã quá để ý để những gì người khác nghĩ về mình nên bạn không thể hiện hết cá tính của bản thân trong công việc. Bạn là người thông minh giỏi giang, hãy ở môi trường mà bạn có thể phát triển, đừng tự ép mình.

Niềm tin của ai đó có thể khiến Song Nhi cảm thấy bất an hoặc lạc lõng, hoặc nói cách khác là chà xát trái tim. Bạn bất chợt nhận ra rằng mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới.

Hôm nay chiêm tinh dự đoán Song Nhi sẽ vung tiền ngoài tầm kiểm soát của mình. Ví tiền của bạn thì chẳng mấy khi đầy nhưng bạn cứ tiêu tiền vào những thứ không đâu.

Con số may mắn: 66, 72

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dám thể hiện mọi cảm xúc thật của mình một cách thẳng thắn chứ không chịu nhẫn nhịn như trước nữa. Bạn thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng và suy nghĩ một cách nhạy bén. Đây là thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác, làm bài kiểm tra, viết lách, quảng cáo, nói trước đám đông và học thêm kỹ năng mới.

Bạn tỉnh táo và có trí nhớ siêu tốt để nhận ra những biến đổi bất thường ở người ấy. Dù là đang hẹn hò hay được ai đó tán tỉnh thì cũng không ai có thể qua mặt được cung hoàng đạo này, nếu muốn tán Cự Giải tốt nhất nên thành thật từ đầu.

Lời nhắc cho hôm nay là nếu muốn những giao dịch kiếm tiền trong ngày thứ 4 thuận lợi, tốt nhất hãy dẻo mồm và cư xử nhã nhặn, lịch thiệp, nóng vội sẽ hỏng việc.

Con số may mắn: 77, 87

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có là một ngày rất bình yên sau những ngày giông bão vừa qua. Sư Tử sẽ thu được kết quả tốt đẹp sau những lần thuyết phục khách hàng, thỏa thuận hội nhóm. Bởi vì bạn biết thể hiện ưu điểm cá nhân thu hút được lòng tin từ mọi người trong công việc.

Bạn bè của Leo có chút xích mích, và bạn sẽ là người trung gian đứng giữa và lấy lại công bằng chung. Hãy thẳng thắn nói ra sự thật và trông chờ vào một sự thay đổi tích cực, có lợi cho cả hai bên.

Tiền bạc phân minh ái tình sòng phẳng, đừng vì nể nả một ai đó hay sĩ diện mà quên đi ví tiền của mình đang dần cạn kiệt. Nếu có thể hãy khéo léo đề nghị họ cưa đôi tiền với mình trong lúc khó khăn này.

Con số may mắn: 22, 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cố gắng vui vẻ, hòa nhập và nghĩ cho lợi ích của mọi người xung quanh. Dù ưa sống độc lập nhưng đã đến lúc phải tươi cười với mọi người rồi đó. Bạn nên tránh một số khuynh hướng muốn chèn ép người khác để đạt được mục tiêu riêng của mình.

Bạn do dự khi tiếp nhận tình cảm một ai đó, người ta có lòng nhưng bạn lại không có dạ vì cảm thấy đây là lúc để chăm lo cho sự nghiệp chứ không phải đò đưa yêu đương. Tính cách này của Xử khiến người khác nghĩ bạn là đứa kiêu căng khó gần.

Tiền bạc của Xử hôm nay rất bình ổn không có biến động lớn nhờ vào tài năng chắt góp, quản lý chi tiêu giỏi giang của bạn.

Con số may mắn: 62, 89

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một chút mê tín, cảm thấy mình lạc lõng giữa thế giới này. Công việc của Thiên Bình được người lớn tuổi giúp đỡ. Những lời góp ý khó nghe của họ bây giờ chính là đang giúp bạn tiến bộ hơn trong tương lai. Thật sự là bạn không có nhiều thời gian đâu, đừng để phí phạm bất cứ một cơ hội nào.

Càng sống lâu càng mất lòng tin vào những mối quan hệ. Khi họ cần thì bạn luôn nhiệt tình, khi bạn cần thì chỉ bơ vơ một mình.

Việc tiếc nuối những khoản tiền đã mất sẽ không giúp ích được gì cho Bình Nhi cả. Thần tài đang trên đường đến gõ cửa nhà bạn, hãy đứng lên và đi kiếm tiền.

Con số may mắn: 76, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy dễ chịu hơn nhiều với cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Nếu chú Hổ Cáp đang cảm thấy bế tắc trong công việc, chần chừ giữa việc nghỉ hay đi làm thì nên hỏi ý kiến gia đình. Cha mẹ sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn nhất. Hãy coi đây là cơ hội để nhìn nhận lại bản thân, cân nhắc cho những quyết định sắp tới.

Bạn đang tìm kiếm sự nuôi dưỡng tâm hồn từ những người mình yêu quý. Cuối ngày hôm nay, về nhà nấu một bữa cơm và ăn cùng bạn chung phòng hoặc gia đình sẽ giúp Cáp Nhi dễ chịu và thông suốt tư tưởng hơn.

Thật đáng khen vì cuối cùng bạn cũng biết dùng tiền để yêu thương chính mình. Đông lạnh đến rồi nên bạn sẽ mua một chiếc áo ấm để tự thưởng cho bản thân sau những ngày tháng chắt chiu.

Con số may mắn: 62, 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có nguồn năng lượng tự nhiên, cá tính riêng giúp bạn nổi bật trong đám đông. Mã Nhi tỏa sáng giữa cơ quan như vì sao sáng trên bầu trời u tối. Mặt Trời giúp bạn nhìn thấu được năng lực của bản thân để giúp công việc đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành sớm. Vận sự nghiệp ngày thứ 4 của Mã Nhi đẹp top đầu 12 chòm sao.

Bạn khao khát lập kế hoạch cho chuyến đi sắp tới cùng người thương, khám phá một mảnh đất mới. Trái tim của người độc thân thì nhún nhảy không ngừng vì sự đáng yêu của bạn bè, khao khát được thỏa sức cùng những thú vui tao nhã.

Lối sống độc lập tự do hạnh phúc khiến Nhân Mã kiếm tiền rất siêu. Dù không giàu ú ụ nhưng đủ để chi tiêu thoải mái cho đến cuối tháng. Bạn rất giỏi xoay xở tiền nong.

Con số may mắn: 87, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thông minh và phản xạ rất nhanh nhẹn trong mọi vấn đề. Bạn bị ám ảnh bởi quyền lực, hôm nay không làm xong công việc thì không muốn về vì sợ sức ép từ cấp trên. Người đang đi học thì ra công cày cuốc vì những bài kiểm tra cuối kỳ.

Kết cần một ai đó có tính cách dịu dàng để xoa dịu cảm xúc của mình, lời khuyên cho bạn là hãy tìm đến những người cung Đất. Hôm nay giác quan thứ 6 của bạn nhạy bén nên khó để tin tưởng mọi người một cách tuyệt đối.

Có vẻ như chi tiêu một cách có kế hoạch và chặt chẽ không phải là việc quá khó khăn như mọi người vẫn thường nghĩ. Chòm sao này vốn dĩ sống rất nghiêm khắc nên việc tiết kiệm tiền dễ như trở bàn tay.

Con số may mắn: 75, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người có khả năng suy luận, sáng tạo rất tốt, làm gì cũng khiến người khác trầm trồ. Bảo Bình cực kỳ có trách nhiệm với công việc mình đang làm, tuy nhiên rất khó để tìm được bạn bè ở nơi làm việc. Dù có chút cô độc nhưng khá an toàn, công sở không phải là chốn để tìm bạn bè đúng không nào?

Bạn bè khó chịu vì Bảo Bảo hay cho họ “leo cây” khá lâu trong mỗi cuộc hẹn. Tuy nhiên bạn lại là người nói chuyện khôn khéo, luôn tìm được lí do nghe có vẻ hợp tình hợp lí để mọi người không nổi giận.

Dù làm việc rất có trách nhiệm nhưng tiết kiệm tiền thì không. Bạn không hề có thói quen sắp xếp thời gian biểu của mình, cứ nai lưng ra cày tiền nhưng tiêu tiền thì nhanh không ai bằng.

Con số may mắn: 76, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tỉnh táo và có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc sống. Bạn cần cù, nỗ lực, làm việc có giờ giấc nên công việc hoàn thành chỉ tiêu khá sớm. Những ai làm công việc liên quan đến các con số hoặc làm bài kiểm tra toán, lý, hóa sẽ thuận lợi trong thứ 4 này.

Khác với hình ảnh hòa đồng mọi người thường thấy ở bạn trước đây, hôm nay bạn khó tính và kén chọn, phũ phàng. Crush đừng hòng làm khó được Ngư.

Sao Kim sẽ giúp bạn mở ra những mối quan hệ mới và từ đây vận tiền tài được độ chóng mặt. Xin đừng bất ngờ vì đây chính là món quà vũ trụ tặng bạn sau những ngày tháng chịu khổ cực.

Con số may mắn: 20, 89

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo