Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (28/02/2018)

Cập nhật lúc 28-02-2018 06:52:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương nên cố gắng để cho ngày thứ Tư này trôi qua thật nhẹ nhàng thôi, bằng cách tận dụng thời gian trống để nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ gì nhiều và đừng làm gì nhiều cả.


Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên cố gắng để cho ngày thứ Tư này trôi qua thật nhẹ nhàng thôi, bằng cách tận dụng thời gian trống để nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ gì nhiều và đừng làm gì nhiều cả. Cứ hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim, nó sẽ hướng dẫn bạn những gì nên làm vào lúc này, và bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì điều đó.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Gia đình sẽ là đề tài nổi cộm trong hôm nay. Hãy cho mọi người thấy họ quan trọng và có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, thay vào việc làm những việc mới, bạn cứ nên làm tốt những gì đang làm, nếu xong rồi thì cứ tận hưởng thời gian rảnh và làm những việc bạn thích.

Song Tử (21/5- 21/6)

Có điều gì đó đang thôi thúc bạn phải hành động hay đưa ra quyết định nhanh chóng, thế nhưng bạn lại đôi chút lưỡng lự và thiếu chắc chắn. Nếu thế, bạn không nên vội vàng mà hãy suy nghĩ thông suốt vấn đề trước, nghiên cứu thật kỹ các chi tiết có liên quan. Chậm mà chắc bạn à.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tâm trạng và cảm xúc của Cự Giải tương đối ổn định, nhưng bạn nên để con tim của mình được tự do biểu lộ nha. Hôm nay sẽ là ngày khá tốt trong chuyện tình cảm, một buổi hẹn hò vào buổi tối sẽ góp phần làm cho tâm trạng của bạn trở nên vui tươi và yêu đời hơn. Nhưng nếu vẫn còn “lẻ bóng” thì có thể tụ tập bạn bè lại với nhau.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tâm lý của Sư Tử không thực sự thoải mái, bạn luôn nghiêm túc và nghiêm trọng hóa mọi việc, lại hơi bảo thủ nữa. Việc này vừa có mặt tốt, mặt xấu của nó. Một mặt, bạn sẽ nghiêm túc nhìn nhận nhiều vấn đề để không có sai sót nào cả, nhưng mặt khác bạn lại không chịu nghe ý kiến của người khác, chính việc này sẽ tạo ra khó khăn cho bạn đó.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ rơi vào tình huống khó xử, “tiến thoái lưỡng nan” vào ngày giữa tuần này. Bạn vừa cố gắng ổn định tâm lý để có thể tập trung tốt giải quyết công việc, nhưng lại có những tình huống khác phát sinh ở ngoài cũng cần sự hiện diện của bạn. Hãy để bản năng của bạn dẫn đường và trả lời.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng giải quyết xong công việc càng sớm càng tốt nhé vì như thế bạn sẽ có thêm thời gian còn lại để lên kế hoạch cho riêng mình. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn được tự do bay nhảy, thể hiện và vì vậy mà bạn sẽ khám phá ra được những chân trời mới đầy thú vị. Sống là để khám phá mà!

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Bạn đừng nên lơ là việc thể hiện sự quan tâm của mình cho những người yêu quý. Hôm nay là ngày bạn hãy làm việc đó, cho mọi người thấy rằng bạn yêu mến và kính trọng họ đến dường nào. Những gì bạn học được trong hôm nay sẽ rất quý giá cho tương lai sau này, vì vậy hãy chú ý nha.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay là ngày khá chông gai của Nhân Mã đây. Dường như không có gì xảy ra theo như mong muốn của bạn cả. Thật ra là do bạn đang lo lắng và mất kiên nhẫn đó thôi, cái gì cũng cần phải có thời gian chín muồi mới xảy ra được chứ, những việc bạn đang trông chờ cũng giống như vậy. Cứ thư giãn thôi, rồi bạn sẽ thấy được những cái bạn cần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy vui lên nào bạn ơi, hôm nay là một ngày tuyệt vời của Ma Kết đó! Thành quả sẽ đến sau bao công sức bỏ ra, và những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. Vậy tại sao không làm gì đó tự thưởng cho mình nhỉ? Bạn nghĩ sao nếu mời vài người bạn thân đến nhà và nấu ăn cùng nhau?

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Mọi thứ dường như trở nên rối rắm, cứ như là có một màn nhện chằng chịt đang bao phủ chung quanh Bảo Bình vậy. Điều nên làm lúc này là đừng cố tìm kiếm lối ra, càng tìm trong tâm trạng không ổn định thì sẽ càng rối thêm mà thôi. Chi bẳng bạn nên dừng lại, nghỉ ngơi và giải trí, sau khi tỉnh táo lại rồi thì câu trả lời sẽ tự động xuất hiện nhanh thôi.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn nên cố gắng điềm tỉnh cho dù có bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy ra trong ngày thứ Tư này. Điều bạn cần chú ý là nắm bắt cảm xúc của mình thật tốt và hiểu thông điệp chúng muốn gửi đến bạn là gì. Hãy tin vào trực giác và để con tim dẫn đường chỉ lối, chúng không làm bạn hối hận đâu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo