Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (27/04/2016)

Cập nhật lúc 27-04-2016 06:57:41 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Tử đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, bạn không nên quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ tích cực, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư. Điều này sẽ tạo cho bạn không chút áp lực trong công việc mặc dù khối lượng việc trong ngày giữa tuần này không phải ít, nhưng như thế này sẽ rất tốt, cứ để tự nhiên nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết gì không, mặc dù chỉ mới là ngày giữa tuần thôi nhưng hôm nay chính là lúc để bạn mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, nhất là khi bạn đang có cảm giác chán chán với những việc hiện tại. Bằng cách tham gia vào một hội nhóm nào đó cùng sở thích, chẳng những sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về sự việc mà còn đem đến cơ hội để làm quen với một vài người bạn mới nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác như mình đang thiếu thiếu điều gì đó, tâm trạng rất khó chịu và điều này sẽ làm bạn dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể rủ một người bạn thân cùng làm việc gì đó cả hai cùng yêu thích, như vậy đến cuối ngày bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và thường hay lo lắng. Lúc này bạn rất muốn có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao không tìm đến những người bạn thân yêu nhỉ, họ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh để lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất, cơ hội để bạn bộc lộ nỗi lòng của mình đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ưu điểm của Thiên Bình trong ngày giữa tuần này là thái độ đúng đắn, cách làm việc hợp lý, hào phóng và nhiệt tình trong công việc, tuy nhiên rất tiếc là bạn lại không biết cách tận dụng và sử dụng những điều đó đúng cách và đúng nơi. Hình như bạn chỉ thấy được vẻ bề ngoài mà không nhận ra được bản chất của vấn đề, còn một nguyên nhân khác nữa là bạn đang cố gắng làm hài lòng mọi người, Thiên Bình đang tự làm khổ mình đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn thấy mọi việc diễn ra với tốc độ khá chậm và chán ngắt thì đến lúc để thay đổi không khí rồi đó. Bạn hãy tạo không khí vui tươi, thay đổi cách làm việc để tinh thần của bạn và những người xung quanh thêm phấn khích hơn. Bạn cũng có thể rủ những người cùng chung tâm trạng, tất cả cùng giúp nhau để có được một ngày trôi qua thật xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù tình hình tài chính của Nhân Mã có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ không dám hiện diện lâu đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ tạo cho bạn vài áp lực trong ngày giữa tuần này. Tuy nhiên bạn hãy cố thực hiện điều này: suy nghĩ tích cực, xa và rộng hơn, đồng thời đón nhận những ý kiến, quan điểm của mọi người. Bạn nên uyển chuyển và linh động hơn trong việc giải quyết tình huống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có vài chuyện trong công việc hoặc trường lớp làm bạn thất vọng và thậm chí là những tin không tốt làm ảnh hưởng đến tài chính nữa. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu hết mình, không được bỏ cuộc, cứ mạnh dạn tiến về trước rồi bạn sẽ vượt qua được mọi chướng ngại vật cả thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, Song Ngư phải thật dứt khoát và quyết tâm thực hiện các kế hoạch đã ở tình trạng tạm ngưng một thời gian khá lâu. Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, nó sẽ giúp bạn nhận ra được nguyên nhân cội rễ của vấn đề và từ đó thấy được các yếu tố rủi ro trong đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo