Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (02/11/2020 - 08/11/2020)

Cập nhật lúc 01-11-2020 19:17:29 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Công việc của Kim Ngưu khá chồng chất nên thế nên phải bận rộn và vất vả hơn rất nhiều. Đây là thời điểm bạn nhận ra có nhiều thứ cần cho mình tuy nhiên lại chưa sẵn sàng bởi thói quen lười biếng và có phần bị động, ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa, đừng vì quá nóng nảy bốc đồng khiến một vài vấn đề phát sinh trong công việc khó lòng giải quyết được. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi tất cả sẽ được xử lý trong tuần tới.

Chuyện tình cảm mang đến cho bạn nhiều buồn phiền, bạn nhận thấy cảm xúc yêu đương như thuở ban đầu không còn nữa. Chòm sao này cảm thấy thiếu tự tin, tuy nhiên may mắn là bạn luôn có người ấy thấu hiểu và sẵn sàng động viên, an ủi và ở bên cạnh để bạn luôn cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Về phương diện tài chính, dù bạn có được rất nhiều nguồn thu và có chiều hướng tăng tiến thế nhưng lại có quá nhiều khoản cần chi tiêu. Hãy lên kế hoạch quản lý tài chính tiết chế bản thân và sử dụng tiền bạc sao cho xứng đáng nếu không muốn rơivào tình trạng thiếu thốn.

Sức khỏe cũng suy giảm, đừng quá mê muội vào những trò giải trí như chơi game, xem phim mà hao tổn thể lực, suy giảm thể chất. Ngay lúc này hãy thay đổi chế độ sinh hoạt để kịp thời cứu vãn, đừng để tới lúc quá muộn mới hối hận. Thay vào đó, bạn nên rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu khá chồng chất nên thế nên phải bận rộn và vất vả hơn rất nhiều. Đây là thời điểm bạn nhận ra có nhiều thứ cần cho mình tuy nhiên lại chưa sẵn sàng bởi thói quen lười biếng và có phần bị động, ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác.

Tâm trạng thất thường cũng là một lý do chính khiến cho hiệu suất công việc giảm sút. Tài chính cũng có xu hướng đi xuống, khi mức chi tiêu của bạn quá nhiều và không biết nên làm gì để gia tăng nguồn thu cho mình. Nếu tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy chốc số tiền tích lũy được cũng cạn kiệt.

Nếu còn độc thân, bạn dễ thu hút một số sự chú ý từ người khác giới trong cuộc hội ngộ của tập thể, cũng nên xem xét các mối quan hệ một cách nghiêm túc. Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và người ấy vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Sức khỏe khá bất ổn, có một số thói quen xấu bạn chớ nên coi thường, lâu dần chúng có thể gây ra vấn đề lớn. Vì thế mọi việc đều cần chú trọng chi tiết nhỏ, thay đổi điều chỉnh sao cho có lợi cho thân thể nhất. Đừng quên chú ý tới chế độ ăn uống của mình và rèn luyện thể dục thể thao đều đặn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình yêu của Song Tử trong tuần này khá tốt. Nếu còn độc thân, bạn có những quyết định vội vàng khiến đối phương không kịp định thần và nắm bắt. Nếu đã có nửa kia, hai bạn quan tâm, dựa dẫm vào nhau cùng vượt qua những sóng gió cuộc đời, tình cảm vững bền theo năm tháng.

Về phương diện công việc không có nhiều đột phá. Bạn chưa thực sự nỗ lực và đặt nhiều tâm huyết, chỉ làm tròn trách nhiệm của mình, cầu an ổn qua ngày tháng, không ghi được công danh lớn lao cũng không gây ra họa, không gặp trắc trở. Nhìn chung sự nghiệp phẳng lặng, ổn định đúng như bạn muốn.

Tình hình tài chính tương đối dồi dào, có nhiều người ra tay tương trợ, không những cho tiền tặng tiền mà còn cung cấp thông tin và đầu mối để bạn tự triển khai công việc, tự lập kiếm tiền. Nhân cơ hội này bạn nên suy tính đầu tư để sinh lãi hoặc mua đồ có giá trị lớn như nhà, xe…

Thời tiết thay đổi vì thế mà cung hoàng đạo này khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Bạn nên chăm sóc tốt cho bản thân, ăn uống đủ chất để cơ thể tăng sức đề kháng. Thể chất khỏe mạnh thì làm gì cũng trôi chảy hơn. Hãy cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải còn độc thân không ngại ngần trong việc để người khác theo đuổi, sẵn sàng mở rộng trái tim để người ta bước vào. Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần dịu dàng và quan tâm đến nhau nhiều hơn, đừng vì tập trung quá nhiều vào công việc mà bỏ bê đối phương.

Năng lực của bạn thể hiện mạnh mẽ, chỉ cần nỗ lực cải thiện khuyết điểm thì công việc sẽ ngày càng thuận lợi. Không gian để bạn phát triển, quan trọng là bản thân phải tự tin tiến lên, chứ đừng chần chừ hay lo sợ. Trong khi đó, một số người tìm được việc mới với mức đãi ngộ tốt, phù hợp.

Nguồn thu nhập về cơ bản là ổn định. Chòm sao này không có khoản tiêu nào lớn cả nên vẫn tích lũy được một khoản nho nhỏ để phòng cho nhứng trường hợp cấp bách. Đối với người làm ăn kinh doanh lợi nhuận đều đều, tiền bạc rủng rỉnh, có thể nghĩ tới việc mở rộng quy mô.

Tình hình sức khỏe bất ổn vì bạn có phần xao lãng, chủ quan không quan tâm chăm lo cho cơ thể của mình. Đừng ngại mất công sức hay thời gian, đối với bản thân thì bỏ ra bao nhiêu cũng không đáng tiếc. Tuy nhiên đến cuối tuần, bạn đã biết điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử còn độc thân thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn của mình trong các bữa tiệc, thu hút mọi ánh nhìn. Cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cho mình đã đến rồi, hãy nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có nửa kia, người ấy sẽ dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, khiến bạn vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Công việc khá tốt, các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hài hòa, đôi bên tương trợ lẫn nhau. Nhờ thế mà bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao xuất sắc. Dù gặp chút rắc rối mà nhờ sự khéo léo, hòa đồng đã nhanh chóng được thông qua, thậm chí bạn có thể được cất nhắc trong tương lai.

Tài chính ổn định, bạn nỗ lực làm việc để kiếm tiềm nên thu nhập cũng từ đó mà cải thiện, tiền bạc chi tiêu rất thoải mái. Song hãy giữ vững lý trí, quan sát tình hình, quyết định nhanh gọn, không làm việc theo cảm tính, đầu tư trọng tâm, thu hoạch dồi dào, còn có thể phát triển hơn trong tương lai.

Sức khỏe không quá tốt một phần vì công việc việc bận rộn nên chòm sao này ít chăm lo cho bản thân mình. Tuy chưa có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng không thể coi thường, nghỉ ngơi nhiều hơn, sinh hoạt điều độ, ăn đồ bổ dưỡng, vận động thường xuyên để tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ còn độc thân được sự giới thiệu từ gia đình, bạn bè cho một đối tượng phù hợp và bạn khá hài lòng về sự mai mối này. Nếu đã có nửa kia, mặc dù có nhiều điểm khác biệt trong tính cách khi chuyển về sống chung nhưng các bạn đã cố gắng nhường nhịn, thay đổi để tình cảm luôn tốt đẹp.

Công việc nhìn chung thuận lợi, bạn có tài lại thêm có may mắn nên gặt hái nhiều thành công. Cấp trên cũng phải tán thưởng không ngớt, đồng nghiệp ngưỡng mộ, khả năng thăng tiến rất lớn. Tuy nhiên, đối với người vẫn đang loay hoay tìm kiếm việc thì chẳng hề dễ dàng gì.

Tình hình tài chính đi xuống vì bạn chỉ nghĩ tới việc kiếm tiền mà không suy nghĩ chu toàn dẫn tới hậu quả bị hao hụt khá nhiều. Đối với các vấn đề tiền bạc cung hoàng đạo này cần phải bình tĩnh hơn, chớ nên nóng vội mà thay vào đó bạn cần phải tỉnh táo, thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, tinh thần có ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể nên hãy giữ suy nghĩ tích cực, lạc quan. Dù gặp bất cứ khó khăn gì thì việc quan trọng đầu tiên là đối tốt với chính mình, suy nghĩ thoáng hơn, mọi việc rồi sẽ qua. Đừng quên chăm lo cho cơ thể của mình nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình còn độc thân nên suy nghĩ thực tế hơn, tránh để những ảo mộng chi phối tâm lý và hành động mà khiến bản thân nhận lấy thất vọng. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có khả năng xảy ra cãi vã, người ấy mắng bạn nặng lời, khiến bạn cảm thấy rất buồn.

Về phương diện công việc, dù gặp không ít trở ngại nhưng nhờ bản lĩnh cùng tài ăn nói khéo léo, giỏi thuyết phục mà bạn nhanh chóng vượt qua, khiến mọi người xung quanh ai nấy đều bất ngờ và nể phục. Bên cạnh đó, các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành tốt nên kết quả cũng rất khả quan.

Tài chính tương đối ổn định, công việc tiến triển tốt đẹp thì thu nhập của bạn cũng đều đặn, chưa kể các khoản thu nhập thêm từ bên ngoài. Chòm sao này tự thưởng cho mình phần thưởng cũng không quá đáng nhưng đừng quá vô bổ hay đắt đỏ, bạn cần phải quản lý tiền bạc khoa học.

Tình hình sức khỏe trong tuần rất tốt, bạn tranh thủ thời gian rảnh để tham gia các hoạt động thể chất nên cơ thể ngày càng bền bỉ, dẻo dai hơn, nhờ thế mà chẳng gặp bệnh tật gì nghiêm trọng. Hãy duy trì trạng thái này và làm phong phú tinh thần, hướng tới mục tiêu trong tương lai.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp còn độc thân mang đến cho đối phương những nét quyến rũ tự nhiên, khiến người ấy không thể rời mắt. Các cặp đôi có một tình yêu ngọt ngào khi cả hai luôn yêu thương và trân trọng nhau. Mối quan hệ ngày càng gắn kết, thắm thiết hơn, thậm chí bạn và người ấy đã nghĩ đến chuyện về chung một nhà.

Công việc vẫn diễn ra êm đẹp, không xảy ra vấn đề bất ngờ nào nhưng cũng không quá thành công vang dội. Nếu cung hoàng đạo muốn đạt thành tích cao hơn thì phải dám thử thách bản thân ở những nhiệm vụ khó nhằn hơn, đây cũng là một hình thức để rèn luyện, tích lũy cho mình kinh nghiệm.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn có thể được người thân trong gia đình cho một số tiền không nhỏ khiến bản thân cũng thấy khó hiểu nhưng lại không nỡ từ chối, lòng hiếu kì rất mạnh. Bạn cần phải thận trọng, tạm thời đừng dùng tới số tiền đó, nghe ngóng một thời gian xem sao.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu bạn có ý định giảm cân thì nên tiến hành ngay. Hãy tìm hiểu các phương pháp khoa học, phù hợp với bản thân chứ không nên nóng vội mà hại tới cơ thể. Đừng nghĩ tới việc nhịn ăn, bởi việc này có thể làm cơ thể của bạn kiệt sức, thậm chí là dễ mắc bệnh hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã còn độc thân có thể bị người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay hiểu lầm, bạn nên giải thích cặn kẽ cho đối phương hiểu. Nếu đã có nửa kia, chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định. Nếu muốn cảm xúc thăng hoa hơn, hãy dành tặng người ấy một món quà nhỏ.

Công việc tiến triển khá suôn sẻ, bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình thì mọi chuyện chẳng có gì khó khăn. Nhân Mã là người có sự nhiệt tình nhưng thiếu kiên trì, ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thiếu tập trung, khắc phục được những nhược điểm này bạn sẽ càng thành công hơn nữa.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này được bạn bè giới thiệu cho công việc, tư vấn đầu tư hoặc mời hợp tác nên thu nhập không nhỏ, nhất là qua các hoạt động kinh doanh. Hãy tiếp tục cố gắng, tương lai sẽ mở rộng quy mô, càng ngày càng phát triển, bạn cũng không cần phải lo lắng về kinh tế.

Tình hình sức khỏe tốt là điểm sáng của trong tuần này, tình trạng cơ thể duy trì như cũ, thỉnh thoảng cũng có ốm vặt nhưng bệnh nặng thì không có. Ngoài ra, bạn cần nâng cao thể chất, rèn luyện nhiều hơn nũa để thêm mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ những bệnh vặt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết còn độc thân giữ những tâm sự giấu kín, không muốn chia sẻ cùng ai và cũng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Nếu đã có nửa kia, hai bên dễ xảy ra cãi vã vì một vài khác biệt trong tính cách, nên bình tĩnh giải quyết, tránh để tình cảm rạn nứt.

Về phương diện công việc, nếu bạn nỗ lực cố gắng thì sẽ có thu hoạch. Trong thời gian tới có vận may đáng tiến về phía cung hoàng đạo này nên hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để tận dụng thời cơ tuyệt vời này để chiếm cho mình vị trí tốt hơn, chớ nên chần chừ mà rơi vào tay người khác.

Tài chính không tệ nhưng bạn mất tiền vào những chuyện không đáng, nhiều bạn bè người quen tới tìm vay mượn tiền, hơn nữa lại không phải con số nhỏ. Mặc dù đắn đo nhưng cuối cùng vẫn giúp đỡ vì cả nể, đều này khiến ngân sách có chút biến động. Vì thế bạn cần phải kiểm soát vấn đề chi tiêu thật hợp lý.

Sức khỏe trong tuần vẫn bình thường, đối với tập luyện bạn chỉ nhiệt tình được vài phút lại nóng lòng mong chờ kết quả, thấy không hiệu quả ngay liền bỏ dở giữa chừng. Làm gì cũng phải kiên trì, tập thể thao cần có thời gian phát huy tác dụng, mục tiêu càng lớn thì càng cần nhiều cố gắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang độc thân thì sự quyến rũ của bạn sẽ thu hút ánh nhìn từ nhiều đối tượng khác giới. Vận đào hoa theo đó cũng nở rộ. Nếu đã có nửa kia, bạn nên cho người ấy một chút tự do, không thể lúc nào cũng bắt người ta phải ở bên bạn cả ngày được.

Công việc khá ổn định, các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng rất hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thể hiện năng lực. Tuy sự nghiệp chưa có điểm đột phá đáng kể nhưng cứ từ từ tiến lên, đến một ngày những nỗ lực của bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Nguồn thu nhập của bạn vẫn đều đều, không có khoản nào thêm nhưng do quan hệ xã giao nhiều nên bạn tiêu tốn nhiều hơn dự liệu, cần phải quản lý tài chính chặt chẽ để không bị thiếu hụt. May là tiền bạc tích lũy trước đây cũng kha khá nên bạn chưa có áp lực quá lớn về chuyện chi tiêu.

Tình hình sức khỏe tuần này cũng rất tốt, cơ thể luôn dồi dào năng lượng, tinh thần vui vẻ, phấn chấn, muốn làm gì thì làm đấy mà không cần lo lắng thiếu thể lực. Đây là điều quan trọng giúp bạn có cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống cho nên hãy tiếp tục duy trì, giữ gìn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư còn độc thân đang nỗ lực hết mình để kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp luôn băn khoăn tự hỏi nửa kia liệu có thật lòng với mình không? Hãy để thời gian minh chứng cho điều đó.

Công việc tuần này có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, lại thêm may mắn nên bạn hoàn thành những nhiệm vụ được giao khá dễ dàng, không có điểm nào đáng chê trách. Hãy duy trì tình trạng hiện tại cho tới cuối năm, nhất định sẽ không lo không được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Về phương diện tài chính cũng rất ổn thỏa, cung hoàng đạo này hứng thú với việc kiếm tiền đồng thời cũng dành nhiều thời gian và tinh lực để phát triển nghề nghiệp, tìm cách gia tăng nguồn thu nhập. Nhờ chăm chỉ, nỗ lực nên số tiền mà bạn kiếm được cũng nhiều hơn người khác.

Tuy nhiên trong tuần bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn bởi rất dễ mắc bệnh theo mùa như cảm mạo, cảm cúm, viêm họng mà xương khớp cũng có vấn đề. Bệnh tình ẩn giấu, có thể bộc phát bất cứ lúc nào, nếu không kịp thời chữa trị thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo