Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (07/09/2020 - 13/09/2020)

Cập nhật lúc 07-09-2020 03:54:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử đủ can đảm và khả năng để đối phó với các vấn đề khác nhau một cách kịp thời, nhờ đó thuận lợi hơn trong việc thúc đẩy các dự án kinh doanh khác nhau. Tình hình tài chính ổn định hơn, bạn thậm chí có thêm một khoản tiền thưởng. Kiếm tiền dễ hơn nên nhìn chung bạn không phải lo lắng gì nhiều.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương còn độc thân có thể chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối tượng yêu thích. Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần dành một chút thời gian để hiểu thêm về đối phương, về những mối quan tâm tình cảm khác của người ta để cùng tìm được tiếng nói chung.

Tinh thần không được tốt nên chòm sao này không đủ nhiệt huyết làm việc, thỉnh thoảng bạn lười biếng. Trong cuộc sống và công việc, bạn có xu hướng thiếu tự tin hơn, ngại biểu lộ cảm xúc. Bạn cần phải điều chỉnh suy nghĩ và không để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến trạng thái của mình.

Về phương diện tài chính, bạn đã có kế hoạch sử dụng tiền bạc riêng cho mình nên không tham lam quá nhiều, bạn duy trì mọi thứ ở mức ổn định là được. Cuối tuần, bạn có nhiều buổi tiệc tùng tốn kém tiền bạc nên cần hạn chế bớt.

Bạn cần tìm một điểm cân bằng trong mọi thứ để giúp bạn sống tốt hơn. Đừng quá mải mê chạy theo danh lợi phù phiếm, bạn sẽ đánh mất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Sức khỏe tuần này đã tốt hơn, duy trì được chế độ tập luyện thường xuyên nên bạn đủ sức đề kháng tránh xa bệnh tật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần nhiều không gian trống cho cảm xúc của mình và không sẵn sàng khởi động một mối quan hệ mới. Người đã có đôi nên tìm cách để cho tình yêu của nhau được sự chấp thuận từ gia đình và bạn bè. Có như vậy tình yêu ấy sẽ bền vững hơn rất nhiều.

Tuần này, công việc của bạn diễn ra vẫn tốt, nhóm làm việc cùng hài hòa trong giao tiếp, nhờ đó, bạn tập trung nhiều hơn vào công việc. Nhìn chung, mọi việc tương đối suôn sẻ, một số khía cạnh còn mang tính đột phá nhất định. Bạn có thể có được những gì bạn muốn và dần hoàn thành mục tiêu.

Tuần này tình hình tài chính của bạn rất thuận lợi và có vận may tốt. Cung hoàng đạo này luôn trân trọng tiền bạc mà mình làm ra, nhờ đó bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá bắt đầu có thể tham gia vào một số khoản đầu tư nhỏ, mang lại lợi nhuận như mong muốn.

Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều cho dù đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng nhưng sau đó bạn tìm được sự cân bằng và cảm thấy tràn đầy năng lượng ngay sau đó. Bên cạnh đó, bạn nên dành nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi để tăng cường sự hiểu biết. Điều ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đủ can đảm và khả năng để đối phó với các vấn đề khác nhau một cách kịp thời, nhờ đó thuận lợi hơn trong việc thúc đẩy các dự án kinh doanh khác nhau. Tình hình tài chính ổn định hơn, bạn thậm chí có thêm một khoản tiền thưởng. Kiếm tiền dễ hơn nên nhìn chung bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Tuần mới của chòm sao này có không ít thăm trầm nhưng về cơ bản là vẫn ổn và mọi thứ đang theo chiều hướng được cải thiện. Bạn còn nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ đồng nghiệp trong công việc, điều bạn cần lúc này là mở lòng ra và luôn trung thực với mọi người.

Các bạn còn độc thân nên dành thời gian học hỏi, tăng cường sự hiểu biết của bản thân. Kiến thức và sự thông mình của bạn sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Đối với người đã có nửa kia, bạn có thể tận hưởng một buổi hẹn hò ngọt ngào với người ấy trong tuần này.

Sức khỏe của bạn tuần này khá tốt, thế nhưng đôi khi bạn không tự kỷ luật bản thân nên hay nghỉ ngơi và lười tập luyện hơn. Những ngày cuối tuần sẽ rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Hãy tranh thủ tận hưởng, tự tìm niềm vui cho mình, bạn sẽ trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải khá tốt, nhiều người có cơ hội chuyển sang bộ phận hay nghành nghề mới phù hợp hơn và đây chính là điều bạn mong chờ bấy lâu. Lúc này, bạn cần phải chủ động thích nghi với những thay đổi về phong cách làm việc để có hiệu suất làm việc tốt hơn.

Mặc dù có một số cơ hội kiếm tiền nhưng bạn thiếu nắm bắt vì thế thu nhập không thể tăng lên. May mắn là bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và những quà tặng bất ngờ từ bạn bè nên tình hình tài chính cũng không quá tệ. Thay vì suy nghĩ chán nản, bạn có thể tìm công việc phụ bên ngoài.

Về phương diện sức khỏe tạm ổn. Nếu bạn có nhu cầu giảm béo thì cần phải chăm chỉ tập thể dục hơn. Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự lựa chọn môn thể thao, và cũng để đảm bảo sự an toàn trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh cũng rất quan trọng.

Người độc thân biết mình cần gì về mặt cảm xúc, và để trái tim tuân theo các nguyên tắc riêng của nó. Nếu đã có nửa kia, hai bạn luôn tôn trọng ý kiến của nhau, nhờ thế mà mối quan hệ ngày càng gắn kết, mặn mà. Tuần này có những thay đổi với chòm sao này nhưng đó là một thay đổi tốt, đừng lo lắng quá nhiều.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá tốt, bạn có được cảm xúc ngọt ngào trong những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, những người độc thân lại đang đắm mình trong những khoảnh khắc riêng tư và chưa có kế hoạch tìm nửa kia. Bạn vẫn muốn tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái.

Hiệu suất công việc khá ổn, nhưng bạn vẫn cần tập trung mới hoàn thành hết nhiệm vụ được giao trong tuần. Nhớ nắm bắt cơ hội để thực hiện chúng một cách nhanh nhất có thể. Đây cũng là thời điểm để bạn thể hiện năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt của bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn không thể vội vàng, càng muốn kiếm lợi nhuận nhanh chóng, bạn càng có nhiều khả năng bị ràng buộc, và bạn sẽ bị thâm hụt tài chính trong tương lai, vì thế, tốt hơn hết là bình tĩnh.

Sức khỏe của bạn nhìn chung là tốt, bạn chú ý không nên nổi giận. Tuần này của bạn khả quan hơn nhiều so với tử vi tuần trước, các khía cạnh của cuộc sống đều được cải thiện, mang tới cho bạn nhiều hi vọng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần thận trọng trước mọi quyết định trong tuần này, như vậy bạn mới có thể tránh được nhiều rắc rối. Dường như bạn đang có quá nhiều giả định khiến công việc trở nên không rõ ràng, cho dù bạn có muốn làm việc nhiều hơn một chút cũng không thực sự hiệu quả như mong muốn.

Về phương diện tài chính vẫn tiếp tục duy trì trạng thái tương đối cân bằng. Nguồn thu nhập ổn định và đều đặn nên cung hoàng đạo này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu hàng ngày. Hơn thế nữa, bạn cũng có mục tiêu riêng của mình để phấn đấu nên không tiêu xài hoang phí.

Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với đối phương và nhận được phản hồi tích cực từ phía người ấy. Nếu đã có nửa kia, các bạn cần dành cho phía bên kia một chút quan tâm. Đừng để người ta tủi thân vì sự thờ ơ của mình.

Sức khỏe của bạn ảnh hưởng bởi thời tiết nên dễ bị dị ứng hoặc viêm họng tái phát, viêm mũi. Nên cẩn thận và ăn nhiều đồ ăn giúp bạn có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tuần này lên bổng xuống trầm, bên cạnh những điều tích cực thì vẫn còn những vấn đề tồn đọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình về cơ bản là tốt, bạn có thể bảo vệ lợi ích của riêng mình, thể hiện nhu cầu và ý tưởng của riêng bạn, và có được nhiều nguồn lực từ mọi người hỗ trợ. Bạn nên thận trọng trong việc giải quyết vấn đề chi tiết liên quan tới công việc.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động đối với các bạn còn độc thân. Dù không thiếu những người theo đuổi xung quanh cung hoàng đạo này nhưng bạn có vẻ do dự. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thích có một cuộc hẹn hò yên tĩnh với bên kia và mong người ấy có thể hiểu được mong muốn của mình.

Tình hình tài chính không đáng để lo lắng, bạn không bị thâm hụt tài chính và cũng không thể giàu nhanh chóng vì thế cẩn thận với những khoản đầu tư không cần thiết. Về phương diện sức khỏe của bạn chỉ tạm ổn, nhưng bạn cần bổ sung năng lượng qua các chế độ ăn uống và tập luyện mỗi ngày.

Tuần này Thiên Bình khá may mắn, chỉ lưu ý nhỏ là bạn không nên bốc đồng, thiếu kiên nhẫn vì đây là nguyên nhân khiến bạn gặp những rắc rối không cần thiết, điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khá nhiều. Về mặt tình cảm không vội đưa ra quyết định trong thời gian này.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Công việc của Hổ Cáp lúc này khá lý tưởng. Bạn cần chủ động giao tiếp với cấp trên và đồng nghiệp để thể hiện ý tưởng của mình để hoàn thành tốt hơn. Không những thế, bạn có thể đạt được thành công trong một số nhiệm vụ còn lại từ tuần trước với kết quả vô cùng xuất sắc.

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, mặc dù có một số chi phí lớn trong tuần này, nhưng cơ bản vẫn trong nằm trong tầm kiểm soát. Đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì cần tiếp tục chờ đợi cơ hội, không nên quá nóng vội trong việc đầu tư.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này độc thân có phần mệt mỏi với các hoạt động hẹn hò, hy vọng có được khoảng thời gian để sống chậm lại và suy nghĩ chín chắn về những mối quan hệ này. Nếu đã có nửa kia, hai bạn tìm thấy hòa hợp ở nhau, cùng vẽ nên những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề sức khỏe, nhưng bạn nên học cách chăm sóc vẻ bề ngoài của bản thân để tăng sự tự tin cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Nhìn chung, đây là tuần khá thuận lợi, bạn có cơ hội kết bạn, có những ý tưởng mới giúp cải thiện cuộc sống.

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dường như Nhân Mã đang bị mắc kẹt bởi ý kiến của ai đó trong công việc, thậm chí có người bất đồng ý kiến với cấp trên của mình. Chưa biết ai đúng ai sai, bạn nên đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu và nhìn nhận mọi vấn đề một cách đa chiều hơn.

Về phương diện tài chính đã được cải thiện, có sự gia tăng ổn định về tài chính, nhiều mối quan hệ tốt đẹp trở nên có ích hơn khi họ hỗ trợ bạn khá nhiều trong việc tăng thêm doanh thu. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng tương đối tốt, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng về thể chất, bạn nên chú ý đến việc xử lý các cảm xúc tiêu cực của mình.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, chòm sao này còn độc thân sẵn sàng mở rộng lòng mình, chấp nhận hẹn hò với những đối tượng mới. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có rất nhiều mối quan hệ giữa tuần này và dễ bị cảm nắng người lạ, nên biết cách điều chỉnh cảm xúc cho đúng đắn.

Tuần này bạn nên chấp nhận một số cơ hội để có thể nhận được tiến triển tốt trong một số lĩnh vực đang theo đuổi, khi có vấn đề nhỏ xảy ra thì nên tập trung giải quyết hơn là đổ lỗi. Sẽ có những bất ngờ thú vị đến với bạn. Nhớ kiểm soát tốt cảm xúc, không nên cáu kỉnh, mang lại áp lực thêm cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết khá tốt, bạn đang có quá nhiều áp lực, dù có khả năng làm nhiệm vụ khác nhau nhưng không nên ôm đồm nhiều quá. Ngoài ra, để tăng thêm cơ hội, bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp và cởi mở hơn, giữ tinh thần lạc quan, trạng thái vui vẻ.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn có có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh mua sắm hoang phí. Một số khoản nợ hoặc tranh chấp kinh tế đó có thể được xử lý thỏa đáng hơn, mang đến cho bạn tâm trạng thoải mái để tiếp tục cày cuốc kiếm tiền.

Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm kiếm nửa kia của mình trong các cuộc gặp gỡ với đối tác hoặc trong bữa tiệc của gia đình mình. Nếu đã có nửa kia, bạn hy vọng rằng bên kia sẽ bao dung hơn với mình hơn. Có thể vì công việc quá bận rộn mà bạn không có nhiều thời gian quan tâm đến người ấy.

Sức khỏe của bạn tuần này khá tốt, tình trạng thể chất đã được cải thiện, những ai bị đau đầu nay cũng đã khỏi. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh thì bạn nên rèn luyện thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học, hạn chế thức khuya ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong ngày tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một số vấn đề trục trặc nếu bạn không cẩn thận xử lý sớm, rất có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc trong tuần này. Chính vì thế bạn cần phải cố gắng cải thiện, tránh một số tình huống bất lợi xảy ra với mình.

Về phương diện tài chính đã may mắn hơn, bạn cẩn thận lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho thời gian tới nên không phải lo sợ việc thâm hụt tài chính. Đối với người kinh doanh buôn bán, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận và không quá kiêu ngạo với đối tác, tránh để tuột mất những mối làm ăn có lời.

Người độc thân mong muốn được chú ý nhiều hơn và sẵn sàng chủ động liên hệ với một số người mình mới làm quen. Trong khi đó, các cặp đôi đang xem xét đến tương lai và tính kế hoạch dọn về dưới một mái nhà. Nếu cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì bạn và người ấy hãy sớm tiến hành.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, cung hoàng đạo này nên để ý hơn tới vấn đề liên quan tới hệ thống hô hấp, hãy cẩn thận không ăn uống những đồ khiến bạn dễ bị ho. Nhìn chung, tuần này chỉ tạm ổn, những ai lười biếng, thiếu kỷ luật sẽ xảy ra sai sót trong công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư khá tốt, tuy rất bận rộn, nhưng mọi người đang cần bạn nên không thể lơ là vì lo lắng ảnh hưởng kết quả chung. Bạn luôn mong muốn tiến bộ hơn, bạn làm việc cẩn thận, trách nhiệm nên ai ai cũng yêu mến.

Chuyện tình yêu trong tuần có dấu hiệu chuyển biến khả quan. Các bạn độc thân sẵn sàng thực hiện một số thay đổi cho tình yêu mới và cố gắng biến mình thành một người tốt hơn. Nếu đã có nửa kia, bạn hòa hợp và sẵn sàng chia sẻ với người yêu vì bạn biết rõ những gì đối phương cần.

Tuần này bạn gặp nhiều may mắn về mặt tài chính, cung hoàng đạo này kiếm tiền dễ dàng hơn, bạn cần phải thận trọng trong việc đầu tư nếu không dễ bị mất tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lí không thì dễ dàng cháy tuổi vào những ngày cuối tuần đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe tạm ổn, thế nhưng bạn nên để ý tới dạ dày và chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể mình. Ngoài ra, bạn cần dành thời gian để ý hơn tới cảm xúc của bản thân. Thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy nhạy cảm, cố gắng tìm cơ hội để thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo