Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (03/08/2020 - 09/08/2020)

Cập nhật lúc 02-08-2020 18:00:01 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Kim Ngưu cần cố gắng để vượt được qua những khó khăn trong công việc nhưng thực ra bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều. Bạn vốn là người thông minh, bản lĩnh, càng dồn ép thì bạn sẽ càng đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng mất bình tĩnh trước những sự thay đổi trong chuyện tình cảm. Nếu đang còn độc thân thì bạn nên nghiêm túc nghĩ tới việc tìm một nửa để có người tâm sự, sẻ chia trong cuộc sống.

Công việc của chòm sao này lúc này đã tốt hơn, những người xung quanh hỗ trợ bạn nhiệt tình, vì vậy bạn phải tận dụng cơ hội này để tăng tiến độ. Hãy kiên trì thực hiện tất cả các công việc trong kế hoạch của mình, đừng bỏ dở giữa chừng.

Tuần này, bạn phải ra quyết định trong kinh doanh, nhớ phải lắng nghe cẩn thận ý kiến ​​của người khác trước khi đưa ra quyết định, điều này có thể mang lại cho bạn thu nhập rất lớn. Bên cạnh đó, bạn có khá nhiều đồ dùng cần thiết phải mua lúc này, vì thế mà hãy giảm bớt những nhu cầu không cấp bách.

Sức khỏe của bạn vẫn khá tốt, nhận được sự chăm sóc của gia đình nên cơ thể của bạn được cải thiện rõ rệt. Đây là tuần khá thuận lợi của Bạch Dương, bạn nhanh chóng bắt được nhịp độ công việc, ngoài ra, bạn có thể tạo mối quan hệ hợp tác tốt với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần cố gắng để vượt được qua những khó khăn trong công việc nhưng thực ra bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều. Bạn vốn là người thông minh, bản lĩnh, càng dồn ép thì bạn sẽ càng đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo.

Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu cải thiện, có người tham gia nhiều công việc bán thời gian, nhờ đó việc này sẽ mang lại cho bạn nhiều thu nhập, nhưng nếu bạn không làm tốt thì tiền bạc sẽ giảm sút. Một số người nhận được sự giúp đỡ từ gia đình nên không phải lo lắng quá nhiều.

Về phương diện sức khỏe trong tuần không được tốt cho lắm, nếu muốn theo đuổi mục đích có được số đo các vòng hoàn hảo, bạn nên giảm chế độ ăn uống, không nên ăn quá nhiều ngoài ra không quên tăng cường tập thể dục thường xuyên.

Những bạn còn độc thân hãy cởi mở hơn nếu muốn tìm được người như ý. Nếu được người quen giới thiệu cho ai đó, bạn hãy thử nói chuyện xem sao. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người rất tin tưởng nhau, tình cảm phát triển theo hướng tích cực.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng cảm thấy nhàm chán khi công việc đều đều, mệt mỏi với những thứ lặp đi lặp lại có phần nhàm chán vì giống nhau. Hãy chủ nhận đề xuất với cấp trên để bạn nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách bản thân hơn cũng như tạo động lực để phấn đấu cho tương lai.

Tài chính của bạn tuần này không thực sự tốt, đã đến lúc phải tính toán cẩn thận tài sản của bạn. Một số tranh chấp tài chính với người khác cần được giải quyết càng sớm càng tốt. Người kinh doanh vì không tự tin nên có thể để lỡ mất một vài cơ hội đầu tư khá tốt, do đó tình hình không có gì biến động.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân khá chủ động trong chuyện tình cảm, nếu thấy thích ai, bận sẵn sàng là người bắt chuyện ngay. Nếu đã có nửa kia, bạn có nghĩ ra một vài kế hoạch để hâm nóng tình cảm cho đôi bên, khiến cả hai lại nồng nàn như thuở mới yêu.

Tình hình sức khỏe của bạn tuần này đã cải thiện hơn, những căng thẳng, áp lực đã giảm đáng kể, cơ thể cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Các vấn đề nhức đầu và chóng mặt đã hoàn toàn biến mất. Đừng quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc bản thân mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này rất tốt, khi nhận được tiền, bạn có kế hoạch chi tiêu đặc biệt rõ ràng, bắt đầu lên kế hoạch cho tiền bạc của mình. Bạn có thể học được một vài cách quản lý tiền bạc mới, hãy thử áp dụng xem nó có hiệu quả hay không.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Chòm sao này còn độc thân có thể sẽ quyết định quay trở lại với người cũ, dường như hai người vẫn còn tình cảm với nhau. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn do đôi bên có những nghi ngờ, không tin tưởng đối phương.

Tuần này có nhiều cơ hội mới mở ra, bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn, vì thế, không cần phải giới hạn mình vào một môi trường chật chội mà bạn đang tự tạo ra. Bước ra khỏi vòng tròn an toàn, bạn có thể nhìn thấy thế giới rộng lớn hơn và nhìn nhận mọi thứ hoàn toàn khác.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này đã được tốt hơn trước, nhiều biểu hiện khác biệt trên cơ thể có thể được phát hiện sớm và mọi vấn đề có thể được giải quyết ngay lập tức, do đó sẽ không có gì đáng lo. Tuy nhiên bạn cũng đừng chủ quan.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đối mặt với áp lực trong công việc khá lớn. Những hạng mục khó khăn, chưa được triển khai trước đó sẽ ập đến trong tuần này khiến bạn bận rộn không phút nào ngơi nghỉ. Tuy nhiên, may mắn là bạn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ, quan hệ xã giao ổn định, nên mọi việc dần dần sẽ đâu vào đó.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá bình thường, bạn không nhận được khoản thu phụ nào nhưng ít ra bạn cũng không cần chi tiêu tốn kém. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh, buôn bán để cải thiện thu nhập thì hãy tìm hiểu thông tin, lên kế hoạch một cách kĩ càng.

Cung hoàng đạo này còn độc thân nên thay đổi những tính cách không tốt của mình, như vậy mới có thêm nhiều đối tượng yêu mến và theo đuổi bạn. Với những người đã có đôi có cặp, đôi bên càng lúc càng thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn. Chưa cần người kia nói ra, bạn đã biết được người ấy muốn gì.

Tuần này, bạn đã chú ý đến sức khỏe, quan tâm hơn chế độ ăn uống, tham gia thể thao đúng cách, vì vậy tình trạng của cơ thể ngày càng tốt hơn. Đây là tuần khá thuận lợi của chòm sao này, nửa đầu tuần bạn đặc biệt thoải mái, gần như không có yêu cầu gì lớn, nhưng càng về sau thì sẽ khá bận rộn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể hoàn thành công việc tốt hơn, hiệu quả được cải thiện rất nhiều và có thể bắt đầu thử nghiệm với các nhiệm vụ mới khác nhau. Bạn cũng có thể thảo luận với người khác những suy nghĩ, quan điểm của mình, biết đâu được lại khám phá những giới hạn của bản thân để tập trung vào đó.

Tình hình tài chính của bạn ở mức ổn định, chi tiêu cũng thoáng tay hơn. Lưu ý một điều, vào giữa tuần, bạn không những có xui xẻo bất ngờ mà còn khiến vướng vào kiện tụng rắc rối, tiêu tốn một khoản kha khá. Những tình huống này thì việc có một khoản tích lũy là rất quan trọng.

Sức khỏe của chòm sao này trong tuần vẫn khá tốt, bạn cố gắng uống ít rượu nhất có thể tại các bữa tiệc, cố gắng giữ cho dạ dày không bị đau và nhớ ngủ đủ giấc. Tuần này bạn hãy nghe theo tiếng nói của trái tim mình nhiều hơn, muốn gì thì cứ mạnh dạn thực hiện, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân khá đào hoa, tuy nhiên bạn chưa tìm được đối tượng như ý. Dù có ai chủ động tiếp xúc, bạn cũng tỏ ra khá thờ ơ. Nếu đã tìm được một nửa, hai người nên bắt đầu bàn bạc những kế hoạch tương lai.

 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình tiến triển như ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều. Những dự định mà bạn định làm trong tuần này đều được thực hiện đúng tiến độ. Tinh thần làm việc nâng cao, khả năng sáng tạo được phát huy tối ưu, mang lại không ít thành công cho bạn.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn, một số khoản thu đang về nên càng về cuối tuần mọi thứ lại càng tốt lên. Hơn nữa, nếu làm việc tốt, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng trong tuần này. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món đồ gì đó.

Về phương diện sức khỏe nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn trong những môi trường tương đối bẩn nếu không có thể bị dị ứng. Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên chuẩn bị đồ ăn nhẹ ở nhà mang tới chỗ làm vừa đảm bảo được vệ sinh mà còn tiết kiệm được chi phí ăn ngoài.

Các bạn còn độc thân vẫn còn vương vấn mối tình cũ khá nhiều, vì thế mà bạn muốn tìm cách để liên lạc lại với người ấy. Cung hoàng đạo này đã tìm được nửa kia cảm thấy khá buồn bã vì đối phương đã hiểu lầm mình một số chuyện. Hai người cần thời gian nói chuyện với nhau.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Hãy bắt tay ngay vào việc thực hiện dự án đã ấp ủ bấy lâu nay bởi tử vi dự báo rằng một dự án tâm huyết thì nhất định phải bắt tay vào thực hiện ngay. Công việc vào đầu tuần được dự báo sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vào cuối tuần.

Phương diện tài chính của chòm sao này trong tuần cực tốt, dường như không ai có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhau, và sử dụng nó để lập kế hoạch dài hạn hơn. Song hãy chú ý chi tiêu, đừng tốn tiền cho những món đồ không quá cần thiết.

Những bạn còn độc thân có thể gặp được người ưng ý, người ta cũng có thiện cảm với bạn. Hãy trò chuyện kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Sức khỏe của bạn càng ngày càng tốt hơn, và bạn đã điều chỉnh trạng thái tinh thần khá tốt nên những vấn đề của cơ thể đang dần hồi phục. Tuần này có được những người bạn tốt nên cung hoàng đạo này cảm thấy rất hạnh phúc, mọi thứ bạn đối mặt đều có thể chia sẻ với nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang gặp trục trặc trong chuyện công việc, mọi thứ rối tung rối mù trong suy nghĩ của bạn. Bạn dự định sẽ đổi việc, tìm dự án nào đó phù hợp với bản thân hơn chứ không muốn cả ngày phải làm những công việc lặp đi lặp lại một cách nhàm chán này nữa.

May là tình hình tài chính vẫn ổn định, bạn có một khoản tiết kiệm phòng thân từ trước, hãy chi tiêu đúng cách trước khi tìm được công việc phù hợp với mình. Đối với các bạn đang kinh doanh thì khi nhận được lời khuyên của những người có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ thực hiện những thay đổi hiệu quả.

Chòm sao này độc thân muốn tìm một người thật sự chân thành và bao dung với mình, khuyên bạn hãy thử quan sát những người có quen biết xung quanh mình xem sao. Nếu đã có nửa kia, bạn cần dành thời gian để quan tâm đến người ta nhiều hơn, đừng để người ta nghĩ rằng bạn quá lạnh lùng.

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, lúc này bạn đã có nhiều thời gian hơn để ở nhà, ăn uống đầy đủ, cơ thể bạn sẽ tự nhiên trở nên tốt hơn. Nhân Mã trong tuần này khá thuận lợi, đây là thời điểm bạn tương đối nhàn nhã, có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, đó là lúc bạn thực hiện những sở thích được ấp ủ từ lâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết còn độc thân có mối quan hệ khá hài hòa với mọi người xung quanh, có một vài người muốn giới thiệu đối tượng cho bạn. Nếu đã có nữa kia, bạn và người ấy cần phải cho nhau một khoảng tự do cá nhân, không nên quản lý nửa kia quá chặt chẽ như vậy.

Cung hoàng đạo này đối mặt với những thử thách, khó khăn. Dù mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng nếu hành động chủ quan, hậu quả càng nghiêm trọng. Chính vì tâm lí nóng vội, chủ quan cộng với không tin tưởng bất kì ai đã khiến cho công việc trục trặc, dễ mắc sai lầm.

Tình hình tài chính không được như ý, để kiếm được nhiều tiền hơn bạn phải kiên nhẫn và lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Đừng làm theo ý muốn chủ quan của mình vì bạn chưa đủ kiến thức để hiểu. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế lại những thú vui mua sắm, tụ tập với bạn bè kẻo chưa đến cuối tháng đã bị rỗng ví.

Về phương diện sức khỏe của bạn trong tuần có phần suy giảm. Chòm sao này thường xuyên cảm thấy chóng mặt, đặc biệt là buồn ngủ, hay bồn chồn, giấc không sâu. Đừng để tình trạng này kéo dài thêm, tốt hơn hết bạn nên đi thăm khám để có cách chữa trị hiệu quả.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình vô cùng suôn sẻ, điều đó là nhờ rất nhiều vào tài giao tiếp, đàm phán của bạn đấy, cứ thế mà phát huy nhé, đảm bảo hợp đồng sẽ đổ về ào ào. Công việc thuận lợi nên tài chính cũng thoải mái và dư dả hơn.

Nguồn thu nhập của chòm sao này vừa nhiều vừa đều đặn, tiền bạc của bạn tăng đáng kể trong tuần, tạo một nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo cho bạn. Song đừng vì thế mà chi tiêu không suy nghĩ gì nhé, phải biết cách tiết kiệm phòng trường hợp khẩn cấp.

Những bạn còn độc thân dành thời gian chú ý cho những đối tượng khác giới xung quanh mình. Bạn có thiện cảm với một vài người. Đối với chuyện tình cảm đôi lứa thì tương đối ổn định vì hai người đều biết bao dung, thấu hiểu cho nhau, không tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sức khỏe của bạn rất tốt, sau khi kiểm tra toàn diện cuối cùng bạn có thể yên tâm, miễn là bạn không gây hại cho cơ thể mình bằng những việc làm vô bổ, ăn uống thiếu khoa học thì không có gì đáng lo. Nhìn chung tuần này bạn cần phải rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư trong tuần khá tốt, việc giao khéo léo, phù hợp sẽ giúp mọi kế hoạch của bạn trở nên suôn sẻ, có người tìm thấy cơ hội mới tốt hơn. Nhờ thế mà bạn cũng đạt được những thành công nhất định. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình thật nhiều.

Cung hoàng đạo này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc khi đã có gia đình hỗ trợ, họ sẽ cho bạn một khoản tiền để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch tiếp theo. Có một vài cơ hội đầu tư đáng giá đang bày ra trước mắt bạn, hãy thử sức một lần xem sao, có thể bạn sẽ thu được một khoản kha khá.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt, đôi lúc bạn làm việc quá mức, sẽ có nhiều biểu hiện khó chịu ở nhiều nơi trên cơ thể. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy tạm gác lại công việc và để cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết.

Về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng rất nghiêm túc theo đuổi mình. Hãy thử dành thời gian nói chuyện với họ nhiều hơn. Những bạn đã tìm được nửa kia có thể cho người ấy ra mắt gia đình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo