Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Tư của bạn (29/07/2020)

Cập nhật lúc 28-07-2020 17:35:58 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Tình hình tài chính Song Tử hôm nay không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Song Tử cân nhắc kĩ.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể phải chịu một vài lời nói khó nghe từ những người xung quanh khi đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Nếu không đến mức quá đáng, động chạm đến vấn đề nhạy cảm thì bạn cũng không cần bận tâm gì nhiều.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này cũng đang tự ý thức được bản thân nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người thân yêu của mình. Điều đó giúp cho bạn có được mối quan hệ hài hòa và thoải mái, làm nơi bạn cảm thấy an vui khi trở về nhà.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nữa nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Hãy cố gắng duy trì lối sống tích cực, lạc quan.

Con số may mắn: 2, 22

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

May mắn là trong ngày bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Buổi tối hôm nay cung hoàng đạo này độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạn nên chọn những quán có mức giá vừa phải, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Con số may mắn: 4, 35

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình hình tài chính Song Tử hôm nay không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Song Tử cân nhắc kĩ.

Về phương dện công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với bạn.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Thế nhưng bạn bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm một nửa yêu thương cho mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Con số may mắn: 12, 20

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của bạn cũng khá ổn. Bạn không cần lo ngại bởi xung quanh bạn trong ngày mới có khá nhiều những đồng nghiệp cùng phe. Đừng quên tận dụng sức mạnh của nhóm tập thể, nó sẽ giúp bạn có được tiếng nói và dễ dàng giải quyết mọi vấn đề tốt hơn.

Chuyện tình yêu của chòm sao này khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng vì đắm chìm trong hạnh phúc quá mà xao lãng công việc.

Tài chính hôm nay hao hụt nhẹ do bạn chi khá nhiều cho chuyện quà cáp mua bán. Nhưng đổi lại tinh thần của Cự Giải vui vẻ, không có gì phải băn khoăn lo nghĩ. Đây cũng là ngày bạn có thể sẽ phải đưa ra vài quyết định quan trọng, hãy thật bình tâm và bản lĩnh.

Con số may mắn: 10, 24

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất năng động và vui vẻ. Mọi thứ khá tốt đẹp. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Mặc dù bạn thường là người nghiêm khắc trong công việc nhưng hôm nay bạn trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp.

Tình hình tài chính trong ngày của cung hoàng đạo này duy trì được sự ổn định. Bạn tiếp tục có thêm niềm vui khi khả năng có người trả nợ hoặc đề nghị hợp tác làm ăn giúp gia tăng thu nhập. Bởi vậy, bạn có thể cảm thấy hào hứng và cũng bắt đầu có kế hoạch riêng cho mình.

Phương diện tình cảm vẫn khá ổn và bạn cảm giác có được sự bình yên và động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Nếu còn độc thân, bạn cũng đang ý thức trong việc cải thiện hình ảnh của mình không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là sự tự tin cũng như thái độ tốt với mọi người.

Con số may mắn: 9, 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiệu quả công việc tốt hơn. Đây cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình.

Hôm nay chòm sao này đã bắt đầu cởi mở và biết tận dụng những ý kiến của mọi người hơn. Đối với chuyện riêng tư, tử vi ngày mới của Xử Nữ dự báo bạn cần phải biết giữ miệng bởi đôi khi những bí mật mà bạn giữ bấy lâu lại dễ lộ ra và nó khiến cho bạn gặp rắc rối hoặc người ấy cảm thấy bị lừa dối.

Thực ra thì đôi lúc bản thân mỗi người cũng cần có những bí mật riêng nếu nó thực sự tốt. Con đường kiếm tiền của bạn thời gian tới khá gian nan và bạn sẽ cần phải cân nhắc thật nhiều nếu không dễ gặp phải những chuyện xui xẻo.

Con số may mắn: 8, 11

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ phải gánh chịu khá nhiều chuyện thị phi. Có thể những chuyện không vui và thực ra bạn không có liên quan nhưng nó cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và mất thời gian của bạn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn đã gây ra cho người ấy vết thương lòng khá lớn nên bây giờ muốn bù đắp cho đối phương. Các bạn còn độc thân thì vẫn tiếp tục chuỗi ngày tháng thả thính vô độ.

Công việc nhiều khiến bạn cảm thấy áp lực. Bạn dễ cáu gắt với những người xung quanh. Nếu có thể bạn nghỉ ngời một chút, tìm một khoảng không gian yên tĩnh để thư giãn, lấy lại bình tĩnh để tiếp tục hoàn thiện các nhiệm vụ được giao trong ngày.

Con số may mắn: 1, 15

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân bạn suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này hoàn toàn có sự tự tin khi bộc lộ tình cảm của mình. Là người có sự chủ động và mạnh mẽ nhưng có phần khô khan nên sự thay đổi hôm nay của bạn là tín hiệu đáng mừng trong mọi mối quan hệ mà vốn trước đây bạn hiếm khi biểu lộ cảm xúc của mình.

Hôm nay, bạn cũng có được sự ủng hộ của sức khỏe nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và bạn sẽ có thể có những bước tiến tốt đẹp hơn. Ngoài ra, tài chính ngày hôm nay tương đối ổn định nên bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Con số may mắn: 6, 42

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Vì thế mà hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Mặc dù cung hoàng đạo này có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa đám đông rất nhiều.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm, yêu thầm mà bạn không nhận ra thôi.

Con số may mắn: 16, 33

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá thú vị khi bắt đầu ngày mới bởi bạn có những tin vui thay vì những lo lắng như thời gian trước. Mọi vấn đề đã được giải quyết và không đáng lo ngại. Nhưng để thận trọng thì cũng nên suy nghĩ và có cách ứng xử khéo léo.

Cung hoàng đạo này cần dành sự đầu tư của mình nhiều hơn cho việc kiếm tiền thay vì lo chuyện người ta. Bởi đôi khi bạn khó khăn bạn sẽ thấy mình đang đơn độc. Về phương diện tình cảm có thể có những xung đột nhỏ do hiểu lầm giữa bạn và nửa kia.

Bạn nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho bản thân mình môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Con số may mắn: 14, 21

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có chút lo lắng cho công việc. Bạn đang có nhiều thay đổi trong công việc cho nên dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì tinh thần vẫn không được thoải mái. Có lẽ bạn cần phải xây dựng lại kế hoạch công việc của mình tốt hơn nếu như muốn có thêm nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có được những bước cải thiện trong mối quan hệ và bạn cảm thấy an tâm với những gì mình đang có. Có điều cũng bắt đầu nhiều hơn các dự tính cho tương lai nên bạn cũng không có được nhiều thời gian cho gia đình.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn không được tốt cho nên bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giúp mình có được tâm lý thoải mái.

Con số may mắn: 7, 29

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định.

Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch tốt cho thời gian tới. Bạn có được hiệu quả công việc tốt tuy ều chuyển biến tài chính vẫn chưa có nh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tính đến việc tiết kiệm để tránh việc chi tiêu vô tội vạ theo ngẫu hứng.

Tình yêu với chòm sao này là điều bình dị và bạn luôn cố gắng duy trì nó ở trạng thái ổn định nhất. Không mong muốn nó có sự sôi nổi hay lãng mạn mà điều bàn cần đó là nơi bình yên, là điều bạn có thể dựa vào và là động lực giúp bạn vượt qua khó khăn, trở về sau những gì vội vã của cuộc sống.

Cho nên những gì đang diễn ra, không có nhiều bất đồng hay tranh luận gay gắt cũng giúp bạn hài lòng về ngày mới của mình.

Con số may mắn: 17, 26

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo