Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (03/12/2018 - 09/12/2018)

Cập nhật lúc 03-12-2018 08:03:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình chịu không ít áp lực trong công việc cho tới cuộc sống trong tuần này. Để giảm bớt áp lực thì bạn không nên nghĩ ngợi nhiều quá. Những Bảo Bình độc thân dễ bị cám dỗ tình cảm ngoài luồng. Nhưng nên tỉnh táo vì bước vào đó rồi bạn sẽ khó thoát ra được.  


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới cho biết của Bạch Dương khá suôn sẻ, tuy nhiên tuần này làm gì Bạch Dương cũng phải kiên nhẫn, làm gì cũng thực hiện từ những bước đơn giản thôi. Những Bạch Dương độc thân nên học cách chủ động hơn để có được những gì mình muốn hoặc ít nhất là để gây ấn tượng đối với đối phương. 

Những cặp đôi đang yêu, đã kết hôn thấu hiểu và kiên nhẫn hơn với nhau, cả hai sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm để hướng về mục tiêu chung.

Công việc của Bạch Dương khá thuận lợi, bạn thường có những quyết định khôn ngoan, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá trong công việc.  

Tình hình tài chính đã được cải thiện, có những khoản vay, khoản nợ trước đây đã được thanh toán đầy đủ. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019.

Tuần này, bạn có thể thử tham gia các hoạt động thể thao như chơi cầu lông, bóng bàn, tennis... để rèn luyện sự nhanh nhạy. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trấn tĩnh tốt tinh thần, duy trì sự an tâm và học cách phòng thủ tốt là điều mà những người thuộc cung Kim Ngưu nên làm trong tuần này để đối mặt với những cuộc "khủng hoảng tinh thần". Bạn sẽ có cơ hội để dành chiến thắng hoặc các hợp đồng kinh doanh lớn, thế nhưng bạn vẫn cần học hỏi nhiều nữa để gia tăng sự hiểu biết.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Kim Ngưu tuần này như được "tưới mát tâm hồn" bằng chính sự ngọt ngào và niềm vui, sự hạnh phúc do chính hai bạn tạo ra. Bạn đi đâu cũng chỉ muốn nhanh chóng quay trở về nhà để lại được ở bên "người ấy". Sẽ thật tốt nếu bạn tiếp tục duy trì được điều này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo Tử vi hàng tuần, tuần mới của Cự Giải suôn sẻ, tuy nhiên trong lòng bạn còn nhiều nghi ngại và làm chậm tiến trình công việc. Nếu quyết đoán hơn công việc của bạn sẽ tốt hơn. Cự Giải độc thân có thể vướng vào chuyện tình cảm khó xử, đào hoa vượng quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho  bạn cả những phiền phức.

Những cặp đôi đang yêu sẽ có mâu thuẫn, nếu đưa ra ý kiến bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình. Công việc nhìn chung là tốt, trong công việc bạn và đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành tốt dự án đang dang dở. Tình hình tài chính lúc này khá lý tưởng, có những người nhận được tiền thưởng, khoản lãi, nhờ đó bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc mua sắm, chi tiêu.  

Nếu tiếng Anh của bạn chưa thực sự tốt bạn nên dành chút thời gian trong ngày để luyện tập nhiều hơn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sau một thời gian lang thang với hàng loạt những mục tiêu không rõ ràng, bạn quay trở lại với vị trí cũ và chẳng còn kì vọng hay để tâm nhiều nữa. Nếu cứ tiếp diễn như thế này, bạn sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng vô định. Thay vào đó, bạn nên tìm kiếm một vị trí hoặc công việc mới khiến bạn cảm thấy có sức cuốn hút và hấp dẫn bạn làm việc. Kinh doanh cũng là một lựa chọn không tồi chút nào, nhất là khi bạn có thể nắm giữ lợi thế về khả năng "chốt sale" cực đỉnh và giao tiếp khéo léo.

Về chuyện tình cảm, những người thuộc cung Sư Tử vẫn không trang bị được cho mình kĩ năng phòng thủ dù đã tổn thương và mất mát quá nhiều. Bạn vẫn cứ vô tư như thường nhật và đón nhận điều mới mẻ đến với mình dù cho điều ấy có khiến bạn phải đau khổ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo Tử vi tháng, tuần này, nhìn chung là tuần thuận lợi của Xử Nữ, bạn đang tìm kiếm sự công nhận từ mọi người và đó là mục tiêu để bạn đủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong tuần. Khi làm xong bạn mới có cảm giác an tâm. 

Vận trình tình cảm của Xử Nữ độc thân khác thuận lợi khi bạn đã dẹp bỏ được những chuyện cũ để bắt đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Hai bạn phải tận dụng nhiều cơ hội để xây dựng tình cảm, nếu có thể nên cùng làm việc chung như đi chơi, đi ăn, đi dạo, du lịch...  

Công việc của tuần này của Xử Nữ nhìn chung là tốt, bạn làm việc sẽ làm việc chăm chỉ để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của cấp trên và khách hàng. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tình hình tài chính đã ổn định, nhiều người có tiền từ công việc bán thời gian, hứa hẹn tiền bạc sẽ gia tăng vượt trội trong tuần này. Đã bao lâu rồi bạn chưa thay đổi kiểu tóc, đã đến lúc để thử một phong cách mới để làm mới bản thân rồi đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tuần này Thiên Bình làm việc rất hiệu suất, bạn có khá nhiều ý tưởng trong công việc nhưng vẫn cần phải có sự giúp đỡ từ mọi người nếu không sẽ khó hoàn thành được nhiệm vụ. Thiên Bình có những tiêu chuẩn nhất định trong việc tìm ra một nửa và rất ít người có thể đáp ứng được hết những yêu cầu đó nếu bạn vẫn còn cứng nhắc quá trong chuyện tình cảm. 

Mối quan hệ của những cặp đôi đang yêu đã dần được cải thiện trong tuần này, xua tan đi những cảm xúc tiêu cực về đối phương.

 Trong công việc, Thiên Bình nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhờ đó các mối quan hệ với mọi người được cải thiện, môi trường làm việc hài hòa hơn.Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này tương đối khả quan. Tổng thu nhập của bạn tăng lên nhờ một khoản thưởng, khoản thu từ công việc làm thêm. 

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tuần này của Hổ Cáp khá bận rộn, bạn cần khá nhiều thời gian để suy nghĩ về việc sắp xếp mọi việc hợp lý hơn, tránh chồng chất lên nhau, khó hoàn thành được nhiệm vụ. 

Tuần này Hổ Cáp chủ động hơn, bạn sẵn lòng liên lạc với đối phương mà bạn có cảm xúc nhiều nhất. Những cặp đôi đang yêu sẽ nhìn vào thực tế xem có thể chung sống với đối phương cả đời hay không để ra quyết định ngay từ lúc này.

Công việc của Hổ Cáp lúc này khá lý tưởng, dù việc nhiều nhưng bạn phản ứng rất nhanh, có thể xử lý nhiều việc cùng lúc.

Mặc dù tuần này bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn nhưng may mắn là có sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè nên không ảnh hưởng quá nhiều đến kế hoạch tiền bạc của mình. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là tuần mới yên bình của Nhân Mã, bạn cũng trở nên kiên nhẫn, nhã nhặn hơn trong mọi việc, bạn vẫn đang tiếp tục chờ đợi những bất ngờ của cuộc sống. Xem bói tình yêu, vận trình tình cảm của Nhân Mã khá tốt, những người độc thân tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong tâm thế vô tư thoải mái lại là lúc bạn hút người khác giới về mình.

Để có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn, Nhân Mã và một nửa của mình nên gặp gỡ nhau thường xuyên hơn để tăng sự kết nối.

 Công việc của Nhân Mã tuần này đòi hỏi phải đi lại khá nhiều, có người phải đi thăm hỏi khách hàng, đi duyệt thiết kế, duy trì mối quan hệ làm việc, về cơ bản không có vấn đề gì lớn. 

Nhân Mã sẽ tích cực hơn trong mặt tài chính, hoạt động đầu tư của bạn trước đây có thể nhận được lợi nhuận cao. Hay duy trì phong độ của mình cho những nguồn thu nhập cao hơn trong tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, tuần này công việc lớn nhỏ gì cũng đến tay vì thế Ma Kết đừng tập trung vào chi tiết quá, khó xong việc mà còn ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn.  

Những Ma Kết độc thân khá khéo léo trong việc tương tác với người khác giới và đã có người dần có cảm tình với bạn rồi đấy. Những cặp đang yêu hãy cố gắng tìm ra sở thích chung để làm phong phú thêm cuộc sống của hai người, tình yêu thêm phần ngọt ngào hơn.  

Công việc của Ma Kết tuần này nhìn chung thuận lợi, tuy nhiên bạn trải qua khá nhiều áp lực. Bạn dễ trong tâm trạng rối bời, hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì cuối cùng bạn cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ thôi. 

 Tử vi năm 2018, điềm báo bạn sẽ phải chi khá nhiều tiền trong tuần này, nếu không có tiền tích lũy từ trước bạn dễ gặp tình trạng khó khăn trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chịu không ít áp lực trong công việc cho tới cuộc sống trong tuần này. Để giảm bớt áp lực thì bạn không nên nghĩ ngợi nhiều quá. Những Bảo Bình độc thân dễ bị cám dỗ tình cảm ngoài luồng. Nhưng nên tỉnh táo vì bước vào đó rồi bạn sẽ khó thoát ra được.  

Những cặp đang yêu, đã kết hôn nên khoan dung, ân cần hơn với đối phương, nếu không cả hai sẽ không thể nào nắm giữ được những gì mình đang có. 

 Công việc của Bảo Bình khá tốt, nắm vai trò xương sống của nhiệm vụ này nên bạn có khá nhiều gánh nặng về tâm lý mà thôi. Tình hình tài chính của Bảo Bình rất tốt, bạn có thể tích lũy kha khá tiền bạc, có thể thực hiện những ý tưởng đang có để kiếm thêm lợi nhuận.

 Hãy thưởng thức một buổi uống trà chiều thư thái bên bạn bè thân thiết của mình. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thực sự chứ không còn phải vội vã như trước đây. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự nhạy bén của Song Ngư khiến bạn có một tuần với nhiều tin tốt lành trong công việc. Tinh thần tốt giúp Song Ngư có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo để bắt kịp với nhịp độ của công việc.

Những người thuộc cung Song Ngư tuần này cũng có cơ hội để đi du lịch xa hoặc học tập ở nước ngoài. Hãy chú ý đến các lĩnh vực ngôn ngữ bởi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi sau này.

Về chuyện tình cảm, những Song Ngư đang yêu cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Bạn và người yêu lúc nào cũng muốn dành cho nhau thật nhiều thời gian. Những buổi đi chơi hẹn hò diễn ra thường xuyên.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo