Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (07/08 - 13/08/2017)

Cập nhật lúc 08-08-2017 15:02:10 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đừng nên bỏ qua những cơ hội thử sức mình nhé, Thiên Bình cần nên tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn sẽ khởi đầu ngày đầu tiên tuần mới của mình khá tốt đẹp và nhẹ nhàng. Sự tập trung, niềm đam mê cộng với những nỗ lực không ngừng nghỉ mang lại những thành công hết sức ấn tượng. Bạch Dương sẽ hưởng được rất nhiều lợi ích từ những kế hoạch trong ngày thứ Ba, đặc biệt là nguồn thu tài chính dồi dào hơn. Hai ngày tiếp theo, những cơ hội về học tập sẽ đến, hãy nắm bắt nhanh chóng nhé, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng khiến bạn bè nể phục. Tình cảm thăng hoa vào thứ Sáu mang lại nhiều động lực và cảm giác hạnh phúc. Tuy nhiên, nên cố gắng tập trung vào chuyên môn nữa nhé. Đến cuối tuần, đó là thời gian bạn nên ở bên gia đình thân yêu của mình nhiều hơn nữa.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hãy cẩn thận trong lời nói và việc làm trong tuần mới này, Kim Ngưu có thể tự làm khổ mình đó. Nhiều sự kiện xảy ra làm bạn hơi mất phương hướng vào ngày thứ Hai, tốt nhất là hãy chia sẻ với đứa bạn thân, bạn ấy sẽ giúp bạn vững vàng trở lại. Thứ Ba và thứ Tư, phong độ làm việc và học tập cao mang lại những thành tích đáng nể, bạn sẽ có những ngày thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm vào ngày thứ Sáu, phải cố gắng và nỗ lực hết mình thì mới có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Muốn đạt được mục đích đề ra thì bạn phải có một kế hoạch và phương pháp làm việc khoa học, không phải ngẫu nhiên mà thành công tự tìm tới đâu nhé, đừng nên có tư tưởng “ngồi chờ sung rụng”. Ngày đầu tuần, bạn sẽ có đôi chút rắc rối trong mối quan hệ bạn bè, hãy khéo léo giải quyết mà thôi. Hai ngày tiếp theo, mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi, đây là thời điểm mà Song Tử có thể thoải mái thực hiện những kế hoạch của bản thân. Ngoài ra, khá nhiều may mắn và cơ hội đến vào thứ Năm và thứ Sáu giúp bạn mau chóng hoàn thành những mục tiêu trong tuần một cách xuất sắc. Vào tối thứ Bảy, hãy dành những phút giây lãng mạn cho người ấy nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè được thiết lập trong tuần mới, nhưng đừng vì quá ham vui mà quên đi nhiệm vụ trong tuần nha. Ngày thứ Hai, bạn sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng, do đó hãy cân nhắc kỹ. Bên cạnh đó, những ý tưởng sáng tạo có thể mang lại nhiều đột phá cho công việc vào thứ Tư và thứ Năm. Hãy dành cho người ấy một buổi tối thứ Sáu lãng mạn nhé, đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần, sẽ rất hợp lý cho một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình cho những kế hoạch trong tuần, nhưng sẽ là chưa đủ để gặt hái thành công nếu thiếu đi một kế hoạch làm việc và học tập hợp lý nữa. Sư Tử sẽ khởi đầu ngày thứ Hai thật hưng phấn và tràn đầy nhiệt huyết, rất dễ dàng trong việc hoàn thành những mục tiêu đề ra trong ngày. Bạn cảm thấy tốt và hài lòng với chính bản thân vào hai ngày tiếp theo, đây là thời điểm mà Sư Tử đạt được nhiều thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, sang thứ Năm và thứ Sáu thì mọi thứ không còn được suôn sẻ nữa. Bạn sẽ phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình thì mới gặt hái được thành công. Cuối tuần là thời điểm rất đặc biệt, những tin vui trong gia đình mang lại không khí vui vẻ trong cuộc sống. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Trực giác sẽ mách bảo khá nhiều điều đúng đắn cho Xử Nữ trong tuần mới này, bạn rất nổi bật với vai trò lãnh đạo nhóm đấy. Hai ngày đầu tuần, mọi việc rất tốt đẹp, đây là thời điểm thích hợp để triển khai những kế hoạch trong tuần. Tuy khá là bận rộn nhưng nhiều niềm vui bất ngờ đến vào ngày thứ Tư, mang lại nhiều động lực và nhiệt huyết tràn trề. Bạn đừng nên quyết định mọi việc theo cảm tính vào thứ Năm và thứ Sáu, có nhiều rủi ro xảy ra mà chẳng thể nào dự báo trước được. Tốt nhất là cứ thuận theo lẽ tự nhiên mà quyết định. Thời gian cuối tuần, hãy cho bản thân sự nghỉ ngơi tốt nhất sau một tuần vất vả. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Đừng nên bỏ qua những cơ hội thử sức mình nhé, Thiên Bình cần nên tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Có như vậy thì mới có thể tự tin đảm nhận những vai trò quan trọng được. Trong tuần mới này, mọi thứ sẽ trôi qua thật bình yên, nhưng một số xung đột trong mối quan hệ bạn bè vào những ngày giữa tuần có thể làm hơi mệt mỏi đấy. Vào dịp cuối tuần, Thiên Bình nên chủ động tạo cho bản thân một không gian sinh hoạt riêng nhé, tuy vậy đừng tách mình ra khỏi mọi người nha kẻo họ lại lo lắng cho bạn đó. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ có một tuần vui vẻ và hài lòng với những gì đang có, vì thế bạn ít bị sức ép trong công việc và học tập. Đầu tuần, hãy nên khởi động bằng những kế hoạch ngắn hạn mà thôi nhé, một khi đã bắt nhịp được thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn mà thôi. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè cũ sẽ hỗ trợ cho Hổ Cáp khá nhiều vào những ngày cuối tuần, khi mà tiến độ công việc đang gây sức ép khá lớn. Đây là thời điểm cần phải bình tĩnh, mọi quyết định trong giai đoạn này đều tác động đến rất nhiều người. Do vậy, bạn cần nên sáng suốt và khôn ngoan hơn nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Trong tuần này, Nhân Mã nên quan tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân, bạn đừng nên chủ quan. Những tin vui trong học tập đến vào đầu tuần, mang lại nhiều động lực để Nhân Mã phấn đấu gặt hái nhiều thành tích hơn nữa. Hãy chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Tuy nhiên, nói như vậy thì không có nghĩa là Nhân Mã là người hoàn hảo đâu nhé. Có nhiều khuyết điểm cần phải khắc phục, nhưng có lẽ chỉ các bậc tiền bối mới có thể cho những lời khuyên tốt nhất mà thôi. Hãy dành thời gian rảnh rỗi vào dịp cuối tuần tham vấn giải pháp cho khó khăn của mình đi nha. Bạn sẽ vỡ lẽ ra nhiều điều bổ ích. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ rất nổi bật trong vai trò người chia sẻ những khó khăn của bạn bè. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn “bỏ quên” khó khăn của bản thân đâu đó. Đôi khi vì quá nhiệt tình mà Ma Kết tự làm cho mình phải chịu thiệt thòi. Đầu tuần là thời điểm tốt để tập trung nhiều vào công việc, bạn rất dễ dàng nhận ra rằng cần phải tích cực trau dồi kiến thức hơn nữa thì mới hoàn thành tốt công việc. Hãy dành nhiều thời gian trao đổi kinh nghiệm với bạn bè, đồng nghệp nhé. Kết hợp giữa lý thuyết và thực tế là phương pháp tốt nhất để lĩnh hội đấy. Bạn nghĩ sao nếu tổ chức bữa tiệc họp mặt gia đình vào cuối tuần này, và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn trổ tài nấu nướng hoặc tổ chức tiệc của mình, phải làm mọi người kinh ngạc mới được. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cần phải kiên trì và cố gắng hết mình thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra, nhưng Bảo Bình cũng đừng nên quá ép bản thân vào khuôn khổ nhé. Chỉ khi nào thoải mái thì mới có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Thứ Hai đến thứ Tư, bạn sẽ rất nổi bật với nhiều sáng kiến mang lại nhiều lợi ích cho nhóm đấy. Tuy nhiên, sang thứ Năm thì có vẻ như nhiệt huyết làm việc và học tập có phần hơi giảm đi, phần nhiều là do sức khỏe không được bảo đảm. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng vào dịp cuối tuần. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư cần nên kiên trì và không nóng giận hay cáu gắt với bạn bè trong nhóm. Cần biết rằng mỗi người đều có thế mạnh riêng, bạn nên cố gắng kết hợp mọi người lại với nhau nhé. Thứ Hai và thứ Ba, có nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, nếu biết tận dụng thì bạn hoàn toàn yên tâm về hầu bao trong suốt cả tuần đấy. Sang ba ngày tiếp theo, mọi việc diễn ra khá yên bình. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ phải vất vả vào cuối tuần đấy. Một vài sự thay đổi của hoàn cảnh tác động lớn đến kế hoạch trong tuần. Nếu cố gắng và khôn khéo thì hoàn toàn có thể làm chủ tình hình mà thôi. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo