Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tuần mới của bạn (10/12/2018 - 16/12/2018)

Cập nhật lúc 09-12-2018 16:01:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tuần này, Song Ngư đã trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn, bạn hành động với thái độ cứng rắn. Các hoạt động kinh doanh có nhiều sự thuận lợi hơn từ những thay đổi trong các qui tắc ứng xử thông minh. Nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức. Đừng chần chừ hay do dự điều gì, việc bạn cần làm chỉ là nắm bắt lấy cơ hội và tiếp tục tỏa sáng, thể hiện tốt năng lực của bản thân là đủ.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đáp án trả lời cho sự thành công trong tương lai của Bạch Dương không có gì khác chính là sự nhiệt tình và tự tin. Chăm chỉ đi ra ngoài, bạn sẽ thấy thế giới này tươi đẹp hơn, nhìn thấy ánh sáng mới để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo phục vụ cho công việc của mình.

Đồng thời, đây cũng là một tuần với nhiều cơ hội cải thiện vận tài chính của bạn. Bạn có thể nghiên cứu thêm về học thuật, ngôn ngữ bởi đây là hai phương án đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận dồi dào.

Về chuyện tình cảm, Bạch Dương đã rất kín tiếng và cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ tình yêu của mình. Thế nhưng, chẳng có ai muốn yêu một người trong "bóng tối" mãi cả. Người yêu của bạn cũng như vậy. Đừng để đến lúc đối phương chán ngấy mối quan hệ này chỉ vì chuyện này. Nếu đã thật sự yêu đương nghiêm túc, bạn có thể không cần công khai với toàn thế giới nhưng cũng nên cho cô ấy/anh ấy một danh phận rõ ràng cùng những điều đáng được nhận trong tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tuần này vẫn phải tiếp tục vất vả trong công cuộc đi tìm cách khắc phục các mâu thuẫn nội bộ và những cạnh tranh luẩn quẩn đầy tiêu cực trong công ti. Ở cấp quản lí, bạn dường như đang bị những khó khăn và mệt mỏi của cuộc sống cá nhân mà tiếp tục mù quáng đổ dồn áp lực xuống nhân viên của mình. Còn với những Kim Ngưu ở cấp nhân viên, bạn vẫn phải nín nhịn chịu đựng sự tức giận vô cớ từ phía cấp trên, bạn thấy buồn chán và thất vọng khi những cố gắng và nỗ lực của mình không được công nhận một cách xứng đáng.

Về mặt tình cảm, đây lại là một tuần hạnh phúc của Kim Ngưu, hai bạn đã tìm ra được "nút thắt hạnh phúc" và cố gắng cùng nhau cải thiện tất cả những mặt chưa tốt của bản thân để đem lại hạnh phúc cho nửa kia.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần 10/12/2018 là thời điểm tình cảm của Song Tử thăng hoa, bạn chìm đắm trong hoa thơm, thư tình, hành động lãng mạn, hơn cả là lời cầu hôn ngọt ngào. Đối với những bạn độc thân có lẽ sẽ là một mối tình công sở, cuộc suống của bạn đang là màu hồng, hãy tận hưởng điều đó.

Công việc cũng có dấu hiệu tiến triển, Tử nhi đang tiến rất gần đến phía ánh sáng của con đường. Hãy đảm bảo rằng trong tay bạn đã có những kế hoạch dài hạn cho một tương lai mới. Với bạn nào chưa tìm được việc làm, gia đình sẽ giúp đỡ bạn tự đứng ra làm chủ, đừng ngại mạo hiểm. Song Tử nên thận trọng với các khoản đầu tư, cân nhắc thay đổi chiến lược nếu muốn rót vốn sang một lĩnh vực mới. Có tiền cũng đừng bao giờ khoe khoang hay cho người khác vay tiền vì khó đòi lại được lắm đó.

Tình trạng sức khỏe của bạn nhìn chung rất tốt. Vì thời tiết chuyển biến phức tạp nên cần chú ý mỗi khi ra đường, nhất là vào sáng sớm và đêm muộn. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên luyện tập thể thao, hoạt động thể chất sau giờ làm việc căng thẳng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tuần này bị cuốn vào công việc, bạn thường xuyên thức đêm để làm việc. Khối lượng công việc lớn khiến cho bạn không còn thời gian nghỉ ngơi. Bạn mong rằng những việc mình đang làm và cố gắng hết mình sẽ đem lại những điều như mong muốn.

Để ý và cẩn trọng một chút, tuần này cũng sẽ có rất nhiều dấu hiệu thay đổi bất thường trong các quan hệ đối tác và chiến lược kinh doanh.

Tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải tuần này như một yếu tố thiết yếu xua tan những mệt mỏi của bạn. Một người có thể sẻ chia, lắng nghe và thấu những điều đó sẽ khiến Cự Giải vô cùng cảm kích. Người yêu của Cự Giải có thể nấu cho họ vài bữa ăn ngon hoặc quan tâm đến những thói quen nhỏ để họ thấy ấm áp hơn. Bởi nói gì thì nói đây vẫn là một tuần với nhiều sự căng thẳng của những người thuộc cung Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tiếp tục tiến lên phía trước với tốc độ tối đa để đạt được thành công là những gì Sư Tử cần làm. Dù có bị ốm hay mệt mỏi thì tuyệt nhiên đây không phải là lúc cho phép bạn được nghỉ ngơi bởi cái đích đã ở quá gần bạn. Bởi rất có thể bạn sẽ để tuột mất cơ hội chạm tay vào đích của mình.

Trong tuần này, Sư Tử cũng cảm nhận được nhiều sự ngọt ngào trong tình yêu. Những tưởng sau nhiều sự tổn thương, bạn sẽ chẳng thể yêu thêm một ai nữa thì giờ đây, bạn đã lại có thể tiếp tục yêu thương thêm một người nữa, thậm chí tình cảm còn được thể hiện bằng những sự ngây ngô, hết sức lãng mạn và đáng yêu của tuổi học trò.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang bắt đầu cho mình một cuộc hành trình ngàn dặm, bạn mong muốn có thể tạo ra những bước chuyển mình thật ấn tượng. Những người thuộc cung Xử Nữ đang tập cho mình thói quen thật tích cực để duy trì sự tự tin. Nhờ vậy mà sự hỗn loạn nhiều xáo trộn trong những ngày gần đây đã sắp kết thúc.

Về tình hình tài vận của Xử Nữ đã dần đi vào ổn định. Các cơ hội để kiếm tiền không nhiều ngoài công việc vẫn đang diễn ra ở hiện tại. Do vậy, bạn đừng quá cố gắng để đầu tư vào các nguồn lợi nhuận tưởng chừng có thể đem lại "món hời" lớn. Dù phải chịu nhiều áp lực bởi vấn đề tiền bạc đè nặng lên đôi vai, bạn lo sợ cái Tết sắp đến và lao vào nghĩ đủ cách để kiếm tiền. Siêng năng chăm chỉ là tốt, nhưng còn phải dựa vào vận may nữa.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ cũng đã bắt đầu biết phân định được đúng - sai trong câu chuyện tình đầy bi đát của chính mình. Bạn học cách chấp nhận và chờ đợi sự thay đổi của đối phương mà không kì vọng nhiều vào điều này vì sợ phải đối mặt với cảm giác thất vọng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo tiết lộ các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong tuần mới đều chuyển biến theo hướng tốt, sâu sắc hơn. Người ấy luôn ở bên mỗi khi bạn cần đến, bạn nào tuần trước vẫn còn đang âu sầu, gặm nhấm nỗi buồn trong quá khứ thì nay có thể vui lên rồi, thần tình yêu đang gõ cửa nhà bạn đó.

Thiên Bình đang đứng trước cơ hội đổi đời trong công việc, đó có thể là một vị trí mới, môi trường mới tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp của bạn. Thời điểm này rất thích hợp để bạn khởi động một dự án mới, bạn có đủ tự tin và khả năng để thực hiện nó. Nhờ chăm chỉ làm việc nên tài chính của Bình nhi vẫn rất rủng rỉnh. Thế nhưng dù nhiều tiền đến mấy cũng không đủ thỏa mãn mọi nhu cầu sang chảnh của chòm sao này.

Nếu muốn cải thiện thu nhập, hãy cân nhắc tham gia cổ phiếu hoặc kinh doanh online. Vốn rất chăm chỉ rèn luyện thể dục nên sức khỏe của Thiên Bình vô cùng tuyệt vời. Tuần mới này bạn không có gì phải lo lắng cả, chỉ cần quan tâm chăm sóc da mặt, loại bỏ các vết nhăn để giữ mãi sự trẻ đẹp thôi nhé.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Trong năm nay, không một thời điểm nào khác thích hợp cho tài vận và sự nghiệp của Hổ Cáp hơn là tuần này. Bạn liên tiếp nhận được tin vui và sự may mắn. Khi trong tâm trí chỉ đang mong muốn tìm được một điều thôi thì bạn lại có nhiều khả năng kiếm thêm cho mình một cơ hội khác vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Chính nhờ những điều này mà tài chính của bạn đang đi vào ngưỡng ổn định, thậm chí là giàu có. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhìn đâu cũng thấy có thể đầu tư với nguồn lợi nhuận tốt.

Không chỉ vậy, tình yêu của Hổ Cáp tuần này cũng rất tốt, bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng tuyệt đối với "người ấy".

Với những Hổ Cáp còn đang độc thân, hãy thật cẩn thận, "một nửa" của bạn đang ở rất gần mà chỉ cần lơ đãng một chút thôi thì bạn sẽ rơi ngay vào lưới tình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

"Thách thức mọi giới hạn" là cụm từ dùng để miêu tả Nhân Mã tuần này. Bạn quyết tâm thực hiện các điều ước và nắm bắt tốt cơ hội. Trong tuần bạn sẽ phải làm rất nhiều việc liên quan đến sự bàn giao và tổng kết các kết quả đã đạt được trong năm vừa qua.

Các nhóm đầu tư dài hạn đã dần biến thành nguồn đầu tư chính đem lại nguồn lợi nhuận tối đa, cải thiện hầu bao và khiến tài chính của bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã cảm thấy rất hạnh phúc bên "người ấy". Hai bạn thường xuyên dành nhiều thời gian cho nhau, thậm chí còn sẵn sàng bày tỏ và thể hiện tình cảm bằng những hành động giản đơn như hồi mới yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sắp bước vào những ngày bận rộn cuối năm, Ma Kết đang gấp rút chạy đua với tốc độ nhanh nhất. Rất nhiều công việc còn dang dở chờ Ma Kết xử lí càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc lập kế hoạch dài hạn hoặc tái đầu tư trên tất cả các phương diện.

Sức khỏe của Ma Kết tuần này khá ổn định, ý chí cũng được tăng cường để bạn có một tinh thần tốt nhất trước khi bước vào guồng quay của công việc.

Thật may mắn cho Ma Kết khi một nửa của bạn rất thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ, cảm thông với những khó khăn của bạn. Tình yêu và sự nghiệp song hành cùng nhau khiến Ma Kết có thêm sự an tâm để hoàn thành tốt công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem bói tử vi tuần 12 chòm sao công việc của Bảo Bình bị xáo trộn đôi chút khiến bạn không khỏi bối rối. Song bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách trong cuộc sống của mình. Điềm báo mất mát về tài chính đến vào cuối tuần nên bạn cần chú ý nhiều hơn. Tốt nhất là hạn chế đến những nơi đông người, trung tâm mua sắm để khỏi tiêu tiền mất kiểm soát. Chi tiêu tiết kiệm sẽ kịp thời ngăn chặn tình trạng nhẵn túi của bạn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bảo có vẻ nhàm chán, nhưng bạn sắp phải đối mặt với thử thách lớn. Nói vậy không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ cần bạn tự thay đổi, lấy lại phong độ thì bạn sẽ hạnh phúc hơn trước. Nhờ tăng cường các hoạt động thể chất mà sức khỏe của Bảo Bình được củng cố. Các căn bệnh tiềm ẩn trong người dần tan biến. Cũng bằng cách chăm chỉ thể dục thể thao mà bạn giữ được tinh thần sảng khoái, phấn chấn để học tập và làm việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, Song Ngư đã trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn, bạn hành động với thái độ cứng rắn. Các hoạt động kinh doanh có nhiều sự thuận lợi hơn từ những thay đổi trong các qui tắc ứng xử thông minh. Nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức. Đừng chần chừ hay do dự điều gì, việc bạn cần làm chỉ là nắm bắt lấy cơ hội và tiếp tục tỏa sáng, thể hiện tốt năng lực của bản thân là đủ.

Tình cảm của Song Ngư tuần này cũng phát triển rất tốt, hai bạn đã sẵn sàng cho nhau một vị trí rõ ràng, đập tan những suy nghĩ không đúng và sự phân vân nơi đối phương.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo